12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 13: Nhân vật mới - Alex Brown Braco

Cherry Lê

28/07/2017

Chương 13: Nhân vật mới – Alex Brown Braco.

- Ắt xì - Thiên Bình hiện đang hắt xì liên tục, đi trên con đường tấp nập xe cộ mặc dù cô chẳng biết đây là đâu.

- Cái tên Thiên Yết khốn nạn, dám bỏ bạn theo gái. Hừ, đợi đó, ta sẽ tính sổ với mi sau - Thiên Bình vừa xoa xoa hai tay vào nhau cho khỏi lạnh, vừa lầm bầm chửi rủa tên Thiên Yết kia. Cô rủ hắn đi ăn thì hắn lắc đầu nguầy nguậy, nói có hẹn với Song Ngư. Nói vậy thôi chứ khi hắn và Song Ngư vừa ra khỏi cửa thì cô đã để ý thấy 2 tên oắt đó bám theo Kim Ngưu và Cự Giải rồi. Đừng tưởng cô không biết âm mưa của 2 thằng oắt đó. Hứ.

- Mà đây là đâu ý nhỉ? - Đi được một hồi và khi ngẩng đầu lên thì chỉ nhận thấy đây không thuộc khu vực mà mình biết, mà chỉ có biết chỗ nào đâu. Cho nên kết luận một câu: Chị ý bị lạc.

- Mà thôi cũng kệ, tính sau. Ăn trước đã - Thiên Bình nhìn xung quanh một hồi rồi nhún vai, mặt bình thản như không có chuyện gì rồi tạt vào một quán ăn vặt bên đường ăn ngấu nghiến như chưa bao giờ được ăn.

- No thật đó - Thiên Bình sảng khoái vươn vai sau khi ăn đến gần sập cái quán của người ta.

- Ô, tình cờ thật đấy, không ngờ gặp được cậu ở đây - Xử Nữ từ đâu xuất hiện thù lù trước mặt Thiên Bình khiến cô xuýt té xỉu.

- Tình cờ cái khỉ gió, chứ không phải cậu bám theo tôi sao? - Thiên Bình cau mày khó chịu, tại sao lại gặp cái tên này ở đây chứ.

- Sao cậu nghĩ tôi bám theo cậu? Tôi đâu có rảnh mà bám theo cậu đâu, chỉ là đang đi mua một số thứ rồi đi ngang qua đây thì gặp cậu thôi - Xử Nữ giải thích để cho Thiên Bình hiểu là anh không bám theo cô.

- Thế quái nào cũng được, tôi không quan tâm - Thiên Bình mặt lạnh xì một tiếng rồi bước qua Xử Nữ luôn.

- Này, sao cậu lại lạnh nhạt với tôi vậy? Cậu không thể đối xử với tôi như đối xử với Thiên Yết được à? - Xử Nữ bám theo Thiên Bình.

- Không - Thiên Bình nhấn mạnh chữ không khiến Xử Nữ cảm thấy hụt hẫng, anh có điểm gì không tốt mà khiến cho cô ghét anh đến vậy.

- Cậu ghét tôi đến vậy sao? - Xử Nữ mặt tiu nghỉu.

- Phải - Thiên Bình gật đầu cái rụp khiến Xử Nữ còn suy sụp tinh thần hơn trước.

- Sao cậu ghét tôi? - Xử Nữ tra khảo.

- Vì không thích - Thiên Bình nhún vai trả lời, vẻ mặt vô cùng bình thản khiến Xử Nữ không thể nói gì thêm mà đành im lặng.

- Này, cậu đang đi về nhà hả? Tôi đi cùng được không? Vừa nãy đi lung tung nên quên đường rồi – Thiên Bình đột nhiên dừng lại hỏi, nhưng mà câu hỏi của cô thật sự không giống nhờ vả chút nào, thực chất nó giống ép buộc hơn.

- Được thôi, tùy cậu – Xử Nữ nhún vai trả lời, sau đó lại tiếp tục đi. Thiên Bình thấy vậy bèn đi bên cạnh không thì lạc chết.

- Này, tôi thấy Ma Kết có vẻ rất thích cậu. Sao cậu không thích cô ấy? – Sau một hồi im lặng, Thiên Bình đột nhiên lên tiếng. Câu hỏi của Thiên Bình làm cho Xử Nữ bất ngờ, vì anh không thể đoán trước được rằng Thiên Bình biết việc này.



- Sao cậu biết? – Xử Nữ chần chừ một lúc rồi mới quay sang hỏi Thiên Bình.

- Ai nhìn vào cũng đều biết hết, Ma Kết rất thích cậu. Tôi thấy một là cậu giả ngu không biết tình cảm của cô ấy để chối bỏ. Hai là cậu ngu thật nên mới không biết. Nhưng theo tôi thấy thì cả 2 trường hợ đều rất có thể xảy ra, vì tôi thấy lâu lâu cậu cũng ngu bỏ mẹ ra, chả làm ăn được gì cả - Thiên Bình đút 2 tay vào túi, thản nhiên nói mà không để ý người bên cạnh đang vì khói vì những câu nói vừa rồi.

- Này, cậu đang trả treo với tôi đấy à. Tôi ngu lúc nào, tôi thông mình như này mà bảo ngu – Xử Nữ lườm Thiên Bình tóe lửa, nhưng có vẻ Thiên Bình còn chẳng thèm để tâm.

- Lúc nào mà chả ngu, nếu cậu mà cãi được tôi thì cậu giỏi rồi. Đằng này, cãi mãi một câu mà chẳng nên hồn. Cho nên là cậu mới ngu – Thiên Bình lại tiếp tục nói, lần này thì Xử Nữ thật sự bốc hỏa rồi.

- Nhưng mà hình như nãy giờ hơi lạc đề rồi thì phải. Tôi sang hỏi tại sao cậu không thích Ma Kết cơ mà? – Thiên Bình đột nhiên nhớ ra, xoa cằm kiểu bác học nhìn Xử Nữ.

- Vậy cậu thấy Ma Kết là người như thế nào? – Xử Nữ đút 2 tay vào túi quần, mắt nhìn lên trời hỏi.

- Cũng tốt, quan tâm bạn vè, có vẻ thông minh tri tức đấy, năng nổ, trách nhiệm. Tôi cũng mới biết mấy người được một thời gian nên chỉ nhận xét được nhiêu đó thôi – Thiên Bình trờ lại với khuôn mặt lạnh lùng thường ngày, hình như đang suy nghĩ điều gì đó trong đầu.

- Vậy cậu nghĩ người tốt như cô ấy có xứng với tôi không? – Xử Nữ hỏi. Cậu đã suy nghĩ rất nhiều về việc này, nói cậu không rung động đối với Ma Kết là sai, nhưng cái đó cũng không gọi là thích.

- Sao tôi biết được chuyện này. Nếu cậu thấy không xứng thì làm mình tốt lên đi là được, làm cho xứng với cô ấy. Tôi cũng chẳng hiểu chuyện tình cảm của mấy người như thế nào, một hai câu là thiếu người kia không sống được này nọ, thế mà vẫn sống nhăn răng được từ bé đến giờ quả thật rất siêu. Nói ra thì thật sự Ma Kết quá lụy vì tình yêu rồi, người như cô ấy có thể làm tất cả vì tình yêu, cả kể việc xấu đấy. Cho nên... - Đến đây, Thiên Bình đột nhiên đặt tay lên vai của Xử Nữ mà thở dài một tiếng.

- Nếu cậu không muốn trên đời này xuất hiện thêm một kẻ cực kì xấu xa thì tốt nhất nên ở bên cạnh của Ma Kết đi. Nếu cậu không thích cô ấy cũng được, nhưng đừng biến cô ấy thành kẻ xấu. Dù sao cũng đến nhà rồi, tôi vào trước đây. Nhớ những gì tôi nói đấy, cũng đừng nói cho Ma Kết, tôi thực sự cũng không thích liên quan đến chuyện tình cảm của người khác ngoài trừ Thiên Yết đâu. Cho nên cứ vậy đi – Thiên Bình sau khi nói xong thì vỗ vai Xử Nữ thêm vài cái nữa coi như động viên rồi đi thẳng vào nhà, mặc cho Xử Nữ đứng ngoài đó (ai kêu ngu, có ai cấm ảnh không vào nhà đâu mà đứng ngoài đó).

**********************************

Ngày hôm sau.

- Này, mấy đứa có muốn ra sân bay Zodi đón với chị một người không? – Từ sang sớm, Sam đã hớn ha hớn hở, chạy khắp nhà, hỏi đi hỏi lại câu này khiến bọn kia phát mệt.

- Rốt cuộc người đấy là ai mà chị hớn hở thế? – Kim Ngưu đang tập trung luyện công thì đột nhiên bị bà chị này làm phiền mà không khỏi tức giận.

- Ấy ấy, đừng giận, mau già mau già đó. Người này là một người rất quan trọng, đối với chị và đối với các em. Người đó chính là người nắm giữ quyển sổ thứ tư – Sam nháy mắt, bật mí với mấy bọn trẻ khiến chúng nó đứng hình luôn. Sau mấy phút mới kịp hoàn hồn lại.

- Vậy còn chờ đợi gì nữa, mau đi thôi – Không nói không rằng, Xử Nữ và Bạch Dương đột nhiên đứng dậy, cầm đầu cả lũ phóng xe về phía sân bay.

- Vừa nãy còn thấy không hứng thú ra mặt cơ mà – Sam mặt méo xệch nhìn lũ trẻ vừa ra khỏi nhà.

Tại sân bay.



Su 15 phút đồng hồ, cuối cùng người mà tất cả chờ đợi cuối cùng cũng đã xuất hiện.

- Alex, em thật sự rất nhớ anh đó – Sam vội vàng chạy đến, ôm người đàn ông lạ mặt kia đến nghẹt thở như kiểu lâu ngày không gặp người yêu cũ. Bọn kia cũng hiểu ra vài phần trong câu nói "người quan trọng đối với chị và đối với các em" mà bả vừa nói lúc ở nhà. Nhưng mà khoan đã, Bảo Bình và Ma Kết đang mắt mở to hết cỡ nhìn người đàn ông kia. Alex, chị ta vừa gọi Alex sao.

- Này, có phải vừa rồi chị ta gọi người kia là Alex không? – Bảo Bình như không tin vào mắt mình, lay lay cánh tay của Nhân Mã đang đứng bên cạnh mà hỏi.

- Đúng rồi, bả vừa gọi anh kia là Alex đó. Sao không? – Nhân Mã vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện mô tê gì vừa xảy ra, đã thế còn cộng thêm bà Bảo đang đứng như trời trồng bên cạnh mình.

- Giới thiệu với mấy đứa, đây là Alex Brown, là người nắm giữ quyển sổ thứ 4 và cũng là... bạn trai chị - Nói đến đây, Sam đột nhiên đỏ mặt khiến anh chàng Alex đứng bên cạnh không khỏi bật cười.

- Ai mướn mà giới thiệu chi vậy bà nội. Mau về nhà thôi, bọn này muốn xem quyển sổ đó – Song Tử khó chịu lên tiếng. Bắt anh đứng đây chịu lạnh 15 phút rồi đấy, đừng có mà bắt anh đợi thêm nữa.

- Bảo Bình, là Bảo Bình phải không? Cả Ma Kết nữa – Alex đột nhiên nhận ra người quen cũ thì không khỏi vui mừng mà chạy lại bắt tay, nhưng có vẻ như 2 người kia chẳng phản ứng lại khiến cho Alex có chút thất vọng. Bọn kia cũng lấy làm lạ nhưng lạnh quá đành gác lại chuyện này qua một bên, về nhà rồi tính sau.

******************************

- Đây chính là quyển sổ đó, mấy đứa mau xem đi – Alex lấy từ trong vali một cuốn sỏ, nó khá giống với 3 quyển sổ kia, chỉ khác là có 4 bàn tay trên đó, tượng trưng cho quyển sổ thứ 4.

- Này, 2 người làm sao vậy? Không phải lúc đầu hứng thú lắm sao, sao bây giờ ngồi đần ra như người mất hồn thế? – Sư Tử ngồi bên cạnh hiểu kì.

- Tôi rút khỏi vụ này, không làm nữa – Bảo Bình đột nhiên đứng dậy nói rồi bỏ ra ngoài.

- Tôi cũng vậy – Ma Kết theo chân Bảo Bình chạy ra ngoài khiến cho những người còn lại không khỏi ngạc nhiên, không hiểu có chuyện gì, chỉ duy nhất một mình Alex biết.

- Thái độ của 2 người đó như vậy, mà Alex này lại còn quen biết với họ từ trước, không phải chứ - Song Ngư sau khi suy đi nghĩ lại một hồi rồi đột nhiên đứng dậy.

- Này, anh có phải là Alex Brown Braco không hả? Ngày trước từng học ở học viện ANU không? – Song Ngư đột nhiên tiến tới, túm lấy cổ áo Alex mà hét lên. Hành động này lại càng khiến cho mọi người ngạc nhiên hơn nữa, Song Ngư trước giờ đều rất điềm đạm, không bao giờ nổi cáu, vậy mà bây giờ.

- Phải, là tôi, chính là tôi – Alex bình tĩnh nói. Cái thái độ bình tĩnh đến phất khiếp này của Song Ngư thật sự khiến cho Song Ngư nổi điên mà đấm cho Alex một cái vào mặt, khiến cho Alex lăn xuống sàn. Song Ngư định lao ra đánh tiếp nhưng Thiên Yết nhanh tay chặn lại.

- Bình tĩnh đã, có chuyện gì từ từ giải quyết. Kể cho mọi người xem nào – Thiên Yết nói, sau đó đánh mắt cho Xử Nữ và Bạch Dương, ý nói kéo Song Ngư ngồi xuống. Xử Nữ và Bạch Dương hiểu ý liền kéo Song Ngư ngồi xuống. Song Ngư cũng đã kiềm chế mà không dùng sức mạnh của mình để giết chết tên khón đó cho hả giận.

- Nào, nói thử xem, chuyện gì đã xảy ra ở học viện ANU đó? – Nhân Mã tò mò hỏi, không chỉ riêng Nhân Mã mà tất cả mọi người, ngoại trừ Song Ngư và Alex biết chuyện thì Sam cũng đã mơ hồ đoán ra chuyện gì.

- Tên khốn đó, đã ác độc lừa dối và cướp đi tình cảm tốt đẹp của 2 cô gái, 2 cô gái đó không ai khác chính là Bảo Bình và Ma Kết.

------------------------------- Hết chương 13 --------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook