12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Chương 43

Little Butterfly

12/03/2017

Chương 43

- Vậy, ta xin được thất lễ - Xử Nữ cười nhẹ, cô uyển chuyển bước đến chỗ cây đàn tranh, đôi mắt xa xâm mong lung suy nghĩ.

- Xử Nữ, cố lên - Song Ca lên tiếng ủng hộ và ngay sau đó anh nhận ngay được ánh mắt không mấy là thân thiện của cả Thiên Yết lẫn Kim Ngưu. - Hề hề - Anh chỉ còn biết cười trừ cho qua, nhưng đang mở cờ trong bụng, Yết Yết của anh đang ghen kìa bà connnn ơi! Lãnh Băng công chúa biết ghen kyaaaaaaaa!

- Chị Xử, cố lên nà - Bạch Dương nhí nhảnh cổ vũ.

- Xử Nhi không nên lo quá! Sẽ khiến cậu mất tập trung, ảnh hưởng đến kết quả! - Song Ngư chân thành khuyên, Anh Kết nhìn chị Ngư lòng thầm nghĩ : " Vợ mình thật tốt bụng a~" (Leby: Vợ lun MK: vợ anh đấy, cưng thấy có xinh k? " giấu súng lục sau lưng kiểu... Mày nói không anh giết" Leby: Dạ xinh lắm ạ " chạy thoát thân")

Các sao còn lại cũng gật nhẹ đầu tỏ ý cổ vũ. Nhìn thấy sự quan tâm của các bạn với mình, Xử Nữ như được tiếp thêm sức mạnh, sự lo lắng cũng bớt đi phần nào. Thật ra có một lúc thuật đàn do mẫu thân cô tự sáng tác, chỉ mới giảng qua, cô chưa thực nghiệm lần nào nhưng xem ra lần này... Huyền Tuyết Xử Nữ cô phải làm liều rồi.

- Ừm, mình biết rồi - Cô điềm đạm trả lời.

Tiếng nhạc của Xử Nữ cất lên, cánh áo hồng y phất phơ theo âm hưởng tuyệt diệu tạo ra dưới những ngón tay đang lướt trên những sợi dây đồng của người thiếu nữ xinh đẹp, thanh khiết như sương sớm, diễm lệ đọng lòng người. Âm luật này, so với bài của Huyền Tuyết Lan Lăng chính là cùng một bài, giống thì giống mà khác thì cũng khác. Nếu Lan Lăng cho người nghe ngắm nhìn những cánh bướm hiện ra từ điệu nhạc thì Xử Nữ lại mang đến cho họ một đôi cánh để họ có thể bay bổng lên bầu trời cùng đàn bướm, chân thật thấy được những gì mà đàn bướm đã thấy, cùng hoà nhịp với tiếng đàn, tuyệt đối tận hưởng được toàn bộ cái hay của nó. Nhạc dứt, người nghe hảo hảo liền tỉnh mộng, đôi mắt vấn vương nỗi tiếc nuối, muốn tiếp tục thưởng thức âm điệu kia.

- Tiền bối... - Xử Nữ giật mình nhìn Lan Lăng, đôi mắt bà đã ngấn lệ...

- Tỉ tỉ...... Tiểu nha đầu, ngươi hảo có quan hệ gì với tỉ tỉ Khải Vy của ta?

- Khải Vy? Hình như quen quen - Xử Nữ giả ngơ

Tại một nơi nào đó



- Huyền Tuyết Xử Nữ, tên mẹ mà con dám nói thế hả? - Người phụ nữ xinh đẹp tức anh ách khi nhìn vào chiếc máy của Phúc Khánh An ( papa Bảo Bình) chế tạo.

- Khải Vy tỉ à, tỉ bình tĩnh một chút - Thiên Lan ( mama Cự Giải) vỗ vai bà

- Phải đó, muội hạ hoả một chút, đợi chúng nó về rồi xử một lượt! Không biết chừng mực gì cả - Tử Quân ( papa Sư Tử) lên tiếng

- Chúng nó ở đó, chúng ta ở đây thực bất lực rồi! - Hạnh Nguyên ( mama Song Ngư + Kim Ngưu) cũng xông vào góp vui

- Nhưng lúc chúng nó về thì lại là chuyện khác - Nguyệt Liên ( mama Thiên Yết) cười lạnh, mang một vẻ gọi là chết chóc ( Đúng là "hổ mẫu sinh hổ tử")

Tại hoàng cung, kinh thành Hoàng Đạo

- Hắc xì - 12 sao

- Ai nói xấu mình hả ta - Thiên Bình xoa xoa mũi nhìn quanh tìm gương mặt khả nghi trong... Vô Vọng.

- Hoàng Muội, muội đang tìm gì sao?- Trấn Vũ nhiều chuyện chọt mỏ vào.

- A, không có gì đâu, Hoàng Huynh - Thiên Bình cười nhã nhặn, dù sao cũng trước mặt triều thần nên cô mới cho hắn chút thể diện chứ nếu là bình thường Trấn Vũ ca ca này của cô không bị cô cho bầm mặt mới lạ.

- Tiểu nha đầu, đừng đánh trống lãng, thật ra ngươi với tỉ tỉ ta... - Lan Lăng nhìn thái độ thập phần là đùa vui của Xử Nữ liền nóng lòng hỏi lại lần nữa.

- Hảo, Huyền Tuyết Khải Vy là mẫu thân ta! Được chưa thế?

- Cái... Cái gì?????????????????- Bà sửng sốt



- Ủa, ta chưa nói với ngươi à? - Lão già Hạ Vĩ Hiên hỏi một cách rất chi là bàn quan.

- Ông!

- Thôi thôi, Lan Lăng bá mẫu, chúng ta đại nhân, không trách tiểu nhân, mặc kệ hắn! - Cự Giải buông một câu giảng hoà hoặc là... Đá đểu ai kia. ( Leby " khóc không ra nước mắt" : Ai đã làm chị Giải của em thay đổi)

- Ngươi dám... - Lão ta nổi sung Thiên lên.

- Ê ê, Hạ đại nhân à, xét về phẩm hàm mà nói, bọn ta không có thua ngài nha! ... Đều là do bệ hạ ngự ban. Không phải là ngài định mắng bọn ta chớ? - Bảo Bảo xông vào yểm trợ cho Giải Nhi.

Trấn Vũ biểu môi, hoàng thượng hắn, các sao có xem ra giống ôn gì đâu mà bày đặt. Rõ ràng là đang mang hắn ra làm bia đỡ đạn...

- Ta... Thôi bỏ đi - Lão hậm hực bỏ đi

Các sao nhếch môi, cười lạnh.

" Riêng lĩnh vực đấu khẩu này, Hạ Vĩ Hiên à, ông còn non và xanh lắm"

End chap 43

Có bạn nói với mình là mấy chap gần đây toàn tập trung vào Xử Nữ với Thiên Tích mà bơ lun mấy sao khác, nên chap này mình cố cho các sao có mặt đều hơn, xin lỗi mọi người nhìu!!!

Little Butterfly

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook