12 Cung Hoàng Đạo Siêu Quậy Của Lớp Học Meteor

Chương 3: Hàng Xóm Là Địch Thủ

Mangaka Y.P

30/03/2017

....Kết thúc buổi khai giảng rồi, xin chúc cho các em một năm học cấp ba vui vẻ - nói xong thầy tổng phụ trách đi về hướng văn phòng của mình.(t/g: à mình còn quên một điều nữa những ai không được phân vào hai khu vực là những học viên bình thường vì bọn họ không quậy cũng không giỏi nhưng do sử dụng phép thuật không tốt nên phải vào học lớp thường. Mình xin hết OSU!!!!)

Sau lời nói của thầy lần lượt học sinh di chuyển về lớp của mình đã được phân bố, mặt ai nấy đều rất vui vì những chuỗi ngày học ờ ngôi trường danh giá này sắp bắt đầu rồi, nhưng không ai dám chắc rằng mình sẽ thật sự vui vẻ khi học ở đây đâu.

-Ha...ha...ha vậy sao mình không biết đến chuyện đó đấy - Gerni đang vừa đi vừa cười nó vui vẻ với Virgo thì bỗng nhiên có ai đó du cậu nhưng mà cũng không có gì khó hiểu bởi vì các học viên đang duy chuyển về lớp của mình nên cũng xảy ra tình trạng xô đẩy lẫn nhau.

-Trời ạ! Đi đứng kiểu gì thế không biết - Gerni gắt gỏng nói.

-Thôi bỏ đi mà Gerni dù gì cũng do đông quá thôi chứ đâu ai dám xô cậu, thôi chúng mình mau đi gặp mọi người đi - Virgo nhẹ nhàng nói với anh chàng tóc cam đang đi kế bên mình.

-Thôi được rồi nể tình cậu mình không để bụng chuyện đó nữa - Anh chàng Gerni cười khẩy một cái rồi nói với cô nàng Virgo - Vậy mới phải chứ - Virgo cũng cười đáp lại bằng một nụ cười nhẹ.

--------------------------- Đằng sau sân trường ---------------------------

-A! Bọn họ đến rồi kìa, NÀY!! Hai người mau nhanh đi các giáo viên sắp đến rồi đó! - Cái giọng tinh nghịch pha chút nhí nhố vang lên và vâng người sở hữu giọng nói này không ai khác ngoài cô nàng Libra của chúng ta.

-Ừm, mình biết rồi này Gerni chúng ta mau đi thôi không mọi người đợi - Virgo đáp lại và quay mặt sang Gerni nói.



-Vậy còn chờ gì nữa sao không mau chạy đến đó mà còn đi từ từ! - Gerni hấn hở nói.

-Ôi ~ những ai đây ta - Không biết giọng của ai vang lên theo một cách dựng tóc gáy - Để nghĩ coi...à mình nhớ ra rồi đây không phải là những "Iraina" hay sao tại sao mọi người lại lại ở đây!? Mà thôi quan tâm đến việc đấy làm chi mấy người chỉ cần biết là mấy người đang ngáng đường bọn tôi đấy những "Ekiman" nếu như biết điều thì hãy mau tránh ra.

Những lời nói này khiến cho mười hai người đang đứng đối diện ở phía bên kia hơi khó chịu vì cái bản mặt và cái giọng nói kiêu ngạo đó. Bỗng nhiên có một người trong số mười hai người kia bước ra.

-Xin chào tôi tên Aries Flerium - Aries từ tốn giới thiệu bản thân mình - Còn cậu?

-Trời ơi! Thật bất ngờ đó cậu không biết tôi vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho cậu biết. Tôi-Flora Pearl con gái của một pháp sư tài ba-Albert Pearl người nắm trong tay những phép thuật hiếm nhất thế giới, người xây dựng lên yên bình cho đất nước này, cũng là người giữ địa vị quan trọng trong Gagu Uju, sao thấy nể phục chưa? - Flora giới thiệu bản thân mình một cách đầy tự tin.

-Cậu đang giới thiệu về bản thân mình mà sao tôi cảm thấy không giống như vậy, mà tôi thấy cậu đang giới thiệu về cha của mình hơn đấy. Giờ suy ngẫm lại thì tôi nghĩ rằng cô vào được ngôi trường này à không phải là lớp học này là do danh tiếng của cha cô đúng không? Chứ tôi không thấy cô có tài lẻ gì hết - Aries với giọng hơi khinh khinh nói với Flora.

-Cô nói cái gì?!!!! - Flora hét lên một cách tức giận, bây giờ cô đã biết cô đang bị Aries trêu chọc và nói móc cô.

-Thôi được rồi dừng lại tại đây đi! - Bất giác có một giọng nói xen vào trận chiến của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Siêu Quậy Của Lớp Học Meteor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook