[12 Chòm Sao] Yêu Em Không Hối Hận

Chương 22: Em đừng lo lắng!

San-Mộc Mạc

14/09/2020

Căn nhà của Xử Nữ dường như trở nên ấm hơn khi Thiên Yết và cô hiểu được nhau. Nhưng, còn một điều nữa là Thiên Yết không hề biết cô là một Kahi. Kahi còn được nói thêm là những người giết người khoảng tầm tuổi cô trở xuống hai tuổi và trở lên năm tuổi, đi xử lý những bang phải nhỏ hay lớn trong trường học hay nơi đâu đó mà không dám lộ mặt trong thế giới đêm. Từ khi cô vào cấp hai, một đứa lúc nào cũng trốn đi học võ như cô lại rất thích làm những người như vậy, hình như khi đó đối với cô cảm giác đi giết người đánh nhau lại vui đến như vậy. Liệu thế có được anh chấp nhập không? Anh có đồng ý việc bên cạnh mình có một Kahi không? Kahi giết người nhưng trong thầm lặng, bởi vậy đa phần cảnh sát đều bỏ qua những việc như thế với lý do chết đi cho đỡ chật đất. Thấy cô không được bình thường, trong mắt đang có một đợt sóng trào dữ dội, Thiên Yết lo lắng hỏi:

– Em không sao chứ?

Xử Nữ giật mình, nhìn Thiên Yết lo lắng cho cô, cô không nỡ nói cho anh biết sự thật. Nếu biết được sự thật đó, anh sẽ không ghét cô chứ. Xử Nữ cụp mắt xuống, sau đó lại nhìn lên Thiêt Yết, lại cụp mắt xuống. Cuối cùng, cô lấy hết cam đảm của mình hỏi anh:

– Nếu bên cạnh anh có một Kahi thì anh sẽ làm sao?

Thiên Yết không đảo mắt cũng không rung chuyển, chỉ trả lời cô:

– Nếu vậy thì anh nghĩ sẽ tránh xa những người đó ra.

Xử Nữ tim đập trịch một cái, cúi đầu không nói. Làm sao bây giờ?

~~~O~~~

Hôm sau, nắng cũng nhạt nhòa, gió cũng khó có thể nào mà bình tâm được. Cũng như ngoài kia, tâm trạng ai cũng ủ rũ không thôi, dường như trong họ đang tồn tại đợt sóng trào lớn nhất họ từng trải qua. Có lẽ họ có cùng một điểm chung ngày hôm nay là đã hỏi câu hỏi giống y như nhau nhưng mỗi câu trả lời của họ mỗi khác. Bảo Bình nói là tố cáo họ, Cự Giải bảo đừng liên quan đến họ nữa, Sư Tử đáp chưa từng nghĩ là sẽ có nhưng nếu có thì không nên tiếp xúc nhiều, Ma Kết trả lời là không quan tâm (cụt ngủn!), Kim Ngưu cho rằng đưa họ ra công chứng là tốt nhất.

Dường như câu trả lời của từng người đàn ông ấy như gây một vết thương lớn cho bọn họ, không khí đặc quánh lại, có cái gì nghẹn lại trong người nhưng không biết phải đẩy ra như thế nào.

Thiên Bình ngồi im lặng trêи cửa sổ, đôi mắt bình lặng nhưng đợt song trong mắt cô là không thể giấu. Cô không ngờ được là Ma Kết lại trả lời như thế. Trả lời như vậy là sao chứ? Thiên Bình đột ngột giật mình, cô không thể ngờ được là bây giờ cô đang nghĩ đến Ma Kết, thậm chí là đưa ra câu hỏi như vậy.

– Các cậu cũng có câu trả lời riêng, giờ làm sao đây? – Song Tử ngẩng đầu, phiền não nói.

– Theo tớ nghĩ thì có lẽ nên giấu nó đi, đừng để cho họ biết. – Bạch Dương vùi mặt vào đầu gối, đưa ý kiến.

– Ừ.

~~~O~~~

– Giờ là lúc lên kế hoạch, phải cho bọn chúng lột mặt nạ.

Nhân Mã nhìn vào khoảng tối trước mắt, sợ hãi đưa tin.

– Vậy chẳng lẽ tôi cũng phải như vậy sao?

Nezumi đưa mắt nhìn cô, cười khinh bỉ:

– Cô muốn cho bọn chúng biết sự thật sao? Khi đó không chỉ cô cũng chết mà tôi cũng chết, đừng dại gì mà cho chúng biết.

Nhân Mã tâm trạng phức tạp cuối cùng cũng được đưa về nhà. Rắc rối không nhỏ rồi.

~~~O~~~

Nhân Mã vẫn cố gắng trở nên bình thường vào ngày hôm sau. Tim Nhân Mã vẫn đập nhanh đến mức cô muốn đem nó ra ngoài và ném đi, thật không muốn có nó ở trong người. Nhưng bình thường chưa được bao lâu, điện thoại của Song Ngư rung bần bật làm cô thót tim. Nhìn lông mày của Song Ngư nhíu lại rồi đến đôi mắt cũng nhạt nhòa không rõ cảm xúc, Nhân Mã thầm xin lỗi tất cả các bạn mình. “Là tớ sai, là tớ không đúng, mong các cậu tha thứ cho tớ.”. Lần lượt điện thoại của từng người rung, biểu hiện của họ lén lút nhưng nào qua được mắt Nhân Mã. Tin nhắn chợt đến với điện thoại của cô, chỉ vỏn vẹn vài chữ: “6g đến kho B.”. Vậy là kết quả cuối cùng sẽ ra sao nhỉ? Ly hợp hay tan vỡ? Dựa vào số mệnh thôi.

~~~O~~~



Gió thổi ào tới như muốn hất tung mọi thứ trêи mặt đất, như là trút giận vào sự vật phía dưới. Lá khô lăn long lốc trêи đường, chúng không thể kìm lại được cơ thể mình khi cứ bị lăn mãi đi như vậy.

Đúng 6g trong tin nhắn, sáu người âm thầm đến chỗ hẹn. Dường như không biết điều gì đang chờ đón họ, họ không biết họ đang bị mắc bẫy. Họ tưởng họ lén lút được sao? Xin lỗi bởi vì kết quả cuối cùng sẽ là định mệnh cho từng con người.

Sân trống phía sau khu nhà, Bạch Dương tâm trạng ổn định đi tới. Cô muốn tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

Phía trước mặt Song Tử là khoảng chục người, nam nữ chia đều rất ngông cuồng, đô con.

Chết rồi, chẳng lẽ chúng muốn thanh toán mình sao? Song Ngư nhíu mày chờ đợi.

Đúng như suy nghĩ của Xử Nữ, tách riêng bọn cô ra để xử lý cho dễ mà.

Không ngờ được rằng bây giờ mình lại lâm vào cái cảnh như thế này, Thiên Bình chán nản thầm thở dài trong lòng.

Vậy chẳng lẽ cô phải ra tay sao, chắc vậy rồi, có khi không còn cách nào khác nữa. Nhân Mã tự nhủ như vậy rồi chuẩn bị sẵn tinh thần. Cô là người của Nezumi, sao cũng lại bị tấn công như bình thường vậy? Chỉ cần một hai người thôi mà, cô cũng có tài nói dối thượng hạng mà, cô ta không tin cô sao? Chẳng lẽ cô ta cũng muốn xử cô luôn sao?

Trong vòng 3 giây, hơn chục con người kia xông vào họ như hổ đói. Nếu có cho khoảng chục người như thế này thì quá khi dễ họ rồi. Nhưng cái này lại có gì không đúng nhỉ?

Nhân Mã giơ chân, đá thẳng không thương tiếc vào hạ bộ của một thằng khiến nó đau đến chết lại chỗ. Thiên Bình dùng tay lại vết sâu hoắm trêи hai má của thằng kia. Xử Nữ vung tay, con nhỏ kia quay 360 độ, ngoẹo đầu ra sau chết. Song Ngư nắm tóc một đứa quăng như bao cát, da đầu kéo luôn cả dã mặt đứt lìa trông kinh tởm. Song Tử cười điên dại lấy ghế đập nát đầu thằng cô cho rằng là ôn con. Bạch Dương bẻ hết tứ chi của từng đứa khiến chúng nó sống không nổi mà chết cũng không xong.

– Ngư Nhi, em…!

Nắm đấm của Song Ngư sững lại giữa không trung. Tiếng nói ấy sao quá quen thuộc.

– Kim Ngưu, em…

Nhân Mã hốt hoảng nhìn anh, không biết mình nên nói gì bây giờ.

– Tại sao…lại lừa dối tôi?

Sư Tử đen mặt, trong lòng đau đớn như dao cắt.

– Tôi là thế, giờ anh có thấy hối hận không?

Thiên Bình khinh khỉnh nói, bộ dạng bất cần đời hơn bao giờ hết, chỉ là…cô thấy tim mình hơi đau.

– Vậy nó là sự thật sao?

Cự Giải như không tin vào mắt mình, phải chăng anh quá ngu muội.

– Xin lỗi.

Giờ đến nước này rồi thì câu mà Xử Nữ cô có thể nói được chỉ là câu này thôi.

– Tôi…

Không biết nói gì cả, bởi vì chính Ma Kết là người chấp nhập yêu cô trước.

– Biết được rồi, mình cũng nên xa nhau thôi.



Song Ngư bình tĩnh nói, nhưng lòng cô nặng trĩu, đau đớn vô cùng.

– Em… giải thích rõ cho anh.

Thiên Yết kìm nén để không hét lên rồi tức giận.

– Đây mới chính là cuộc sống thực của em.

Song Tử quệt máu trêи miệng, cười mỉm nhìn Cự Giải, khẽ nói, tim cô đau nhói.

– Đừng lừa anh chứ, Mã Nhi.

Kim Ngưu chôn chân tại chỗ, trong lòng xuất hiện một tia hy vọng nhỏ nhoi.

– Em không muốn cho anh biết chuyện này bởi vì anh không chấp nhận nó.

Bạch Dương lạnh nhạt nói, biết rồi thì thôi, dù gì đau với đớn cũng đã quen rồi.

– Đừng nói dối anh, cho anh biết sự thật mau.

Bảo Bình lần đầu nổi đóa với người khác.

Và rồi, khi kể ra, nếu phải chấm dứt mối tình này thì họ chấp nhận. Bởi vốn dĩ, nhưng Kahi không thể nào yêu thương và được yêu thương. Họ biết mình là gì, họ biết họ không đáng được nhận thứ tình yêu thiêng liêng ấm áp đó. Nhưng có khi nào họ đã sai.

– Như vậy thì phải nói cho anh biết trước chứ. – Sư Tử tiến đến vỗ đầu Bạch Dương.

– Anh đã nghi từ lâu rồi nên không nói. – Ma Kết lấy giấy lau tay cho Thiên Bình.

– Do hoàn cảnh xô đẩy nên em mới thế thôi, anh không trách. – Kim Ngưu vuốt lại tóc cho Nhân Mã.

– Đừng trách vì sao em lại ra nông nỗi như vậy. – Song Tử được Cự Giải nhẹ ôm vào lòng.

– Nếu đó là cái sở thích của em, anh cũng không cấm. – Bảo Bình đặt cằm lên đầu Song Ngư.

– Có một vệ sĩ bên người như thế này thì ai mà không thích được. – Thiên Yết vỗ lưng Xử Nữ cười hiền.

Biểu hiện của sáu người làm họ không an tâm, có phải họ sốc quá nên thành ra như vậy phải không? Ấm đầu rồi chăng? Họ đẩy sáu người ra, khuôn mặt lộ vẻ đau khổ. Không biết họ có liên lạc với nhau không nhưng tất cả đều nói:

– Anh không biết sao? Anh là thiên thần, còn em/tôi là ác quỷ, và ác quỷ với thiên thần…chưa bao giờ thuộc về nhau.

Nhưng rồi họ chỉ cười, gấp gáp ôm người con gái kia vào lòng, hôn nhẹ lên trán người con gái ấy như thứ vật quý báu muôn đời không thể đánh mất, nhẹ nói:

– Anh không quan tâm, chỉ cần em ở bên anh, ta ở bên nhau, thế là đủ. Rồi có ngày anh sẽ chứng minh cho em thấy là mình thuộc về nhau, anh sẽ không hối hận vì điều đó.

– Anh không quan tâm, anh sẽ làm đủ mọi cách khiến trái tim em thuộc về anh, lúc đó chính anh sẽ chứng minh cho em thấy mình thuộc về nhau, anh không hối hận khi đã làm nó. – Ma Kết cười nhẹ, ánh mắt kiên quyết vô cùng, dường như tình yêu của anh đối với Thiên Bình là ngàn năm bất diệt.

Trong một phút giây nào đó, trái tim Thiên Bình khẽ rung mạnh một nhịp. Trong trái tim cô, hình như đã hình thành thứ gì đó khiến cô khó chịu. Cô không biết là thứ cảm xúc này đang tồn tại ở đâu trong trái tim cô, cô cũng chẳng biết tại sao mạch cảm xúc đáng ghét này lại cứ bám theo cô mấy ngày nay, cô muốn nó phải rời đi. Nhưng phải chăng, cô đã bắt đầu với thứ tình cảm của Ma Kết. Nếu có ngày đó, chắc chắn cô cũng có thể nói mình chưa từng hối hận vì đã yêu anh, đó chỉ là có thể thôi, nhưng thực sự trong thâm Thiên Bình, cô không hề biết rằng cô không muốn điều đó thêm cùng với chữ “có thể”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Yêu Em Không Hối Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook