12 Cung Hoàng Đạo Siêu Quậy Của Lớp Học Meteor

Chương 2: Meteor Vs Sterlling

Mangaka Y.P

30/03/2017

Nhân vật phụ

Daniel Acrina (Pháp sư thực tập)

---------------------------------------0v0---------------------------------------

-Ổn rồi! Vậy là chúng ta đã sắp xếp mọi chuyện đâu vào đó rồi giờ chỉ cần phát giấy mời nhập học là xong.

-Khoan đã, tôi muốn xem qua danh sách những người anh lượt bỏ...có được không? *Nháy mắt* - Giọng của Eala vang lên.

-*Đỏ mặt* "nụ cười của cô ấy đẹp quá"

-Vâng, tất nhiên là được. Đây thưa cô - Daniel nghe vậy ngay lập tức đi đến chỗ chiếc bàn bừa bộn giấy tờ ở đằng bên kia lục lọi đống giấy trên bàn và rút ra những tập hồ sơ cá nhân của các học viên.

-Ô~, thì ra đây là những gương mặt bị loại bỏ sao, hửm - đây là!..."những học viên này mình muốn có bọn họ" - Eala vừa nhìn vào trong đống giấy kia rồi nở một nụ cười nham hiểm tất nhiên Daniel không thể nhìn thấy rồi vì nụ cười đó chỉ thoáng qua thôi.

-Daniel này. - Eala với giọng nhẹ nhàng nói với Daniel - V...Vâng, có chuyện gì vậy ạ? - Daniel lắp bắp nói, sau đó Eala đã đưa ra lời đề nghị và cũng là lời quyết định - Những người này có thể cho họ duyệt được không? Tôi muốn bọn họ được học ở đây.

-Vâng, thưa cô Eala tất nhiên là được nhưng hiện tại các phòng học khác đều đã sắp xếp đâu vào đấy rồi nên không biết còn phòng học nào không nữa - Daniel nói bằng một giọng kính cẩn.

-Tôi có nhớ rằng trong trường học Zodiac này có một lớp học "đặc biệt" cơ mà, vì vậy đâu có sao nếu chúng ta đưa bọn họ vào trong lớp học này phải không Da-ni-el. - Eala vừa nói vừa làm khuôn mặt rất ư là dễ thương mọi người nhìn vậy thôi chứ hiệu trưởng của ngôi trường này có tính cách rất là trẻ con đấy.

-Vâ...Vậy là được rồi, tôi sẽ duyệt hết bọn họ, xin hãy đợi một chút ạ. - Sau đó Daniel mở cửa và chạy liền xuống phòng hội đồng để đóng mộc, đợi anh pháp sư thực tập rời khỏi cô ấy liền dùng thuật kết nối.(t/g: những cái tên phép thuật mình nghĩ là do tưởng tượng và không có nghĩa mong mọi người đừng hiểu lầm).

-Matheus retec "mình chắc chắn bọn họ sẽ rất vui khi biết được tin này đây tee...hee...hee". Xin chào, mọi người sắp có lớp học cho mọi người chủ trì rồi đây hãy dạy học cho thật là tốt nhé.

------------------------------------------0v0------------------------------------------

Chúng ta sẽ nói sơ qua về ngôi trường ZODIAC.

Ngôi trường này rất rộng diện tích của nó bằng một thành phố, không chỉ bằng mà nó còn giống nữa là đằng khác tại đây cuộc sống sinh hoạt vẫn diễn ra một cách rất bình thường, những lễ hội, khu mua sắm, nhà hàng, bể bơi, và đặc biệt hơn là khu biệt thự dành cho những người có địa vị và sử dụng phép thuật một cách tài ba. Hệ thống của ngôi trường này được phân chia làm hai khu vực và hệ thống này được đặt tên là "Absolute System", hai khu vực này sẽ được chia ra làm hai bộ phận khác nhau giống như một ngôi trường có hai nhánh nhỏ hơn. Một khu vực dành cho những học viên tài giỏi xuất sắc và ưu tú những người này được gọi là "Ekimen" khu vực thứ hai dành cho những thành phần bất hảo khó thuần phục những người này có thành tích rất tệ mặc dù họ cũng là thiên tài nhưng lại rất là lười biếng vô dụng những người này được gọi là "Iraina", và ngay bây giờ ngôi trường ZODIAC này đang tổ chức lễ khai giảng và phân bố khu vực.

-Sau đây tôi sẽ đọc hai lớp của hai khu vực còn lại và các thầy cô chủ trì, Khu một gồm những thành phần sau đây:

1. Andrew Louis

2. Flora Pearl



3. Jade/Ruby Margaret

4. Brian Chad

5. Leonard William

6. John Matthew

7. Asher Frederick

8. Darius Edgar

9. Alethea Vivian

10. Jasmine Oralle

11. Edna Rosle

12. Iris Roxana

13. Nathan Walter

Bốn cô giáo và cô hiệu trưởng

1. Esther Gemma

2. Amlthy Esperanza

3. Farah Slenna

4. Layla Azure

Ava Grace

Còn khu hai sẽ gồm những học viên, bốn cô giáo và cô hiệu trưởng:



1. Aries Flerium

2. Taurus Douglas

3. Germi/Gerni Edith

4. Cancer Selena

5. Leo Andrea

6. Virgo Dylan

7. Libra Arnold

8. Scorpio Klera

9. Capricorn Richard

10. Sagittarius Theodore

11. Aquarius Vincent

12. Pisces Neil

13. Ophiuchus Emmanuel

Bốn cô giáo và hiệu trưởng

1.Cloud Red

2. Jace White

3. Linlin Pink

4. Melanle Black

HT. Eala Titania

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Siêu Quậy Của Lớp Học Meteor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook