12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 21

Cherry Lê

26/04/2018

"CÁI GÌ CƠ" Thiên Bình vừa trả lời xong thì đột nhiên một giọng hét lớn đập vào tai cô.

Thiên Bình không khỏi thở dài khi nhìn thấy sau lưng mình là cậu bạn cực kì "dễ mến" - Thiên Yết đang đứng lù lù ở đó.

"Là Sư Tử nhắn cho cậu phải không?" Xử Nữ cũng chẳng ngạc nhiên khi nhìn thấy Thiên Yết xuất hiện ở đây. Kiểu gì thì cô nàng Sư Tử kia cũng đề phòng cậu sẽ làm gì Thiên Bình nên mới nhắn cho cả Thiên Yết tới đây nữa.

"Mày nói lại tao nghe coi, rốt cuộc cái quan hệ mờ ám giữa mày và tên thiếu gia Smith kia là như thế nào?" Thiên Yết trợn trừng mắt nhìn trông rất dữ tợn. Thiên Bình vẫn đứng đó, lấy tay lên che miệng ngáp. Tưởng chị đây sợ cưng à.

"Là quan hệ mờ ám" Thiên Bình chép miệng nói, sau đó hướng ánh mắt như muốn hỏi: trả lời như vậy là xong rồi chứ về phía Thiên Yết và Xử Nữ.

"Nếu không trả lời rõ ràng thì đừng hòng đi đâu" Xử Nữ và Thiên Yết không hẹn mà mỗi người cầm một cánh tay của Thiên Bình, không cho cô đi đâu hết.

"Làm gì đây?" Thiên Bình lia đôi mắt "vô cùng thân thiện" về phía Xử Nữ và Thiên Yết. Đã buòn ngủ rồi mà còn gặp phải 2 thằng cha thần kinh này là sao.

"Trả lời rõ ràng" Xử Nữ và Thiên Yết gằn giọng. Thiên Bình thầm nghĩ trong lòng, sao cứ phải làm quá chuyện này lên thế nhỉ. Nếu Thiên Yết cần làm rõ chuyện này thì còn có thể hiểu được, nhưng tên Xử Nữ này và cô đâu có quan hệ thân thiết gì đâu. Mắc gì anh ta tra khảo cô.

"Được thôi" Thiên Bình liếm môi, đầu khẽ cúi xuống. Xử Nữ và Thiên Yết trong lòng vội mừng, tưởng rằng Thiên Bình sẽ trả lời. Nhưng một lúc sau, hai bàn tay đang nắm chặt cánh tay của Thiên Bình bỗng nhiên cứng như băng, không tài nào cử động được. Sau đó, Thiên Bình nhẹ nhàng rút cánh tay mình ra.

"Làm cho nhau vui vẻ đi" Thiên Bình quay lại để cho cho Xử Nữ và Thiên Yết một câu nói khó hiểu. Định dùng tay kia để phát huy sức mạnh bắt lấy Thiên Bình thì mới phát hiện ra cả tay và chân đều đã bị đóng băng.

"Làm thế nào bây giờ?" Thiên Yết khẽ nhăn mặt, quay sang hỏi Xử Nữ.

"Gọi cứu viện tới đi" Xử Nữ chợt nảy ra ý tưởng.

Vậy là trước cửa quán bar Upstrem có hai tên con trai đang ra sức la hét luyện giọng.

"Xin hỏi, hai anh cần giúp gì phải không?" Một nhân viên phục vụ trong bar lạch bạch chạy ra sau khi nghe thấy tiếng la hét inh ỏi ở bên ngoài.

"Phải phải, làm phiền anh lấy hộ tôi chiếc điện thoại tròn túi quần bên phải?" Xử Nữ gật đầu lia lịa. Nhân viên phục vụ nghe thế thì liền làm theo, nhưng tìm hoài cũng không thấy chiếc điện thoại nào. Tìm cả mấy túi còn lại cũng không thấy.

"Vậy anh sang đây tìm hộ tôi chiếc điện thoại" Thiên Yết thấy vậy nhanh nhảu nói. Nhưng vấn giống như lần trước, trên người Thiên Yết không hề có một chiếc điện thoại nào cả.

"Tao vừa mới sực nhớ ra, trước đây con nhỏ đó từng hành nghệ trộm đồ" Thiên Yết nghiến răng nói. Xử Nữ đến hoa mắt vì cô nàng Thiên Bình này.

"Vậy phiền anh có thể gọi tới số này hộ tôi không?" Thiên Yết ái ngại nhìn nhân viên phục vụ.

*******************

[Rốt cuộc mày làm gì hai đứa điên kia thế Thiên Bình?]

"Cảm ơn" Thiên Bình một tay áp chiếc điện thoại vào tai, một tay nhận lấy túi đồ từ nhân viên bán hàng: "Làm gì?"

[Lại còn hỏi nữa. Hai tên điên Xử Nữ và Thiên Yết bị mày làm cho đông cứng ở trước cửa quán bar còn gì nữa. Mau phá băng đi]

Thiên Bình khẽ à ra một tiếng, rõ ràng chỉ mới làm việc đó cách đây có 15 phút mà sao cô đã quên rồi nhỉ: "Đến thời điểm thích hợp băng sẽ tự tan thôi". Thiên Bình giải thích.

[Mày biết là thời điểm thích hợp mà mày vừa nói là đến khi mày cảm thấy dễ chịu mà phải không? Thiên Bình à, mau phá băng đi. Nếu băng của mày dễ phá như những loại băng khác thì tao đã tự phá rồi, đâu cần nhờ đến mày. Thiên...]

"Cúp máy đây" Thiên Bình khó chịu cúp máy. Có gì đó khác thường ở đây, Sư Tử lúc bình thường.... nó đâu có quen cầu xin người khác.

Chợt nhớ ra còn hai cái điện thoại ở trong túi áo, Thiên Bình tặc lưỡi rồi ném ngay vào thùng rác ở bên cạnh: "Thật vướng víu".



*****************

"May mắn cho hai người là Thiên Bình đã chịu phá băng ở chân để hai người có thể đi về. Chứ nếu không hai người sẽ chết cóng ở đó đấy" Sư Tử lầm bầm, không quên trao tặng ánh mắt "đầy yêu thương và mật ngọt" cho hai anh chàng vô dụng kia.

"Chết cóng? Sao lại chết cóng? Dạo này thời tiết nóng bức lắm mà" Xử Nữ cau mày hỏi. Đừng nói với anh là băng của Thiên Bình có khả năng truyền nhiệt vào cơ thể con người nhé.

"Chính xác như những gì anh vừa nghĩ đấy" Kim Ngưu từ trong bếp bước ra, trên tay bê hai đĩa thức ăn "Và còn một điều khác nữa, đó là do bạn anh".

"Bạn tôi?" Xử Nữ ngơ ngác. Bạn, cậu có quen người bạn nào biết điều khiển thời tiết sao.

"Phải. Là Cự Giải đó. Chúng tôi mới phát hiện ra một điều, Cự Giải có khả năng điều khiển thời tiết, nhưng theo tâm trạng của cô ấy. Vậy nên rất khó kiểm soát" Kim Ngưu nhún vai giải thích. Hôm nay đi ra ngoài mua đồ, tiện thể ghé vào thư viện, liền tìm thấy một cuốn nói về siêu năng lực khá đúng. Trong đó có nói những người có khả năng đóng băng thời gian, nếu sức mạnh được nâng cấp thì sẽ có khả năng điều khiển thời tiết. Nhưng trong đó lại không đề cập gì đến việc điều khiển thời tiết theo tâm trạng cả. Việc này là do Kim Ngưu tìm ra.

"Hóa ra là vậy. Nghĩ lại cũng có nhiều điểm tương đồng" Thiên Yết ngồi nghe chuyện cũng cảm thấy hứng thú, gật đầu đồng tình liên tục.

"Vậy trong đó không nói gì đến việc tại sao sức mạnh lại được nâng cấp hay việc được nâng cấp có ảnh hưởng gì sau này sao?" Ma Kết hỏi dồn dập khiến Kim Ngưu không khỏi khó chịu mà ném cuốn sách mình mới mua đến trước mặt Ma Kết.

"Nếu rảnh thì đi mà tìm hiểu. Tôi không có nhiều kiến thức giống như Nhân Mã và cô bạn thân Bảo Bình của cậu nên chỉ tìm được có nhiêu đó thôi" Kim Ngưu bực mình bỏ ra ngoài. Không khí cũng vì thế mà trở nên căng thẳng.

"Có cần phải khó chịu thế không?" Ma Kết bĩu môi, cầm lấy cuốn sách mà Kim Ngưu vừa vứt đến trước mặt mình đem để vào trong túi xách, sau đó cũng bỏ ra ngoài luôn. Thật là không thể chịu đựng nổi khi sống chung với maya con người lập dị đó mà.

"Kim Ngưu vừa nói sức mạnh của Cự Giải được nâng cấp đúng chứ? Vậy chỉ có mình Cự Giải có thể nâng cấp được sức mạnh hay là chúng ta đều có thể nhưng chỉ là thời điểm chưa tới" Song Ngư đột nhiên nghĩ lại lời nói của Kim Ngưu, chống cằm suy nghĩ, sau đó liền quay sang Xử Nữ: "Xử Nữ, cậu nghĩ thế nào về chuyện này"

"Cả hai khả năng đều có thể xảy ra. Trường hợp thứ thì cần thời gian để nghiên cứu, bởi vì chúng ta chưa thể xác định sức mạnh mới của Cự Giải là do cậu ấy luyện tập nhiều mà có hay là đến một thời điểm thích hợp sức mạnh sẽ tự động nâng cấp. Cũng có thể là..." Xử Nữ chau mày.

"Cũng có thể là do một loại thuốc hóa học nào đó bơm vào cơ thể cậu ấy. Lần trước cậu ấy bị bắt cóc mà, rất có thể lũ Hunter đã tiêm vào người cậu ấy thứ thuốc gì đó, coi cậu ấy như vật thí nghiệm. Đúng không Xử Nữ?" Song Tử từ trong phòng bước ra, sắc mặt trông đã khá hơn.

"Phải. Nhưng trường hợp thứ 3 này thì có thể dễ quan sát hơn. Chỉ cần cho cậu ấy qua máy dò thuốc của Bảo Bình là được thôi" Song Ngư nhún vai nói.

"Máy dò thuốc?" Nhân Mã khó hiểu. Bảo Bình chưa bao giờ nói cho anh biết về loại máy này.

"À, loại máy này là do Bảo Bình tự chế. Mục đích của nó là dò tìm các loại thuốc kích thích hoặc thuốc độc trên cơ thể vật chủ" Xử Nữ giải thích.

"Mà tay mày và tay Thiên Yết sao lại thế kia?" Song Tử nhìn thấy không khỏi ôm bụng cười.

"Là do... một số việc không may thôi" Xử Nữ và Thiên Yết lại không hẹn mà cùng nói.

"Nhắc mới để ý, Cự Giải đâu?"

************************

"Chết tiệt" Đây là câu chết tiệt thứ n mà Cự Giải thốt ra trong ngày khi nhận được lời nhắn của Mĩ Nhân. Rốt cuộc thì Cự Giải cô cùng với cô Mĩ Nhân đó chẳng có quan hệ thân thiết gì đến nỗi mời nhau một bữa ăn hoành tráng tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Zodiac này.

"Kính chào quý khách. Không biết quý khách đã đặt bàn trước chưa?" Cự Giải vừa đẩy cửa bước vào thì đã có một nhân viên phục vụ ra tiếp đón.

"Cô ấy là bạn của tôi" Mĩ Nhân từ đâu chui ra, nói với nhân viên phục vụ rồi dẫn Cự Giải tới bàn ăn.

"Có chuyện gì thì nói mau. Tôi không phải người rảnh rỗi như cô nên không có nhiều thời gian" Cự Giải nói.

"Anh Song Tử sao rồi? Hôm đó để anh đấy ướt mưa tôi cảm thấy rất lo lắng. Đây, cô xem, mặt tôi trở nên hốc hác hơn, mắt cũng thâm quầng lên rồi" Mĩ Nhân giả bộ nói.

"Liên quan đến tôi?" Cự Giải thật sự rất muốn chửi thề nhưng vẫn cố kìm nén. Cô thề, nếu ở đây thêm 15 phút nữa thì con khốn Mĩ Nhân đó cùng với cái nhà hàng xấu số này sẽ không tìm thấy xác đâu.

"Tôi chỉ là quan tâm anh đấy thôi. Không được sao? Sao cô lại có thể nhẫn tâm với tôi như vậy" Mĩ Nhân đau lòng nói. Từ khi Cự Giải và Mĩ Nhân xuất hiện trong nhà hàng, tất cả mọi sự chú ý đều dồn hết về phía hai người. Chính vì vậy, những màn diễn của Mĩ Nhân khiến cánh đàn ông không khỏi mũi lòng mà chĩa mũi tức giận về phía Cự Giải.



"V.Ấ.N Đ.Ề C.H.Í.N.H" Cự Giải gằn giọng.

"Song Tử là của tôi, cầu xin cô tránh xa anh ấy ra được không?" Mĩ Nhân chỉ chờ cơ hội mà vội vàng chạy đến chỗ Cự Giải, quỳ xuống cầu xin.

"Cô gái kia sao có thể ác độc như vậy được?"

"Nhìn xinh xắn vậy mà..."

"Trời ơi, hóa ra cũng chỉ là kẻ thứ 3"

"Nhìn xem, xinh đẹp cũng chỉ đi làm kẻ phá hoại hạnh phúc người khác"

.....

Cự Giải đảo lưỡi khó chịu, cuối cùng thì cũng biết mục đích chỗ hẹn của cô ta là ở nhà hàng sang trọng nhiều người này rồi.

"Cho cô 5 giây để biến ra chỗ khác và ngừng khóc lóc, trước khi tôi chửi thề và xé tan xác cô ra" Cự Giải trừng mắt đe dọa.

"Không, Cự Giải, cầu xin cô. Tôi không thể sống thiếu anh ấy. Cầu xin cô trả lại anh ấy cho tôi. Trước kia tôi và anh ấy rất hạnh phúc. Cự Giải... xin cô... trả lại anh ấy cho tôi" Mẵ kệ lời đe đe dọa của Cự Giải, Mĩ Nhân vẫn một mực quỳ xuống, khóc lóc van xin như thể mình là kẻ bị hại khiến tất cả mọi người đều xì xầm chửi bới Cự Giải.

"Tao nói BIẾN" Cự Giải gằn giọng, sắc mặt bỗng chốc thay đổi khiến Mĩ Nhân sợ tái mặt.

"Cự... Cự Giải, đây là nơi đông người. Cô... cô không thể làm gì tôi đâu" Mĩ Nhân sợ hãi bò giật lùi, miệng lắp bắp nói.

"Để xem" Cự Giải sắc mặt vẫn đáng sợ như trước, nhún vai, nghiêng đầu, nhếch một bên lông mày tỏ vẻ bất cần.

Ào.

Tất cả mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy Mĩ Nhân người ướt nhẹp, miệng hộc ra máu đang dựa vào góc tường.

"Muốn nữa chứ?" Cự Giải hỏi đầy khiêu khích.

"Ai đó.... ai đó làm ơn ngăn cô ta lại đi. Cô ta sắp giết tôi rồi đó" Mĩ Nhân hét lên khi thấy Cự Giải lấy khẩu súng ra nhưng không, tất cả mọi người đều chỉ lo cho mạng sống của mình mà chạy tán loạn khỏi nhà hàng.

"Sao nào, mau kêu cứu đi. Nghe vui tai đấy" Cự Giải bật cười, quay quay khẩu súng nhìn cực kì nguy hiểm.

"Nếu cô giết tôi, Song Tử sẽ không để yên cho cô đâu" Mĩ Nhân mạnh miệng nói.

"Thật sao? Nhưng đừng lo, tôi không thích giết ai một cách dễ dàng cả. Cho nên cô yên tâm, hôm nay cô chưa được chết đâu" Cự Giải nói "Nhưng những ngày sau thì chưa chắc".

"Cái gì?" Mĩ Nhân mặt đá tái nay còn tái hơn. Không ngờ con khốn Cự Giải này lại đáng sợ đến vậy.

"Tôi là một người bận rộn nên phải đi ngay. Nhưng để chúc mừng cho lần gặp thứ 2 của chúng ta, tôi nên làm một điều gì đó chứ nhỉ?" Cự Giải nháy mặt, chĩa khẩu súng vào người Mĩ Nhân.

"Không... đừng... xin cô, đừng làm vậy" Mĩ Nhân lắc đầu nguầy nguậy, nước mât nước mũi tèm lem.

"Đừng ngại" Cự Giải chớp chớp mắt.

"CỰ GIẢI" "Bùm"

****************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook