12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Chương 20

Little Butterfly

28/06/2016

Chương 20Đêm mười lăm, dù đã nửa đêm nhưng khắp huyện Hoàng Linh nhờ ánh trăng vẫn tỏ. Trăng mơ hồ, mê ảo cuốn hút người đắm chìm vào thứ ánh sáng bạc huyền ảo kia. Mười hai chiếc bóng lướt qua, nhẹ nhàng tựa hồ cơn gió bất chợt đến rồi đi. Dưới ánh trăng, hình ảnh họ hiện lên thật rõ ràng, sáu nam - sáu nữ. Nữ tử vận lam y uyển chuyển, thướt tha; Nam tử thì khoát một thân bạch y tiêu sái, phong nhã. Tất cả đều đeo mặt nạ khảm bạc che hết nửa phần khuôn mặt, tuy vậy, vẫn lộ rõ thần thái phi phàm khiến cho vầng trăng kia cũng phải thẹn thùng. ( Đẹp phết nhể, nhưng mà ... Nhìn kiểu gì cũng đâu có giống đi thích sát)

Phủ tri huyện đã lờ mờ hiện ra trước mắt, căn nhà to được xây dựng toàn bằng gỗ quý, chắt dân đã phải rất khổ với tên chết tiệt này.

- Chỉ là một tri huyện nhỏ nhoi mà phủ to bằng này á - Ngư Ngư há hốc

Đúng lúc, một tên gia đinh đi ngang qua, thấy kẻ lạ mặt hắn định la lên nhưng thấy kiếm Song Tử đã cận kề bên cổ nên câm luôn. Đã bớt hoảng sợ, hắn nhỏ giọng:

- Các ... Các người là ai?

- Bọn ta là ai? Ngươi đáng để biết sao? - Thiên Bình liếc nhìn hắn đầy khinh Bỉ

Tên đó há hốc mồm nhìn Bình Nhi như vật thể lạ, cô nương này quả không giống những người hắn thường thấy, không e lệ, ủy Mỵ mà băng Hàn lãnh đạm ( Do ngươi nghĩ thôi) làm hắn là nam Nhân cũng phải khiếp sợ.

- Nói mau, Tri huyện đang ở đâu? - Ma Kết

- Ta ... Sao ta phải nói chứ - Dù sợ khiếp vía nhưng tên ấy vẫn ngoan cô

- Việc đó ngươi không cần biết, việc ngươi phải lựa chọn là ... Sống hay chết - Vâng, tảng băng ngàn năm thứ hai đã lên tiếng ( Chị Yết nhà mình nà)

- Ở ... Cuối con đường này

- Cút, trước khi quá muộn - Sư ca

Tên đó nhanh chóng dzọt lẹ, nhìn theo hắn là hai ánh mắt vô cùng tiếc nuối.

- Ta còn muốn chơi thêm a~ - Bạch Dương + Nhân Mã đồng thanh

Nhưng ... Oh no mấy vị kia ngang nhiên bỏ đi không thèm quay đầu nhìn lại, ủy khuất, ủy khuất a~. Tiểu Bạch cùng Mã Mã định thần lại rồi nhanh chóng chạy theo đám kia



" Tri huyện à, ngươi chờ xem bản đại tiểu thư xử ngươi thế nào, dám động đến người ta yêu quý, ngươi chỉ có một con đường ... Chết"

Trên môi mười hai bạn sao loé lên một nụ cười ma mị

Vâng và ở căn phòng nào đó, có người mắt phải giật và hắc xì liên tục a~

Rầm....

Cánh cửa phòng tri huyện đã gặp được đất mẹ Thiên liêng nhờ bàn chân thần thánh của ai đó. Tên quan tri huyện nhìn thấy 6 sao nữ thì loá mắt, trên đời này còn có người đẹp như tiên giáng trần vậy sao? Ai nấy đều mắt phượng mày ngà, tóc màu sắc huyền huyền ảo ảo, bất cứ nam tử nào cũng phải chạnh lòng. Hắn liền chạy đến đó và bơ luôn các sao nam

- Mỹ Nhân, các nàng hầu hạ ta một đêm, vàng bạc châu báu, cái gì ta cũng cho nàng?

- Cái gì cũng cho? - Cự Giải hỏi vặn lại, tên ấy tưởng cô muốn tiền bạc nên gật đầu ( Cự Giải nhút nhát của tui bị dạy hư rồi nè, bắt đền, bắt đền)

" Cá cắn câu rồi a~"

- Được, bọn ta đồng ý - Thiên Bình kẽ nhếch môi tạo thành một đường cong tuyệt mỹ làm cho ai kia cảm thấy nóng mặt

" lão già, lần này ta không khiến phủ của ngươi trời long đất lở, cái tên Hoàng Ngọc Thiên Bình của ta sẽ lật ngược lại "

Các sao nam lắc đầu thầm nghĩ: Đúng là ngu si khó đào tạo, đào tạo mãi mà ngu vẫn hoàn ngu a~

Ta đăng truyện không được thường xuyên như trước. Mọi người đừng giận ta nga

Love all of you

Little Butterfly

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook