12 Chòm Sao Và Tình Yêu Định Mệnh (12 Chòm Sao Và Lớp Học Z12)

Chương 12

Linh Moon

16/03/2015

- Thiên Yết???

- Ông làm gì ở đây?

Thiên Yết lạnh nhạt hỏi ông nhưng ánh mắt thì căm phẫn nhìn Song Tử.

- Con đừng trách Tiểu Song. Chính ta là người gọi nó ra đây, không phải lỗi của nó đâu, con đừng .....

Ông cảm nhận đc ánh mắt của Thiên Yết đang "âu yếm" nhìn Song Tử nên bối rối nói.

- Tôi hỏi :"Ông đang làm gì ở đây".

Thiên Yết tức giận nghiến răng nói mà nhưng đang gầm lên.

- Ta...ta...

Ông ta không biết phải nói gì trong tình cảm này, ông hiểu rõ Thiên Yết, ông biết rõ rằng dù có cố gắng giải thích như thế nào thì anh vẫn không nghe nên chỉ lẳng lặng nhìn anh đang tức giận.

- A, cậu ta kia rồi. Có cả Song Tử nữa kìa.

Cự Giải hét toáng lên sung sướng khi nhìn thấy Thiên Yết và Song Tử.



- HAHA, đc lắm tên Yết kia để xem ta xử ngươi....

Sư Tử bẻ tay rắc rắc hùng hồn nói nhưng rồi 3 từ cuối "như thế nào" đã không được thốt ra mà Sư Tử lại ngạc nhiên rồi khuôn mặt lại lạnh tanh khi nhìn thấy người đàn ông đang đứng cung Thiên Yết và Song Tử. rồi lần lượt những sao nam kia khuôn mặt cx lạnh tanh không cảm xúc. Các sao nữ thấy vậy ngạc nhiên nhưng không nói gì bởi vì họ biết rằng khi lên tiếng trong hoàn cảnh này thật không hợp chút nào.

- Ông làm gì ở đây vậy?

Ma Kết lên tiếng hỏi nhưng câu hỏi và ngữ điệu đó không hề có cảm xúc chút nào.

- Ma Kết, Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình các con đó sao, thật vui khi đc gặp các con.

Ông ta nhìn 4 chàng trai kia với ánh mắt ấm áp và chàn đầy yêu thương như ánh mắt của một người bố với những thằng con trai yêu quý của mình. Nhưng đáp lại ông lại là những cái cười nhếch môi khinh bỉ và những cái nhìn lạnh lẽo đến thấu xương.

- Thôi ngay cái trò giả tạo đó đi ông già.Ông còn giám vác cái mặt khốn nạn của ông về đây sao? Ông không thấy nhục sao?

Sư Tử nhìn ông ta khinh bỉ nói nhưng ông ta không nói gì, chỉ siết chặt hai bàn tay lại thành nắm đấm, cúi đầu nhìn xuống đất.

- ÔNG KHÔNG CẢM THẤY RẰNG ÔNG LÀ MỘT KẺ KHỐN NẠN SAU TẤT CẢ SỰ VIỆC XẢY RA MÀ ÔNG ĐÃ GÂY NÊN SAO? ÔNG CÒN VỀ ĐÂY LÀM GÌ NỮA.

Sư Tử tức giận gào lên trong đau đớn. phải, ai cx đau, Thiên Yết, Song Tử, Ma Kết, Bảo Bình, Kim Ngưu và ngay cả 6 cô nàng của chúng ta cx rất đau cho dù họ không hề biết chuyện gì đã xảy ra.



- Sư Tử thôi đi.

Bảo Bình đặt tay lên vai Sư Tử nhẹ nhàng nói mặc dù trong lòng anh cx rất muốn xông vào ông ta và đánh nhưng anh không thể bởi vì đây từng là người mà anh yêu quý và kính trọng. NHưng Sư Tử lại hất tay Bảo Bình ra và lại gào ầm lên.

- ÔNG QUAY LẠI ĐÂY LÀM GÌ? ÔNG QUAY LẠI ĐỂ LẠI LÀM CHÚNG TÔI ĐAU ĐỚN SAO? ÔNG QUAY LẠI ĐỂ GIẾT CHÚNG TÔI SAO? NẾU VẬY THÌ ÔNG GIẾT LUÔN ĐI, NHƯ CÁI LÚC ÔNG GIẾT BÀ ẤY ẤY.

- SƯ TỬ

Ma Kết giật mình gọi lớn tên Sư Tử nhưng đã không kịp, một cú đấm mạnh mẽ đã tiếp đất an toàn trên khuoonmawtj tức giận và đẹp trai của Sư Tử. Ai cx ngỡ ngàng, ai cx bàng hoàng vì chủ nhân của cú đấm đó không ai khác đó chính là ...

- Th..Thiên Yết...

Sư Tử sau khi ăn cú đấm đó đã ngã ra sàn ,ngạc nhiên nhìn Thiên Yết nhưng rồi sau đó anh thu ánh mắt về, không còn giận giữ nữa bởi vì anh biết rằng anh đã lỡ đụng phải ký ức không mấy là đẹp và đương nhiên rằng không ai đc phép nói lại ký ức ấy một lần nữa trước mặt Thiên Yết. Vì lần trước khi Bảo Bình nhắc lại thì anh đã bị Thiên Yết đấm cho túi bụi may mà 4 người kia ngăn lại nếu không thì chắc anh phải nhập viện cả đời, nhưng sau đó anh vẫn phải nằm viện nửa năm.

- Đi về thôi

Thiên Yết sau khi đám xong Sư Tử thì anh đã lạnh lùng nói rồi đi ra quán với bao nhiêu ánh mắt sợ hãi và ngạc nhiên bên trong.

Một ngày dài đã kết thúc để lại một đống mớ loạn cho mọi người và không quên để lại sự tức giân cho thầy Xà Phu iu quý.

- Hừ, cái lớp này được lắm. NGÀY MAI CÁC EM CHẾT VỚI TÔIIIIIIIIIIIIIII...........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Tình Yêu Định Mệnh (12 Chòm Sao Và Lớp Học Z12)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook