12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Chương 1

Gió phá cách

17/02/2016

Tại một căn nhà ở London đang có 5 cô tiểu thư đang say giấc nồng trên chăn êm đệm ấm. Bỗng có 1 tiếng hét động trời vang lên :" TẤT CẢ ĐI LÀM VSCN NGAY LẬP TỨC KHÔNG TAO CHO CẢ CĂN NHÀ NÀY TAN THÀNH MÂY KHÓI BÂY GIỜ. NẾU NHƯ TRONG 5' NỮA KHÔNG XUỐNG THÌ LỜI NÓI CỦA TAO SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN!!!!!!!! " và không ai khác chính là bé Bảo nhà ta đang đứng dưới nhà tay lâng lâng 1 quả boom có sức huỷ diệt kinh người.

Trong vòng 4' sau ...... 5 cô nàng của chúng ta đã có mặt đầy đủ trước mặt của Bảo và từng người từng người bước vào chỗ ngồi của mình. Khi tất cả đã an toạ trên chỗ ngồi thì không phải cả 6 chị nhà ta mà chỉ có 5 chị ăn thôi. Còn nhóc Song Nhi nhà ta đang nghe điện thoại. Nghe xong, Song Nhi mặt bình thản đi vào trong nhà thì thấy mọi người đã ăn hết thức ăn. Đang ngồi nói chuyện ở phòng khách. Song Nhi lên tiếng :

" Pama bảo chúng ta phải về VN ngay lập tức. Nếu không vể pama sẽ khoá xe, tài khoản,.... Giờ bay là 2h chiều " Câu nói của Song Nhi làm mọi người mắt chữ A mồm chữ O.

Ngưu gật gà gật gù thì cũng lên tiếng :

" Bây giờ mới có 8h hay chúng ta đi ................. SHOPPING ĐÊ, tao lên thay đồ trước. Hẹn gặp tụi bây dưới nhà !! " nói xong cô chạy tót lên trên phòng thay đồ không để ai nói thêm câu gì nữa, rồi cũng từng người lên thay đồ.

Dưới nhà để xe, 6 cô gái của chúng ta đã có mặt. Đang loay hoay chọn xe. Kết quả cả lũ nhảy lên con xe 488 Spider xanh của Song Nhi. Đến nơi, 6 cô gái bước vào làm cho rất nhiều lời khen, chê, hâm mộ, ghét có :

" Thiên thần giá trần "

" Bạn đời của tao xuất hiện rồi "

" Hồ ly tinh "



" Chắc trát cả tấn phấn lên mặt "

Nhưng 6 cô nàng cũng mặc kệ vì đã quen cứ thế đi thẳng vào trong trung tâm múa sắm. Vì biết trước mọi chuyện sẽ như nào bé Cừu nói :

" Oẳn tù tì xem ai thắng. Nếu tao thắng, mọi người sẽ phải theo tao. OK ? " và chị Sư nhà ta thắng nên cả lũ theo Sư đến khu bán quần áo.

Ở đây Sư đã kéo cả lũ đến khu bán áo phông được in chữ " ANGEL " rất đẹp do chính tay chị Song Nhi thiết kế.

" Cho tôi cái này " cả 6 chị đồng thanh tay mỗi người chỉ vào cái áo đó nhưng màu khác. Cùng lúc đó có 6 chàng trai đi tới mỗi người có 1 em ăn mặc mát mẻ đi bên cạnh, chàng trai tóc tím lên tiếng :

" Các cô có thể nhường cho bạn gái chúng tôi được ko? " 6 cô nàng ta không quay mặt lại mà đồng thanh :

" Không! Ai đến trước thì có trước " làm anh chàng có mái tóc cafe sữa tức, tiện tay quay luôn Sư về phía mình mà quát :

" Nhẹ không thích chẳng nhẽ thích nặng " trong lúc bất ngờ bị quay chị Sư đã nhận ra mặt của thằng chồng mình. Nhưng anh chàng lại không hay biết mặt mày chị Sư nhà ta càng ngày càng tối. Chàng ta thấy lạ liền ngẩng mặt nàng lên thì phát hiện ngay được cái mặt đang đen thui của cô vợ mình, liền im bặt mồ hôi hột đổ ra ngày càng nhanh. Chị Sư nhà ta nói nhẹ nhàng nhưng sức công phá vô cùng lớn :

" Chồng đi cặp bồ bỏ vợ lại nhỉ ? Chúng ta li hôn nhé chồng !! " Và người được gọi là chồng không ai khác chính là chàng trai Giải nhà chúng mình. Giải nghe xong thì mặt mày cũng đen lại không khác gì Sư và một cước đá bay cái con đang đứng cạnh mình một cái rõ mạnh và bay ra xa tít tìn tịt. Rồi chạy lại chỗ chị Sư nói :

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Và Tuổi Nổi Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook