12 Chòm Sao Và Học Viện Key Star

Chương 4: Công Viên Nước. Chia Cắt Lẫn Nhau

Al

16/02/2016

Tranh thủ Thứ 7 cuối tuần, các sao rủ nhau đi công viên nước chơi một buổi. Các chị sao nữ nhà ta người nào người nấy các shopping cả chiều thứ 6 để chọn mua đồ, còn các sao nam không có gì đáng giá hơn ngoài ví tiền, thẻ ATM, đt và bộ quần áo

~Công viên nước Zodiac Stars~

- Wow! Ở đây đông thật! Thiên Bình tròn mắt hô lên

- Chỗ này rộng mà, không lo lạc nhau

Thiên Yết không dưng bỗng chảy máu mũi

- Chết, ông chảy máu cam kìa Thiên Yết! Cự Giải hốt hoảng

- Kệ ổng đi, tại ở đây nhiều cảnh nóng mắt quá mà. Toàn các em hotgirl body nở nang thế kia mà ổng không chảy máu cam mới lạ. Bảo Bình hất tóc

- Trời ơi, Bảo Bình, đi công viên nước mà bà mặc nguyên bộ áo thí nghiệm đó là sao? miệng Song Ngư bây giờ có thể đút nguyên quả trứng vịt vào (trứng vịt to hơn trứng gà)

Thiên Bình lắc đầu, ngón tay xua xua:

- No no, bên trong cơ, bên trong ấy!

Lúc này Bảo Bình mới lột áo thí nghiệm ra, bên trong lớp áo đấy là một thân hình rực lửa mặc bộ áo tắm màu xanh biển sọc trắng. Các sao nam thì không phản ứng lắm vì cũng quá quen thuộc còn đám đàn ông háo sắc xung quanh thì mắt cứ dán chặt vào các sao nữ. Song Ngư vừa kí tặng mấy fan xong thì quay ra nhìn các sao với vẻ mặt tự hào:



- Hì hì, áo tắm tui chọn mà, không đẹp sao được. Bảo Bình còn định mặc đồng phục bơi ở Học Viện đấy!

- Đồng phục vừa thoải mái lại không phải lựa chọn gì cả. Bảo Bình trả lời

- Ủa mà, Nhân Mã không đến sao? Xử Nữ ngó xung quanh như tìm kiếm

Sư tử nghe đến đây thì mặt không chút cảm xúc. Bạch Dương nhận ra ngay vẻ mặt đó của Sư Tử, cậu chưa từng thấy Sư Tử như vậy vào sự việc 3 năm trước. Đúng, sự việc đó gợi lại trong cậu một kí ức đau buồn và một lần nữa nó lại tiếp tục dấy lên sự đau xót khi mà cô ấy trở về. Bản thân Bạch Dương thì cậu chưa từng nghĩ sẽ che dấu tình cảm của mình lâu như vậy. Ngoài cậu, Sư Tử, Nhân Mã và "người đó" ra thì không ai biết cả, kể cả những sao khác. Bạch Dương vội vàng phân trần:

- À, Nhân Mã nói rằng có một số việc cần giải quyết nên không thể đi được.

Bảo Bình nhếch mép khinh khỉnh và tỏ thái độ coi thường rõ ràng trong lời nói:

- Ờ, bả có bao giờ hết việc đâu. Mới về nước thì không thèm nể mặt bạn bè tí nào lại còn bày đặt việc vẹo. Không thích đi cùng tụi này thì nói xừ ra còn giả bộ!

Các chòm sao trừng mắt và vô cùng shock, đặc biệt là các sao nam thấy vô cùng chướng tai với câu nói của Bảo Bình. Sự khó chịu hiện rõ trên mặt của từng sao, Cự Giải nhận ra điều ấy ngay và cực kì sợ hại

- Bảo Bình, sao bà lại nói thế? Nhân Mã là bạn của bọn mình mà! Với lại, chuyện hôm qua bà nói là sẽ không nói ra rồi mà. Đến câu cuối thì Cự Giải cố nói nhỏ

Ngay lập tức Kim Ngưu giữ chặt tay Bảo Bình và gằn giọng:

- Bà nói chuyện hôm qua là sao? Sao lại giấu? Có chuyện gì?



Bảo Bình cười nhạt rồi giật tay Kim Ngưu ra, nói thẳng tuột:

- Hứ, Nhân Mã là bả coi khinh tôi trước, hôm qua tôi rủ bả xuống cantin thì cả hất tay tôi, lại còn lạnh nhạt từ chối như nhìn tôi không khác gì người dưng.

Nghe đến đây các sao khác thật sự là đang nổi điên. Thiên Bình nhìn Bảo Bình với ánh mắt hình viên đạn rồi mắng xối xả vào Bảo Bình:

- Lỗi là do bà thì có, đừng có đổ bừa. Nhân Mã đã xa cách chúng ta rất nhiều năm rồi, bây giờ mới có cơ hội quay trở lại nên vẫn chưa quen. Vậy mà bà nói bả coi khinh bà, thật đáng xấu hổ. tôi cứ nghĩ bà thấu hiểu người khác lắm, chỉ vì một chút như vậy mà nói xấu người ta. Còn cậu nữa Cự Giải...

Thiên Bình đột nhiên quay phắt sang Cự Giải khiến Cự Giải giật nảy mình.

- Bà ở trong mắt mọi người luôn là người tốt, vậy mà hôm nay che dấu rồi còn hùa theo Bảo Bình đi nói xấu bạn mình. Tôi rất thất vọng, danh hiệu "Nữ Hoàng làm Bánh" của bà thật không biết có xứng không.

- Đi thôi, tôi mất hứng rồi! Song Ngư kéo tay xử Nữ đi về hướng cửa ra của công viên. Các sao khác cũng xách đồ đi theo, ném cho bảo Bình những ánh nhìn vô cùng thất vọng và coi thường. Bây giờ trong mắt họ Bảo Bình không khác gì những cô gái tầm thường khác...

Cự Giải bặm môi, người run run. Hét lên với Bảo Bình:

- Chỉ vì bà mà tôi bị mọi người hiểu lầm, xa lánh! Cút đi, tôi không muốn gặp bà nữa!- Dứt lời, Cự Giải liền chạy theo các sao và giải thích. Cự Giải thật ra là một cô gái rất tốt nhưng bản thân cô rất sợ vì cô từ bé đã nhút nhát hơn người nên không dễ kết bạn, nay nếu để bạn bè xa lánh thì cô sẽ vô cùng đau khổ nên đành chấp nhận hy sinh Bảo Bình chứ thực tâm cô cũng muốn.

Sâu bên trong mỗi con người đều có sự ích kỉ và tham lam của bản thân nhưng chỉ là nó chưa đến lúc thể hiện ra thôi. Ngày hôm nay vì một cô gái mới trở về nước được vài ngày mà các sao đang dần bộc lộ bản chất đó bên trong họ và chia cắt nhau. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Nhân Mã mặc bộ bikini màu tím, cơ thể cô thật tuyệt mỹ, như là một vật thể hoàn hảo nhất thế giới do chúa trời tạo ra khiến cho mọi người xung quanh nhìn ngắm không rời mắt như là bị mê hoặc vậy. Cô tháo chiếc kính râm ra và hướng đôi mắt tuyệt đẹp về phía Bảo Bình rồi liếm nhẹ môi như đang săn đón con mồi, sau đó rời khỏi cái ghế tựa được che phủ kín đáo bên dưới chiếc ô ngoài trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Học Viện Key Star

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook