12 Cung Hoàng Đạo Siêu Quậy Của Lớp Học Meteor

Chương 4: Gặp Gỡ

Mangaka Y.P

30/03/2017



Sau đó cả hai đều quay mặt ra nhìn về phía của người cất lên tiếng nói và người đó không ai khác chính là hiệu trưởng của khu hai-Ava Grace, thấy cô Flora lập tức dừng lại và nói:-xin lỗi cô vì sự mất trật tự này, mong cô tha lỗi.

-Được rồi lần đầu cũng như lần cuối lần sau em đừng cãi lộn như thế nữa - Ava lên tiếng. Aries đứng đó nhìn Flora hạ mình trước mặt cô Ava cô ấy nhanh chóng liền hiểu rằng Flora kính trọng cô hiệu trưởng tóc vàng nhẹ kia nhiều như thế nào rồi sao đó Ava ngay lập tức quay mặt về phía Aries nhìn cô gái tóc huyết ấy bằng đôi mắt sắc lẻm rồi cất tiếng:

-À thì ra là Aries Flerium, ai mà ngờ được một cô gái tài năng thế này lại vào học bên khu hai cơ chứ! Nếu em muốn tôi có thể mở lời để em học ở bên khu một này, em có muốn không? - Ava liền đặt ra một lời đề nghị với Aries nhưng nhanh chóng và không chần chừ Aries đáp:

-Cô biết em sao thật là hân hạnh, còn lời đề nghị của cô em rất cảm ơn nhưng em nghĩ mình sẽ từ chối lời đề nghị đó vì em không muốn làm mất hòa khí bên khu một ấy mà mà nếu em mà vào học các bạn ấy sẽ rất khó chịu còn nữa cô hiệu trưởng bên khu em cũng sẽ rất khó xử vậy nên xin cô thông cảm cho - Aries từ chối và giải thích một cách thận trọng và thẳng thừng.

-Đúng đấy tôi thấy Aries trả lời thật chính xác không sai một chữ!!

Bỗng nhiên giọng ai cất lên khiến cho cuộc nói chuyện giữa hai bên dừng lại, rồi xuất hiện từ đằng sau thân cây cổ thụ là một cô gái, cô gái ấy đang tiến về phía hai con người kia.

-Lại là cô sao Eala Titania- Ava lên tiếng.

-Chứ cô nghĩ là ai khác ngoài tôi - Eala với một nụ cười nhẹ đáp - Và tôi cần nói một điều nữa bọn nhóc đó chính là đám học trò cưng của tui vậy nên tôi không cho phép ai dụ dỗ bọn nó và cướp bọn nhóc đó từ tay tôi đâu nhé! Tee....hee!



Bực mình trước thái độ của Eala, Ava hất tóc rồi làm ra khuôn mặt sang chảnh nói:

-Hứ....cô đừng có tưởng cô lên mặt là cô thắng tôi bởi vì bất cứ thứ gì tôi muốn đều sẽ thuộc về tôi cô cứ chờ đó và xem tôi hạ bệ cô như thế nào đi, được rồi các em mau đi về lớp thôi.

-Vậy cô cứ làm đi tôi đây luôn luôn chào đón cô - Eala cất tiếng.

Nghe Eala nói khuôn mặt của Ava có chút khó chịu sau đó cô quay đi theo sau là mười ba người kia.

-Hì...hì cô giỏi quá đi cô oi! - Libra lém lỉnh lên tiếng.

-Thôi đi cô nương không cần nịn tôi đâu.

------------------------------ Trường học ------------------------------

Nhân vật còn thiếu trong phần giới thiệu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Cung Hoàng Đạo Siêu Quậy Của Lớp Học Meteor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook