12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Chương 19

Little Butterfly

27/06/2016

Chương 19Cũng đã hơn mười ngày kể từ lúc mười hai sao đặt chân tới Phạm gia y đường này, Cự Giải cùng các sao đang vô cùng hăng say chữa bệnh giúp dân, mặt khác cũng cố gắng tìm cách hỏi Thiên Hân về mảnh bản đồ nhưng tình hình hiện tại thì vẫn chưa có cơ hội. Mà đúng là vị cô mẫu Thiên Hân này rất là cưng cháu a~, lúc nào cũng cho các sao ăn đồ ăn ngon ( ôi sướng phết) chăm sóc cũng rất kĩ càng nữa.

Buổi sáng Bình Nhi cùng Tiểu Ngư Ngư đưa Thiệu Nguyệt đi dạo cho mau hồi phục. Thiệu Nguyệt là một cô nương xinh đẹp, đôi mắt màu đen huyền sâu thâm thẩm cộng với gương mặt Thiên thần, đúng là một tuyệt sắc giai nhân a~. Nhưng không hiểu sao vị cô nương này sắc thái luôn đượm một màu buồn bã, đau thương.

- Nguyệt nhi, muội sao thế? Ta thấy muội lúc nào cũng buồn chẳng lẽ còn thấy khó chịu ở đâu sao? - Thiên Bình lo lắng hỏi ( À à các bạn lưu ý:,Thiệu Nguyệt 15t nên kêu các sao là ca ca tỉ tỉ nha)

Thiệu Nguyệt ngước lên, nhìn cô gái đang lo lắng cho mình cười hiền rồi kẽ nói:

- Muội không sao, chỉ là đang suy nghĩ chút chuyện thôi. Mà ... Có lẽ muội bị bệnh chết vẫn còn tốt hơn ... Haizzz

- Sao lại thế chứ!

Ba cô nàng quay lại nhìn, từ đằng xa Xử Nữ, Bạch Dương, Thiên Yết còn có cả sáu sao nam đi đến, cất tiếng hỏi.

- Bởi vì sống tiếp cũng chỉ mang nhục mà thôi! - Thiệu Nguyệt cúi đầu, nơi khoé mắt người thiếu nữ, hai dòng lệ lăn dài trên đôi má ửng hồng.

- Thiệu Nguyệt, muội không được khóc, không được nghĩ tớ cái chết càng không được buông xuôi, làm như thế muội định chịu thua sao!!!

Một giọng nói quen thuộc, nhưng mọi khi thì dịu dàng, ấm áp còn bây giờ ngư khí chính là hùng hồn, không chịu khuất phục.

- Cự Giải/ Giải tỉ tỉ - 12 người la lên



- Tỉ đã nghe cô mẫu nói về chuyện của muội rồi, Thiệu Nguyệt, ca ca muội vì muội đã hy sinh, muội làm như thế chẳng phải cái chết của huynh ấy là công cốc hay sao chứ? - Cự Giải

- Các cháu hãy vào trong rồi ta kể sự tình cho nghe

Thiên Hân lên tiếng, thở dài rồi đi vào trong y đường, bỏ lại đằng sau mười một dấu chấm hỏi. Nhưng các sao cũng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh rồi chạy theo bà.

^^^^^^^^^ ta là dãy phân cách 1 hour sau^^^^^^^^^^^^^^^^^^

- Tên biến thái - Bạch Dương giận dữ hét lên

- Vậy mà cũng làm tri huyện sao chứ - Ma Kết lắc đầu, thầm tiếc thương cho số phận nhân dân có quan phụ mẫu là một tên vô lại như thế

- Ép Nguyệt nhi làm thiếp lại còn giết chết ca ca muội ấy, lão nương mà gặp được sẽ chém ngươi thành trăm mảnh

Ngay lúc này, Bình Nhi và Tiểu Yết y như hai chị em sinh đôi, mặt đen lại, sát khí ngút Trời, đứng cách 100m vẫn còn cảm thấy bị lấn áp. ( éc éc, đừng chơi ngu mà đắc tội hai chị này nha) tay nắm chặt lấy vũ khí, nếu Song Tử và các sao nữ không can chắt hai đại tỉ tỉ đây phá sập Phạm gia trang của Thiên Hân quá.

Các sao bắt đầu lên kế hoạch, kì này quyết phải đánh sập cái phủ tri huyện mới hả giận a~. Tên tri huyện kia, ta thề sẽ băm ngươi ra làm trăm mảnh cho chừa cái tội báo sắc và giết người vô tội. Nhà ngươi đi chết đi...

Haizzzz, dạo này Leby phụng thể bất an a~. Mọi người cũng không ai kêu ra chap mới nên ta không có động lực gì sất. Ra chap hơi trễ Thông cảm cho ta nga, mà cũng tại mấy bạn độc giả, hay dở không nói ta biết làm lo quá đi à. Hức hức

Little Butterfly

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Hành Trình Ngược Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook