13 Tuổi, Tôi Mất Cậu!

Chương 5: Năm Học Mới

Ron

27/04/2017

Ngày xếp lớp cuối cùng cũng đã đến, nó háo hức mong một năm học tràn ngập niềm vui. Nhưng nó đâu biết, ngày đó...đang đến gần, thời gian đó...sắp đến rồi.

Ngày hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới, nên chủ yếu chỉ là vào làm quen với giáo viên, bạn bè mới, chép thời khóa biểu và bầu ban cán sự lớp này nọ chứ chẳng học gì cho cam. Nhưng trước khi thực hiện mấy việc đó, tất thảy học sinh cũng phải ngồi dưới sân cờ để nghe "thuyết trình". Tử Yên trước giờ thích ngồi giữa hoặc cuối hàng, thứ nhất là không bị mấy cái cây che mất, thứ hai là nó thoáng mát hơn ở trên. Vậy mà lý do nào nó lại bị An Hạ kéo lên trên ngồi, mà còn ngay chỗ của "cha" Dực Phong nữa chứ.

Để ý thì hình như cậu có cao thêm một chút, trông cũng đẹp trai hơn năm ngoái nữa. Có mấy em lớp 6 mới vào trường đều bị cậu thu hút, cứ nhìn vào cậu mà "bắn tim" khiến Tử Yên ngồi bên cạnh mà ngơ ngác.

- Ê, nghe nói năm nay cô Xuân chủ nhiệm lớp mình á.- An Hạ phía trên quay xuống nói nhỏ

- Trời, vậy là chết rồi.- Nó cũng phản ứng giống hệt An Hạ

- Sao chết?- Dực Phong đột nhiên hỏi, ánh mắt vẫn lãnh đạm như ngày nào khiến Tử Yến có chút sợ

- Liên quan gì tới mày?- Nó hùng hổ nói, gan cũng lớn lắm

Dực Phong cũng không nói gì thêm, nhẹ nhàng quay xuống nói chuyện với Gia Bảo. Nó hừ một cái, cô Xuân nổi tiếng là "sư tử hà đông" của trường này, không ai là không biết. Nhớ năm ngoái cô chủ nhiệm lớp 8.4, cái lớp nổi tiếng là quậy, vậy mà tuần nào cũng đứng nhất đều đều, vậy là biết "uy lực" cô mạnh đến mức nào. Tử Yên tuy là một học sinh gương mẫu, không sợ bị cô mắng nhưng cô nghiêm khắc vậy, dĩ nhiên cũng có chút dè chừng. Mà tên Dực Phong thì khác, không chỉ gương mẫu mà còn học giỏi nhất lớp, vậy mà nói chuyện cứ bình tĩnh như vậy, rõ ràng chẳng sợ cô. Hắn giỏi, nó không giỏi chắc, nhưng nói như thế, nó có cảm giác như hắn đang nói chuyện với người kém hơn vậy (người ta không có ý đó, tự suy đoán chi vậy trời). Quả là ức chế mà!

Mà để ý nha, từ đầu buổi đến cuối buổi, Dực Phong thỉnh thoảng vẫn liếc mắt nhìn nó, đôi khi còn len lén nữa cơ. Nó biết hết, chẳng qua là làm như không biết mà thôi, vì nó mà quay qua, cậu sẽ quay đi, nên để như vậy tốt hơn. Không lẽ bởi vì cậu biết nó thích cậu, nên mới phản ứng như vậy sao? Tử Yên đang nghĩ, không biết Dực Phong đang ngại, hay cậu thích nó, hay là...đang nghĩ nên từ chối nó như thế nào. Nghĩ đến đây, nó tự nhiên chột dạ, vội lắc đầu xua đi ý nghĩ đó, bây giờ chưa thể quyết định điều gì, dù sao thì sớm muộn gì nó cũng sẽ có câu trả lời, chỉ là không biết nó như thế nào thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 13 Tuổi, Tôi Mất Cậu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook