[12-Zodiac] Hunter

Chương 6

Miuhoang28

16/11/2016

Ngồi trên xe Virgo tiếp tục nhớ lại lần đầu tiên anh gặp Gemini. Lúc đó, anh chỉ vừa mới chuyển từ sát thủ sang hunter được 2 năm. Vào ngày hôm đó, đội của anh gồm anh, Pisces là đội trưởng và Sagittiarus có nhiệm vụ phải tiêu diệt 1 con quỷ cấp C đã tiến hóa thành quỷ Z ở phố Harajuku nhưng vì lúc đó Sagittiarus vẫn còn đang điều trị chấn thương từ nhiệm vụ trước nên không thể tham gia. Anh cũng đã gợi ý Pisces nên chuyển giao nhiệm vụ này nhưng Pisces không đồng ý và nói anh ngày mai hãy đến quán cà phê J-Joe vào lúc 3g chiều và đợi ở đó. Với sự kiên quyết ánh lên trong ánh mắt nâu của tên đội trưởng anh không thể từ chối nên ngày hôm sau đúng như lời dặn, anh đã đến quán J-Joe và ngồi đợi ở đó trong lúc nhấp nháp cà phê trong bộ trang phục đen từ đầu tới chân cùng với vũ khi là Shuriken lớn được gấp gọn lại và đeo sau lưng và đôi bom khớp với lưỡi dao sắc nhọn cất trong 1 cái túi đeo ngang hông. Phải nói là lúc đó không người anh như phát ra âm khí vậy. Ngồi đợi được 1 lúc thì 1 cô bé khoảng 15 tuổi bước tới trong 1 bộ áo liền quần lửng ngang gối màu đen trông hơi rộng so với vóc người của cô bé, chân mang 1 đôi adidas superstar màu trắng cúi đầu chào rồi hỏi :

"Cho hỏi anh có phải là Virgo làm việc cùng anh Đại Song không ạ?" - Cô bé ngước mặt lên rồi nhìn anh với ánh mắt tò mò, thích thú.

Anh cũng ngạc nhiên nhìn cô bé với gương mặt nhỏ nhắn, nước da trắng hồng, đôi môi đỏ hồng mềm mại và mái tóc nâu sáng được cột cao trông rất dễ thương. Và điều làm anh ấn tượng là đôi mắt long lanh,, lanh lời đầy thích thú đó, nhưng nó cũng có 1 vẻ gì đó giống với ánh mắt của tên đội trưởng tham công tiếc việc mà anh biết. Anh không trả lời mà chỉ im lặng quan sát. Cô bé ngồi xuống ghế 1 cách vô tư, vui vẻ rồi lại mơ miệng nói :

" Chắc chắn là anh rồi. Nếu anh thắc mắc em là ai thì em cũng nói luôn em là Gemini Roiyaruto, em gái của tên Đại Song hay còn gọi là Pisces hoặc tên đội trưởng tham công tiếc việc đấy ạ" - Cô bé lại cười tươi rồi kêu phục vụ lấy cho cô 1 ly trà sữa :3 Lúc này Virgo cũng nở 1 nụ cười duyên 1 cách bất giác rồi lại tỏ vẻ ngạc nhiên. Thấy vẻ ngạc nhiên đó, Gemini lại tiếp lời - "Sao anh lại ngạc nhiên thế? Bộ ảnh không nói anh biết ảnh có giấu 1 đứa em gái ở nhà vì không muốn anh ăn thịt nó hay sao ạ?" - Gemini lại đặt 1 câu hỏi 1 cách vô tư nhưng cũng không quên kèm theo 1 nụ cười tinh quái.

Lúc này Virgo đã lấy lại bình tĩnh và trả lời : "Anh đồng ý với em về khoản tên đội trưởng tham công tiếc việc nhưng còn khúc sau thì chắc anh phải suy nghĩ lại." Vừa dứt lời thì Gemini đã nghênh mặt, ưỡn ngực rồi lấy tay vỗ vào 2 phát và nói : "Anh đừng lo có em thì Đai Song không làm ăn gì được đâu!" - Cô trả lời 1 cách ngây thơ rồi giơ ngón cái về hướng anh đảm bảo. Thấy hình ảnh này của cô bé, Virgo không còn tâm trí đâu mà bận tâm đến việc tại sao lúc nãy anh lại bất giác cười nữa mà phá lên cười lớn, 1 nụ cười khác hẳn vói hình ảnh 1 chàng trai phát ra đầy sát khí khi nãy. Đúng lúc này thì Pisces đến và tỏ vẻ ngạc nhiên nói :

"Wow lần đầu tôi thấy cậu cười đấy. Chẳng lẽ cậu có ý định dụ dỗ tiểu Song yêu quý của tôi bằng nụ cười tỏa nắng đó của cậu sao? Nếu thế thì tui sẽ bắt và hành hạ cậu tới chết !!!" - Pisces chạy tới ôm em gái vào lòng, vuốt đầu, rồi hướng ánh mắt đầy sát khí đủ hạ chết cả 1 con quỷ về phía Virgo khiến anh khẽ rùng mình. Lúc này, Gemini đứng phắt dậy, quay người cất bước đi rồi quay đầu lại và nói :

"Thôi rồi, tim em chắc chết mất...hehe" - Rồi hướng về 2 người nở 1 nụ cười vô tư và nháy mắt.

"Ôi không, tại sao em lại nở bỏ anh hả Tiểu Song à~~~~ㅠㅠ" - Pisces ra vẻ đau khổ và Virgo lại phá lên cười. Đó cũng là lúc anh biết được tên đội trưởng ham công tiếc việc này lại là 1 tên Sis-con và bản thân anh cũng cảm nhận được đây có lẽ là lần đầu tiên anh được cười 1 cách thoải mái như vậy.

Quay trở về với hiện tại, cuối cùng xe cũng dừng trước cổng của ngôi biệt thực lớn theo phong cách châu Âu, tin nhắn từ điện thoại Gemini lại vang lên, nó là từ Aries

"Hôm nay lớp mình được tan sớm nên có lẽ khoảng 6g mình sẽ qua tới. Cậu vẫn ổn chứ. Đừng lo lắng và buồn quá nhé. Yêu ~ Ari <3" - Đọc xong tin nhắn Gemini ngước mắt nhìn lên ngôi nhà ở sau phần sân trước với ánh mắt buồn rầu, lo lắng rồi quay sang nhìn Virgo và nói nhỏ :

"Sẽ ổn thôi, phải không ạ?" - Virgo cũng cảm thấy lo lắng và buồn lay với cô bé mà mình coi như em ruột, anh thở ra 1 hơi, vỗ vai Gemini rồi nghênh mặt, ưỡn ngực 1 cách cứng nhắc bảo : "Đừng lo anh đảm bảo". Gemini cũng cười đáp lại vì sự cố gắng của Virgo. Cánh cổng mở ra, Virgo tiến xe vào trước của nhà, anh nhanh chóng xuống xe rồi vội vàng đi qua bên kia để mở cửa cho Gemini xuống rồi nói :

"Pis đang ở sân sau với mọi người rồi. Em cũng nên ra đó tham gia với cậu ấy đi. Tên đó lo cho em lắm đấy." - Nói xong và sau khi xác nhận được cái gật đầu của Gemini, Virgo quay trở lại xe rồi lái xe đi cất vào gara. Gemini mở cửa tiến vào nhà, căn nhà thân yêu, khoảng thời gian hạnh phúc đối với cô cho đến khi chuyện đó xảy ra, cái ngày mà cha cô mất khi cô 13 tuổi đang học lớp 7. Gemini bước vào giữa nhà, quay về hướng phòng sách thì thấy bóng 1 người phục nữ tầm 45 tuổi với mái tóc nâu sẫm, khoác lên người 1 bộ đầm đen tuyền ôm sát lấy cơ thể của bà trông rất đẹp, người đó chính là Aoi Roiyaruto* - mẹ của Gemini. Bà ấy thấy cô nhưng lại đánh mắt đi chỗ khác và lướt qua mặt cô tiến về hướng cầu thang đi lên lầu, mở cửa bước vào căn phòng của bà và cha cô rồi đóng cửa lại như không thấy sự tồn tại của cô trong căn nhà này nhưng trước đó bà vẫn không quên ném cho cô 1 ánh nhìn lạnh lùng nhất khiến cô phải rùng mình. Cũng đúng thôi, dù gì thì đối với mẹ cô, chính cô là người đã cướp đi người mà bà yêu thương nhất, cũng chính vì vậy nên cô phải sống trong nhà này với việc chấp nhận rằng cô chính là người giết cha mình trong vòng 6 năm nhưng vẫn phải sống 1 cách vui vẻ, lạc quan vì đó là điều cô đã hứa cho đến khi dọn ra ở riêng với Aries vào hè năm thứ 1 ĐH - Gemini thầm nghĩ rồi lắc đầu rủ bỏ nhưng suy nghĩ đó rồi hít 1 hơi thật sâu và tiến bước về phía sân sau.



Vừa đặt bước đầu tiên xuống mặt cỏ được cắt nhổ sạch sẽ thì Gemini tiến thẳng tới bàn bánh ngọt và nước. Một điều kì lạ là làm sao mà đứa con gái nắm trong tay 10% cổ phần, em gái của chủ tịch kiêm hunter tài giỏi của tập đoàn nổi tiếng GP như cô lại không được ai để ý đến. Đơn giản thôi là vì thương em và sợ người khác "ăn thịt" em mình nên Pisces giấu em rất kĩ, cho nên mọi người chỉ biết là tập đoàn GP cụ thể là nhà Roiyaruto có 1 trai 1 gái và con trai nắm 45% là Pisces thì quá nổi tiếng từ khi cha con sống rồi còn con gái nắm 15% cổ phần chưa từng lần nào được 2 cha con cho thấy mặt nên hầu hết mọi người không biết đến cô trừ những người thân quen hay những người làm lâu năm cho nhà cô. Vì thế nên cô nhẹ nhàng nói với anh chàng và cô gái phục vụ đồ ăn :

"Chị có thể lấy cho em miếng bánh gato socola và miếng bánh dâu ở đó và thêm 1 ly trà sữa với đá nữa được không? À lấy thêm miếng bánh trà xanh đó nữa. Em cám ơn" - Vừa nói vừa chị.

"À xin lỗi quý cô nhưng bàn ăn này chỉ dành cho những khách VIP của buổi lễ hôm nay thôi. Mời cô qua phía bàn kia chọn, tôi sẽ phục vụ ngay." - Dù 2 người đều nán 1 lúc bởi sức hút kì lạ của Gemini nhưng cuối cùng anh phục vụ cũng nhỏ nhẹ lên tiếng giải thích 1 cách lịch sự. Bởi vì ít ai biết mặt con gái gia đình Roiyaruto nên cũng gây nhiều phiền phức cho Gemini mỗi khi cô bước vào trụ sở chính của tập đoàn hay những nhà hàng, khách sạn thuộc quyền sở hữu của anh cô để gặp mặt Pis hay trao đổi 1 số việc với Virgo và Sagttitarius mà không có hẹn trước hay không gặp những nhân viên lâu năm quản lý hoặc làm việc ở đó. "À....." - Gemini thở dài rồi quay người định lê bước chân đi về phía quầy bàn kia với gưởng mặt buồn thiêu như mất miếng ăn thì bỗng có tiếng của 1 phụ nữ lên tiếng :

"Tiểu thư Gemini, phải cổ đó không? Anh trai Pisces đang muốn gặp em gái của cậu ấy lắm đó!" - Gemini quay phắt người lại thì thấy chủ nhân của giọng nói đó chính là bà quản gia Mika. Cô liền chạy tới hướng người phụ nữ lốm đốm vài sợi bạc đang dang tay chào đón cô trở về và ôm chặt lấy bà. Lúc này anh chàng và cô nàng phục vụ đứng đó cũng ngạc nhiên không kém, cô phục vụ tròn mắt lên tiếng:

"Bà Mika bà quen người này à? Bà vừa mới nói cậu chủ đang muốn gặp em gái của cậu ấy phải kh..." - Chưa kịp dứt lời thì anh phục vụ đã xen vào nói : "Chẳng lẽ đây là tiểu th......"

Để ý thấy sự lắp bắp lẫn ngạc nhiên của họ, mà cũng phải thôi, Gemini chỉ biết cười trừ. Lúc này bà Mika cũng tiếp lời giải thích : "2 đứa nói đúng rồi. Đây là người con gái khiến cậu chủ mê như điếu đổ và giấu không cho ai biết mặc cô ấy dù chỉ là 1 tấm hình thôi đó." - Bỏ lơ 2 người phục vụ vẫn còn chưa hoàn hồn, bà qua sang hỏi lại coi Gemini muốn dù gì. Gemini nhanh nhẩu trả lời :

"À cháu đã nói với 2 người họ rồi nên phiền bà giúp cháu chuẩn bị. À còn nữa, bà có biết anh cháu đang ở đâu không ạ? "

"Được rồi. Bà biết rồi, bà sẽ chuẩn bị ngay. Cậu chủ đang ở gốc cây đào đằng kia với Virgo và ngài Aro đó, ta nghĩ cháu nên tới tham gia với họ. Cũng 1 thời gian rồi mọi người chưa có cơ hội gặp mặt và trò chuyện đàng hoàng như thế này. Phu nhân cũng tham gia và trở về phòng nghỉ ngơi rồi." - Nói đến đây giọng bà cũng trùng xuống, bà hiểu được những gì mà Gemini trải qua, cũng có thể nói bà là người đã thay thế vị trí mẹ chăm sóc cho cô từ khi mẹ cô không quan tâm tới cô nữa nên cô rất quý bà.

"Cháu gặp mẹ rồi nhưng có vẻ mọi chuyện vẫn vậy. Thôi, được rồi, phiền bà chuẩn bị đồ ăn giúp cháu. Cháu sẽ đi gặp mọi người. À khi nào Ari đến thì bà dẫn cậu ấy vào gặp cháu luôn nha. Cháu yêu bà. ~" - Nói dứt câu, tặng cho bà Mika 1 cái hôn lên má, Gemini cất bước tiến đến chỗ anh mình mà không cần nghe câu trả lời của bà Mika. Cô tiến đến phía 3 người đàn ông trên tay mỗi người cầm 1 ly vang đỏ đang nói chuyện rất vui vẻ, cô lên tiếng :

"Tiểu thư giấu mặt đã đến rồi đây ạ!"

"Ơ cuối cùng cô gái xinh đẹp của anh cũng đến. Anh chờ em nãy giờ ." - Vừa thấy cô em gái Pisces chạy đến ôm ngay em gái vào lòng cứ như mấy năm chưa gặp mặc dù lần gặp gần đây nhất của 2 người là vào ngày sinh nhật của anh(12/03) vào 2 tuần trước.

"Yo, chào con gái ta, Minie. Cừu Bông không đến với con à?" - Bác Aro coi Gemini như con gái cũng tới ôm cô và hỏi thăm.

"À, bữa nay Quý cô Cừu Bông có lớp buổi chiều nhưng nó nói sẽ kết thúc sớm nên khoảng 6g mới tới tham gia được ạ"



"Ừ vậy là được rồi, dù gì thì lễ lúc đó mới chính thức bắt đầu mà" - Bác Aro trả lời 1 cách yên tâm, mặt khác bên Pisces lại trông vui mừng thấy rõ khi biết Aries sẽ tới tham gia.

"Anh cứ tưởng là em trốn về rồi chứ. Thôi 2 người cứ nói chuyện đi! Anh với bác Mizuno đây sẽ đi tiếp chuyện với những người khác. Gặp lại 2 người sau." - Virgo cũng xoa đầu Gemini 1 tí rồi quay qua vỗ vai Pis và lên tiếng. Sau đó anh cùng Aro rời đi để lại 2 anh em Song Song dưới gốc cây đào đang nở rộ. Lúc này bà Mika mang đến những món mà Gemini yêu cầu lúc nãy, đặt xuống bàn, gật đầu mỉm cười rồi rời đi. Hai anh em cũng gật đầu đáp lại rồi tiến về phía bàn ngồi xuống. Gemini cầm ly thủy tinh lên hút 1 ngụm trà sữa rồi quay qua nhìn dĩa bánh với 3 loại dâu, trà xanh và socola mà cô yêu thích với ánh mắt thích thú. Thấy em gái mình vui vẻ như vậy, Pisces cũng lên tiếng :

"Từ đó tới giờ em vẫn thích ăn những món này nhỉ?! Cũng may là anh kêu người chuẩn bị." - Pisces đắt chí.

"Ừm em biết anh thương em nhất mà trừ việc em mém không được ăn nếu không gặp bà Mika vì nó nằm ở bàn VIP và không ai nhận ra em hết" - Gemini quay sang bĩu môi và nói như muốn chỉ trích anh trai mình.

"Ờ cái đó thì cho anh xin lỗi. Ai biểu em gái anh dễ thương quá chi. Mà dạo này 2 em vẫn ổn chứ? Về việc săn quỷ bán thời gian cho bác Aro ấy?" - Pisces lo lắng hỏi.

"Ừm a chỉ quan tâm tới Quý cô Cừu Bông là chính thôi phải không? Sao anh không nói rõ tình cảm cho nó biết đi! Em chắc nó sẽ đồng ý mà!" - Gemini trả lời. Cô biết là anh trai mình thích Ari nhưng 1 phần anh không dám nói vì sợ mất mối quan hệ thân thiết giữa 2 người, 1 phần vì anh vẫn còn lo cho cô và mẹ nên vẫn chưa sẵn sàng để chấp nhận lời từ chối của Ari.

"Chỉ là chưa tới lúc thôi. Nhưng sao em biết Quý cô sẽ đồng ý hả?" - Pis hỏi 1 cách tò mò và thích thú

"Em biết chắc là Ari thích anh, nó rất quan tâm anh mỗi khi anh có chuyện không phải sao? Chỉ là giờ bản thân nó chưa nhận ra được anh quan trọng với nó như thế nào thôi. Cho nên giống như anh nói, có lẽ là chưa tới lúc..." - Gemini vừa ăn vừa chia sẽ thông tin cho anh mình biết. Rồi bỗng nhiên cô nhận được tin nhắn từ Aries. Cô cầm điện thoại trên bàn lên coi rồi nói lại với anh

"Quý cô của anh nói là đang được về sớm hơn dư kiến nên sẽ ghé thư viện trả 1 số sách rồi tới đây vào khoảng 3-4g đó. Bây giờ cũng 2g hơn rồi nên chắc sẽ được gặp nhanh thôi!" - Cô nói với vẻ châm chọc. Nhìn thấy Pisces cười với vẻ mặt thoáng đỏ cô cũng vui lây rồi lại mở miệng nói tiếp, lần này giọng nói có vẻ nặng nề hơn.

"Dạo này em lại mơ về chuyện đó......Có phải sẽ tốt hơn nếu lúc đó em đi theo cha?...." - Gemini nói với vẻ mặt buồn bã và hối hận. Thấy em gái mình như vậy, Pisces cũng đau buồn vì anh biết rằng đó không phải lỗi của nó, lúc đó nó chỉ bị 1 con quỷ cấp A bắt cóc và bị dụng để có thể tiến hóa chỉ vì 1 khoảnh khắc anh sơ suất bỏ em ấy lại ngoài cửa hàng tiện lợi và cũng chính nguyên nhân đó mà để cứu em ấy khỏi bị con quỷ đã tiến hóa thành cấp B giết hại mà cha đã hy sinh và Gemini phải chịu sự vô tâm, đỗ lỗi của mẹ nhưng em ấy vẫn phải cố cười trong vòng 2 năm chỉ vì lời hứa với cha và lần đầu tiên anh thấy nó cười thật sự là vào ngày nó cùng anh làm nhiệm vụ săn quỷ với Virgo. Rõ ràng đó là lỗi của anh, do đó để chuộc lỗi những gì anh có thể làm bây giờ là quan tâm và bảo vệ đứa em gái này để nó không phải đáng mất sự lạc quan và nụ cười đó 1 lần nữa.

=======================================================================

*Chú thích : Bên Nhật sau khi cưới chồng thì cợ sẽ theo họ chồng do đó mẹ của Gemini cũng mang họ Roiyaruto.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12-Zodiac] Hunter

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook