12 Chòm Sao Và Tình Yêu Định Mệnh (12 Chòm Sao Và Lớp Học Z12)

Chương 24: Diễn Giả Thành Thật

Linh Moon

15/09/2016

Trong khi Xà Phu và Bảo Bình đang ngồi chờ ở bệnh viện thì các sao còn lại đứng ngồi không yên trong khách sạn.- Sao chuyện này lại có thể xảy ra được chứ ? Đang yên đang lành mà sao Ma Kết lại có thể bị .......

- Thôi ngay cho tao cái. Sao mày cứ phải làm loạn lên như thế là sao ? Cứ bình tĩnh xem nào, mày làm loạn lên như vậy thì cũng giúp được cái gì đâu.

Song Tử chán nản quay sang nhắc nhở Kim Ngưu. Cậu ta từ nãy giờ cứ đi đi lại lại chóng hết cả mặt xong lại lải nhà lải nhải. Ai mà chịu được cơ chứ.

- Nhưng mày thử nghĩ xem nếu tự dưng Ma Kết bị như vậy thì lỡ một trong số đứa bọn mình cũng sẽ bị thì sao ? Đến lúc đấy thì.....

- Thủi thui cái mồm mày. Thích ăn đập à.

Song tử đứng phắt dậy giơ nắm đấm ra dọa Kim Ngưu. Kim Ngưu thấy vậy ngồi ngay xuống không dám hé miệng nói câu nào.

- Nghe này các cậu. Tôi biết là sự việc xảy ra với Ma Kết như thế này là một sự việc rất căng thẳng và không ai trong số chúng ta biết được ai là người đã làm Ma Kết bị như vậy. Nhưng chúng ta phải thật bình tĩnh và cầu mong cho Ma Kết sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Thiên Bình đứng dậy nhẹ nhàng khuyên bảo mọi người. Cô quay người sang nhìn Xử Nữ. Cô ấy vẫn vậy, khuôn mặt bình thản nhưng ai lại biết được rằng tâm trí của cô ấy đang hỗn loạn như thế nào.

Sư Tử ngồi im lặng từ nãy đến giờ đang quan sát khuôn mặt từng người một. Xem ra chuyện này càng lúc đi càng xa rồi đây.

- Mọi người cứ bình tĩnh ngồi ở đây đi. Tôi qua bệnh viện xem tình hình cậu ấy như thế nào rồi sẽ về nói với các cậu sau.

Sư Tử đứng dậy kiếm cớ rồi chuồn ngay ra khỏi bệnh viện luôn không để ai nói câu gì. Kim Ngưu cũng định đứng dậy đi thì bị Thiên Yết giữ lại.

- Để cho nó đi một mình. Nhiều người đến cũng không tốt.

Kim Ngưu nghe thấy vậy đành lặng lẽ ngồi xuống chờ đợi tin tốt lành từ Sư Tử.



Ở bệnh viện.

- Bảo Bình. Thế nào rồi.

Sư Tử vừa vào phát đã chạy ngay đi tìm Bảo Bình mà hỏi. Bảo Bình căng thẳng nhìn Sư Tử.

- Tao cảm thấy thật lạ. Rõ ràng lúc trước khi tao đi vệ sinh thì bọn tao chỉ giả vờ làm mấy vết trên người nó thôi nhưng lúc tao quay lại thì lại thấy nó nằm trên một vũng máu khuôn mặt thì tái mét lại. Lúc đầu tao còn tưởng là nó diễn thế cho thật nên tao mới chạy đi tìm thầy làm hoảng luôn. Nhưng bây giờ thì bác sĩ lại bảo những vết thương trên người nó do bọn tao làm thì đúng là giả, còn vết thương trên đầu nó thì lại là thật.

Sư Tử mặt tái mét lại nhìn Bảo Bình.

- Sao lại có chuyện như vậy được ?

- Tao cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Ma Kết hiện giờ chưa tỉnh lại nên chúng ta chưa thể làm rõ chuyện này được.

Bảo Bình vừa nói vừa nhìn Ma Kết đang nằm trong phòng hồi sức. Khuôn mặt Ma Kết tái mét lại, bờ môi trắng bệch nhìn không có một chút sức sống nào trên khuôn mặt.

- Vậy thầy thì như thế nào rồi. Thầy biết chuyện chưa ?

- Chưa. Tao vẫn chưa dám nói với thầy.

- Vậy thầy đâu rồi ?

- Thầy đang đi làm thủ tục nhập viện cho cậu ấy rồi.

Sư Tử đứng với Bảo Bình một lúc thì Xà Phu đi tới.

- Sư Tử, em đến rồi sao.



- Dạ, thầy.

Xà Phu nhìn hai cậu học trò của mình rồi nhìn Ma Kết đang nằm trong phòng hồi sức thở dài chán nản.

- Bảo Bình, Sư Tử. Có vẻ như các em muốn nói với thầy điều gì đó. Các em, thầy cần sự thật.

Sư Tử với Bảo Bình mồ hôi hột nhìn nhau, nhìn thầy rồi nhìn Ma Kết rồi lại nhìn thầy.

- Thưa thầy chuyện là........

Bảo Bình và Sư Tử kể ra hết nào là chuyện mình cược với Thiên Bình và Nhân Mã, nào là chuyện Sư Tử giả vờ thích Xử Nữ, nào là chuyện giả vờ vết thương, rồi nào là chuyện vết thương thực sự trên đầu Ma Kết không biết từ đâu.

Xà Phu càng nghe mặt càng đen đi.

- Các em bị ngu sao ? Sao lại có thể đi chơi mấy trò chơi như vậy chứ. Các em không nghĩ đến hậu quả của chuyện đó sao ?

- Bọn em.....

- Thôi được rồi. Chuyện này lúc nào Ma Kết tỉnh dậy thầy sẽ xử lý các em sau. Còn bây giờ thì thầy nghĩ không nên nói với ai chuyện này. Tốt nhất là không nên để bọn nhóc kia biết mặc dù thầy có thể đoán chắc rằng Thiên Yết đã biết phân nửa. Nhưng dù gì thì hai đứa cũng không được cho bọn nhóc đó biết nghe chưa.

- Dạ.

Bảo Bình với Sư Tử mặt không còn tí sắc thái nào nhìn Ma Kết. Xà Phu thấy vậy đuổi hết hai người về, không cho ở lại.

Xà Phu nhìn Ma Kết trong phòng mà thở dài. Ai ngờ được chuyện này lại có thể xảy ra chứ. Chuyện này tốt nhất là không nên để ai biết ngay cả nhà trường. Xem ra chuyến đi lần này sẽ rất khó khăn đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Tình Yêu Định Mệnh (12 Chòm Sao Và Lớp Học Z12)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook