12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Chương 25

Little Butterfly

16/07/2016

Chương 25Sáng hôm nay, mười hai chòm sao mời Trần lão gia cùng Trần phu nhân và cả ả Quân Chi ra gian nhà chính. Hai vị mỹ lão dù đã ngoài sáu mươi nhưng vẫn đẹp ngời ngời, chả bù với con ả Quân Chi kia, đứng bên cạnh họ phải nói tiệp một cách hoàn toàn a. Thấy mọi người im lặng, Ma Kết vội mở lời:

- Nghe đồn Quân Chi tiểu thư cầm kì thi họa đều tinh Thông nên muốn thọ giáo xem sao!

Ả Quân Chi nhướng mày khinh bỉ, khắp cái phủ Trần Châu này ai mà không biết ả cùng ba cô bạn nữa được mệnh danh là tứ đại tài nữ cơ chứ ( Nè, tự tin là tự tử đó nga). Hai vị kia thì chỉ cười, lắc đầu, mấy đứa nhóc này đúng là lắm trò mà, hệch như ba mẹ chúng vậy. Thôi có trò vui thì ta cứ xem, để xem Thập nhất anh tài chi tử tài cán tới đâu nào!

- Luật thế nào? - Trần phu nhân hào hứng cướp lời Quân Chi, góp phần làm cho ả ngậm một cục tức to đùng mà không thể làm gì.

- Quân Chi tiểu thư hãy chọn thêm ba vị cô nương nữa, đấu cầm kì thi hoạ cùng Thiên Yết, Xử Nữ, Song Ngư và Thiên Bình - Cự Giải bắt đầu phổ biến nội quy thi đấu

- Được, hẹn ba ngày sau - Quân Chi vênh váo nhìn bốn thiếu nữ liễu yếu đào tơ vừa được nhắc đến không khỏi nhếch mép cười ( Toàn sức trâu, giết người không chớp mắt không đó bà cô, có mắt như mù mà)

Mười hai sao không nói không rằng quay lưng bỏ đi, bất giác, trên khoé môi mỗi người hiện hữu một đường cong tuyệt mĩ, một nụ cười ma quái, mị hoặc khiến cho người ta say đắm và cũng không khỏi rùng mình một cái.

-- ba ngày sau --



Trên lầu cao trước sự chứng khiến của tất cả mọi người, tám cô gái đúng đối diện nhau, mà, phải nói là bốn cô gái đứng bên trái hoàn toàn lấn áp bốn người kia bởi nhan sắc phi thường và khí thế bất á phàm của mình. Người dân đang vô cùng báo hức xem trận đấu của tứ đại tài nữ cùng bốn vị cô nương xinh đẹp kia, mà cũng thật là, bốn vị này mang vẻ đẹp thật khác nhau nhưng vẫn dung hợp một cách thật hài hoà. Một người thì băng lãnh và hoa lệ như ngọn núi tuyết sơn ( Thiên Yết), một người thì mang vẻ cao quý cùng sắc xảo tựa hồ như tiên nữ hạ phàm ( Thiên Bình), lại còn có người ngây thơ và đáng yêu như một tiểu lam thố nhỏ nhắn, mướt mơ ( Song Ngư), người cuối cùng mà vẻ dịu dàng và trí tuệ của một thiếu nữ trưởng thành ( Xử Nữ). Bốn con ả đanh đá chua ngoa cho mình là nhất kia mà đem so với họ quả thật là một trời một vực mà.

- Quân Chi tỉ tỉ, có thể giới thiệu cho tui muội về ba người họ không?

Quân Chi lo nhìn Song Ca bấy giờ mới giật mình tỉnh giấc, vội nói:

- Nói cho các người biết đây là: Cầm nữ Yên Uỷ, Kì Nữ Yến Mai, Hoạ nữ Uyên Nhã còn ta là a Thi nữ Quân Chi.

- Được rồi, bọn ta là ai chắt Quân Chi tỉ tỉ đã nói cho các vị tài nhân đây rồi nhỉ - Thiên Bình lên tiếng, nhấn mạnh hai chữ tài Nhân tỏ rõ ý mỉa mai bọn họ.

Liếc nhìn xuống dưới đài thấy tám con người đang làm kí hiệu like cho cô, Thiên Bình cười nhẹ rồi quay đi. Còn về mấy ả kia thì đang muốn bùng nổ tát cho Bình Nhi một bạt tay nhưng Trần lão gia và Trần phu Nhân đang ngồi đó nén không dám làm gì đành ngậm bồ hòn làm ngọt vậy. Mọi người đợi đã lâu nên đã bắt đầu lên tiếng hối thúc. Lão trọng tài cũng bước lên, trận đầu tiên là Cầm. Xử Nữ X Yên Uỷ.

Được rồi trò vui đã bắt đầu rồi. Yên Uỷ, Uyên Nhã, Yến Mai, Quân Chi bốn người đã sẵn sàng chưa? OK, Let Play

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook