12 Kiếp Để Yêu

Chương 10: Điều Kì Lạ

Ame

01/10/2016

- Nè, còn 3 kiếp khổ trong bát khổ, có ai trong mọi người đồng ý ko? - Kim ngưu thấy các bạn của mình đã quên chủ đề chính liền xen vào dứt lời thì thấy ba cánh tay giơ lên, đó là.......

Thiên bình ( ủa, anh ấy từ đâu ra vậy ?)

Song tử

Bạch dương

- Ok, vậy là xong rồi phải ko? - Xà phu im lặng nãy giờ, bây giờ anh mới lên tiếng- vậy bây giờ các ngươi mỗi đứa chọn một bông hoa đi!

-Umk

- Bảo Bình, mấy bông này nhìn lạ quá ha! - Bạch dương chẳng buồn mà xem hoa nào đẹp, cô lấy đại một bông hoa rồi quay sang về phía Bảo Bình đang trầm trồ nhìn bông hoa, cô khẽ cười vì từ trc tới giờ cô chưa bao giờ nhìn thấy Bảo ngạc nhiên như vậy, Bảo lúc nào cũng nhìn mọi thứ xung quanh với đôi mắt chán đời và Bảo cũng chẳng bao giờ hứng thú với bất kì thứ gì ngoài thí nghiệm vậy mà bây giờ đôi mắt cô lóe lên niềm hứng thú, thật khiến cho Bạch Dương phải nhìn cô với đôi mắt khác.

- Nè, Thiên Bình, cậu lại đây, có hoa bảy màu nè - Nhân mã chạy lại gần chỗ Thiên đang đứng, cô tươi như hoa mặc cho anh nào đó điên máu, Thiên thì chẳng mấy quan tâm rằng tính mạng mình đang nguy hiểm vẫn nhìn xem cô đang định làm gì, cô kéo tay Bình lại nhìn anh với đôi mắt đầy ẩn ý.

- ''....'' - Thiên Bình bây giờ đã nhận thức đc ai đó đang đứng sau mình, đùng đùng sát khí.

- THIÊN - BÌNH - À - Bình quay lại thì thấy Kim ngưu cười với một nụ cười man rợ....

- Nè, Xà Phu, vậy bây giờ bọn ta làm gì ?- Bảo lên tiếng giải vây cho Thiên Bình, sẵn xem coi Xà Phu đang suy tính gì mà nãy giờ cứ im im.

- Bây giờ các ngươi chọn người để tìm kí ức đầu tiên đi!. - xà nói mà ko để ý là mọi người đang nhìn mình, có thể nói là hiện tại anh đang chú ý về phía Xử nhiều hơn là bọn nhóc lắm chuyện kia, trong đầu anh như nhận ra điều mà anh thấy là lạ nãy giờ. Mỉm cười gian tà vì nhận ra.



- Vậy chọn Xử là cái chắc!- Kim Ngưu đắc ý, song quay về phía ác bạn của mình - Phải ko mọi người?

- Phải rồi đó, Xử là người mất trí nhớ đầu tiên mà!- Nhân mã cười ngây ngơ làm ai đó đỏ mặt.

- Ùm, bọn mình phải cứu bằng đc Xử - Song Ngư cũng hùa theo.

'' Mọi người''

- Đợi chút - Ma kết gọi

Cuối cùng lại có thêm 1 người nữa nhận thấy điều kì lạ đang diễn ra...

- Ủa? có chuyện gì thế Kết- Cự Giải quay sang nhìn Kết.

- Xà Phu, ngươi dấu bọn ta chuyện gì? - lần này tới lượt Yết nhận thấy có gì đó khác......

Bây giờ thì tới lượt tất cả mọi người đổ bộ về phía Xà Phu, Xà vẫn im lặng ko nói gì cả, tuy vậy nhưng trong lòng anh bắt đầu nể phục sự lanh lợi của bọn này rồi, mới có đc chút vậy mà 2 chúng đã nhìn thấu đc anh.

- Xà phu, ta thấy hình như ngươi đang cố tình cho bọn ta phát hiện ra điều bất thường ở ngươi thì phải? - Bảo dành phần với hai tên kia, dù sao cô cũng là người phát hiện ra chứ đâu chỉ riêng hai tên kia- Lúc nãy ngươi kêu là ai mất trí nhớ thì sẽ tìm kí ức của người đó, đúng ko? Và ngươi cũng biết Xử là người mất trí nhớ rồi đúng ko?

Xà gật đầu, ko nói gì....

- vậy tại sao ngươi bây giờ ngươi lại còn hỏi bọn ta tìm kí ức của ai? - Song tử chen vào, miệng cười nham nhở, kể từ lúc Kết hỏi Xà là anh đã phát hiện ra, bây giờ thì các bạn chúng ta mới nhận ra.

- Thêm nữa ta cũng có chút thắc mắc - Dương bây giờ cũng hùa theo, Xà nhìn về phía Dương, ra hiệu kêu cô nói - cái câu lúc nãy, ngươi kêu là khi có người mất trí nhớ thì ngươi sẽ xuất hiện liển, vậy tại sao bọn ta kêu ngươi, ngươi mới chịu xuất hiện?



Xà thật sự đã bị đòn chủ lực của Dương làm xao động, bây giờ thì anh càng ko còn có thể chối cãi đc gì đc, càng ko thể biện lí do, có lẽ bây giờ chỉ còn 1 cách....

-Đúng, các ngươi nói đúng gần hết rồi đó!- chỉ mới vài phút mà anh đã có thể nghĩ ra cách để tránh, đúng thật là lanh mà, còn lanh hơn tất cả các sao nữa- Vậy sao các ngươi ko tìm tham gia nhanh trò chơi 12 kiếp của chúng ta đi! Lúc đó, các ngươi sẽ tìm ra ai là kẻ nói dối...

các sao ngỡ ngàng, rõ ràng là họ đã nhồn Xà Phu tới đường cùng rồi mà, vậy mà tại sao chỉ trong tích tắc Xà đã lật ngược đc tình thế mà thắng đc với nhiêu đây người, quả thật con người này nguy hiểm hơn vẻ bề ngoài của hắn nhiều, thật làm cho mọi người ko biết đâu là mặt thật của hắn.Tuy nhiên người cắn răng tức ko chỉ riêng các sao mà còn người nào đó đang hậm hực, rõ ràng là tình thế nguy hiểm bây giờ đã chuyển sang hắn chứ còn ai nữa, lúc đầu hắn định lật đổ Xà phu, vậy mà tên Xà này đúng là nguy hiểm mà, lần này kế hoạch của hắn thảm rồi.

Còn Xà thì đang cười thầm và cảm thương cho tên nào đó.

Xà bây giờ bắt đầu nhận thức đc kì lạ gì đó, anh quay lại thì thấy Yết-Kết ko cầm súng chỉa về anh nữa, liền mừng rỡ, ai giè......

( Mấy bạn thắc mắc chuyện tại sao Yết- Kết- bảo từ đầu tập tới giờ ko manh động thì chắc chắn giờ đã có câu trả lời)

- Cứu!Cứu!- Xà Phu thét lên vì hiện tại anh đang ''vinh dự'' đc cột trên cái tên lửa đc đặt chế bởi Bảo và năng lượng ánh sáng mặt trời của sư tử. Anh hét lên, mong ai đó cứu mình, tuy nhiên đáp lại tiếng thét oan oáng của anh chỉ có những nụ cười hồn nhiên như cô tiên của các sao, nãy giờ các bạn đã rất hận xà Phu, dĩ nhiên là làm sao có thể để cho hắn chốn như vậy đc nên chỉ liếc mắt nhìn xà ra đi mãi mãi. thế là trong vòng...

1s

2s

3s....

Đùng

XONG PHIM

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook