12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 20

Cherry Lê

15/04/2018

"Xử Nữ" Ma Kết đang định mở miệng ra nhờ Xử Nữ giúp mình chuyện xem mắt vớ vẩn đó thì đột nhiên Thiên Bình xuất hiện.

"Thiên Bình. Sao 2 ngày nay cậu không về vậy?" Xử Nữ 2 ngày không nhìn thấy Thiên Bình như lâu không gặp mẹ, lo lắng quấn quít không thôi.

"Gặp một số chuyện ngoài ý muốn thôi. À, đang làm phiền 2 người à" Thiên Bình giải thích, sau đó liền khẽ đánh mắt sang Ma Kết đang khó chịu đứng dựa lưng vào tường nhìn chăm chằm mình.

"Vậy tôi đi đây" Thiên Bình sau khi phá đám thành công cuộc nói chuyện giữa Ma Kết và Xử Nữ thì nhanh chóng bỏ đi.

"À, Ma Kết, vừa rồi cậu nói có chuyện cần mình giúp. Mau nói đi" Xử Nữ đợi cho Thiên Bình rời khỏi hẳn thì mới quay sang nói chuyện với Ma Kết.

"À thôi, không có gì đâu" Ma Kết khó chịu bỏ đi. Thiên Bình xuất hiện thu hút hết sự chú ý của Xử Nữ rồi. Cả kể có năn nỉ hay quỳ xuống thì Xử Nữ cũng chưa chắc chịu giúp, việc này dù sao cũng liên quan đến tương lai của cả 1 con người mà.

**************************

"Hazzzz. Chán thật, có vẻ như mình tốt quá nên luôn bị bắt nạt thì phải" Kim Ngưu vừa đi vừa độc thoại, hai tay xách đầy 2 túi thức ăn và bên cạnh chả cả ai giúp đỡ hết. Hôm nay đến lịch cô cùng Bạch Dương đi mua đồ, nhưng cái thằng cha chết tiệt ấy dạo này tính khí thất thường, sáng ra đã không thấy mặt mũi đâu. Vì vậy nên Kim Ngưu cô đành phải đi chợ một mình.

"Xin chào, cậu là Kim Ngưu đúng chứ?" Đã mệt rồi, trời còn nắng nữa, vậy mà có người nào đó cực kì có duyên đứng chắn hết đường nhà người khác đi, đã vậy còn mặc bộ đồ màu đỏ cực kì nổi bật, khiến cho người khác không khỏi chói mắt.

Khoan đã, đồ đỏ. Không lẽ nào.

"Cô là Mĩ Nhân?" Kim Ngưu nheo mắt, hôm đó hình như cũng được chiêm ngưỡng qua nhan sắc của cô gái tên Mĩ Nhân này rồi. Không hiểu bố mẹ cô ta vì để đặt tên cho oai hay là có khả năng đoán trước được tương lai rằng con mình sẽ như mĩ nhân nên mới đặt tên như vậy.

"Ồ, vui quá, vậy là cậu biết mình" Mĩ Nhân hớn hở tiến lại gần Kim Ngưu.

Kim Ngưu khó chịu mà cau mày, nhanh chân lùi lại vài bước để không đứng quá gần so với Mĩ Nhân: "Tôi không có hứng thú nói chuyện với người lạ. Làm ơn tránh sang một bên".

"Sao cậu lại nói vậy chứ, mình đ...".

"Câm miệng đi. Tôi biết cô đang suy tính gì, tốt nhất là nên dừng lại. Nếu không thì hậu quả sẽ khó lường đấy" Không đợi Mĩ Nhân mếu máo xong, Kim Ngưu liền thản nhiên nói rồi đi ngang qua, coi Mĩ Nhân chỉ như một người qua đường bình thường.

"Thật ghê sợ".

************************

"Cậu phải đi bao lâu?" Ma Kết thở dài khi nhận được điện thoại từ Bảo Bình. Vì gia đình gặp một số chuyện gấp nên Bảo Bình phải rời Zodiac ngay lập tức.

[Khoảng 1 tuần mình sẽ xong việc. Xin lỗi vì bây giờ mới báo cho cậu. Tại vì chuyện này gấp quá...]

"Không sao đâu, dù gì thì gia đình vẫn là trên hết. Mau lo cho gia đình cậu nhanh đi rồi còn về đây nữa. Không có cậu ở đây mình không biết nói chuyện với ai đâu" Ma Kết đượm buồn. Từ nhỏ tính cách ít nói và khó gần đã ăn sâu vào trong máu, những người có thể nói chuyện thân thiết được với Ma Kết cũng chỉ có Bảo Bình và ông anh họ Mark.

[Cậu thật sự ở đó không sao chứ? Nếu muốn có thể tới chỗ mình, dù sao giải quyết việc gia đình mình cũng nhiều căng thẳng lắm, mình cần người tâm sự cùng].

"Cậu biết là không thể mà"

[Ừ nhỉ. Vậy thôi nhé, đến nơi rồi. Mình cúp máy đây, nếu có gì không ổn phải nói luôn với mình đấy]

Tút Tút Tút.

Ma Kết chán nản quẳng điện thoại sang một bên, buồn bực chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ. Dạo này thời tiết ở Zodiac thật quái lạ, lúc nắng lúc mưa thất thường, khiến tâm trạng của con người cũng thay đổi như chong chóng. Hôm nay thời tiết thật âm u, tưởng tiết trời sẽ mát mẻ thì những cơn gió nóng bức thổi khắp nơi. Thật khó chịu.

Ma Kết dạo này tâm trạng đã không tốt, thời tiết thế này có khác gì thêm dầu vào lửa đâu, càng khiến Ma Kết thêm u ám mà thôi. Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, cái chết liệu có làm hết sự buồn chán và sự thù hằn xã hội trong cô không nhỉ.



"Nếu muốn chết cứ nói với tôi, tôi sẽ lấy súng ghim thẳng một viên đạn vào nào cô. Nhanh gọn lẹ" Bạch Dương từ đâu xuất hiện, ngạo nghễ nói rồi tự nhiên ngồi xuống ghế đối diện với Ma Kết.

Ma Kết lia đôi mắt khó hiểu sang người đang ngồi đối diện mình: "Anh có khả năng đọc được suy nghĩ của tôi ư?"

"Tất nhiên là không. Chỉ là, ánh mắt của cô vừa rồi, nó... giống ánh mắt mà tôi hay nhìn thấy trước kia thôi" Bạch Dương ngập ngừng nói, đôi mắt thoáng hiện lên nét buồn nhưng nhanh chóng khôi phục lại nét ngỗ nghịch như ban đầu.

"Là một người rất quan trọng với anh sao? Là ai vậy? Có thể cho tôi biết được không?" Bản tính tò mò đột nhiên nổi dậy trong lòng Ma Kết. Biết người đó thì có lợi gì chứ?

"À, ai cũng phải có bí mật chứ. Tôi không thể nào nói ra cho cô biết được" Bạch Dương gãi đầu cười híp mắt.

Không biết tại sao khi nhận được câu trả lời từ Bạch Dương, một sự thất vọng to lớn xâm nhập hết tâm can Ma Kết. Nhưng cô tự trấn an bản thân rằng có lẽ người này liên quan đến bí mật của Thiên Bình mà thôi. Ma Kết đột nhiên lại chú ý đến Bạch Dương, đầu tóc bù xù, mắt có quầng thâm, vài ngày rồi có lẽ anh ta chưa cạo râu, từ người lại còn tỏa ra mùi rượu nồng nặc.

"Anh uống rượu?" Ma Kết nghiêng đầu hỏi.

"À phải, mấy hôm nay gặp bạn cũ nên uống hơi nhiều" Bạch Dương giật mình trả lời. Từ bao giờ cô gái Ma Kết này lại quan tâm đến mình như vậy.

"Uống nhiều không tốt đâu, tôi nghĩ anh đừng nên uống rượu trong 1 tháng tiếp theo. Ngửi mùi này có vẻ anh uống rất nhiều rượu mạnh".

"Uống nhiều không tốt đâu, chị nghĩ em không nên uống thứ độc hại này"

Từng lời nói trong quá khứ đột nhiên vang lên bên tai của Bạch Dương khiến anh không khỏi ôm đầu trong đau đớn.

"Này, Bạch Dương, anh sao vậy, đừng có dọa tôi" Thấy sắc mặt Bạch Dương đột nhiên tái nhợt, sau đó anh ta liền ôm đầu mà gục xuống bàn, Ma Kết liền hoảng sợ tột độ, lay người anh ta liên hồi.

"Tôi... không sao" Bạch Dương lảo đảo đứng dậy, nhanh chóng biến mất, để lại Ma Kết còn đang đứng ngây ra đó.

"Anh ta.... bị sao vậy?"

**********************

"Dạo này mày với Thiên Bình không về? Mày biết nó đang ở đâu không?" Sư Tử lo lắng gọi điện cho Thiên Yết.

[Không biết, vừa hôm trước gặp nó nhưng đâu thấy có chuyện gì đâu]

"Thế nó có chuyện gì thì nó biểu hiện ra mặt cho mày xem hay là nói cho mày nghe à?" Sư Tử cau mày, tay chống hông khó chịu nói chuyện với Thiên Yết. Câu nói này của Sư Tử khiến Thiên Yết câm nín. Thiên Bình từ trước đến giờ vẫn luôn có tính giấu nhẹm mọi chuyện của mình đi, không biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài cũng như không chủ động tâm sự với ai.

"Chỗ mày hay đến thì tao biết rồi nên không có gì phải lo. Chỉ có Thiên Bình là rắc rối nhất thôi, nó đi đâu cũng chẳng nói cho ai biết câu nào. Thế này nhé, mày cố gắng gọi điện cho nó hoặc đi tìm nó đi. Thật là, tự dưng tách ra làm việc độc lập thế này, con cừu quay tròn kia lại nổi đóa lên mất" Sau một hồi cằn nhằn và ra lệnh cho Thiên Yết, Sư Tử nhanh chóng cúp máy rồi tiếp tục lên đường tìm Thiên Bình.

"Là Nhân Mã?" Bước chân của Sư Tử chợt khựng lại khi nhìn thấy người con trai với mái tóc màu nâu đất cùng với nhan sắc vô cùng nổi bật. Đã bao lâu rồi Sư Tử cô không nói chuyện cậu ấy, bao lâu rồi cô nhìn Nhân Mã và Bảo Bình nói chuyện thân mật với nhau mà không dám làm gì.

Sư Tử chợt tự cười giễu chính bản thân mình. Từ trước tới giờ luôn mạnh miệng với thiên hạ rằng bản thân là một con người nghĩ gì làm đấy, không hề do dự bất cứ chuyện gì. Vậy mà bây giờ ra sao đây? Nhìn người mình thích thân mật với cô gái khác, trong lòng thì nổi lên cơn thịnh nộ, nhưng cơ thể lại tự động lùi ra đằng sau rồi cất bước đi. Đúng là chuyện nực cười.

"SƯ TỬ" Nhân Mã hét lớn khiến Sư Tử giật mình.

"Hả?" Sư Tử ngơ ngác. Nhân Mã, cậu ấy đến chỗ mình từ lúc nào vậy.

"Sao lại đứng như trời trồng giữa đường thế này?" Nhân Mã ngu ngơ hỏi, ánh mắt không kìm được mà nghi hoặc nhìn Sư Tử.

"À, đang đi tìm Thiên Bình. Đang nghĩ là cậu ấy có thể ở những chỗ nào thôi" Sư Tử trả lời qua loa, cố tình né tránh ánh mắt của Nhân Mã.



"Thiên Bình sao? Vậy mình đi tìm cùng cậu. Mình có lẽ biết Thiên Bình đang ở đâu" Nhân Mã búng tay tách một cái sau đó hồ hởi nói.

"Không cần đâu, chỉ cần cậu nói cho mình biết địa chỉ hiện tại của Thiên Bình thôi. Không cần..." Sư Tử chưa nói xong thì đã bị Nhân Mã cắt lời.

"Sao cậu tránh mặt mình?" Khuôn mặt luôn tươi cười của Nhân Mã bỗng chốc đổi thành khuôn mặt nghiêm nghị đến đáng sợ khiến cho Sư Tử giật mình.

"Mình... không có" Sư Tử trả lời ấp úng.

"Nói dối. Nếu nói thật thì tại sao cậu không dám nhìn thẳng vào mắt mình" Nhân Mã tức giận nắm chặt vai của Sư Tử khiến Sư Tử khẽ nghiến chặt răng vì đau.

"Nhân Mã, mau thả mình ra" Sư Tử đau đớn nói nhưng Nhân Mã vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"NHÂN MÃ" Sư Tử không kìm nổi mà hét lớn, thành công trong việc dừng lại hành động điên rồ mà Nhân Mã đang làm.

Nhân Mã từ từ buông lỏng tay mình ra, sau đó nhìn Sư Tử bằng ánh mắt thất vọng rồi lê bước đi.

"Sư Tử, đừng thân mật với cô gái khác nữa được không?"

**********************

"Nào nào, phải uống hết chứ"

Tiếng nhạc xập xình, ánh đèn sân khấu lập lòe cùng với tiếng nói chuyện, cười đùa, hò reo của đám người rảnh rỗi tròn bar khiến cho không khí không thể nào nhộn nhịp hơn.

"Ồ, vậy ư? Thông tin này rất có lợi cho tôi đấy" Thiên Bình mỉm cười với một người con trai ngồi bên cạnh.

"Vậy thì tôi phải có phần thưởng gì chứ nhỉ, honey?" Anh chàng đó đưa mặt mình lại gần Thiên Bình.

"Thiếu gia Smith, anh nên nhớ ai... là người mang ơn ai chứ?" Thiên Bình cũng chẳng né tránh mà giữ nguyên tư thế, nhưng câu nói của Thiên Bình đã khiến người con trai mang danh Thiếu gia Smith kia dừng lại.

"Được rồi, thật là chán mà. Nếu có việc gì cần giúp thì cứ nói với tôi. Dù sao tôi cũng muốn thử cảm giác hôn được mĩ nhân tuyệt sắc như em là như thế nào" Smith giơ hai tay đầu hàng, sau đó liền đứng dậy. Trước khi đi không quên nháy mắt ghẹo Thiên Bình.

"Không ngờ cậu quen biết với nhiều người như vậy?" Xử Nữ bỗng từ đâu xuất hiện, đứng dựa lưng vào tường nhìn Thiên Bình.

"Ai nói?" Thiên Bình hỏi vô cùng ngắn gọn.

"Là Sư Tử" Xử Nữ là một người thông minh, đương nhiên biết ý nghĩa câu hỏi của Thiên Bình là gì.

Sư Tử sao? Thiên Bình suy nghĩ một lúc rồi chợt hiểu ra. Có lẽ là Nhân Mã nói cho Sư Tử biết.

"Đây là một quán Bar hạng sang, không phải ai cũng có thể vào được. Tôi đang thắc mắc một điều là tạo sao cậu lại vào đây được?"

"Không nhất thiết phải trả lời" Thiên Bình đứng dậy sau đó đi thẳng ra cửa nhưng Xử Nữ nhanh chóng đuổi kịp.

"Đừng nói với tôi là... cậu có quan hệ mờ ám với tên thiếu gia Smith đó để vào được đấy?" Xử Nữ kéo tay Thiên Bình lại để làm rõ chuyện này.

"Cứ cho là thế đi" Thiên Bình rụt tay lại rồi bình thản đáp.

"CÁI GÌ CƠ?"

******************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook