12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Chương 5: Lịch Sử Tái Diễn

Trương Bảo Tâm

18/03/2017

Tác giả: Trương Bảo Tâm

12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Chương 5: Lịch sử tái diễn

***

"Cố lên Cự Giải!" Xử Nữ la lớn nhất trong đám người cổ vũ sau khi cất điện thoại và quăng cái túi cho Thiên Bình.

Lúc này, Song Ngư, Thiên Yết cùng Sư Tử, Bảo Bình, Kim Ngưu mặt mày tái mét lái xe tới nhưng chỉ kịp nhìn thấy đám bụi do hai chiếc xe để lại. Kim Ngưu xoa xoa hai huyệt thái dương, Nhân Mã từ đằng sau ôm lấy cô.

Nghe tin Cự Giải đua xe, Kim Ngưu liền nhớ tới lần đua xe cách đây khoảng 6 năm, đầu lập tức hơi nhức. Cô vừa xuất viện liền bỏ hết cả đống công văn chỉ để đến đây xem Cự Giải mà khuyên, vậy mà lại trễ. Thiên Yết cùng Sư Tử vừa ra khỏi phòng họp quan trọng liền lập tức tới đây. Song Ngư và Bảo Bình đang đi chung với nhau cũng liền lái xe tới đây.

Tuyến đường đua mà Cự Giải đua là một tuyến đường đua núi khá nguy hiểm chỉ dành cho những người đua xe có tay nghề cao. Suốt cả tuyến đường đều được đặt máy quay bí mật ẩn trên tường. Mọi hành động của những chiếc xe đua đều không thoát khỏi máy quay ghi hình.

Người bỏ tiền ra để làm tuyến đường đua mạo hiểm này là Aetos - một tay đua người Hy Lạp giàu có. Ông có kĩ thuật lái xe hơn 10 năm giỏi nhất thế giới, đồng thời hiểu rõ tuyến đường này hơn bao giờ hết.

Trên màn hình lớn được đặt gần đó hiện lên hình ảnh hai chiếc xe đua điên cuồng phóng về phía trước được quay một cách kín đáo bởi các máy quay.

Mười một người nín thở mím môi thật chặt khi nhìn thấy chiếc xe đua Reventor màu xám bị xe đối thủ vượt mặt. Song Ngư hít một ngụm khí lạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhọt đến khó coi. Song Tử lo lắng ôm lấy cô.

"Em không sao chứ!"

"Không! Buông tôi ra!" Song Ngư hơi vùng vẫy thoát khỏi vòng ôm của Song Tử. Hành động này làm cho Song Tử có cảm giác trái tim mình hoàn toàn bị rỉ máu rồi sau đó bị ai đó dùng kim đâm những lỗ nhỏ trên trái tim, đau đớn khôn cùng! Anh buông một tay đang ôm cô ra, tay còn lại xoay gương mặt cô qua, đôi môi ấm nóng áp xuống môi cô.

Mùi hương quen thuộc, nụ hôn ấm áp không hề xa lạ bất ngờ ập đến khiến Song Ngư sững sờ mặc Song Tử mặc sức tàn phá đôi môi ấp áp. Anh vẫn như vậy, vẫn mùi bạc hà không xa lạ pha lẫn mùi thuốc lá và mùi rượu vang pháp, quyến rũ đến không thể rời. Nụ hôn anh mạnh mẽ, cuồng loạn những ẩn chứa sự dịu dàng. Chìm đắm trong nụ hôn của anh, người cô bỗng mềm nhũn như nước nếu không có tay anh đang ôm cô thì hẳn cô đã té ngồi trên đất. Bỗng cảm nhận được một ánh mắt sắc bén, Song Ngư dần tỉnh táo lại vùng vẫy thoát ra.

Thoát khỏi vòng tay Song Tử, cô lia ánh mắt quét khắp tất cả mọi người nhưng kì lạ là chẳng có ai thèm quan tâm đến hai người ở ngoài rìa đám đông đang ôm nhau như một cặp tình nhân ngọt ngào. Trái tim bỗng đập loạn, đôi môi hơi tái đi mặc dù hiện tại đang nóng oi bức.

Trong đám đông, một cô gái xinh đẹp sắc sảo nhưng lạnh lùng quét ánh mắt nhìn chằm chằm hai người đang đứng ngoài rìa đám đông, cô bỗng ngộ ra vì sao hôm trước dự tiệc Song Ngư lại có tâm trạng như vậy. Lòng rối bời không biết nên ủng hộ bạn theo đuổi tình yêu hay nên ngăn cấm nó đây! Mọi chuyện phức tạp hơn suy nghĩ của cô.

***



* Đoạn đua xe này Tâm lấy ý tưởng trong truyện tiểu thuyết Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn: Chương 18*

Chiếc xe Ferrari đen tăng tốc vượt lên trước chiếc Reventor. Đường núi nguy hiểm khiến chiếc Reventor vượt lên phía trước. Cự Giải một tay chống lên cửa xe, tay còn lại hờ hững cầm bánh lái, chân lại đạp mạnh chân ga khiến chiếc Reventor tiến lên phía trước.

Tiến đến khúc cua đầu tiên, chiếc Ferrari và Reventor đã sớm có chuẩn bị mà vượt qua dễ dàng đồng thời Reventor lợi dụng cơ hội mà tăng tốc chặn trước Ferrari. Tiếng động cơ gầm rú điên cuồng vang lên trong khe núi.

Hai chiếc xe vòng nhanh qua khúc ngoặc rồi lại ra đường thẳng, lại vào khúc cua, uốn lượn lại ra đường thẳng, đường núi quanh co liên tục có đất đá bất ngờ lăn xuống từ vách núi dựng đứng bên cạnh. Ferrari vòng trái rồi lại vòng phải tìm cách tiến lên phía trước, Reventor gắt gao chắn đường đừng không cho Ferrari cơ hội vượt lên. Mỗi một chỗ rẽ, Reventor đều tìm được vị trí tốt nhất để chạy trên làn đường. Qua góc vuông, khúc ngoặc hình tia chớp chữ S là sẽ đến đoạn đua bốn lần liên tiếp hình chữ U, nếu không qua được thì Ferrari chết chắc, không còn nói gì nữa.

Lúc đối mặt với lần rẽ đầu tiên hình chữ U, rõ ràng Reventor không có sự chuẩn bị nên bị Ferrari nhanh chóng tiến lên chặn đường. Ánh mắt Cự Giải lóe lên tia háo thắng. Lần thứ hai đối mặt với lối rẽ hình chữ U, Reventor nhắm trúng thời cơ mà đánh tay lái sang lên phải, Ferrari quẫy đuôi chặn Reventor lại nhưng nào ngờ Reventor đột nhiên ra sức đảo bánh lái, phá vỡ hàng rào của Ferrari, khởi động thiết bị gia tốc khí nitơ khủng bố.

"Thiết bị gia tốc khí nitơ. Chậc! Ange* chịu chơi thật!" Chủ nhân Ferrari chậc lưỡi.

Thiết bị gia tốc khí nitơ là một thứ vô cùng khủng bố, loại tốc độ khiến cho mọi thứ trước mắt trở nên mờ ảo, loáng cái đã đi qua, khiến Adrenalin trong cơ thể con người mất cân bằng và dồng thời gia tăng cảm giác sợ hãi.

Ferrari cũng bật thiết bị gia tốc khí nitơ, nitơ gót vào động cơ lập tức gia tăng sức bật, dưới sự thúc đẩy của cỗ máy, chiếc Ferrari hung hãn lao lên chèn ép chiếc Reventor, lúc Cự Giải chuẩn bị rẽ, Ferrari tông mạnh vào đuôi xe Reventor của cô. Reventor bất ngờ bị tông liền trượt đi, lực ma sát ngay lập tức biến mất. Chiếc Reventor xoay tròn 360 độ tụt lại đằng sau Ferrari, Cự Giải quả thật hận không thể bóp nát bánh lái. Hệ thống gia tốc đã đạt tới mức cực hạn, xe lảo đảo không thể điều khiển, Ferrari như đã lường trước được điều này nên đã chiếm hết cả mặt đường.

Mọi người theo dõi hưng phấn không thôi.

Cự Giải cắn răng thay đổi lộ trình quyết định khiến lịch sử lập lại lần nữa, cô lái chiếc Reventor chạy lên đỉnh núi. Chủ nhân của Ferrari thầm nghĩ, cô gái này điên rồi sao?

Chủ nhânFerrari cảm thấy đã tới điểm kết thúc cuộc đua liền tắt động cơ gia tăng tốc độ, phóng về vạch đích.

Lốp bánh xe Reventor đã bị mài mòn theo thời gian trận đấu, lực ma sát cũng giảm đi đáng kể. Trược không còn đường đi, nó bất ngờ quẹo trái, bánh xe nhấc khỏi mặt đường, bay xuống.

Chứng kiến cảnh đó, mọi người đang theo dõi trận đấu mặt mày tái mét.

Cự Giải liều mạng đánh cược kĩ thuật lái xe của chủ nhân Ferrari.

Sự thuật chứng minh, bay nhanh hơn chạy. Chiếc Reventor lao từ trên cao cỡ 4m nện thẳng xuống mặt đường đúng lúc chiếc Ferrari lao tới. Cự Giải nhắm mắt...RẦM...Chiếc Ferrari thắng không kịp đâm thẳng vào chiếc Reventor. Tiếp xúc mạnh mẽ khiến Cự Giải có cảm giác lục phũ ngũ tạng đều đau đớn, cảm giác giống như mình quy tiên vậy! Không thể động đậy, trơ mắt mỉm cười nhìn mình đang được chiếc Ferrari đẩy mình về đích.

Về đến đích, mọi người hốt hoảng chạy lại. Chủ nhân chiếc Ferrari mở cửa xe ra rồi lại mở cửa chiếc Reventor bế thốc Cự Giải ra ngoài, miệng mắng xối xả bằng tiếng Trung hơi lắp bắp pha lẫn tiếng Hy Lạp.



"Cô điên rồi à Ange! Lỡ có chuyện gì rồi sao? Tôi làm sao đền mạng cho anh trai cô! Đứng nhìn cái gì? Gọi xe cứu thương ngay!..."

Cự Giải muốn cười nhưng không cười nổi, ngực bị đập mạnh vào bánh lái khiến cô có cảm giác tim vỡ ra.

Song Ngư chứng kiến cảnh đó có cảm giác mọi thứ quay cuồng, bóng đêm bao phủ tất cả mọi thứ. Cô ngất đi! Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình và mọi người cố gắng tạt nước suối lên mặt cô nhưng cô vẫn không tỉnh.

Đúng lúc này, xe cấp cứu đi tới. Song Tử bế thốc Song Ngư lên chiếc cán cứu thương. Đối thủ đua xe của Cự Giải cũng đem cô đưa lên cán cứu thương. Song Tử và Bạch Dương cũng leo lên xe cứu thương theo hai người đến bệnh viện.

Trên đường đến bệnh viện, Bạch Dương và Song Tử không nói lấy một lời nhưng mặt ai cũng âm trầm đến đáng sợ. Cự Giải vừa muốn mở miệng ra nhưng bị ánh mắt trừng đến đáng sợ của Bạch Dương mà ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

***

Chiếc Reventor của Cự Giải được đem đi sửa lại bởi đối thủ. Kim Ngưu rất nhanh nhớ ra được khuôn mặt đối thủ đấu với Cự Giải. Johnny - người đua với Cự Giải năm đó. Anh ta đem chiếc xe đi sửa lại thay Cự Giải, xem ra ngày mốt Cự Giảiđi làm phải đi cùng Bạch Dương rồi.

Thiên Bình, Xử Nữ, Ma Kết, Bảo Bình đến bệnh viện. Sư Tử lên xe trở về công ty, Kim Ngưu theo Nhân Mã về công ty để sử lí công việc tiếp. Chiều tan sở, cô mới đi thăm hai người kia được, tiện đường Nhân Mã đưa Kim Ngưu đi ăn phòng hờ cô nàng phải nằm viện cùng hai người kia.

***

Bạch Dương hai tay đút túi quần trừng mắt nhìn Cự Giải ngủ ngon lành trên giường bệnh. Anh hận không thể dùng ánh mắt băm vằm cô gái này. Cô gái ngốc này! Hiếu thắng đến mức xem thường mạng sống của mình. Cô xem thường mạng sống của mình nhưng còn anh! Anh phải làm sao? May mắn ba mẹ vẫn chưa biết chuyện này nhưng tối nay phải làm sao đây? Bác sĩ đòi để Cự Giải ở lại đêm nay để theo dõi, mai mới có thể xuất viện.

Anh thở dài ngồi xuống chiếc ghế đối diện giường bệnh. Bàn tay vuốt nhẹ mái tóc đen. Khuôn mặt đẹp như thiên thần nằm đó, ngủ say. Đôi môi dỏ mọng như quả táo chín đỏ quyến rũ mê người, anh không kìm được mà hôn lên đôi môi đỏ mọng đó.

Mùi hương thoang thoảng của hoa hồng xộc lên mũi anh, quyến rũ vô cùng. Không thể đi xa hơn một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước, anh buông đôi môi cô ra.

Ngồi đó, anh im lặng ngắm cô ngủ say cho đến khi tiếng chuông điện thoại reo lên. Anh đi ra ngoài nghe điện thoại, nhẹ nhàng đóng cánh cửa phòng bệnh lại.

Trong phòng, đôi mắt phượng của Cự Giải dần mở ra, đôi mắt thẫn thờ nhìn chằm chằm trần nhà. Ngón tay hơi vân vê đôi môi vừa được hôn. Trên đó dường như vẫn còn lưu lại mùi bạc hà pha lẫn mùi thuốc lá mạnh.

Cô sao lại không hiểu được tâm tình mà Bạch Dương dành cho cô chứ! Cô hiểu đó là tình yêu nhưng cô rất sợ, đó chỉ là tình cảm nhất thời mà thôi. Ngoài mặt, cô thường hay hung dữ với anh nhưng bên trong, cô vẫn luôn quan tâm anh từng li từng tí một.

Đối với cái cảm giác hai đôi môi chạm vào nhau, cô không hề có ý bài xích với cái cử chỉ tiếp xúc đó của anh mà ngược lại còn cảm thấy rất vui cơ và cảm giác ngọt ngào.

Rốt cuộc tình cảm của cô dành cho anh là tình yêu hay tình anh em?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook