12 Kiếp Để Yêu

Chương 2: Bạn Bè Là Gì?

Ame

01/10/2016

Sẵn mình cho mấy bạn biết cái này luôn.Mấy bạn nên qua wattpad đọc chuyện của mình đi, vì có hình ảnh nhân vật, đã vậy còn có nhạc truyện nữa, hay lắm, mà dù sao tuỳ mấy bạn. Trong đó tên truyện hơi khác là 12 chòm sao và 12 kí ức của leeyoon4

Thôi vào truyện!

- Đây là đâu vậy?- Giải dụi dụi con mắt, tỉnh dậy thì thấy mình đang đè lên người Yết, mặt dù có chút ngại nhưng định hình lại là 12cs của chúng ta đang nằm chồng chất lên nhau và người may mắn nhất ko ai khác là Giải, nằm trên cùng nên êm cực kì, đã vậy lại còn đc nằm trong lòng Yết nên cô có chút hạnh phúc, cùnh lúc đó 11 bạn sao cũng đã tỉnh dậy và người bất hạnh nằm dưới cùng với vinh dự đc hôn đất mẹ chính là kim ngưu.

- Núi đè ! Núi đè !- Kim ngưu hét to cách thảm thiết vì anh sắp quy tiên vì ngợp thở rồi, đang chuẩn bị rời trần gian thì ( bình thường khúc này ở trong truyện thì sẽ có anh hùng tới cứu) một động lực to lớn xuất hiện khiến anh ko thể yên giấc, động lực này thật khiến người ta cảm động và rơi lệ vì tình bạn thiêng liêng ko ngại cổ vũ cho bạn mình, đó là.....

- CON TRÂU KiA, VỪA PHẢI THÔI, ỒN CHẾT ĐI ĐC !- Nhân mã bực mình hét to vì nãy giờ cô cũng bị đè đau ko kém vậy mà con trâu kia cứ la lối om sòm làm cô phát mệt.

- TUI ỒN ÀO ĐÓ, THÌ SAO? - Ngưu phản kháng lại nhờ vậy mà cậu cũng thoát chết luôn. Núi lửa của ai đó phừng phừng sắp nổ.

- ÔNG ỒN ÀO LÀM PhIỀN TÔI, CÒNNÓI NỮA ! - Mã cũng chẳng thua gì nên lập tức cãi lại. Nhung nham từ từ chảy xuống, mặt đất bắt đầu chuyển động ko ngừng.

- VẬY THÌ ĐÁNG ĐỜI! - Ngưu thách thức. Trời đất bắt đầu tối lại, núi lửa đã đến cực hạn.

- Ô..ng ..dám - Nhân mã tức điên lên.

Thế là cả hai tiếp tục cãi nhau mà ko biết rằng ai đó đã hết kiên nhẫn....

BÙM

1s ..



2s ..

3s...

HAI CẬU TRẬT TỰ COI! Tối ngày cãi nhau, bộ ko biết mệt hay sao?... Mấy cậu ko thấy bọn mình đang gặp rắc rối hay sao? ... Mấy cậu có biết .... Là trong lúc mấy cậu cãi nhau ... Thì bọn mình có thể ....Làm nhiều việc khác như thoát ra hay ko hả? ..... Đã vậy các cậu còn mất trật tự gây mệt mỏi hơn cho mọi người .....v vân vân ..... Đã vậy các cậu còn làm ô nhiễm môi .... trường âm thanh .....vân vân ........ Nếu như ..... Có người....,,,, v ...v ...cvv

( đã rút gọn hơn 10.000. 000 từ ). - Xử nữ tuôn ra một tràng làm hai đứa kia điếc lỗ tai muốn chết, các sao còn lại thì thủ sẵn rồi nên ko sao ( sao hay zợ?)

- Thôi, Xử Nữ, cậu tha cho họ đi! Dù sao họ cũng biết lỗi rồi mà với lại nếu như cậu la họ nữa tí nữa họ xỉu thì bọn mình phải mệt gấp đôi đó ! - Bạch dương nằm phía dưới lên tiếng, dìm cơn giận của Xử ( ko hổ danh là người hay giảng hoà cho nhóm ) - Bây giờ quan trọng là thoát ra khỏi cái đống này cái đã, hai đứa kia để tí xử sau cũng đc mà!

-Umk - Xử gật đầu thế là cả bọn từng đứa chui ra...

- Thế là thoát, yayyyyy- Các sao đồng thanh hô reo mừng, cũng nhờ đè nhau chồng chất như vậy mà các sao đã biết giá trị của tự do tuy nhiên các sao cũng ko khỏi bàng hoàng vì ko biết đc mình đang ở đâu, phía trước chỉ toàn là cây và cây ko à..., chỉ có thể đoán đc là cả bọn đang ở trong rừng ( tg: cái này mà ko đoán đc thì ngu luôn) hay đâu đó có cây nhiều điển hình như trong rẫy.. Ngoài ra thì các bạn chẳng còn biết gì nữa. Đã vậy cả bọn vừa thoát ra khỏi rắc rối này thì lại gặp rắc rối kia...nói trắng ra là 3 thằng khùng ( Song Tử, Sư tử, Kim ngưu) ăn ko ngồi rảnh cho nhiều rồi đi phá làng phá xóm, đã vậy chọc ai ko chọc lại đi chọc Bạch Dương ( đứa hiền thì hiền thiệt nhưng ko kém phần nguy hiểm ), làm cô tức điên lên dí 3 thằng, điều nguy hiểm là cô vừa chạy hai tay thì cầm hai khẩu súng ( súng thiệt hả trời) là berretta 92, coltM1911, hai cây này hợp lại cây còn chứ nói chi người, thế là 3 anh kia đag chạy bán sống bán chết khỏi chị Dương nhưng chị đâu phải dạng vừa thế là tình trạng hiện tại là 1 con quỷ dí 3 đười ươi ( BD + ST,ST, KN: NÓI GÌ ĐÓ? * hét to*, tg: giởn thôi mà ! )

- Âyda, cứu tui với ! - tiếng Song Tử vang lên

- Chắc chết quá ! Nhỏ này chạy nhanh như quỷ ấy! - Sử tử vừa chạy vừ than

- Tại hai cậu hết đó! Xúi bậy, nên bây giờ mới ra nông nổi vậy nè - Kim ngưu đổ thừa

Tức là lúc nãy 3 ảnh đi thì thấy có mấy con đười ươi liền nói là giống Bạch dương thế là cô cũng chưa tức gì đến nỗi đánh chỉ là cô toát sát khí làm 3 đứa sợ nên tự nhận mình là đười ươi, tuy vậy lúc sau ba đứa tự lẩm bẩm kêu cô là quỷ chứ ko phải đười ươi, còn cô từ lúc còn nhỏ đã ghét cay ghét đắng bị gọi là quỷ nên vừa thấy bị gọi vậy liền cầm súng dí 3 đứa thằng ( như trên).

- Ko đc rồi, tui chịu hết nổi rồi nha! - Song tử mệt đến mức đầu óc choáng hết cả rồi,sau đó cậu hét lên cầu cứu Kết - Yết, bởi vì trong nhóm chỉ có hai người nà mới dư trình độ đánh bại Bạch Dương - Cứu! Cứu!Kết- Yết, cứu bọn này coi!



Và đáp lại lời cầu cứu của hai cậu là hai tiếng lạnh hơn băng - TỰ CHỊU - cả hai đồng thanh

- Xử ơi! Xử ! - Song ngư chạy đến chỗ Xử hét to làm Xử giật mình ( Ủa đâu ra vậy?)

- Ngư ? Nãy giờ cậu ở đây vậy ? - Xử ngạc nhiên. Còn Ngư quay lại nhìn thì thấy các sao nhìn cô với ánh đầy thù hận làm cô muốn nỗi da gà, chỉ có thể cười hihi để dìm cơn giận song cô quay qua nghiêm nghị nói

-Bỏ qua chuyện này đi- Ngư lắc đầu, rồi cô chỉ tay về phía 4 người kia- Cậu ngăn Bạch Dương lại đi, trc khi có chuyện lớn xảy ra, Xử gật đầu chạy lại chỗ Dương

- Dương ơi!- Xử hét lớn, đang chạy thì cô xui sao bị đạp trúng hòn đá thế là....

BỤP

===============1 lát sau ===========================

Xử Nữ

XỬ NỮ...

Tiếng Ai đó cứ vang ....

Xử mở mắt ra thì thấy mờ mờ, cô nhìn thấy trc mặt mình là 1 cậu con trai, đó là Ma Kết

Xin lỗi mấy bạn nha đã sai lịch rồi mà còn ngắn nữa, tại dạo này lịch học của mình thay đổi nên bận gấp đôi chỉ còn rảnh bữa trưa thôi, nhưng mình sẽ cố gắng nên mấy bạn hãy tiếp tục đọc nha! Có sai chính tả gì mấy cậu nhớ chỉnh dùm nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook