12 Kiếp Để Yêu

Chương 3

Ame

01/10/2016

XỬ NỮ

Xử nữ mở mắt ra, thì thấy trc mặt mình là một cậu con trai, đó là Ma Kết, mặt dù đag rất lo lắng cho Xử nhưng mặt anh vẫn lạnh tanh, ko lộ chút lo lắng.

- Ơ ? Đây là...- Ma kết đỡ Xử ngồi dậy, Xử nhà ta chắc do vẫn mơ mơ màng màng hay sao mà nghiên đầu sang một bên ( nhìn cute lắm) rồi nhìn xung quanh cứ như là người từ trên trời vậy, còn các sao thì nhìn Xử là lạ, còn đầu thì thầm nghĩ " cô ấy điên rồi" nhưng ko dám nói gì ( tg: sợ bị la đó mà!, 1ocs: HỒi NÀO * đồng thanh tập 1* , tg: thì thôi làm gì mà dữ vậy, vậy chứ tại sao các ngươi ko dám nói?, 10cs: CHỨ KO PHẢI DO NGƯƠI VIẾT HAY SAO? * đồng thanh tập 2*,tg: * cứng họng ko cãi lại đc nữa*. Chòm sao: WIN, tg: K.O) , thế là Kết phải mở miệng hỏi:

- Sao ko? - Vì là thằng kiệm lời nên ảnh chỉ nói vậy, các sao thì bó tay.

" Nói vậy, ma nào hiểu ? "

- Tôi ko sao? - Xử lập tức trả lời, làm các sao há họng ra luôn.

" Vậy mà cũng hiểu, thế giới sao nhiều nhân tài vậy. Đáng tiếc, lẽ ra Xử nên học làm giảng viên dạy người bị câm chứ thay vì đam mê cái nghề ca sĩ mà mình dở tệ."

- Tôi quả thật ko sao?- Xử nhấn mạnh thêm lần nữa, song cô quay qua nhìn các sao - Như..ng mấy người là ai zợ ?

Lần này, các sao ko phải là há họng ra nữa mà là xỉu luôn, riêng anh Kết - Yết thì đang tự chấn an bản thân mình nhưng chính hai anh cũng đang bị hoá đá, chỉ còn lại mình Thiên Bình ca ca mất tích ( Song ngư với Bình ca đổi vai với nhau hay sao vậy, đứa kia xuất hiện thì đứa này biến mất, đứa này xuất hiện thì đứa kia mất, tui làm tác giả mà phải bó tay chứ huống chi mấy sao ) nên vẫn ko sao mà nếu có thì anh cũng chẳng quan tâm.

- Tôi là ai ? Ủa mà mình tới đây để làm cái gì - Giờ thì tới lượt chị Xử hoang mang, lúc này các sao mới tỉnh dậy sau cơn sốc vừa rồi.

- X..ử .. .? Cậu nói gì lạ vậy ? - Song ngư hoảng hồn như ko tin vào những gì mình thấy, miệng thì nói lắp bắp, mắt long lanh tưởng chừng như sắp rơi lệ, nhưng vẫn cố bình tĩnh, cố hỏi cho rõ ràng - c..ậu ko biết mình sao?

Xử nhìn Song chằm chằm, nghe ko lọt tai. Rồi nhìn Song với đôi mắt khó hiểu, dĩ nhiên là cô ko biết rồi bởi vì với cô đây là lần đầu gặp Song và các sao chứ cô đâu biết đây là bạn đã thân thiết với mình từ lúc còn nhỏ.

-KHÔNG - Xử ngây ngơ nói mà ko biết câu nói vừa rồi của cô có sức công phá như thế nào và đây Song ngư, nạn nhân của sức công phá vừa rồi, bây giờ giờ đã nằm hôn đất mẹ sau bao nhiêu năm xa cách ( Mặc dù sự thật là mới nãy), bây giờ các sao mới thật sự lo lắng cho Xử, vì lúc nãy chỉ tưởng là cô đùa cho vui.

- Xử, cậu ko đùa đấy chứ - Nhân Mã chen ngang, mặt thì đỏ rực nhưng Xử chỉ cúi đầu xuống và lắc đầu

- Xử, vậy cậu.., cậu có nhớ mình không - Cự Giải lên tiếng , vậy mà Xử chỉ im lặng và tiếp tục lắc đầu, ko chịu nói gì thêm.



- Xử, bọn mình là bạn mà! Sao cậu nỡ quên chứ ? - Nhân mã tức giận- Cậu đừng đùa nữa, cậu có nhớ mà phải ko?

Tuy nhiên đáp lại câu hỏi của Nhân Mã là câu trả lời hết sức ngây thơ.

- Bạn bè là gì? Có ăn đc ko? - Xử Nữ sáng mắt nhìn Nhân Mã.

Thấy vậy Mã tức điên lên, hai tay nắm hai vai của Xử lắc lắc - ĂN, ĂN, KỂ TỪ KHI NÀO MÀ CẬU BẮT TRC CON TRÂU KIA VẬY HẢ ?

Nếu là bình thường thì bây giờ Kim Ngưu đã cãi lại rồi nhưng vì tình hình hiện tại cãi nhau sẽ gây nên hoang mang thêm cho mọi người nên anh chỉ tức thầm trong lòng

" Quân tử báo thù, mười năm chưa muộn" , còn các sao còn lại thì khinh thường nhìn Nhân Mã, lòng thì nghĩ " Mi cũng ăn nhiều mà nói xấu ai "

Thế nên tình hình hiện tại sát khí do Nhân Mã gây ra khá là nhiều tuy vậy chỉ trong chốc lát đã thua sát khí xung quanh Yết ca ( chỉ mới là Sát khí còn sót lại xung quanh Yết thôi nha)

- Đợi chút!- tiếng ai đó vang lên, là Bảo Bình, các sao còn lại thì nhìn cô với đôi mắt như thể cô là người ngoài hành tinh

" Bảo Bình chỉ bắt chuyện khi trường hợp đặc biệt, sao giờ nhỏ lại nói chỉ vì cả đám cãi nhau ? "

Thấy các sao cứ nhìn mình như vậy, cô nhíu mày, lạnh giọng nói- Mấy người cãi nhau tôi ko quan tâm, nhưng bây giờ tôi đang nói về Xử cơ - các sao còn lại ngạc nhiên.

" Ủa? Bọn mình chỉ nghĩ thầm thôi, sao nhỏ biết mà trả lời ? "

- Dĩ nhiên là tôi biết mấy người nghĩ gì - Bảo bình thảnh thơi trả lời

" Thấy chưa, sao nhỏ biết đc ta biết bọn mình nghĩ gì mà trả lời, bộ bọn mình nói ra tiếng hay sao? "

- Các cậu ko nói ra tiếng đâu - Bình tiếp tục nói

1s



2s

3s

4s...

" NHỎ NÀY LÀ THẦN HẢ ? "

( tg: cho em hỏi khi nào mấy anh chị ngừng suy nghĩ trong đầu và mở miệng nói thẳng, chứ.......,các sao: IM LẶNG * hét to*, tg: xin lỗi, tại em bao đồng )

- là do chúng ta có kết nối, vậy thôi - Bảo bình ngang nhiên trả lời, còn các sao vẫn ko hiểu ý của Bảo Bảo nhưng nghe cô nói vậy, có chút gì đó mọi người cảm thấy nhẹ nhõm con tim.

- Ủa? Vậy cậu có cách gì giúp Xử, hả ?- Bạch Dương quay lại vấn đề chính.

- Ừm - Bảo bình gật đầu

Cả bọn thêm lần nữa thở phào.

- Thế bây giờ làm gì - đồng thanh tập 3

- Nhưng mấy bạc có gan ko....- bảo bình cười lạnh - để cứu Xử

- Umk - Cả bọn gật đầu

Vậy thì ...

Bắt đầu.

Hết tập 2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook