(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 55

baonhi202

02/07/2018

Thiên Yết sau khi gây chuyện cũng không biết đã đi đâu, Bảo Bình đã tìm và nhắn tin giải thích rồi " xin lỗi" Nam.

=> Po giải thích thêm vì sao mọi người điều biết Nam là người yêu cũ của Bảo, do trước khi Bảo vào học, mọi người đã sớm điều tra ra mọi thứ về Bảo, nên chuyện này cũng không có gì là ngạc nhiên.( việc này không biết có nói qua chưa nhỉ...aizzz...già cả rồi, không nhớ nữa)

Bảo Bình trở lại phòng, tắm sạch sẽ xong định mở máy lên chơi thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Cô bước xuống mở cửa và vô cùng ngạc nhiên, người gõ cửa phòng cô là Thiên Yết.

"Anh...Anh tìm tôi có gì sao?" - Bảo Bình ngạc nhiên ấp úng hỏi.

Thiên Yết không nói gì, nhẹ hất mặt hướng vào phòng cô, Bảo Bình như hiểu nên nép người để anh vào.

Thiên Yết đi vào trong rồi ngồi trên ghế nhìn Bảo Bình đi vào

" Có việc gì sao?"- Bảo Bình lên tiếng hỏi lần nữa.

Thiên Yết vẫn không nói gì, đứng dậy đi lại hướng Bảo Bình, rồi nhẹ kéo cô lại ghế, nhấn người cô để cô ngồi trên ghế, Bảo Bình ngu ngơ không hiểu chuyện gì, định lên tiếng hỏi anh thì Thiên Yết lấy ra từ trong túi 1 mình 1 lọ thuốc, rồi ngồi gần cô, kéo cánh tay bị thương lại và thoa thuốc. Bảo Bình vô cùng ngạc nhiên, ngu ngơ như con nai tơ và điều làm Bảo Bình càng khó tiêu hóa hơn là......

" Xin lỗi!"

What????? Có nghe nhầm không, hôm nay là tận thế sao? Thiên Yết mở miệng nói "xin lỗi" á.

" Hả??"- Bảo Bình như từ trên trời rơi xuống "hả" 1 tiếng.



Thiên Yết nghe vậy khẽ nhíu mày nhìn cô, Bảo Bình như hiểu ra liền " à" 1 tiếng.

Thiên Yết thoa thuốc cho Bảo Bình, nhìn thấy cổ tay đã tím lên có chút đau lòng, nhưng anh thật sự không cố ý, chỉ là những hành động đó của cô đối với người con trai đó quá thân thiết, khiến anh nổi lên lòng ganh tị, đến cả cái tên của anh, anh vẫn chưa nghe từ miệng của cô, cô luôn đối với anh như người xa lạ, như có 1 bức tường rất lớn giữa anh và cô, anh biết bản thân đã làm tổn thương cô, tổn thương cô rất nhiều, rất muốn bù đắp lại nhưng cô vốn không cho anh cơ hội.

Bảo Bình được Thiên Yết thoa thuốc cảm thấy vô cùng thoải mái, cô thật không nghĩ con người lạnh lùng như anh lại có thể dịu dàng như vậy.

Bảo Bình cô đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay, nhưng khi tỉnh dậy thì đã là ngày hôm sau, Bảo Bình vốn không hề hay biết tối hôm qua đã có người bế cô lên giường, sau khi đắp chăn đã làm chuyện xấu với trán của cô.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học của năm mới. Không khí khi đến trường có lẽ đã không khác gì mấy, vẫn là đám hám trai đó, họ sau khi biết Ma Kết và Xử Nữ, Nhân Mã và Thiên Bình cùng nhau thì tự lập 1 đội fan gì gì đó. Ôi thật là không thể hiểu nổi đám người này mà.

Ngày hôm nay có lẽ Vương Nguyên rút kinh nghiệm những lần trước, lúc Bảo Bình chưa kịp chuồng đi trước để tránh đám fan của họ thì anh đã kéo cô đi cùng mình, Bảo Bình chỉ biết khóc ròng mà bị kéo đi, đám hám trai như quen với sự hiện diện của cô nên không bơ luôn cô, xem như cô không tồn tại.

" Aizzzz.... Thoát rồi, cuối cùng cũng thoát rồi....."- Bảo Bình để cơ thể rơi xuống ghế rồi thở dài.

" Cảm giác thế nào? Em còn dám trốn đi trước?"- Vương Nguyên nói. Thật ra sau vài lần bị bao vây, họ đã có cách làm cho bọn họ né sang 2 bên, nhưng lần này kéo Bảo Bình theo cho nên mới không lên tiếng.

" Rất mệt!"- Bảo Bình trả lời.

----- Po tua...do những câu hỏi trong bài thi đã rút sạch ý tưởng------



Thời gian trôi nhanh, mới đây đã là cuối tháng 10. Đây có lẽ là khoảng thời gian mà mọi người mong đợi trong mùa lễ hội nào đó.

" Cô chào các em, nay đã là cuối tháng 10 rồi! Có lẽ các em cũng biết sẽ có mùa lễ nào! Vẫ như nhưng năm gần đây, vào cuối tháng 10 trường ta sẽ tổ chức lễ hội halloween!"- Cô chủ nhiệm bước vào lớp thông báo, cả lớp ai cũng vui mừng.

--- Cantin của trường-----

" Đây là lần đầu tớ tham gia lễ hội hallween, không biết sẽ ra sao nhỉ?"- Bảo Bình vui vẻ nói.

" Đáng lí ra năm vừa rồi cậu cũng được tham gia, nào ngờ ngay ngày diễn ra lễ hội lại bị ốm cơ chứ!"- Thiên Bình nhìn Bảo Bình nói.

" Năm nay dù có bệnh như thế nào nhất định tớ cũng phải tham gia!"- Bảo Bình kiên quyết nói.

" Em nghĩ sẽ tham gia được?????"- Tuấn Khải nhấn giọng nói.

" Ahaha.....!" Bảo Bình cười trừ, cô quên mất họ nhỉ.

" Vậy chìu nay sau khi tan học chúng ta sẽ mua đồ chuẩn bị! Ok?"

" Ok!" - Tất cả đồng thanh, thật ra vốn muốn hóa thân thành nhân vật nào chỉ cần 1 cuộc điện thoại là đầy đủ mọi thứ hết, nhưng do họ muốn tự mình đi.

----hết chap 53----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook