12 Chòm Sao Và Tình Yêu Định Mệnh (12 Chòm Sao Và Lớp Học Z12)

Chương 11

Linh Moon

16/03/2015

Khi trở về lớp mọi chuyện vẫn diễn ra như thường. Ngay cả 6 người kia cũng không bận tâm về Thiên Yết nữa cho dù trên đường về họ đã tra tấn tai cậu rất khủng khiếp. Nhưng đương nhiên cx không phải bình thường cho lắm vì thiếu mất bóng hình của Song Tử. 

- Ma Kết này! Cậu có thấy Song Tử không?

Xử Nữ nghiêng đầu hỏi Ma Kết

- Tôi chịu, từ sáng đến h tôi còn chưa nhìn thấy cậu ta dù chỉ một lần

Ma Kết thờ ơ đáp

- Vậy sao cậu ấy đi đâu đc chứ

Xử Nữ tò mò nói

- Ủa, Xử Nữ cậu hỏi để làm gì vậy

Kim Ngưu từ đâu đã nhảy vào hóng chuyện

- Không có gì. Chỉ là sắp vào h rồi mà vẫn không thấy cậu ấy nên tôi hỏi thôi



- Thế thì cậu thử hỏi Yết xem. Chắc cậu ấy biết đó, họ là bạn thân mà. 

Kim Ngưu vừa nói xong đã quay phắt sang phía Cự Giải để đòi ăn rồi. Xử Nữ thấy vậy liền đi sang phía Thiên Yết hỏi nhưng những gì nhận đc chỉ là một cái lườm và câu trả lời không biết. 

Mặc dù vậy nhưng chính Thiên Yết cũng tự hỏi cậu bạn ấy có thể đi đâu đc chứ? Không lẽ cậu ta lại ra Bar chắc ? Hay là nới đó?

—————————————-——————————

Trong lúc Thiên Yết còn đang mải mê nghĩ ngợi thì tại một nơi mà có thể nói là một cánh đồng đang có một người con trai đứng đó, mái tóc đen nâu rối bời bay theo gió, đôi mắt xanh lục buồn bã khẽ nhíu lại vì gió. Phía trước anh là một ngôi mộ đc khắc cái tên mà khi nhìn vào ai cx có thể biết rằng đây là một người con gái xinh đẹp và dịu dàng - Thiên Ngư. Trên bia mộ là một cô gái rất xinh đẹp, mái tóc tím đỏ bồng bềnh cx đôi mắt nâu dịu dàng và nụ cười tươi trên môi. Người con trai ấy nhìn người con gái buồn bã, bàn tay run run khẽ chạm nhẹ lên khuôn mặt cô gái rồi bỗng nhiên những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên mặt anh nhưng nụ cười hiền của anh vẫn ở trên môi. Rất nhanh sau đó anh đứng dậy, khẽ lau những giọt nước mắt rồi khuôn mặt trở nên lạnh lùng lạ thường. Anh đi về phía chiếc ô tô  bên đường, cạnh chiếc xe đó có một người đàn ông đang đứng đó vẫy tay cười thật tươi với anh.

-————————————-————————

Hiện tại ở lớp thì Thiên Yết nhấp nhổm không yên, cứ nhắm mắt rồi lại mở mắt, đôi chân không nghe lời anh cứ lúc vắt sang bên này lúc thì lại vắt sang bên kia, nhiều lúc anh như chuẩn bị người dậy nhưng rồi lại thôi. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng anh bật thật nhanh đậy làm cho mấy lũ quỷ sứ kia giật bắn, rồi anh chạy thật nhanh ra khỏi lớp. Mọi người xung quanh không ai hiểu cái gì hay có chuyện gì xảy ra

- Cậu ta chạy đi đâu vậy

Nhân Mã ngạc nhiên nhìn theo bóng dáng Thiên Yết hỏi

- Ai nà biết được

Bạch Dương trợn tròn mắt nhìn trả lời. 



Bỗng nhiên một bóng dáng mảnh mai cx chạy thật nhanh ra khỏi lớp rồi cx chạy về phía Thiên Yết.

- THIÊN BÌNH

Song Ngư hét thật to trồi chạy theo Thiên Bình

Rồi sau đó chưa đến 1 phút mà cả cái lớp 10Z12 đã không còn một bóng người. Vì ngay khi Song Ngư chạy đi thì cô nàng Nhân Mã "đáng yêu" đó đã nghĩ rằng 3 người họ chạy đi chơi và trốn tiết nên nàng đã chạy theo rồi tất cả thấy vậy cx chạy theo đằng sau (T/G: Đến chịu cái lớp não ngắn này, người ta đi tìm ST chứ có phải đi chơi đâu mà phải kéo cả lũ đi) 

Thiên Yết chạy đi chạy lại, chạy hết chỗ này lại đến chỗ kia làm cho cái lũ đằng sau hết cả hơi. Mãi cuối cùng anh mới chịu dừng lại đảo mắt khắp nơi để tìm cậu bạn mình.

- Cái tên trồi đánh kia...hờ hờ... ngươi....ngươi định chạy đến bao h hả...? Ôi cái chân tôi... Mệt quá...

Bạch Dương đứng thở dốc đằng sau thở dốc mồm thì oai oái gọi Thiên Yết. Thiên yết thấy vậy quay ra đằng sau thì một cảnh tượng rất đẹp đập vào mắt anh. Cả một lũ xác chết đang bò lăn lết dưới đất và không ai khác đó chính là cái lớp trời đánh của anh. Và hãy nhìn xung quanh xem, bao nhiêu người đang nhìn "lũ xác chết" với ánh mắt kỳ dị và sợ hãi. Thiên Yết thấy mọi người nhìn vậy liền quay đầu đi và nhìn mọi người với ánh mắt "Tôi không biết lũ này đừng nhìn tôi". Rồi sau đó anh lại chạy đi tìm kiếm Song Tử mặc kệ cho cái lũ nằm la liệt dưới đất đang gọi anh ơi ới.

Chạy đc một lúc thì anh thấy cái bóng dáng quen thuộc đang ngồi trong quán cafe. Thiên Yết vội vã chạy thật nhanh vào quán đó rồi đứng trước bàn Song Tử đang ngồi, nhìn anh với ánh mắt tức giận. Rồi cầm ngay cốc nước lên tu một hơi hết nước trước con mắt ngạc nhiên và bất ngờ của Song Tử.

- Tiểu Yết

Một giọng nói trầm ấm nhưng không kém phần ngạc nhiên cất lên gọi Thiên Yết. Anh bỏ cốc nước xuống rồi ngạc nhiên nhìn người đàn ông đó rồi quay ra nhìn Song Tử đang bối rối nhìn cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Tình Yêu Định Mệnh (12 Chòm Sao Và Lớp Học Z12)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook