12 Mảnh Ghép

Chương 13

Lucia_Sally

11/10/2016

-Giúp tao với…-1 giọng nói yếu ớt cứ như là gió thổi nhưng vẫn có thể nghe, vẫn nghe. Mọi người giật mình, BD và MK nhanh như chớp nhìn xuống vực. Đúng là TB đang treo lủng lẳng ở 1 vách đá mỏng, nhưng xa quá! MK đưa cho BD 2 con dao rất bén. NM, XN, CG cùng Linda lấy những vật liệu vừa dài vừa chắc để làm thành 1 sợi dây. Cột sợi dây ngay lưng, BD cắm dao, rút dao từ từ đi xuống. Đến chỗ TB, do quá đuối sức TB bị tuột tay và tất cả mọi người lại 1 phen đau tim nhưng may mà BD chụp tay lại kịp. Nhưng tay giờ chỉ có 1 con dao thôi ko xong rồi: -Tao kéo mày lên-BD nói, nở nụ cười làm all chỉ muốn tát 1 cái

Rút súng ra, BD bắn vào tảng đá gần đó tạo thành 1 lỗ thủng khá to. Cứ như thế, BD dùng con dao còn lại đâm vào lỗ thủng đó, thì sẽ có chỗ để đứng nhưng có điều là sẽ khá nhỏ, nếu ko cẩn thận là mất mạng như chơi (Na: vì có sợi dây nên BD ko sợ té, chỉ cần TB nắm chặt tay BD là được). Cuối cùng , cũng lên được

-Mệt quá!-BD vùa than vừa nằm

-Ai chỉ mày vậy?-NM hỏi ngây thơ

-Thiên Yết-BD thốt lên 2 chữ ( Na: đổi TN thành TY nha! Tại nghe TY hay hơn TN)-Lần trước tao làm rơi lá thư của SCS gửi xuống giếng. TY thấy vậy nên xuống lụm thế là tao bắc chước

Sau đó, 13 con người chia nhau đi ra. Dù gì bây giờ cũng là đối thủ của nhau, ko phải là bạn nên ko thể ở lại nói chuyện thêm. Trước khi đi, SoT bỏ lại 1 câu:

-Ngày mai, đấu trường "End Die"

7 người con gái đến bang Matic, tất cả đều có 1 chiếc mặt nạ. All những người xung quanh đều toát mồ hôi vì họ biết 7 cô gái kia là ai. Tuy ko phải là chủ nhân của thế giới ngầm nhưng có thể giết bất kì ở thế ngầm này. Tụi nó vô thẳng phòng V.I.P an nhàn, ngồi xuống, bỏ mặt nạ ra và Linda phải đi lấy rượu. Uống đến nửa đêm, thì có tin nhắn: "Xoã điiiii.....". Linda nhìn thấy Jenny, thì cùng cả lũ bao quây cái đt. Và cuộc nhắn tin

-Why?-Linda

-SCS đồng ý nhưng……-Jenny

-What?-L

-Ngày mai, lớp các em được đi chơi đúng ko?-Jenny

-Yes-Linda



-……......-Jenny

-Cho anh đi với nha!-J nhắn làm cả đám tưởng chuyện gì quan trọng dữ lắm chứ. À mà mai đi chơi hả? Về chuẩn bị. Linda thanh toán, rồi all đi về.

_____________________________________________________________________________________________________________________

All cả đã có mặt, 8 con người lê bước vào. Hôm nay, tụi nó làm mọi người khá ngạc nhiên. BD nhí nhảnh trung thành với xì-tai cá tính áo sơ mi carô xanh (lá) đen, yếm quần rộng, đôi giày pa-ta màu xanh (lá), vòng cổ tatto chorker. NM với áo thun có chữ "Nhân Mã", quần lửng,giày pa-ta trắng đơn giản mà nhẹ nhàng phối với 2 chiếc lắc chân ở phía bên trái. MK với áo croptop và áo khoác jean cách điệu, quần bò kết hợp với vòng gai táo bạo, giày pata có gai. XN cũng ko kém phần phong cách với áo sơ mi carô đỏ đen, với cái quần ôm sát, đôi giày cổ cao, vòng gai ở cổ tạo điểm nhấn phá cách. TB đơn giản với áo thun xẻ tà có hình cô nàng ( Na : hay quá!!!), quần lửng thoải mái, giày pata cao cổ có hình ngôi sao ( Na: thiệt là nhiệm màu), lắc tay dễ thương nhẹ nhàng. CG thì tinh tế với cái áo khoác nách rộng có chữ "Vans" ( Na: Na cũng có nè), quần jean phá cách, giày pa-ta đế cao đơn giản, lắc chân để tạo điểm nhấn. Linda chỉ đơn giản với chiếc đầm bó đến đầu gối màu hồng baby và "quoánh" lòng môi xí muội đẹp mê ly. Jenny thì đơn giản với áo sơ mi và quần kaki. Về phần 6 chàng trai lại đơn giản hơn với áo/ quần thun, thoải mái và nhẹ nhàng.

-Xin chào các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ đi chơi ở Vũng Tàu 1 tuần. Các em có thấy vui ko nào?- cô Hạnh cầm cái loa nhỏ, nói + 1 nụ cười rạng rỡ. Hôm nay, cô với áo sơ mi trắng sọc xanh và quần jean, đôi giày cao gót cỡ 3cm- À, còn nữa nè, chúng ta sẽ dựng lều tại khu rừng gần đó để ngủ nữa.

Sau đó, all xuất phát. Cô Hạnh xếp chỗ ngồi giống trong lớp. Nhưng vì có thêm 2 người nữa nên 14 người có được ngồi tự do ở cuối.

-Linda có sao ko? Hít thở đều nào-BD nói rồi vuốt ngực Linda.

-Linda Merie à, ko ngờ đây là điểm yếu của cô-KN nói xốc

-Chỉ có mỗi xe buýt thôi-NM cố nói lại ko để thua kém.

-Yếu đuối-TY

-Cấp trên-Jenny nói xong thì 6 sao nam chỉ biết im lặng dù j cũng đã thua rồi. Bây giờ, 6 chàng trai này là cấp dưới của 8 con người này.

Rồi all đều ngủ gật chỉ có Jenny là cứ nhìn vào đt. "Ting…", BD và MK ngồi gần Jenny nghe thấy thì thức giấc, tiếp theo là XN và CG, cuối cùng là 2 con heo XN và TB.

-Vũng Tàu là nhiệm vụ giao hàng-Jenny lạnh giọng, lớp nó ngủ rồi nên có thể ko để ý nhưng ST, TY, BB thì lại vô tình nghe thấy. Đánh thức thằng "tó" ngồi kế bên mình là SoN, SoT và KN lại nói nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Mảnh Ghép

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook