12 Kiếp Để Yêu

Chương 4: 12 Kiếp ( Phần 1)

Ame

01/10/2016

Tình hình hiện tại đang rất là gay go....

1 tên khùng điên gì đó tự nhiên từ trên trời rơi xuống...

1 tên thì tự nhiên bị mất trí nhớ ko lí do...

1 tên vắng mặt từ đầu thì lại xuất hiện...tên thì có mặt nãy giờ mất tích cóc ai hay....

Còn mấy tên còn lại thì ho sằn sặc....trông rất ư là đẹp, đầu tóc đứa nào cũng rối tùm lum như ma ấy, mặt thì đen như than còn lại thì trắng bệt từ trên xuống dưới, phải nói là ko còn gì đẹp hơn nữa....còn đẹp hơn tranh nữa.

ko còn gì để nói nữa....chỉ có thể bó tay.......com...vn.

Thôi thì để tôi giải thích cho nha!

==================== vài phút trc======================

Sau khi nói xong, Bảo tỷ nhấn nút trên hòn đá mà chị Xử đạp phải thì tự nhiên xung quanh khói xuất hiện mịt mù, ko ai thấy gì cả, chỉ thấy 1 màn trắng đc bao bởi toàn khói.

- N...è, ..kh...ụ ..c b..ọn mì..nh k..hụ.c .- Chị Mã vừa ho vừa hỏi, cô chẳng thấy gì cả, chỉ

biết lấy tay che miệng, đột nhiên có cảm giác .....- NÈ ĐÂY LÀ GÌ VẬY? - chị Mã hét to lên, chắc do tức vì cứ phải nói ngắt quãng hoài ( hoặc cũng có thể là do muốn bùng cháy).

- CON KHÙNG KIA ! TRẬT TỰ COI ! - Kim Ngưu tức giận liền quát lại ( thêm 1 người nữa muốn bùng cháy) tuy vậy sau khi hét xong anh lại quay trở lại tình trạng ho triền miên.



- KỆ TUI ! - chị Mã ko thua lại hét tiếp ( hai đứa này tối ngày cãi nhau ) và cũng nhờ thế mà hai anh chị là người hết ho đầu tiên và quen với môi trường khói bụi.

- N..gươi - Ngưu tức giận chưa kịp hét lại thì..

IM HẾT! - thêm 1 người nữa thoát khỏi cơn ho, tiếp tục sự nghiệp ngăn cả chiến tranh giữa vì sao nên chị đã quen với môi trường khói bụi, đó chính là chị Bạch, hai tay cầm hai thanh súng chìa vào đầu hai con người đang muốn bùng cháy kia thế nên bây giờ chị ko cần. Bịt miệng mà vẫn thở như thường.

Hai đứa kia thì im luôn, dám nói mới lạ, quả thật ko hổ danh là chị cừu bạn thân chị Xử, "hs nghiêm túc " thứ hai chỉ sau bạn mình, sau khi chị Xử mất trí nhớ chị đã thay chị Xử làm "tổng quản mama " mặc dù vẫn thua chị Xử ( về giọng hét )nhưng chị cừu vẫn chẳng kém cỏi., (chị còn biết bắn súng mà, chỉ có điều thua 2 thằng kia thôi, đẳng cấp xa quá mà ).

Thế là bây giờ 3 tụi nó đã có thể nói mà ko cần bịt miệng, riêng Kết- yết thì hai anh đã quen với mấy cái này rồi ( lúc làm nhiệm vụ ấy mà), anh Bình vẫn còn mất tích nên chỉ còn mấy người còn là ho thôi.

Thế là một sự việc ko ai ngờ đến đã xảy ra khiến các sao mới tàn tạ đó là.....

- Khụ khụ..sao chỗ này khụ khụ - chị Xử tham gia với đám muốn bùng cháy kia- nhiều bụi vậy !

- Tớ cũng ko khụ khụ biết nữa - Song ngư quay lại nói với Xử, cô nhìn qua Cự Giải, thì thấy Giải đã nghiêng qua nghiên lại, mặt thì xanh xao,hoảng hốt cô liền hỏi - Giải, Giải nhi cậu bị sao vậy ?

- Ơ ? - Mặc dù đang choáng váng nhưng cô vẫn cố đáp lại - Ừm! Ko sao !

Tuy thấy Giải nói ko sao nhưng mà Song ngư vẫn ko thể nào ko lo cho bạn mình đc

- Đừng nói xạo nha! - Song trừng trừng mắt đe doạ (còn đâu là bé cá dễ thương của tui nữa) cô xích lại gận Giải nhưng có lẽ lần này Giải mệt lắm rồi, ko còn nổi sức để nói nữa, Song Song lo lắng - Giải, sức cậu yếu từ đó tới giờ ai chẳng biết, sao cậu còn ráng nói xạo nữa!

- Thiệt tình ! - Sư tử nhìn " cặp đôi ko phải vợ chồng" này mà ko khỏi thở dài - Con gái mấy người thiệt phiền phức mà! Mệt thì nói mệt đi, còn giả bộ là ko muốn gây rắc rối cho người khác nữa, đến khi ko chịu nỗi cơn mệt nữa thì lại gây gánh nặng gấp đôi, nếu vậy sao ko nói ngay từ đầu luôn đi !



Song ngư thấy Sư nói bạn mình như vậy, lập tức trong mắt cô như loé lên tia lửa điện, định đập thằng khốn này thì....

- haizzz, Bởi vậy mới nói, thôi đã vậy rồi thì lần này tôi giúp cô đỡ Giải vậy! - sư tử giả bộ mệt mỏi thở dài, còn Song ngư thì vẫn còn trong tình trạng đứng hình, tuy vậy cô có chút vui vui trong lòng, còn về phần anh Sư thì do thấy Ngư vẫn còn trong tình trạng đơ toàn tập anh ko khỏi buồn rầu, ko lẽ trong đầu cô anh chỉ là thằng khùng phá, ham gái thôi hay sao vậy trời, tuy vậy anh vẫn nhìn Song Ngư, cười, nụ cười của anh mang máng nỗi buồn, bắt gặp hình ảnh cười buồn của Sư tử, Song ngư chỉ biết cúi mặt xuống ( Sư ơi! Cảm ơn anh vì đã mang cá dễ thương của em trở lại ).

" thình thịch"

" thình thịch "

Đưa tay ngay trc ngực, cô ko hiểu tại sao tim mình đập mạnh như vậy.

" cảm giác này......"

Trong khi hai anh chị Song Sư vẫn đang đắm chìm trong thế giới của mình thì... 1 người ko ai ngờ nhất gây ra nguyên nhân te lè như trên là chị Giải đứng gần hai người,đang chóng mặt và chuẩn bị nghiêng ngã về phía Song Ngư.

Bụp

Chị Giải đã ko khống chế đc sức mạnh và ngã về phía Song, một phần là do Song Ngư nhẹ quá ( do nhỏ con ) nên cũng mất đà và ngã luôn về phía người đối diện, là Sư Tử, làm ảnh cũng ngã về phía trước, mà phía trc là nhóm Trâu- Cừu- Ngựa ( đang nghe cừu huyết giáo) làm cả nhóm này cũng ngã, kéo theo nhóm Yết - Kết - Xử- BBình - SoTử ở phía đối diện ngã luôn ( tg: HA HA, giống domino dễ sợ,11cs: NÓI GÌ ĐÓ! * đồng thanh tập 1*, tg: thì tại ta thấy tụi bây té tập thể nên mới nói vậy chứ bộ, mà các ngươi té giống domino mà, sai chỗ nào?, 11cs: IM MỒM !* đồng thanh tập 2*, tg: *tức, lèo nhèo* nè, ta đâu có nói sai đâu, có phải các ngươi cãi ko lại ta nên mới.., 11cs: IMCOI CON NHỎ NÀY ! * đứa cằm súng, cằm dao, cằm lưỡi hái nữa..*, tg: dạ, em xin lỗi * bỏ chạy *).

Mà ngã bình thường ko ngã, lại rất sốc. Đầu thì đập xuống dưới bùn, tha hồ mà hôn đất mẹ, thân thì bị đám khói lúc nãy làm cho trắng hơn ma nữa, còn đầu tóc bị rối tùm lum do đè lên nhau và đó chính là lí do vì sao các bạn sao của chúng ta hiện tại trong rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn tranh.

====================kết thúc hồi tưởng=====================

Hết chap 3,chap sau mình sẽ bù, xin lỗi hơi ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook