7 Ngày Để Nói Anh Yêu Em Ii: Nói Yêu Em 7 Lần

Chương 9: Nói yêu em 7 lần

Granty

24/09/2013

Tùng Linh mặc chiếc váy màu trắng, tóc uốn xoăn lượn lờ xã sau lưng, nhỏ trang điểm nhẹ, hôm nay nhỏ trông xinh như một công chúa. Nhỏ ngắm nhìn mình trong gương thật nhiều lần , xoay qua xoay lại, nhỏ thích bộ dạng này của mình. Nhỏ vui vẻ hớn hở bước chân đi ra khỏi nhà, vừa bước xuống nhà, nhỏ đã gặp ngay Tuấn Anh, hôm nay Tuấn Anh mặc áo sơ mi màu xanh nhạt, chiếc quần bò màu đen, phối với chiếc áo màu xanh cực kì hợp, trông Tuấn Anh cực kì đẹp trai, phải gọi là very very handsome .

Nhỏ thấy Tuấn Anh đứng trước nhà nhỏ trên tay cầm một bó hoa hồng, trong lòng nhỏ muốn hét lên thật lờn vì vui mừng. Nhìn bó hoa hồng đó mà xem, có đến 11 bông hồng.

11 bông hồng, có rất nhiều ý nghĩa đấy nhé, thế nhưng nhỏ thích nhất cái ý nghĩa:” Một đời một kiếp yêu em”

Tuấn Anh nhìn thấy nhỏ bước ra lập tức nhoẻn miệng cười. Trời ạ, nhỏ như bị trúng tiếng sét giữa trời quang mây đãng, nhỏ tình nguyện chết chìm trong nụ cười như ánh mặt trời ban mai kia. Tim nhỏ đập liên hồi, người run lên đến bước cũng không vững.

Nhỏ nhìn thấy Tuấn Anh bước từng bước về phía nhỏ, bó hoa hồng đỏ rực kèm theo những bông hoa bi trắng xinh đẹp được Tuấn Anh cầm cẩn thận trước ngực, nâng niu cẩn thận cùng với ánh mắt dịu dàng trìu mến.

Thề là , trước ánh mắt cùng vẻ mặt đó, nhỏ xuýt chút nữa là chảy nước dãi rồi. Nhỏ thầm cảm ơn ông trời, ông đã tạo ra một chàng trai đầy sức cuốn hút như thế trên đời, lại còn đặt ngay cạnh nhỏ nữa chứ.

Nhỏ hồi hộp văn những ngón tay của mình đứng im chờ Tuấn Anh đi tới.

Một bước, hai bước…. chỉ còn độ 7 bước chân nữa thôi là Tuấn Anh đã có thể đứng trước mặt của nhỏ rồi

Nhỏ âm thầm đếm: Một hai….

Đột nhiên gương mặt của ba con yêu nhền nhện từ đâu xuất hiện trước mặt nhỏ che tầm nhìn của nhỏ, ngăn cách nhỏ với Tuấn Anh.

Tùng Linh tức giận dậm chân trợn mắt nhìn ba con nhền nhện cái kia mắng:

- Làm gì vậy. Tự nhiên xuất hiện trước mặt tui làm gì?

Nhỏ nghiêng người nhìn Tuấn Anh, thế nhưng lại bị ba nhỏ kia nghiêng mình chặn lại.

- Nhìn cái gì? – Nhỏ tóc ngắn che tầm mắt của Tùng Linh, nhướn ày tỏ vẻ đắc ý nhìn nhỏ hỏi.

- Không phải tặng bà đâu, đừng có mà ham – Nhỏ tóc xoăn uốn uốn mấy ngón tay quanh tóc như để nó xoăn thêm khinh khỉnh cười chế nhạo.

- Đừng có mà ham hố, người như bà, anh Tuấn Anh sẽ khổng để ý đâu – Nhỏ tóc thẳng đưa tay đẩy nhỏ lùi về sau mấy bước.

- Quay lại sau lưng nhìn đi, anh Tuấn Anh là đang nhìn ai thì biết – Nhỏ tóc ngắn hất đầu về phái sau lưng Tùng Linh.

Nhỏ loạng choạng sau cú đẩy, sau đó thử quay lại sau lưng mình nhìn. Linh cảm trong lòng thấy không ổn, quả nhiên sau lưng nhỏ là Quỳnh Chi.

Hôm nay Quỳnh Chi phải nói là cực kì đẹp, không thẹn cái danh là hoa khôi khối 11. Một vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa quý phái, càng nhìn càng thấy chị ấy là mẫu con gái tri thức đầy mình, phải nói là rất xứng đôi với anh Tuấn Anh.

Quả nhiên, ngay sau đó, nhỏ nhìn thấy Tuấn Anh bước ngang qua nhỏ, và ba con nhền nhện kia, bước thẳng về phía Quỳnh Chi. Quỳnh Chi e thẹn cúi đầu chờ Tuấn Anh đi về phái mình.

- Thấy rõ rồi chứ. Cái này gọi là cóc ghẻ mà bày đặt ăn thịt thiên nga đó có biết không? Đừng mơ mộng hảo huyền nữa.

Cả ba gương mặt của ba nhỏ nhền nhện kia áp sát vào mặt nhỏ, bắt đầu buông ra những tiếng cười chế nhạo. Ba cái miệng mở rồi lại khép, khép rồi lại mở, Tùng Linh có cảm tưởng rằng ai đ1o đang nện vào đầu của mình. Quay mặt lại thấy Quỳnh Chi và Tuấn Anh tay trong tay với nhau, vui vẻ bỏ đi. Bó hoa trong aty Tuấn Anh giờ đã nằm trong tay của Quỳnh Chi.

Nhỏ cảm tưởng mình vừa rơi xuống một vực thẳm, mà hoàn toàn không rơi thẳng, mà bị cuồn theo một cơn lốc xoáy từ từ đi xuống vực thẳm. Trên miệng vực thẳm, ba con nhền nhện nhìn xuống bên dưới cười nắc nẻ.

Nhỏ không muốn số phận của mình phải chìm trong đêm tối như thế, nhỏ nhất định phải vùng lên, không thể suốt đời sống trong sự chế nhạo kia được. Điều đầu tiên là phải duyệt ba con yêu nhền nhện này trước đã.

Cho nên từ trong vực thẳm, nhỏ đã trồi lên, sau đó tung ra mấy cước dẫm bẹp ba con nhền nhện kia, cuối cùng là dẫm nát bó hoa trong tay Quỳnh Chi, sau đó, nhỏ gọi là một mình chống mafia, chiến đấu ác liệt chống lại bốn con yêu nhền nhện.

Và dĩ nhiên, chính nghĩa ắt thắng, nhỏ đã chiến đấu và chiến thắng một cách oanh liệt, không phụ công mấy năm học võ vất vả, thậm chí trầu vi tróc giảy.

Tuấn Anh nhìn nhỏ bằng một con mắt vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ. Tuấn Anh lao đến nắm lấy tay nhỏ và nói:

- Bấy lâu nay anh bị bốn con nhền nhện kia giăng tơ bỏ bùa yêu, khiến anh bị mù mờ, cứ cho rằng mình yêu con nhền nhện đỏ độc ác kia.

- Vậy sao – Nhỏ kêu lên – Em đã cứu anh thoát khỏi bọn họ rồi, bây giờ anh có thể đi rồi đó. Em về nhà trước đây – Nhỏ ảo nảo định quay lưng vào nhà.

- Em không phải là muốn al2m bạn gái anh hay sao? – Tuấn Anh thấy nhỏ định bỏ vào nhà, nên buồn bã hỏi.

- Chẳng phải anh bắt em phải làm sao khiến anh nói yêu em 7 lần, anh mới chấp nhận để em làm bạn gái anh hay sao? – Nhỏ quay lưng nhìn Tuấn Anh buồn bã nói – Em còn chưa biết làm thế nào để anh chịu nói anh yêu em đây.

- Từ lâu anh đã thích em rồi, đừng nói là nói yêu em 7 lần, mà mỗi ngày anh đều muốn nói yêu em 7 lần – Tuấn Anh liền nắm tay nhỏ vui vẻ nói ra những lời….mắc ói.

Nhỏ công nhận mình không thuộc típ người lãng mạn, cho nên nghe mấy lời này, tự nhiên nhỏ nổi gai óc cùng mình. Nuốc nước bọt còn thấy lạnh thấu xương.

- Vậy anh hãy tỏ tình với em 7 lần đi…Nhưng không được trùng nhau đấy nhé

- Anh yêu em.

- Anh nhớ em.

- Anh cần em.

- Anh muốn có em.

- Anh thích em.

…………

- Em đồng ý.

Mấy lời nói tựa như mật ngọt rót vào tim, Tùng Linh vui sướng ngất ngây, vậy là cuối cùng, nhỏ đã có thể thực hiện mong ước rồi, nhỏ nghĩ thường là sau mấy lời tỏ tình, là một màn trao nhau nụ hôn đầu đầy lãng mệnh. Cho nên nhỏ nhắm mắt chu môi chờ đợi…

Bộp…

Tiếng rớt bi thảm vang lên, kéo theo thân hình của nhỏ nằm dài xuống đất, đầu mẻ, trán sưng.

Tùng Linh mở mắt, nhỏ mới biết hóa ra từ nãy giờ, nhỏ đang mơ. Giờ trở lại hiện thực, nhỏ vẫn chưa là bạn gái của Tuấn Anh, sự thật quá phủ phàng. Tùng Linh bi phẫn hét lên.

- Trời ơi, mãi mới dụ được 7 lần nói yêu, vì sao chỉ là giấc mơ hả trời.

Sau tiếng hét long trời lở đất của nhỏ, là tiếng sư tử gầm theo:

- Sáng sớm phát điên gì vậy hả.

Tùng Linh lập tức tắt đài ngay, ông trời có đáng sợ cũng không đáng sợ bằng mẹ nhỏ.

Người nhà kế bên, nghe tiếng rống của nhỏ, bỗng ớn lạnh cả da gà.

Chương 9.1

Tuấn Anh lắc đầu, cảm thấy chịu thua cái cô ngốc nhà kế bên luôn. Rõ ràng mấy ngày trước còn thầm oán trách cậu, mắng thầm luôn miệng, thế mà bây giờ tự nhiên nói là thích.

Tuấn Anh cũng biết, bộ dạng của mình, được xem như là một hot boy, được nhiều con gái thích. Thế nhưng cậu không nghĩ cái vẻ ngoài của mình lại thu hút con nhóc ngố kia. Tùng Linh trông không giống mấy cô gái thích vẻ bề ngoài, nếu không thì trước đây không bao giờ ca thán khi được cậu dạy học. Biết bao nhiêu cô nhóc mong cậu dạy học còn không được nữa là. Cho nên, Tuấn Anh có thể khẳng định nguyên nhân khiến cô nhóc nói thích cậu không bởi vẻ bề ngoài hay trí tuệ của cậu.

Nhưng Tuấn Anh cũng cảm thấy thú vị, cậu khẽ bật cười đưa tay kéo rèm đón ánh nắng buổi sáng trước khi đi học.

Tuấn Anh thật muốn biết ngày hôm nay chuyện gì sẽ đón chào mình đây, bởi vì với cái đầu thông manh của Tùng Linh, nhất định sẽ nghĩ ra nhiều trò tinh quái, cũng giống như để cậu chấp nhận lời tỏ tình của nhỏ, mà nhỏ không ngại suốt dọc đường nói ” Em yêu enh, em thích anh” với cậu.

Quả nhiên, tấm màn vừa mở ra, gương mặt ở bên kia đã hiện ra, tươi cười quẫy tay chào cậu, còn hét lớn tiếng:

- Anh! Ngày mới vui vẻ.

- Không vui – Tuấn Anh đưa mắt sang đối diện nhìn Tùng Linh, thấy hơi buồn cười trước bộ dạng mới thức dậy của nhỏ, nhất là bộ đồ ngủ hình phim hoạt hình của nhỏ trông đến là buồn cuồi. Nhưng vẫn nín nhịn không cười, giả vờ như lườm nhỏ một cái rồi bảo – Sáng sớm bị em dọa ma rồi, đầu xù tóc rối, mắt ghèn không, miệng còn chảy nước dãi. Nhìn em kiểu này hoài, anh chắc chắn sẽ bị bội thực thức ăn cho xem.

Tùng Linh nghe Tuấn Anh chê mình, nhỏ đỏ mặt, đưa tay vuốt vuốt lại cái đầu tóc như ổ quạ của mình, gương mặt tươi tắng liền xịu xuống rồi bảo:

- Người ta vừa thức dậy đã đứng đây chờ anh, chỉ để chào và chúc anh ngày mới vui vẻ thôi mà.

Nhưng chỉ mấy giây buồn thôi, mặt nhỏ lại hớn hở cười nói:

- Giờ em đi đánh răng rửa mặt đây. Anh, hẹn lát nữa gặp mặt.

Nói xong, nhỏ nhanh nhẹn quay người đi đánh răng rửa mặt. Tuấn Anh cười nhẹ nhìn bộ dạng loi choi của nhỏ, tuy cảm giác bó tay trước một đứa con gái chẳng khác gì con trai này, thế nhưng cái kiểu không màu mè, làm bộ làm tịch như nhỏ lại khiến cậu thích hơn cái bộ dạng giả vờ hiền lành thục nữ của mấy cô gái tiếp cận cậu.

Con gái thời nay táo bạo theo đuổi con trai, Tuấn Anh cũng biết điều này chứ. Nhưng cái cách theo đuổi con trai như Tùng Linh, Tuấn Anh là lần đầu tiên thấy.

Như thường lệ, Tuấn Anh lại cho nhỏ quá giang đến trường. Nhưng trên đường đi, Tuấn Anh lại thấy nhỏ im hơi lặng tiếng một cách khác lạ. Từ trước đến giờ, cái miệng của nhỏ, chưa bao giờ ngừng hoạt động quá 5 phút.

Tuấn Anh thấy hơi lạ, hắng giọng lên tiếng hỏi:

- Em bệnh à?

- Em đâu có bệnh gì đâu – Nhỏ lắc đầu mặc dù Tuấn Anh không nhìn thấy.

- Sao hôm nay tự nhiên im lặng thế ?

- Em đang bị mất mặt – Nhỏ sầu não nói.

- Mặt em trên đầu em chứ có bị mất đi đằng nào đâu – Tuấn Anh phì cười, nhớ lại cái vụ mình trêu nhỏ, biết nhỏ nói vụ mất mặt này chứ không phải vụ nào hết, bởi vì mới sáng sớm, vừa ra khỏi nhà thôi mà, làm gì để bị mất mặt chứ. Cho nên trả lời nhỏ bằng một câu hóm hỉnh.

- Anh thì biết gì, con gái thường có nhiều bộ mặt, anh không biết à. Em bị mất hết một cái rồi. Tại anh hết đó – Nhỏ lên tiếng trách cứ Tuấn Anh.

- Sao lại trách anh – Tuấn Anh buồn cười hỏi lại.

- Sao anh có thể tự nhiên chê con gái nhà người ta một cách thẳng thừng như vậy chứ. Chẳng phải em đã nói anh rồi sao. Chê người cũng nên có văn hóa. Không thể cứ chê như thẳng thắn đập vào mặt người ta như thế được, chê phải có kỷ thuật chê chứ.

- Ý em là, anh không nên chê em như hồi sáng. vậy giờ anh sữa lại nhé – Tuấn ANh cười hắng giọng mắt đầu chê có văn hóa hơn – À, uhm… tóc em rối hơn tổ quả một chút thôi, cục ghèn trên mắt em nhỏ hơn cục sỏi một chút , cái vệt chảy từ trong miệng em xuống, thật ra không phải là ke đâu. Anh sữa như vậy được chưa.

- Hứ, không thèm nói với anh, đợi đến khi em chính thức trở thành bạn gái anh, sẽ từ sữa cái miệng xấu xa của anh.

- Em nghĩ, em sẽ làm anh tỏ tình được với em à – Tuấn Anh vừa chạy xe vừa hỏi.

- 1 tuần có 7 ngày, 1 ngày có 24 giờ, 1 giờ có 60 phút, 1 phút có 60 giây. Không ngày giờ nào em không nhớ anh, không giây phút nào em không nghĩ về anh. Tâm hồn và trái tim em đã ngập tràn hình bóng anh. Hehe .Giờ thì là em tỏ tình với anh trước. – Tùng Linh cười nói ra mấy lời tỏ tình sến chịu không nổi mà nhỏ Phương chép cho nhỏ.

Tuấn Anh nghe xong, không khỏi rùng mình một cái.

hết chương 9.1

- Đơi đến khi em trở thành bạn gái anh đi rồi hãy nói – Tuấn Anh xua tay bảo.

- Được. Anh chờ đi. Sẽ có ngày em nắm lấy trái tim anh trong tầm tay, bắt nó phải đập vì em – Nhỏ ưỡn ngực tự tin , tay giơ ra, mấy ngón tay khẽ co lại , làm động tác giữ chặt trái tim trong lòng bàn tay mình.

Sau đó nhỏ hất mặt bảo:

- Em về nhà nghĩ cách chinh phục anh đây.

Nói xong nhỏ te rẹt đi về nhà.

Tuấn Anh nhìn nhỏ nhún nhảy đi ra về, cũng không khỏi bật cười. Cậu cười khẩy một cái rồi bảo:

- Chinh phục mình, con nhóc này đúng là thích mơ mộng.

Nhưng có một điều Tuấn Anh phải công nhận là: Bắt đầu từ ngày cậu gặp Tùng Linh, cuộc sống lẻ loi một mình của cậu đã thay đổi rất nhiều.

Vốn vì hoàn cảnh gia đình, cho nên đành đến đây ở nhờ và đi học. Vẫn nghĩ hàng ngày phải tự mình lo cho bản thân, nấu cơm, giặc quần áo, dọn dẹp nhà cửa. Lại chỉ có một mình sống trong căn nhà, cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo.

Thế nhưng, Tùng Linh lại như cơn lốc xoáy nhỏ cuốn quanh cậu, bám lấy cậu. Bắt cậu dạy học, hàng ngày than thở, bày hết trò này đến trò kia để trốn học. Lại không ngừng lải nhải bên tai cậu mỗi khi đèo nhỏ đi học.

Hàng ngày, cậu phải bận rộn đối phó với cô nhóc phiền phức này, không còn tâm trí để ý đến bản thân chỉ sống một mình. Không còn tâm trí trống rỗng để cảm nhận sự cô đơn.

Cậu còn được ba mẹ nhỏ đối xử tốt, nấu đồ ăn sáng. Để dành cơm trưa, nấu cơm tối. Bữa cơm hôm này cũng đầy hương vị gia đình, khiến cậu không thấy buồn tủi nữa.

Nhưng mà, Tùng Linh nói thích cậu, không khiến cậu giật mình, lại còn dùng vẻ đầy quyết tâm như thế. Tuấn Anh đột nhiên cảm thấy cô nhóc này đang bắt đầu giở trò gì đấy.

Tuấn Anh khẽ cười , cậu cảm thấy rất thú vị. Cậu thật tò mò, không biết cô nhóc này sẽ giở trò gì để ép cậu nói ra lời tỏ tình đây.

Tuấn Anh còn đang làm bài tập thì nhà bên cạnh đã gào to sang:

- Có cơm rồi, anh Tuấn Anh, anh mau qua ăn đi.

Tuấn Anh quay đầu nhìn ra cửa, đã thấy Tùng Linh tươi cười quẩy tay nhìn mình . Nhỏ chập hai tay lại tạo thành một trái tim, làm một động tác từ ngực trái rồi hất tay về phái Tuấn Anh, giống như đang nói “ Trái tim em đã trao cho anh”

Tuấn Anh bĩu môi, cậu làm động tác như mắc ói nhìn nhỏ rồi quay đi.

- Đi đường này cho nhanh – Tùng Linh khẽ chỉ tay vào tấm ván đang dựng đứng dựa bên tường, công cụ giúp nhỏ trốn nhà đi chơi. Sau đó, Tùng Linh cầm một chùm chìa khóa lắc lắc vài cái trước mặt Tuấn Anh mĩm cười gian xảo.

Tuấn Anh nhìn kỹ thì nhận ra đó là chìa khóa nhà của mình. Cậu trợn mắt nhìn Tùng Linh, cái đầu thông minh lập tức hiểu ra ngay chuyện gì đang xảy ra. Hóa ra nhỏ đã lấy chìa khóa nhà cậu và khóa cửa lại, nhốt cậu ở trong nhà.

- Mau nói :” Anh yêu em” đi, em giúp anh ra ngoài – Tùng Linh ung dung cười khoái chí nhìn Tuấn Anh ra điều kiện.

- Nếu em không trả chìa khóa, anh gọi điện thoại méc ba mẹ em – Tuấn Anh không cam tâm bị nhỏ uy hiếp bèn lên tiếng uy hiếp lại.

- Cứ tự nhiên. Có điều, điện thoại bàn nhà em đã bị rút dây. Còn điện thoại di động…của anh thì… đang ở đây.

Nhỏ lém lỉnh mò tay vào túi, lần nữa lắc tay khoe mẽ cái điện thoại của Tuấn Anh bị nhỏ âm thầm trôm chĩa.

Âm mưu quá âm mưu. Thủ đoạn quá thủ đoạn. Tuấn Anh vẫn biết cô nhóc này trong đầu chứa nhiều trò tinh quái, nhưng không ngờ lại tinh quái đến thế. Cậu cũng không ngờ, ngay lời tuyên bố, nhỏ đã nhanh chóng thực hiện thủ đoạn ép yêu của nhỏ.

- Anh la lớn cho ba mẹ em hay – Tuấn Anh hơi cúa tiết nói.

- Em sợ quá. Em sợ quá – Tùng Linh giả đò đưa tay ôm lấy ngực, giống như người sợ hãi – Bây giờ anh có qua không? Mau nói 3 chữ :” Anh yêu em “ đi. Em sẽ đem ván để anh đi qua. Còn nếu không thì em đi xuống dưới nhà ăn cơm đấy nhé.

Tuấn Anh lưỡng lự không chịu nói. Tùng Linh nhún vai ép buộc:

- Em đếm đến 3 nhé, anh không lên tiếng nói thì em đi thật đó. Em sẽ giúp anh nói với ba mẹ là anh sẽ đi với bẹn nên không ăn cơm. Nhưng mà em nhớ là, nhà chú không có mì gói thì phải.

Rồi không để mất nhiều thời giờ nữa, nhỏ lập tức đếm.

- 1…2…3…

Tuấn Anh vẫn không chịu nói:

- Tối nay anh chịu khó uống nước cầm hơi nhé – Tùng Linh quay người cười gian bảo.

Tùng Linh vừa quay người, bước một bước. Tuấn Anh đã lùi lại trong nhà mấy bước, sau đó lấy đa, đạp lên thành ban công búng người một cái đã nhảy qua ban công nhà của Tùng Linh. Khoảng cách ban công hai nhà khá gần nhau, nhảy qua chỉ là chuyện nhỏ đối với người học võ và quen vận động thể thao như Tuấn Anh.

Tùng Linh quay người bước đi, vẫn không thấy Tuấn Anh lên tiếng. Nhỏ có phần thất vọng, vậy là không thể dùng cách này ép buộc Tuấn Anh được rồi.

Nhỏ thở dài, quyết định quay lại ném chìa khóa trả cho Tuấn Anh để cậu mở cửa nhà đi qua nhà nhỏ. Cho nên nhỏ bất ngờ quay lại.

Cũng là lúc nhỏ chứng kiến cảnh phi thân của Tuấn Anh, nói thiệt thì, dù lang can hai nhà cũng khá gần nhau, nhưng nhỏ chưa bao giờ dám phi thân qua. Nhỏ kinh ngạc đứng bất động, không kịp tránh khi Tuấn Anh nhảy sang



Kết qua là, Tuấn Anh bị nhỏ chắn đường nhảy.

Sau đó là, nhỏ thấy mình ngã ngửa cái rầm đầy đâu điếng khi Tuấn Anh vướn vào nhà và cũng ngã theo. Cậu đè lên người nhỏ.

Nhưng điều đáng nói là, miệng của hai đứa đang dán vào nhau.

hết chương 9.2

Tùng Linh bị ngã đập đầu đau đến chảy nước mắt luôn, nhưng cái đau lập tức bị dẹp bỏ bởi vì cả người nhỏ bị một luồn điện xẹt qua người , khiến khắp người tê dại.

Nhỏ nhanh chóng nhận ra chuyện gì đang xảy ra. Ánh mắt đang đọng nước chợt mở to nhìn thẳng vào mắt Tuấn Anh cũng đang bất ngờ kinh ngạc vì chuyện vừa xảy ra. Nhỏ sau giây thất thần kinh ngạc thì chớp chớp mắt nhìn Tuấn Anh. Thề có trời đất, tim nhỏ đang không ngừng gào thét đập liên hồi đòi lao ra ngoài.

Chỉ cần chút nữa thôi là nhỏ bảo đảm không thể kiềm chế trái tim đang đập cửa đòi bay ra ngoài thì Tuấn Anh đã bật dậy , mặt đỏ đến mang tai, khẽ tằng hắng một cái, ấp úng nói hai chữ:

- Xin lỗi.

Nhỏ đang choáng voáng đầu óc trước nụ hôn bất ngờ đó, chẳng còn đầu óc đâu mà nghe mấy lời xin lỗi của Tuấn Anh. Nhỏ vẫn nằm bất động dưới sàn nhà khiến Tuấn Anh ái ngại ngồi xuống lay nhỏ kêu:

- Này, em không sao chứ?

- Nụ hôn đầu, nụ hôn đầu… – Miệng nhỏ lẩm bẩm kêu lên.

Tuấn Anh nghe nhỏ kêu lên như thế thì không khỏi sặc nước miếng của chính mình. Đúng là cú nhảy lần này quá ư tai hại rồi. Nhưng mà, cậu là không cố ý, càng không nghĩ đến sẽ hôn nhỏ thế này. Cậu cũng biết con gái hay chú trọng nụ hôn đầu tiên của mình, cho nên hơi áy náy, kéo tay vực Tùng Linh dậy và bảo:

- Cái đó không tính là nụ hôn đầu đâu.

- Chứ tính là gì? – Tùng Linh vẫn còn cảm thấy khắp người tê tê miễn cưỡng ngồi dậy hỏi.

- Ờ thì…- Tuấn Anh không biết phải giải thích thế nào, cậu cũng đâu có rành về mấy cái vụ hôn hít này, chỉ là muốn an ủi Tùng linh mà thôi, cho nên đành đánh trống lãng – Xuống ăn cơm đi kẻo cô chú đợi lâu, lát nữa anh giải thích cho em hay.

Nhưng Tùng Linh đâu phải con ngốc, nhỏ không được gọi là thông minh, nhưng cũng được xem là kẻ thông manh. Làm gì bỏ lỡ cơ hội tốt như thế này được, cho nên nhóc dùng sức hít thở làm như đang khóc thút thít:

- Người ta vẫn ước mơ sẽ trao nụ hôn đầu cho người con trai mình yêu.

Tuấn Anh thấy nhỏ muốn khóc càng hoảng hốt, cậu bắt đầu thấy hối hận vì sao lại không chờ nhỏ đi hẳn rồi hãy nhảy qua, để bây giờ thì…Tuấn Anh nhăn mặt gãi đầu rối trí, bảo cậu đối phó với mấy bài toán hóc búa, cậu sẽ vui vẽ giải ngay lập tức, nhưng bảo cậu đối phó với con gái khóc thì phải nói là kinh nghiệm chẳng có. Cho nên bất đắc dĩ nói:

- Chẳng phải người em thích là anh hay sao?

- Nhưng mà, anh còn chưa chấp nhận em làm bạn gái anh anh mà. Nếu lỡ như em khổng thể khiến anh nói yêu em 7 lần thì chẳng phải em không còn cơ hội hay sao. Nếu đã không còn cơ hội thì em đành từ bỏ. Sau này biết đâu em sẽ quan một người khác, và sau đó, em và bạn ấy sẽ trao cho nhau nụ hôn đầu. Nếu sau này bạn ấy hỏi em, anh bảo em phải trả lời thế nào.

Tùng Linh lập tức tỏ ra ấm ức nói một hơi khiến Tuấn Anh tái cả mặt, hơn nữa mắt của nhỏ cũng tỏ ra muốn khóc. Cậu hốt hoảng nói:

- Vậy giờ em thấy thế nào?

- Ít ra, anh cũng nên cho em tí hy vọng để không đau lòng vì mất nụ hôn đầu nữa – Nhỏ chỉ chờ cơ hội thế này thôi, liền lập tức nói ngay.

- Cho em tý hy vọng? Nhưng phải làm cách nào mới đúng – Tuấn Anh nhăn mặt nhìn nhỏ hỏi.

- Thì ít ra anh cũng cho em một lời tỏ tình để em còn có chút hy vọng và không tuyệt vọng vì bị mất nụ hôn đầu – Tùng Linh bèn giải thích.

Tuấn Anh lưỡng lựu không chịu nói, nhỏ bèn nói:

- Bỏ đi, em không ép buộc anh đâu. Em xem như nụ hôn đầu mình đã trao cho chó cưng của mình vậy.

Nhưng thề có trời đất chứng giám, con chó Kitty thân yêu của mẹ nhỏ, có cho tiền nhỏ cũng không thèm hôn nó chú nào hết.

Nhỏ vùng vằn định bỏ đi xuống lầu dưới ăn cơm, bỏ lại Tuấn Anh ở lại không quan tâm đến.

- Anh yêu em.

Tuấn Anh ở phía sau nhỏ đột nhiên thốt ra ba tiếng, tuy âm thanh đầy sự ngượng ép, ngại ngùng và rất yếu, gần như không gnhe thấy. Thế nhưng lỗ tai nhỏ rất thính, lập tức nghe và định hình ra rõ ràng ba chữ đó là “ Anh yêu em”

Nhỏ đứng lại, miệng mĩm cười khoái trá, thật sự muốn nhảy lên làm động tác chiến thắng, nhưng nhỏ cố kiềm nén niềm vui giả vờ không nghe thấy, quay đầu lại hỏi Tuấn Anh:

- Hả, anh vừa nói gì vậy.

Tuấn Anh mím môi không chịu nói ra mấy cái lời xấu hổ đó. Tùng Linh xụ mặt, bĩu môi nói:

- Không nói thì thôi.

Nhỏ toan bỏ đi, thì Tuấn Anh ghiến răng miễn cưỡng nói lớn hơn :

- Anh yêu em. Em mà còn không nghe nữa thì anh mặc kệ đó.

Tùng Linh liền quay lại nhe răng cười nhanh nhở và nói:

- Nghe rồi, nghe rồi, nghe rất rõ là đằng khác. Anh đã nói hai lần rằng :” Anh yêu em”. Hehe, nghĩa là chỉ cần năm lần nữa thôi, em sẽ chính thức làm bạn gái của anh.

- Cái gì – Tuấn Anh há hốc miệng thành chữ A, mắt thành chữ O nhìn khuôn mặt thay đổi một cách đáng kinh ngạc của Tùng Linh, mới biết rằng mình là thằng đại ngốc bị con nhỏ đại thông manh lừa.

Nhưng Tuấn Anh cố vớt vát thêm một chút, không cam lòng bị thua nhanh chóng đến 2 lần như thế. Cho nên bèn nói:

- Tính một lần thôi.

- Binh bất yếm trá mà, hehe. Từ miệng anh nói ra hai lần, thì phải tính là hai lần chứ – Tùng Linh nháy mắt không chấp nhận, rồi vui vẻ bảo – Thôi, mau đi ăn cơm đi, em đói bụng rồi.

Nói xong, nhỏ bỏ đi trước, Tuấn Anh ở lại thề nguyền rằng: Nhất định phải sữa luật tỏ tình lại mới được

hết chương 9.3

Tùng Linh ăn xong, hôm nay rất tự giác đi rửa chén bát mà không chờ mẹ sai bảo.

- Con gái – Mẹ nhỏ kinh ngạc khe khẽ gọi nhỏ, giọng có chút lo lắng.

- Dạ.

- Con thất tình à – Mẹ nhỏ chậm rãi buôn một câu.

Giây phút sau đó là mấy tiếng loảng xoảng, cùng tiếng ho sặc sụa của nhỏ.

- Sao mẹ tự nhiên nói chuyện gì cục vậy. Con làm gì mà thất tình chứ – Nhỏ lấy lại bình tĩnh, cũng may là cái dĩa trong tay nhỏ rơi xuống chỉ tạo ra sự va chạm chứ không có hề bị bể.

- Không phải sao. Tại mẹ nghe người ta nói, chỉ khi con người ta thất tình, người ta mới thay đổi nhiều đến thế – Mẹ nhỏ cười cười giải thích.

- Con gái mẹ xinh đẹp thế này, dễ thương thế này. Người xếp hàng theo con đầy cả xóm. Ba mẹ cần nuôi chó dữ để canh nhà, làm gì con gái ba mẹ có chuyện thất tình chứ – Nhỏ chề môi rồi bắt đầu nổ.

Chẳng ai đánh thuế giấc mơ, cũng chẳng ai rỗi hơi kiểm chứng lời nói ngông của nhỏ cho nên, nhỏ cứ thế mà bố khoét. Haha

- Này, anh khai thiệt đi, nó có phải con em hay không? – Mẹ nhỏ quay sang đánh vào tay ba nhỏ hỏi.

- Để mai anh đi xét nghiệm AND – Ba nhỏ cũng hóm hỉnh trả lời rất ăn ý với mẹ nhỏ.

Nhỏ nghe ba mẹ nói mà tức muốn hộc máu, trên đời này ao lại có ba mẹ thế này. Đem con cái mình ra làm trò vui. Nhỏ tức quá hét lên:

- Con mới phải hỏi có thật ba mẹ là ba mẹ của con hay không?

- À, cái này mẹ có thể trả lời con nè. Mẹ nhặt con ở bãi rác đó.

- Thôi được rồi. Con thua – Đúng là có thể đấu với trời, có thể đấu với đất, nhưng không thể đấu với ba mẹ, bởi vì trời sẽ đánh, đất sẽ nổ tung. Thua ngay tức khắc.

Nhỏ nhanh chóng rửa chén rồi về phòng chuẩn bị tập và đi qua nhà Tuấn Anh. Nhưng mà lần này đến lượt nhỏ bị nhốt, tuy không bị nhốt bên trong như Tuấn Anh mà là bị nhốt bên ngoài. Bởi vì, Tuấn Anh đã tắt chuông cửa, nhỏ kêu mỏi miệng cũng không thấy trả lời. Nhỏ hừ mũi tức giận nói:

- Định giở trò với em hả.

Nhỏ nhìn xem cửa ban công vẫn mở, nhỏ khoái chí cười bảo:

- Đường chính đạo không đi được thì đi đường đạo tặc thôi.

Thế nhưng đường đạo tặc của nhỏ cũng không thể đi được , bởi vì Tuấn Anh đã đem cái tấm ván vốn là cầu bắt qua sông của nhỏ về đặt ở ban công nhà mình.

Tùng Linh tức giận nghiến răng nghiến lợi .

- Được lắm. Anh tưởng làm vậy thì em không còn cách sao. Nói cho anh biết, em là vua bắt chước đó. Chưa từng thử nhảy qua, điều đó không chứng mình là em đây không thể nhảy qua đâu.

Nghĩ là làm, nhỏ lập tức bỏ sách vở vào trong túi xách của mình rồi sau đó, ném qua nhà của Tuấn Anh.

Tiếng bịch vang lên thật lớn làm Tuấn Anh đang ngồi xem tivi trong phòng giật mình, cậu vội chạy đến ban công xem chuyện gì xảy ra. Ngay sau đó, cậu chứng kiến một màn phi thân cực kì…cực kì… giống mình lúc nãy. Nhưng cái khác biệt là chân dài và chân ngắn.

Chân cậu dài, cậu dễ dàng chạm đến ban công phòng nhỏ rồi nhảy xuống ban công dễ dàng. Còn chân kia ngắn hơn cho nên vừa chạm lên thành ban công đã chới với đứng không vững, cả người hơi ngữa ra sau, chồng chềnh như muốn làm một cú rơi tự do.

Tuấn Anh tái cả mặt, đưa tay vội vàng giữ lấy nhỏ, ôm lấy eo nhỏ kéo nhỏ xuống, cứu nhỏ khỏi tử thần chết chóc. Thành ra, cậu và nhỏ cùng ngã vật ra sau, đọ sức với nền nhà. Nhưng đáng tiếc, trong cuộc đó sức đó, Tuấn Anh là người thua cuộc hoàn toàn, bởi vì cậu bị đập người đến đau điếng, chỉ có người được cậu cứu là an toàn mà thôi.

Chẳng những là an toàn, mà phải nói là rất an toàn cùng khoái chỉ bởi vì Tùng Linh nằm trên người cậu cười hí hửng bảo:

- Anh à, thú nhận đi. Anh yêu em có phải không?

- Em bị điên hả, có biết chút nữa là chết rồi hay không? – Tuấn Anh chẳng có tâm trạng đùa giỡn với nhỏ , cậu tức giận mắng.

- Yên tâm đi, em nghĩ cùng lắm là què quặc mà thôi – Tùng Linh vừa thoát chết thế những lại chẳng hề ý thức điều đó mà vẫn hí hửng cười nói.

- Em còn cười được nữa hả, cái đầu heo này – Tuấn Anh tức quá liền lấy tay ký đầu nhỏ cái cốc rồi đẩy nhỏ đứng lên.

Bị đánh đau, Tùng Linh mếu máo bảo:

- Ai bảo anh khóa cửa nhà, còn chôm luôn tấm ván của em làm em không qua được, cho nên mới đánh liều nhảy qua như thế chứ bộ.

Tuấn Anh lúc nãy cũng dịu lại, bèn nói:

- Được rồi, từ nay anh không khóa nữa. Sau này cấm em làm trò nguy hiểm này nữa.

Tuấn Anh cuối cùng cũng chịu thua, đầu hàng vô điều kiện trước nhỏ. Tùng Linh nghe xong khoái chí gật đầu lia lịa sau đó nhặt túi xách nịnh nọt Tuấn Anh giảng bài.

- Khoan đã – Tuấn Anh đã chặn nhỏ lại và nói.

- Về cái vụ đánh cược của chúng ta.

- Quân tử nhất ngôn nhé, không được rút lời – Nhỏ tưởng Tuấn Anh bị nhỏ chiếm thế thượng phong nên hủy cá cược.

- Không phải rút lời, mà là thêm quy định – Tuấn Anh bèn gạt phăng lời nhỏ.

- Thêm quy định gì – Nhỏ nhìn Tuấn Anh ngờ vực.

- Quy định đơn giản thôi. Mỗi thứ chỉ được một lần thôi, giống như lần sau dù có lỡ hôn cũng không được tính. Mỗi ngày cũng chỉ được 1 lần tỏ tình thôi, lời tỏ tình thứ 2 sẽ bị gạt bỏ. Nếu em chấp nhận thì tụi mình tiếp cục cá.

Nhỏ mím môi suy nghĩ, sau đó nhìn Tuấn Anh đánh giá rồi mới nói:

- Được thôi. Nhưng chỉ bắt đầu từ bây giờ có hiệu lực. Việc anh tỏ tình với em hai lần, vẫn được tính.

- Cũng được. Tính thì tính.

Cả hai đứa đều gườm mắt nhìn nhau đầu quyết tâm.

hết chương 9.4

Tối về nhà, Tùng Linh ngồi nghiên cứu trên máy tính, tìm hiểu cách cưa đổ chàng trong 7 ngày.

Nhỏ Phương gọi điện cho nhỏ hỏi han tình hình chiến trận, Tùng linh mĩm cười thích chí nói:

- Đã chiếm được 2 rồi, chỉ cần thêm năm lần nữa là Ok.

- Nhưng mà anh ý đã bắt đầu cảnh giác rồi, sau này sẽ giang truân nhiều lắm đó – Nhỏ Phương khẽ thở dài nhắc nhở nhỏ đứng đắc ý quá sớm.

- Yên tâm, dù thế nào, tui cũng nhất định phải làm cho anh ấy nói ra cho bằng được – Tùng Linh đầy quyết tâm nói – Nhung mà tui vẫn cần mấy bà làm quân sư cho tui.

- Đương nhiên. Bà yên tâm, tụi tui nhất định sẽ ủng hộ bà mà – Nhỏ Phương lập tức nhấn mạnh lời nói của mình để bày tò tình bạn bè thân thiết luôn ủng hộ nhau.

- Uhm, cố gắng lên.

Ngày hôm sau, nhỏ qua nhà Tuấn Anh ngoan ngoãn ngồi học như mọi hôm, mạc dù rằng chữ vào đầu nhỏ chẳng được bao nhiêu, nhưng có thể xem là đã tiến bộ không ít , giải toán tuy chậm, nhưng biết áp dụng công thức vào bài giải khá tốt.

Tuấn Anh thầm khen nhỏ có tiến bộ, nhỏ nhanh nhẹn đặt ra yêu cầu của Tuấn Anh:

- Anh à, em siêng năng như thế, có phải nên khen thưởng để khích lệ động viên hay không?

Nhìn ánh mắt ranh ma của nhỏ, Tuấn Anh biết ngay là nhỏ muốn vòi vĩnh yêu cầu mình phải nói yêu nhỏ một lần, cho nên bèn từ chối:

- Học là cho bản thân em chứ không phải cho anh. Em không học thì người thiệt thòi về sau này là em chứ không phải anh. Em đừng mong lấy việc tiến bộ mà bắt anh nói yêu em nhé.

- Đương nhiên là em không đòi hỏi điều này rồi . Sao anh có thể nghĩ xấu em đến cơ chứ – Nhỏ làm mặt giận khi nghe xong mấy lời của Tuấn Anh – Bộ trong mắt anh, em tệ đến thế sao? – Mắt nhỏ rưng rưng, chấp hai tay để trên mặt bàn, rồi úp đầu xuống dưới hai tay uất ức vô cùng.

Tuấn Anh thấy biểu hiện của nhỏ như thế, cậu thấy hơi áy náy, bén lay tay nhỏ bảo:

- Được rồi, anh xin lỗi. Vậy em nói đi, em muốn khen thưởng khích kệ thế nào?

- Chơi trò chơi với em – Nhỏ liền bật ngay đầu nhìn Tuấn Anh nói liền lập tức – Mỗi lần em có thành tích tốt, anh sẽ chơi trò chơi với em.

- Chơi trò chơi?

- Đúng đó. Vì vui mà, sau những giây phút học hành căng thẳng cần vui chơi cho thoải mái mà – Nhỏ gật đầu.

- Cũng được – Tuấn Anh thấy nhỏ yêu cầu cũng không có gì ghê gớm, cho nên cậu cũng đồng ý.

Tùng Linh thấy Tuấn Anh đồng ý rồi, nhỏ khẽ cười thầm trong bụng.

“ Bây giờ cọc không đi tìm trâu nữa mà chỉ đứng im đợi thôi. Nhưng có điều, nó sẽ kéo dây cho trâu lại gần nó chứ”

Cả tuần liền, Tùng Linh bỗng hăng hái vô cùng. Nhỏ thường xung phong lên bảng khảo bài,, xung phong làm bài tập lấy điểm. Dưới sự trợ giúp ngầm bên dưới của mấy đứa bạn, tùng Linh thuận lợi qua mấy cửa ải của thầy cô, và đương nhiên là khoe ngay thành tích của mình với Tuấn Anh.

Và trò chơi bắt đầu.

Trò chơi của nhỏ rất đơn giản, nhỏ đưa ra bài toán”

1 * 8 + … = 9

1…* 8 + … = …8



1…* 8 + … = …7

1…* 8 + … = …6

1…* 8 + … = …5

1…* 8 + … = …4

1…* 8 + … = …3

1…* 8 + … = …2

1…* 8 + … = …1

Tuấn Anh nhìn bài toán, trong đầu bỗng cảm thấy ong một cái, nhức cả đầu.

hết chương 9.5

Tuấn Anh nhìn bài toán, rồi nhìn sang vẻ mặt đắc ý của nhỏ đầy nghi ngờ, cậu hỏi kỹ lại:

- Bài toán này có kết quả hay không?

- Đương nhiên là có kết quả rồi, chẳng lẽ em gạt anh , anh cũng biết xưa nay toán em dốt nhất, còn anh thì giỏi nhất. Em có ngu mà đưa cho anh bài toán lạ chứ.

Tuấn Anh nghe vậy thì cúi đầu hý hoáy ngồi giải bài toán của nhỏ. Còn Tùng Linh thì ngồi che miệng cười ngất. Nhỏ ngồi hý hoáy học bài tiếp, chân run đùi đắc ý chờ Tuấn Anh giải bài.

Nhưng trong lòng chẳng học được bao nhiêu nữa, nhỏ ngồi nghêu ngao hát:

Con còng có cái cẳng còn co co

Có con cua cái có cái càng cong cong

Con cua cắn cần câu cá

Cua cái cong cái càng

Còn cẳng còng còn co co.

Co co, co co cẳng co co cẳng

Cẳng của còng cẳng còn co co

Cong càng, con còng

Cái cẳng còn co co

Cái con cua cái cẳng con còng cái cẳng còn co

Hát xong, nhỏ hỏi Tuấn Anh:

- Thấy gọi ý chưa?

- Gợi ý gì? – Tuấn Anh chau mày ngẫm bài hát của nhỏ, chẳng thấy cái gợi ý bài giải ở đâu cả.

- Thì có con còng và con cua – Nhỏ cười hì hì bảo – Tụi nó có càng to càng nhỏ.

Càng to càng nhỏ. Tuấn Anh ngẫm một chút, cái sự hé mở lời giản của nhỏ cũng thật là quá vòng vo khó hiểu. Thế nhưng, Tuấn Anh đã nhanh chóng giải ra dựa vào gợi ý của nhỏ. Cuối cùng, cũng đưa ra kết quả của bài toán trời ơi đất hỡi của nhỏ:

1 * 8 + 1 = 9

12 * 8 + 2 = 98

123 * 8 + 3 = 987

1234 * 8 + 4 = 9876

12345 * 8 + 5 = 98765

123456 * 8 +6 = 987654

1234567 * 8 + 7 = 9876543

12345678 * 8 + 8 = 98765432

123456789 * 8 + 9 = 987654321

- Xem đi, có đúng hay không? – Tuấn Anh hớn hở khoe bài giải của mình với nhỏ sau hơn 20 phút đánh vật với bài toán trần trụi kia.

Tùng Linh nhìn sơ qua bài giải rồi liền vỗ tay tán thưởng:

- Anh đúng là giỏi thật đó, nhanh như vậy đã tìm ra lời giải rồi. Người khác giải bài này, vật vả cả tuần mới ra đó.

Được khen Tuấn Anh không khỏi tự hào, trước giờ lúc nào cũng được khen giỏi. Nhưng đó đều là những bài toán áp dụng công thức, còn mấy bài toán kiểu này, chỉ đến khi đi thi toán toàn quốc mới có cơ hội vận dụng. Xem như học thêm được một vài điều hay nữa.

Tùng Linh thấy Tuấn Anh thích thú như vậy, nhỏ liền nói:

- Em với anh cùng nhau giải bài toán này, xem ai giải nhanh nhất nhé, ai tính chậm sau 4 giây thì thua. Tất nhiên là không được dùng máy tính. Anh thấy thế nào?

Đang có hứng, Tuấn Anh chấp nhận ngay, cậu bèn nhanh chóng gật đầu.

- Đề là lấy bất kỳ con số nào nhân với 11. Anh ra đề rồi đến em ra đề. CHúng ta lần lượt ra đề với nhau. Giờ em ra đề trước làm mẫu hén, anh chuẩn bị tinh thần đi.

- 18 nhân 11 bằng bao nhiêu?

Tuấn Anh còn đang ngẫm thì Tùng Linh đã nhanh chóng đưa ra đáp án: 198, sau đó nhìn Tuấn Anh cười khoái trí, bởi vì Tuấn Anh cũng xác nhận là nhỏ làm đúng, cậu chỉ chậm hơn nhỏ vài giây mà thôi. Không cam tâm , Tuấn Anh bèn ra đề:

- 22 nhân 11.

- 242 – Tùng Linh gần như đáp liền lập tức.

Tuấn Anh nghi ngờ, nhỏ đã học thuộc các đáp án, cho nên quyết tâm ra đề một phen nữa:

- 41 nhân 11.

- 451

Rồi đề càng ra càng khó, đề số càng cao, thì thời gian càng dài hơn, thế nhưng lần nào Tuấn Anh cũng chịu thua Tùng Linh cả.

- Em tính cách nào hay vậy.

- Hehe, bí mật – Tùng Linh là đang áp dụng chiến thuật của nàng Scheherazade con gái quan tệ tướng trong tác phẩm nổi tiếng ngàn lẻ một đêm. Câu chuyện thế này:

“ Vị vua nọ, bị hoàng hậu vợ mình lừa dối, bà ta có quan hệ với người khác bị ông bắt gặp, cho nên ông không tin tưởng ở phụ nữ nữa. Mỗi ngày, ông cho một thiếu nữ đến ngủ với mình, nhưng sáng hôm sau liền đem giết họ đi. Chẳng mấy chốc thiếu nữ trong đất nước chẳng còn mấy người, dân oán thán và sợ hãi vô cùng. Nàng Scheherazade thấy cha mình sầu muộn vì việc bắt thiếu nữ đi hầu vua, cho nên tình gnuyện đi. Nhưng nàng là một cô gái khôn ngoan, nàng xin phép dẫn em gái theo cùng. Khi gần sáng, sắp đến giờ chém đầu, cô em gái sẽ thức dậy và yêu cầu Nàng Scheherazade kể một câu chuyện. Và lần nào nàng cũng dừng ở đoạn gây cấn khi trời sáng. Nhà vua vì muốn nghe câu chuyện tiếp theo, đành để nàng sống thêm một ngày. Cứ thế, bằng sự thông minh của mình, Nàng Scheherazade đã trả qua 1001 đêm và giúp nhà vua nhận ra mọi chuyện”

Cho nên, Tùng Linh cũng muốn bắt chước người con gái thông minh đó, gợi trí tò mò cho Tuấn Anh, để rồi sau đó…

- Nói yêu em một lần đi, em chỉ bí quyết cho.

hết chương 9.6

Tuấn Anh lườm nhỏ một cái rõ dài, Tùng Linh nhún vai nghẻo đầu tỏ ý :

- Em chỉ nói đùa thôi. Với cái đầu thông minh như anh, mò một tí sẽ ra ngay ý mà. Nhưng mà, các nhà toán học, bỏ ra rất nhiều thời gian để nghĩ ra cách giải toán nhanh gọn thế này, nếu anh mà nghĩ thì cũng mất nhiều thời gian lắm. Càng suy nghĩ, sẽ càng thấy nhức đầu, càng nhức đầu thì càng gnhĩ không ra. Nói một câu tỏ tình vô hại với em, anh sẽ có được đáp án anh cần. Dù sao thì thêm một lời tỏ tình cũng đâu có chứng tỏ ngay rằng, em sẽ là bạn gái của anh đâu đúng không. Em mà là anh, cứ thoải mái tỏ tình, hết 6 lời tỏ tình rồi thì quyết tâm giữ lại lời tỏ tình cuối cùng là được thôi mà.

Nhỏ cố tình nhấn mạnh câu cuối, thế nhưng Tuấn Anh vẫn không lên tiếng nói gì hết, Tùng Linh hít sâu một hơi, quyết định chơi chiêu cuối cùng:

- Dạo này mình cũng hay quên ghê ta, hôm nay nhớ, ngày mai quên. Càng để lâu, trí nhớ mình càng tệ, mình sợ là mình sẽ quên hết mọi thứ quá.

Thấy nhỏ thở dài như thế, Tuấn Anh biết tỏng ý đồ của nhỏ, ngẫm thì nhỏ nói cũng đúng. Chỉ cần cậu giữ lại lời tỏ tình cuối cùng, thì dù nhỏ có làm gì, cũng chỉ là công cốc mà thôi. Mới là lời tỏ tình thứ 3 thôi mà, cho đi cũng không sao.

Cậu hĩnh mũi nhìn nhỏ nói:

- Em nghe cho rõ nha, không được bắt anh nói lại rồi tính là hai lần đâu.

Nói xong, cậu chờ nhỏ gật đầu đồng ý rồi mới nói tiếp:

- Không nói anh yêu em được không? Nói nghe ngượng miệng quá.

- Được rồi, cứ nói những lời nào ngụ ý tỏ tình cũng được – Tùng Linh gật gật đầu bảo.

- I Love You

Dù đã có sự chuẩn bị, thế nhưng, nhỏ cũng không khỏi bất ngờ trước ba chữ “ I love you “ này. Trái tim bị sự bất ngờ này làm cho đập mạnh, suýt nữa là văng ra ngoài. Nhưng nhỏ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ngay.

- Yeahhhhhhhhhh. Lời tỏ tình thứ 3 rồi. Nói yêu mình lần thứ 3 rồi.

Nhỏ nhảy cẩng lên vui mừng, reo hò thích thú như trẻ nhỏ được nhận món quà yêu thích của mình. Tuấn Anh nhìn điệu bộ nhún nhảy như con loi choi của Tùng Linh mà không khỏi phì cười.

- Em phải về gọi điện báo tin vui này cho các bạn em mới được.

Tùng Linh reo lên xong rồi định mở cửa bỏ đi, nhưng Tuấn Anh đã nhanh chóng gọi giật nhỏ lại bảo:

- Này, em chưa giải đáp cho anh.

- Đơn giản lắm, anh cứ lấy hai số đó cộng lại với nhau rồi cho nó nằm chính giữa là ra kết quả khi nhân với con số 11.

Tuấn Anh nghe Tùng Linh nói xong thì vội cầm bút lên tính thử, cậu đinh ninh rằng Tùng Linh sẽ chạy như bay về nhà gọi điện báo ấm ĩ cho tụi bạn. Không ngờ là, Tùng linh vừa chạy đến nắm cửa liền quay trở lại hôn trộm lên má ậu một cái rồi nói:

- I love you , too

Tuấn Anh đờ cả người ra khi bị hôn, cây bút trện tay rời khỏi tay cậu rơi cái phịch xuống đất. Tùng Linh lần này đúng là chạy như bay ra khỏi phòng cậu.

Một giây sau khi Tùng Linh biến mất, mặt cậu bỗng đỏ bừng lên, cậu đưa tay chạm lên mặt mình, nơi vừa bị Tùng Linh hôn, cảm thấy tim của mình kỳ lạ khác thường, đập mạnh hơn ngày thường nhiều vô cùng. Nhưng sau đó, cậu nhận ra một điều… tay cậu có cảm giác ướt.

Thì ra trong lúc hấp tấp, hôn trộm, Tùng Linh không kiểm soát được, đã để lại nước miếng trên má cậu. Tuấn Anh tức giận dùng tay chùi chùi má mình, ghiến răng ghiến lợi bảo:

- Nếu mà ra không đúng, anh giết em.

Nhưng mà

18*11=198: lấy 1+8=9 , đe, 9 để giữa 1 và 8 ra kết quả 198.

Thử một bài khác:

17*11= 187: 1+7=8 kết quả không sai chính là 187

22*11=242

33*11= 363

41*11=451

…….

Cuối cùng Tuấn Anh cũng phải nhận thua để học được một bí quyết mới.

Thế là, cứ một ngày, Tùng Linh lại hý hửng chạy đến gặp Tuấn Anh và bày một trò tinhq úai của mình:

- Em với anh chơi số nhé. Mỗi người chỉ có thể nói từ 1-3 số liên tiếp nhau, trong giới hạn từ 1 đến 30. Ai là người đọc được chữ số 30 cuối cùng thì là người chiến thắng. Em cho anh nói trước….

- 1 2 3…

- 4

….

- 26…- Nhỏ lập tức đọc số 26 và giơ cao biểu hiện chiến thắng của mình.

Bởi vì, dù Tuấn Anh có đọc một số duy nhất là 27, thì nhỏ vẫn có thể đọc 28, 29, 30 và chiến thắng. Nếu Tuấn Anh đọc số 27, 28 thì nhỏ đọc 29, 30 vẫn là nhỏ chiến thắng. Nếu Tuấn Anh có đọc số 27, 28, 29 thì nhỏ vẫn có thể đọc số 30 cuối cùng và chiến thắng.

Và Tuấn Anh thua một cách vinh quang dù rằng cậu có chơi cùng nhỏ biết bao nhiêu lần. Cuối cùng đành phải nói lời tỏ tình với nhỏ để đổi lấy bí kíp của nhỏ.

- Đơn giản lắm, bì quyết đó là anh phải đọc làm sao, để bản thân có thể chạm vào những con số giới hạn. Và con số giới hạn cuối cùng chính là con số 26. Vậy thì chiến thắng là điều dĩ nhiên. Thấy em thông minh không?

Một lần nhỏ đạp bàn bảo:

- Chúng ta đều là con nhà võ, cứ giải quyết bằng võ thuật đi. Người thua phải làm theo yêuc ầu của người thắng.

Sau đó, nhỏ hùng hồn dẫn Tuấn Anh đi đến trường họ võ của mình. Tuấn Anh từng là quán quân, nhiều người biết cậu, bèn đi đến thách đấu, cũng chỉ gọi là đấu giao lưu. Tất vả đều là các đàn anh kháo trên của nhỏ, đấy chừng vài người, sức Tuấn Anh đã cạn kiệt.

Đến khi đấu với Tùng Linh, Tuấn Anh bị hạ nock out một cách ê chề. Cuối cùng theo cái ngoắc tay của nhỏ, phải nói lời tỏ tình thứ 5 của mình. Và cũng nhận ra một sự thật là: Tùng Linh biết võ, không thể nói là cao thủ, nhưng cũng không phải là hạng gà mờ. Dù cậu có giỏi cỡ nào, nhưng với cách thức triệu tiêu sinh lực địch của nhỏ, cậu thua là điều hiển nhiên. Rõ ràng có âm mưu từ trước mà.

Có một lần hai đứa cãi nhau về vấn đề….ăn mít.

Tùng Linh tốt bụng đem mít qua cho Tuấn Anh ăn, thế nhưng lại vô cớ gây sự, sau đó thì có câu đúc kết thế này:

- Anh nói đi. Mít này của ai? Mít em hay mít anh.

Tuấn Anh há miệng mắc quai, lỡ ăn mít của nhỏ rồi, đành hậm hực trả lời:

- Mít em.

- Ok, lời tỏ tình của anh, em chấp nhận – Nhỏ như chỉ chờ có thể liền đứng dậy vỗ tay hoan hô bảo – Yeahhhhhh, lại thêm một lời tỏ tình nữa rồi.

- Anh tỏ tình với em hồi nào? – Tuấn Anh ngơ ngác nhìn nhỏ hỏi.

- Chẳng phải đã bảo “cứ nói những lời nào ngụ ý tỏ tình cũng được”. Vừa rồi anh nói là miss ( nhớ) em, chẳng phải là ngụ ý tò tình rồi hay sao – Nhỏ thản nhiên đáp.

Tuấn Anh biết mình đã bị nhỏ gài rồi, nhưng giờ chẳng thể phản bác được gì hết. Đành ngậm bồ hòn, cắn răng thề, tuyệt sẽ không nói ra lời nào nữa.

Sáu lời tỏ tình, làm cái vèo đã bật ra hết. Lời thứ 7, tuyệt đối sẽ không nói ra.

hết chương 9.7

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 7 Ngày Để Nói Anh Yêu Em Ii: Nói Yêu Em 7 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook