12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 14: Bí mật của Sam

Cherry Lê

23/10/2017

Cái gì?" Cả bọn sốc nặng trước câu nói của Song Ngư, không ngờ 3 con người này lại có mối liên hệ với nhau lằng nhằng rắc rối như vậy. Thảo nào lúc ở sân bay, Nhân Mã đã thấy sắc mặt của Bảo Bình và Ma Kết không được tốt rồi, thì ra là vì lí do này. Thật là trơ trẽn mà, hắn ta đã đi lừa tình người khác, lại còn là hai người bạn thân nữa, vậy mà vẫn tươi cười vui vẻ tay bắt mặt mừng.

"Đúng rồi, ngày trước tôi cũng từng nghe mấy người trong học viện ANU đồn về việc này. Không ngờ là anh" Song Tử là người bình tĩnh đầu tiên, lục lọi trí nhớ của mình những năm tháng học ở ANU rồi đột nhiên nói.

"Mấy đứa à, chị cũng đã biết chuyện này rồi. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã qua, hay là chúng ta cứ cho nó vào dĩ vãng đi ha. Không phải mục đích lớn của chúng ta là" Sam vội chạy ra hòa giải, cố dùng những lời lẽ của mình để thuyết phục mấy con người đang nổi giận kia.

"Chị im ngay cho tôi" Sư Tử hét lên. Thực sự trong lòng cô cũng chỉ coi hai cái con người đáng ghét Bảo Bình và Ma Kết kia là bạn xã giao bình thường, nhưng phải chứng kiến cảnh người đàn ông thối nát này lừa dối tình cảm của hai người bạn thân, cô không thể nào chịu nổi được.

"Chị nói chị biết chuyện này rồi, vậy mà chị vẫn mặt dày nói chuyện vui vẻ rồi cười như không có chuyện gì mỗi ngày với họ sao. Ha, hai người đúng là một cặp mà, thối nát như nhau" Cự Giải tức giận đến nỗi tím cả mặt. Không phải là cô ghét hay kì thị những người đàn ông chơi đùa với tình cảm của phụ nữ, mà cái cô quan tâm chính là tình bạn của Bảo Bình và Ma Kết. Khi được nhận làm CS, cô có nghe Xử Nữ kể về tình bạn cực kì khăng khít, gắn bó của Bảo Bình và Ma Kết, không có gì có thể chia cắt được tình bạn của họ. Vậy hãy thử tượng tượng xem hai người họ cùng yêu chung một người đàn ông, cùng trao cho người đó thứ gọi là tình yêu đầu tiên rồi đến một ngày phát hiện ra sự thật, họ sẽ đau lòng đến cỡ nào. Hai người đó chắn chắn phải mạnh mẽ và cứng rắn lắm mới buông bỏ được tình cảm để chơi với nhau đến tận bây giờ.

"Này Cự Giải, bình tĩnh đi" Song Tử thấy Cự Giải tức giận thì vội can ngăn. Không phải ai cũng biết, mỗi khi Cự Giải thực sự, thực sự tức giận, cơ thể cô ấy có thể tăng đến hơn nghìn độ C, và lúc đó dĩ nhiên cô ấy mất kiểm soát rồi phá hủy tất cả mọi thứ trong bán kính 10km.

"Mau đưa Cự Giải ra ngoài đi" Xử Nữ nói với Song Tử. Song Tử liền gật đầu, kéo theo Cự Giải đang bừng bừng sát khí, theo sau là Nhân Mã, Sư Tử và Kim Ngưu. Ba người đó đã không thể nào chịu nổi cái thứ không khí ô nhiễm phát ra từ cái người tên Alex đó rồi.

"Chúng tôi sẽ suy nghĩ lại về việc hợp tác này" Xử Nữ bình thản nói, sau đó đút hai tay vào túi quần rồi rời khỏi. Bình thản? Haha, bình thản cái mẹ gì, nếu cậu không phải là một người kiềm chế cơn giận tốt, có lẽ tên Alex kia bây giờ đã không đứng ung dung ở đó rồi.

"Không phải mấy người rất quan tâm đến quả cầu châu báu sao? Quả thực quyển sổ thứ nhất và thứ hai rất quan trọng, nhưng nếu không có 2 quyển sổ còn lại, mấy người cũng chẳng dễ dàng gì trong việc tìm kiếm thứ đó đâu" Alex thấy Xử Nữ rời khỏi thì vội nói.

"Vậy thì không tìm nữa là được. Có thể quả cầu ngậm tiền đó quan trọng đối với chúng tôi, nhưng thứ quan trọng nhất vẫn là tình bạn. Cuốn sổ này nếu bán cho mấy tên thương buôn vũ trụ, chúng tôi chắc chắn có thể sống sung sướng đến hết đời" Bạch Dương cười khinh bỉ nói, sau đó liền lấy cuốn sổ ra tung lên tung xuống một cách bỡn cợt. Sau đó tự cảm thán trong lòng: Bạch Dương, sao mày có thể nói ra những lời hoa mỹ tráng lệ mà lại cực kì ngầu thế này? Muahahahaha.

"Tôi không thích nói vòng vo nhiều, giải quyết chuyện này đi" Thiên Bình mặt lạnh nói, sau đó nhanh chóng đi ra ngoài. Sao tự dưng lại có cái chuyện khỉ gió này phát sinh cơ chứ. Chết tiệt. Thiên Yết cũng nhanh chóng theo Thiên Bình ra ngoài, đem theo bên mình là một luồng sát khí lạnh đến chết người. Cậu cũng giống Thiên Bình, không quan tâm lắm đến việc tên thần kinh biến thái A A gì đó này lừa tình cô nàng Bảo Bình hay Ma Kết, mà cậu chỉ quan tâm đến cái thứ gọi là quả cậu châu báu đó thôi. Không phải vì muốn sống sung sướng mà là vì một lí do khác nên cả nhóm cậu mới đi khắp vũ trụ để tìm kiếm như vậy. Vừa rồi Bạch Dương mạnh mồm như vậy, nhưng Thiên Yết cậu lấy tính mạng ra để đảm bảo, tên Bạch Dương to mồm đó dù có giết hắn hắn cũng không bán quyển sổ đó đi.

"Song Ngư, đi thôi" Cuối cùng, trong phòng chỉ còn mỗi Alex, Sam, Song Ngư. Song Ngư như một con thú hoang trong rừng, chỉ trực chờ lấy thời cơ rồi lao vào con mồi một cách nhanh nhất. Song Ngư từ nãy chưa kịp động thủ vì còn mải nghĩ cách giết tên này nhanh nhất có thể, nhưng chưa đến thời cơ đã bị tên Thiên Yết kéo cô lôi ra ngoài rồi. Thật là tức chết mà.

"Anh Alex, anh" Sau khi mười mấy con người kia lần lượt rời khỏi và nói những lời lẽ không dễ chịu cho lắm, Sam quay sang nhìn Alex rồi định nói gì đó.

"Không cần nói, anh biết. Chúng cần thời gian để suy nghĩ, nhưng thế giới này thì không có thời gian để đợi chúng đâu. Vì vậy anh sẽ cố gắng thuyết phục chúng"Nói rồi anh quay qua ôm chầm lấy Sam.

"Anh có cần em giúp việc gì không?" Sam lo lắng hỏi, để thuyết phục 12 con người khó tính đó thì chắc chắn không phải là việc dễ. Huống chi có thể sau vụ việc này, chúng có thể kéo bè kéo phái với nhau, thuyết phục được người này nhưng chưa chắc thuyết phục được người kia.

"Không cần đâu, em chỉ cần ở nhà tập trung nghiên cứu thôi. Em cũng đâu phải là người giỏi về mấy thứ như đánh nhau này nọ. Anh chỉ sợ em ra ngoài rồi xảy ra việc gì thôi" Alex cười rồi xoa đầu Sam một cách sủng nịnh.



"Vậy em nghe anh"

************************************************

"Này" Bảo Bình lên tiếng, phá vỡ bầu không khí im lặng và ngột ngạt ban đầu. Bảo Bình và Ma Kết đã ngồi bên bờ hồ và im re được nửa tiếng rồi, và cái sự im lặng khó chịu này khiến cho Bảo Bình cảm thấy không thể thở nổi.

"Gì?" Thấy Bảo Bình lên tiếng, Ma Kết theo phản xạ ngoảnh sang nhìn người vừa nói. Từ nãy đến giờ, thực sự trong đầu Ma Kết nghĩ rất nhiều chuyện, nhiều đến nỗi chuyện này loạn sang chuyện kia, không hề tạo thành một thể thống nhất.

"Không sao chứ?" Bảo Bình hỏi không rõ đầu đuôi. Nếu là người ngoài thì chắc chắn sẽ chẳng thể hiểu cô nàng quái dị này đang hỏi về vấn đề gì, nhưng với Ma Kết - một người bạn cực kì thân, có thể nói là tri kỉ thì chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng có thể biết được đối phương nghĩ gì thì lại khác.

"Ý mày là chuyện gì?" Mặc dù biết rõ chuyện mầ Bảo Bình đang đề cập tới là chuyện gì nhưng Ma Kết vẫn cố tình tỏ ra không hiểu, vì cô sợ cái ý nghĩ trong đầu mình và Bảo Bình không giống nhau.

"Còn chuyện gì nữa, thì là chuyện tên Alex đó. Mày có sao không? Ý tao là khi hắn trở về và bạn gái của hắn... ừm, lại còn là người giúp đỡ chúng ta" Bảo Bình ấp úng nói.

"Không sao. Đó cũng chỉ là chuyện cũ, bây giờ tao và hắn không có quan hệ gì nữa hết. Vả lại, mày cũng biết mà, hiện tại, tao thích Xử Nữ, chứ không phải Alex" Ma Kết nhún vai nói, tỏ ra việc mà hai người vừa nói chẳng đáng bận tâm khiến cho Bảo Bình càng lo lắng hơn. Ma Kết chỉ tỏ vẻ thế thôi, vỏ bọc bên ngoài của nó lớn và dày đến nỗi không ai có thể nhìn thấu vào bên trong dù có cố gắng đến đâu. Ma Kết luôn tỏ ra mạnh mẽ, và đó không phải tính cách của nó. Nó không muốn ai khác bảo vệ nó, vì lòng tự tôn của nó rất cao. Bảo Bình biết, ngoài miệng M Kết nõi Alex chỉ là chuyện của quá khứ, nhưng làm gì có ai có thể quên đi mối tình đầu của mình được.

"Vậy thì tốt. Nhưng nếu có gì thì phải nói cho tao biết ngay đấy, đừng có mà giấu trong lòng" Bảo Bình nhìn xa xăm, câu nói mang tính chất đe dọa khiến cho Ma Kết không khỏi cười trừ.

"Thế còn mày, sao không tự lo cho bản thân đi mà còn rảnh rỗi đi lo cho người khác" Ma Kết quay sang lườm nguýt Bảo Bình.

"Tao khác, mày khác. Trí nhớ của tao là do tao quyết định, muốn xóa kí ức nào thì liền có thể xóa ngay lập tức, còn mày thì không. Cho nên những kí ức đau buồn lúc đó, tao đã xóa hết đi rồi và bây giờ chẳng thể nhớ được gì đâu" Bảo Bình nhoẻn miệng cười, Ma Kết mặt lạnh quay đi. Thú thực, cả Bảo Bình và Ma Kết đều không dám nói thật cảm xúc trong lòng mình cho người gọi là bạn thân của mình nghe. Bảo Bình nói có thể xóa đi kí ức đau buồn lúc đó, nhưng cô không hề nói có thể xóa đi cảm xúc đau buồn cùng với giận dữ lúc trước được. Và Ma Kết biết điều đó, nhưng cô tôn trọng Bảo Bình, vì ai cũng có bí mật của riêng mình để giữ cho lòng tự tôn cuối cùng của mình mà, cô cũng vậy thôi.

"Vũ trụ này... thật nhỏ bé mà".

*******************************************************

"Sao mày cản tao, thằng điên này. Tao phải giết thằng khốn nạn đó, thằng khốn" Cự Giải vì không thể kiềm chế cơn giận nên đã bị Xử Nữ trói lại, và tất nhiên không phải loại dây thừng hay xiềng xích bình thường rồi.

"Im lặng đi Cự Giải, mày giết hắn ta thì giải quyết được việc gì không?" Song Tử lại gần Cự Giải, sau đó liền hỏi.

"Có, giải quyết được cái cục tức trong người tao. Mau thả tao ra, nếu không tao thiêu sống tụi bây" Cự Giải vẫn tiếp tục la hét mặc cho mười mấy bản mặt khó chịu nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống. Cuối cùng, Xử Nữ đành phải ra hiệu cho Song Tử đánh ngất Cự Giải, lúc đó không gian mới im ắng được một chút.



"Bây giờ tính sao?" Nhân Mã thận trọng hỏi. Đúng như Alex nói, quyển sổ 1 và 2 quả thực quan trọng, nhưng nếu không có hai quyển sổ còn lại, việc tìm ra quả cầu châu báu là rất khó.

"Chúng ta cần phải có thời gian suy nghĩ kĩ chuyện này. Nếu sơ suất thì có thể sẽ phá hỏng tất cả những gì chúng ta đã làm" Song Ngư lên tiếng. Hiện tại, mọi người (trừ Ma Kết và Bảo Bình) đều đang ở trên tàu Malleon để bàn bạc.

"Hay là chúng ta cướp hai cuốn sổ đó từ họ" Sư Tử nhanh nhảu nói, ngay sau đó là một loạt ánh mắt khinh bỉ nhìn cô.

"Điên vừa thôi mẹ, nếu hai người đó có gan nhận lời giúp chúng ta thì chắc chắn bản lĩnh của họ cũng phải hạng vừa. Nếu theo cách của mày, khéo không cướp được mà lại bị hai người đó uy hiếp để giao ra cuốn sổ thif đúng hơn ý" Kim Ngưu cau mày tức giận, cốc đầu Sư Tử một cái đau điếng.

"Thiên Yết, có đề nghị gì không?" Bạch Dương thấy Thiên Yết từ nãy đến giờ đều im lặng thì quay ra hỏi.

"Tạm thời thì chưa có. Nhưng có một việc mà tao thắc mắc lâu rồi" Thiên Yết cắn môi nói, cả bọn nghe xong thì liền tò mò.

"Chuyện gì?"Sư Tử hỏi. Thiên Yết liền nhường lời lại cho Thiên Bình.

"Tao và Thiên Yết sau khi gặp Sam thì liền tìm hiểu một vài thông tin về cô ta. Và điều lạ ở đây là, không có bất cứ thông tin gì về cô ta hết. Nếu là người Zodiac thì chắc chắn phải có hồ sơ ở đây, nhưng cô ta lại không có" Thiên Bình nói.

"Nhỡ cô ta là người đến từ hành tinh khác thì sao?" Song Tử nói.

"Nếu vậy thì ở các hành tinh khác cũng phải có hồ sơ của cô ta. Nếu tìm được thì đã không nói rồi" Thiên Yết thở dài nói.

"Xin lỗi vì nói điều này hơi muộn" Xử Nữ đột nhiên nói "Sức mạnh của tao là truy tìm thông tin của đối phương ngay lập tức. Và theo thói quen, sau khi gặp Sam, tao đã dùng sức mạnh của mình để truy tìm thông tin của cô ta và kết quả là...0. Giống như kết quả điều tra của Thiên Yết và Thiên Bình, không hề có một thông tin gì về cô ta hết" Xử Nữ nói nốt.

"Hay là có sai sót gì đó trong việc điều tra"

"Việc sai sót trong việc truy tìm thông tin của tao chỉ nằm ở mức độ 1% mà thôi. Nếu sai sót thì cũng chỉ là do nhiễm sóng gì đó thôi" Xử Nx khẳng định.

"Mọi người không tìm thấy thông tin của cô ta cũng đúng" Ma Kết và Bảo Bình đột nhiên xuất hiện, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

"Sao lại thế?" Kim Ngưu thắc mắc.

"Vì cô ta... đã chết".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook