3 Kiếp Trầm Luân

Chương 6: Phần Thưởng Bất Đắc Dĩ

Nghịch Thiên

19/08/2017

"Bẩm Nương Nương , Mạc Ngạn muốn ban thưởng gì cũng được thật sao ?" Mạc Ngạn nhướng mày , cảm thấy không thể tin tưởng được .

"Dĩ Nhiên, Lời ai gia nói không đáng để Ngạn Nhi tin sao ?" Cáo già Cô Diễm và Mạc Ngạn đều âm thầm chửi rủa trong lòng , mụ già này mà tin được thì tên mình viết ngược !!!!!

Thiên Đế nhếch nụ cười nhạt , thú vị rồi đây , Hắn thừa biết Mạc Ngạn sẽ sinh gì . Nghĩ tới đây đôi mắt hắn thoát ra ánh sáng lạnh lẽo nhưng lại bưng ly rượi che kín lại cảm xúc nhanh mà không ai có thể thấy được ....

"Bẩm Nương nương , chắc hẳn người cũng biết dưới trần gian đầy rẫy những thứ kiến con người ta lưu luyến , là nơi mà thần tiên chúng ta không bao h có thể hiểu được , tuy cuộc sống ngắn ngủi nhưng lại rất đặc sắc , mỗi ngày trải qua những ngày tháng có vui có buồn , hạnh phúc là khi họ ở cạnh nhau cùng nhau lưu giữ những khoảng khắc ....." Mạc Ngạn càng nói đôi mắt càng toả sáng lấp lánh , khoé môi mỉm cười nhẹ nhàng như làng gió nhẹ thổi ngang mặt nước đầy rung động đánh vào Cô Diễm và Thiên Đế ..

"Đủ , Đủ rồi , Ngạn Nhi nói nhiều như vậy để làm gì ? ruốt cuộc Ngạn Nhi muốn ai gia thưởng gì ?"

Bà không do dự cắt ngang lời Mạc Ngạn , nghe Mạc Ngạn nói chẳng khác gì bọn phàm nhân đó , nhớ năm xưa .... hứ đừng có nói với bà là con ranh này muốn xuống trần nha , không được phải cắt đứt suy nghĩ thiển cận này mới được .

"Mạc Ngạn muốn trở thành người , sống kiếp thành người cùng con người trải qua sinh , lão , bệnh , tử " .

" Không có khả năng " cả Thiên Đế va Vương Mẫu đều cùng lên tiếng .

"Ai gia thấy ngươi nên từ bỏ cái ý nghĩa ngu xuẩn đó đi, ta không bao giờ chấp nhận Yêu Hoa xuống trần trở thành người , Thần Tộc là Thần Tộc , con người là con người , không bao giờ có thể đánh đồng chung với nhau được , đó là SỈ NHỤC "!!!!!!!!

Dôi mắt Mạc Ngạn nhất thời ảm đạm , nàng còn muốn nói gì thêm nhưng lại thôi , cũng phải thôi họ là thần tiên , vĩnh viễn không bao giờ hiểu được cảm giác của con người .

"Ai Gia ban cho con quyền tự do ra , ra vào bất cứ đâu trên trời này "

Bà suy nghĩ chút thấy ý tưởng này cũng không tệ , phải nói không phải bất cứ ai cũng có thể tự do ra vào Thiên Giới này , cái vị Tiên cũng bị giới hạn trong một phạm vi nhất định , nên Mạc Ngạn được Vương Mẫu ban thưởng như vậy thật kiến người khác gạnh tị đến đỏ mắt a.

" Mạc Ngạn cảm tạ Tây Vương Mẫu Nương Nương " nàng thật không ham gì cái phần thưởng này cả , trên cả cái Thiên giới này , nơi làm nàng lưu luyến nhất có lẽ chỉ nơi đó , nghĩ tới lại cảm thấy nhẹ lòng hơn , nụ cười nhạt thoáng qua rồi nhanh chóng biến mất , trở thành con người lạnh nhạt như lúc trước ...



Bỏ qua

Đại hội bàn đào nhanh chóng ket thúc , các vị tiên nhanh chóng về nhà , Mạc Ngạn cũng chẳng còn gì lưu luyến nơi này hết nên đứng dậy rời đi.

Nhưng bất cứ đâu cũng tồn tại những đố kị , ghen tuông cho dù đó có là Thiên Giới đi chăng nữa ...

"Mẫu Đơn tỷ tỷ , nhìn này , rượi này thật thơm , mới ngửi vào thôi mà đã say đắm lòng người như thế này a, thích thật "

Người lên tiếng là Thược Dược tiên tử , nàng ta mặc thân váy đỏ , điểm vài bông hoa thược dược màu trắng , trông rất dễ thương nhưng tính tình thì . Nói đoạn nàng giả vờ dẫm làn váy , "Vô ý" hất bình rượi về phía Mạc Ngạn ...

Mạc Ngạn định chơ mắt nhìn bình rượi tiến tới mà không có ý định né , nhìn nó bằng ánh mắt lạnh lùng vô cảm ,

Thật bất ngờ vào lúc này một bóng dáng nhỏ nhắn màu đen che chắn trước mặt cô , hứng toàn bộ rượi vào người , nàng mở to mắt mà không thể tin được .

"Anh Túc Tiên Tử"!!!! ( nhận vật bạn tốt của Ngạn tỷ đã xuất hiện ^^ Anh túc kể từ giờ sẽ chính thức lên sàng a)

"Hứ , có cái bình rượi cũng cầm không xong , vậy cô có thể làm được gì đây ?" Anh túc trợn mắt nhìn đám hoa hoe kia , thật là ngu xuẩn !!!

"Cô....Khinh người quá đáng " Thược Dược không chịu thua muốn nói lí lẽ với Anh Túc .

"Đủ rồi , còn muốn mất mặt đến khi nào nữa ? Đi" Mẫu Đơn gầm nhẹ , Xoay người bước đi , lúc đi ngang tầm mắt giao nhau với Mạc Ngạn rồi nhanh chòng lướt qua ....

" Nữ Chủ Nhân Của Thiên Giời Này Là Tôi , Mẫu Đơn " !!!

Cho nên tôi sẽ không thua cô đâu !!!!! Mạc Ngạn Tiên Tữ à ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 3 Kiếp Trầm Luân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook