12 Chòm Sao Và Lớp Z

Chương 12: 14: Kí Túc Xá (1)

Bé Taurus

12/06/2016

Mấy sao xách dép chạy ồ ạt lên kí túc xá. Tuy toàn là tiểu thư, công tử nhà giàu nhưng thực tế cho thấy điển hình là bây giờ ko khác gì phiên bản ''Ở nhà quê mới lên, em ở nhà quê mới lên''.

Đứng trước tòa nhà kí túc xá xinh đẹp, nguy nga.

-"Wow!!! Đẹp quá xá là vui....à nhầm quá xá là đẹp". Nhân Mã nhảy tưng tưng lên bên cạnh là Bảo ca cầm kính lúp soi soi cánh cổng rồi phán một câu khiến mọi người xém xỉu.

-"Ko một vết xước tốt tốt"

-"OAOAOA.....tớ buồn ngủ quá sao Xử còn chưa đến chứ". Kim Ngưu ăn vạ mắt nhắm mắt mở gục luôn ngay bờ rào. (T/g: toàn chọn chỗ độc ko hà???)

Hôn nay đúng là ngày xui xẻo của cô hôm nay đó học 2 tiết thôi 2 tiết thôi đó cơ mà số xui WHY??? WHY??? Tại sao hai tiết đó lại là tiết Toán - tiết của ông thầy BÁN XÀ BÔNG đó. Nguyên cả buổi vừa úp mặt xuống bàn thì một em phấn xinh xinh bay thẳng vô mặt. Ôi đời thật "tốt" với cô

Đang mơ màng gần chìm sâu vào giấc ngủ thì:

-"Ngưu ơi là Ngưu cậu cứ ăn với ngủ thế này sẽ "ế" chồng cho coi". Thiên Bình vừa duỗi móng tay vừa nhắc nhở Kim Ngưu. 10 sao lại đc tư tưởng lớn gặp nhau: "Dữ như Thiên Bình thì chắc có chồng đó". Tất nhiên thì chỉ dám nghĩ ko dám nói nhìn Song Tử lấy làm cái gương thương tích đầy mình chỉ chừa mỗi cái mặt mà rùng mình.

-"Mấy cậu cứ yên tâm ai thì ế chứ Ngưu làm sao ế đc". Nhân Mã lên tiếng bảo vệ Ngưu cảm động rớt nước mắt: -"Mã Mã cậu đúng là bạn thân tốt của tớ" nhưng vừa nghe vế sau:

-"Ngưu có Yết lo mà". Trâu vàng cứ tưởng mình bị sét đánh ĐOÀNG một cái rơi xuống cái hố sâu ko đáy. Thế là nguyên cả nhảy vô chơi hội đồng cô còn kèm theo nụ cười gian tà cô ghét cái câu:

-"Hô....hô Ngưu à cậu với Thiên Yết chung phòng có xảy ra chuyện gì ko nhỉ"



Xảy ra chuyện gì là cái quái gì??? Sức nhẫn nhịn đã đạt độ MAX.

-"ĐỪNG CÓ MÀ LINH TINH NGHĨ SAO VẬY MẤY CẬU CÓ BIẾT THIÊN YẾT BỊ G......ưm...ưm..". Ngưu chưa nói xong thì bị Yết ca bịt miệng lôi ra chỗ khác cô ta mà ở đây thì đời trai men của anh 100% bị hủy hoại.

Nguyên cả đám nhìn hai con người càng nhìn càng nghi ngờ cơ mà kệ đi mình đang F.A đây còn đi lo chuyện người khác. TvT

Song Tử nhân lúc Thiên Bình ko để ý ngửa mặt lên trời than vãn:

-"Trời ơi con đã làm gì sai mà phải chung phòng với con cọp cái đó chứ"

Song Tử quay lưng lại......................

-"Áaaaaaaaaaa............LÀM ƠN ĐI TÔI ĐÂU CÓ NÓI CÔ ĐÂU......Á aaaaaaaaaaaaa.....". Song Tử chạy quanh hồ bơi van lơn. Công nhận tai của Thiên Bình thính thiệt. Huhu....lần này chết thiệt rồi. Đời đúng là phũ. PHŨ QUÁ!!!!! (t/g: em là em rất thương anh *cắm ba cây nhang* hi vọng anh còn sống)

-"CÓ GIỎI ĐỨNG LẠI ĐI TÔI CHO ANH BIẾT CỌP CÁI LÀ CÁI GÌ". Thiên Bình cầm guốc rượt theo mặt đỏ phừng phừng tức giận nghĩ sao nói cô là cọp cái hử. Cô thấy mình cũng yểu điệu thục nữ lắm mà. (T/g: vâng chị ấy "rất" hiền. TB: nhìu chuyện *lườm*. T/g: vâng em im liền *kéo khóa miệng*)

Các sao vừa rời mặt cặp kia thì quay qua nhìn cặp. Cả hai cứ chạy quanh hồ bơi các sao đưa mắt nhìn đc một lúc thì:

-"Chóng mặt quá". Song Ngư quay mòng mòng cái đầu hình như Trái Đất đang quay. (T/g: ơ..ơ thì Trái Đất quay thiệt mà)



-"Cái quái gì đây???". Nhân Mã dụi dụi mắt nói.

Vừa lúc đó!!!

-"Chìa khóa tới đây". Xử Nữ cầm chìa khóa nói cả đám chẳng chú ý cặp kia nữa quay qua chị Xử mặt ai cũng hởn hở rất muốn xem kí túc xá nha.

5' sau Xử cứ loay hoay với cánh cổng rốt cuộc cô thử rất nhiều cách mà nó ko chịu mở là sao???

Ma Kết đút túi quần đi lại giật chiếc chìa khóa trong tay Xử. Ơ..ơ Xử định chửi cho cái tên đó một trận thì ngước lên thấy Ma Kết thầm nghĩ xem tên này mở làm sao??? Nhưng mà đến lượt cô há hốc mồm tên Dê già này mở rất dễ nha. Chỉ cần cho chìa khóa vào nhấn nút đỏ bên hông nghe tiếng PÍP cánh cổng tự mở. Xử Nữ gật gù.

Mấy sao đổ xô chạy vào.

-"Ngậm cái miệng lại đi". Ma Kết thong thả nói rồi đi vào.

-"Ya~ tên khốn khiếp". Xử Nữ tay chân múa loạn xạ chửi sau lưng Kết ca. Vừa có ấn tượng tốt thì giờ nó đã tanh bành.

Chỉ để lại hai con người đag rượt nhau ngoài đó.

-"SAO MÀ CÔ ĐUỔI DAI QUÁ VẬY LÀM ƠN ĐI CHỈ CẦN CÔ BẰNG MỘT GÓC CỦA CỰ GIẢI THÌ TÔI ĐỠ KHỔ". Song Tử thở hộc hộc định chống tay xuống đầu gối thì chị Thiên lại đuổi tới nơi vác xác chạy vào kí túc xá.

Còn về phần Thiên Bình cô cũng mệt chứ bộ nhưng chắc chắn hôm nay cô liều sống chết với tên này. Cho tên này biết thế nào là lễ độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Lớp Z

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook