12 Chòm Sao Và Vương Quốc Thần Tiên

Chương 1: Giới thiệu nhân vật

Nhoklun

17/06/2016

Nữ:

Xữ Nữ: 16t, đây là nhân vật nữ trung tâm trong truyện. Xinh đẹp, thông minh,dễ thương. Dc mọi người yêu quý. Xuyên không trở thành công chúa của Vương quốc Mặt Trời, là vị hôn phu của Xà Phu.

Cự Giải: 16t, là em của Sư Tử, dễ thương, tốt bụng, tinh nghịch, trẻ con. Ngốc nghếch nhưng làm ai đó rung động, nụ cười như nắng ấm ban mai. Xuyên không trở thành Nhị Công Chúa của Vương quốc Mặt Trời.

Song Ngư:16t, 1 cô bé dễ thương, mít ướt nhưng tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. 1 con người yêu thiên nhiên, yếu đuối cần ai đó bảo vệ. Là 1 Loli, xuyên không trở thành Mỹ Nhân Anh Đào của Vương quốc Mặt Trời

Nhân Mã: 16t, 1 cô bé ham chơi, lém lỉnh, hoạt bát, năng động. Xinh xắn, học giỏi, đôi lúc nóng lên thì thế giới sẽ ko còn yên ổn. Xuyên không trở thành Nữ tướng quân cao cấp của Vương Quốc Mặt Trời.

Thiên Bình:16t, nhạy cảm và tinh tế.Rất thích những vật mỏng manh, dễ thương. Là người hiền lành, hòa nhã thích pha trò nên rất được mọi người yêu mến. Có ngọai hình trang nhã và là người thân mật, hiền lành. Xuyên không trở thành Tiểu thư Thiên Bình-con của quan đại thần.

Kim Ngưu: 16t, khỏe mạnh và chăm chỉ giúp cô gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Cô là người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, rất háu ăn nhưng cũng rất dễ thương. Xuyên không trở thảnh Quận chúa của Vương quốc Mặt Trời.

Nam:



Ma Kết:16t, là nhân vật nam trung tâm trong truyện này. Lạnh lùng, đẹp trai, thông minh, giỏi võ, dc nhiểu tiểu rhư theo đuổi. Xuyên không trở thành Hoàng tử của Vương quốc Mặt Trăng.

Thiên Yết: 16t, lạnh lùng, khôi ngô tuấn tú, đôi khi quậy phá, là từ điển di động, giỏi võ. Xuyên không trở thành cận vệ của Ma Kết.

Song Tử:16t, mạnh mẽ, vui tính, độ bá đạo hơi lớn, đẹp trai, thích đánh nhau, giỏi võ. Xuyên không trở thành Sát thủ cấp cao của Vương quốc Mặt Trăng.

Sư Tử: 16t, hơi bị khoe khoang, đẹp trai, đa tài, giỏi võ, quậy phá số 1 của nhóm. Xuyên không trở thành Nhị hoàng tử của Vương quốc Mặt Trăng.

Bạch Dương:16t, xinh trai, quyền uy và dũng cảm, “điếc không sợ súng” chính là hai loại hình tính cách nổi trội nhất của anh. Thông thường đã cạnh tranh hiếu thắng, cố chấp, anh còn có thể biểu hiện ra một loại tính cách linh hoạt khá mạnh. Xuyên không trở thành Dương thiếu gia giàu có của Vương quốc Mặt Trăng.

Bảo Bình: 16t,là mẫu người khá bạo dạn, có năng lực và đôi khi hơi lập dị một chút. Nhưng dù là mẫu người nào đi chăng nữa, thì đặc điểm chung đó là rất nhiệt tình giúp đỡ người khác. Trí tuệ và quyết đoán, có thể giải quyết vấn đề khá logic.



Xà Phu: 17t, Hoàng tử của Vương quốc Bóng Đêm, đẹp trai, lạnh lùng, giỏi võ. Yêu Xử từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Vương Quốc Thần Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook