12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Chương 1: Bữa Tiệc

Trương Bảo Tâm

18/03/2017

Tác giả: Trương Bảo Tâm

12 CHÒM SAO VÀ CÔNG VIỆC VĂN PHÒNG.

***

Chương 1: Bữa tiệc

"Giám đốc! mời anh kí!" một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu tím ấn tượng, cặp kính ánh lên sự sắc bén của đôi mắt bước từng bước vào phòng tổng giám đốc. Tiếng giày cao gót vang lên đều đều mà điềm tĩnh thể hiện khả năng tài giỏi của cô gái.

"Được rồi! cám ơn cô Thiên Yết, cô bỏ xuống đi!" cậu con trai không hề ngước mặt lên chỉ chăm chú lật từng từ giấy công văn quan trọng trên bàn, từng tầng dày cộp chất đầy đến mức có thể sập luôn cái bàn trong chớp mắt.

"À mà này Yết! Hôm nay là tiệc rượu mừng Kim Ngưu lên chức giám đốc đấy! Không biết tớ có vinh hạnh được mời cậu làm bạn gái tham dự cùng tớ tối này không?" cậu con trai ngước mặt ra khỏi chồng giấy tờ nở nụ cười tươi rói có thể làm toàn bộ nhân viên nữ trong tòa nhà công ty này xỉu ngay tất khắc nhưng...Thiên Yết là ai chứ? Là cô thư kí nổi tiếng lạnh lùng, ít nói nhưng cực kì nóng bỏng của tổng giám đốc.

Ai trong tòa công ty này cũng biết chuyện cô nàng từ chối lời cầu hôn hoành tráng của tổng giám đốc hồi tháng trước khiến anh chàng đem tâm trạng âm u mà bắt nhân viên tăng ca suốt cả tuần lễ khiến ai cũng mệt bơ phờ đồng thời, việc này của tổng giám đốc thể hiện sự chiếm hữu của anh đối với Thiên Yết. Toàn bộ vệ tinh luôn bay xung quanh cô nàng giờ đây đã biến mất tăm mất dạng không còn một dấu vết.

Thiên Yết dừng chân lại, xoay người nở nụ cười đẹp quyến rũ khiến đối phương nhanh chóng tim đập loạn lên

"Sư Tử này! Cậu cũng biết mình đang bực bội mà đúng không? Hử" ai đó biết điều ngậm miệng lại cúi đầu vùi vào trong đống văn kiện.

Thiên Yết hừ lạnh một tiếng rồi bước ra ngoài đóng cửa phòng lại.



Tuy nói vậy nhưng đến giờ tan sở thì Sư Tử liền dai như đĩa đói mà bám lấy Thiên Yết không không chịu buông khiến cô nàng hận không thể cho một phát súng bắn chết tên đỉa đói này. Cho tới khi cô nàng đã leo lên chiếc xe cao cấp BMW nhưng anh chàng vẫn cứ mặt dày bám chặt. Cuối cùng, Thiên Yết điên tiết lên mà nhấn ga phóng xe đi chỉ bỏ lại một mình Sư Tử ở lại hít bụi.

Tối đến, tại nhà riêng của Thiên gia. Thiên Yết từ bên trong sánh vai cùng Thiên Bình đi ra ngoài gara mà lấy xe.

Thiên Yết suýt nữa thổ huyết khi nhìn thấy Sư Tử đứng đợi cô từ bên ngoài hàng rào đang vẫy tay chào hớn hở. Thiên Bình cố gắng nhịn cười nhìn khuôn mặt đẹp sắc xảo của cô em gái đang dần trở nên vặn vẹo đến khó coi.

"Xem ra em phải đi cùng Sư Tử rồi!" anh chàng cưởi tủm tỉm nhìn khuôn mặt lúc đỏ lúc trắng của Thiên Yết nhưng nhận lại là ánh mắt sắc như dao của cô nàng với hàm ý 'Anh thử nói nữa xem!' lão đại hắc bang biết điều ngậm miệng.

Cuối cùng, Thiên Yết đành phải làm bạn gái Sư Tử tối nay. Hai chiếc xe cao cấp nối đuối nhau mà rời khỏi Thiên gia.

Nhà hàng cao cấp Kelly nơi tổ chức tiệc rượu mừng Kim Ngưu lên chức giám đốc bộ phận Kinh Tế. Mọi người trong đại sảnh đều ăn mặc sang trọng đến mức sa hoa hơn cả hoàng gia Anh Quốc. Những người đàn ông có mặt trong bữa tiệc rượu này đều rất có tiếng trong giới Kinh Tế - Chính Trị còn kế bên họ nếu không phải tình nhân thì cũng phu nhân có tiếng. Mọi người tranh thủ tìm kiếm thêm một số cổ đông cho công ty mình mà nói chuyện rôm rả nhưng không kém phần sang trọng. Bên ngoài, đứng đầy hai bên là các phóng viên đang chụp ảnh lia lịa.

Thiên Yết khoác tay Sư Tử đi vào trong. Hôm nay, cô mặc một bộ váy cúp ngực màu tím đen sang trọng, trước ngực còn đính viên pha lê tàm đen ánh tím hình giọt nước nổi tiếng mang tên Endless Tears, viên pha lê này được Thiên Bình đấu giá thành công mua tặng Thiên Yết tại Pháp nhưng cô nàng khi nghe đến cái giá mà anh chàng trả là 20.000 bảng Anh thì lập tức ngất xỉu ngay tại chỗ vì quá sốc.

Thiên Yết thành công thu hút tất cả ánh mắt của mọi người nhìn về phía cô. Kế bên, Sư Tử quàng tay lên eo của Thiên Yết như đang cố tỏ ra dáng vẻ chiếm hữu cô nàng nhưng cô lại thẳng thừng ngay lập tức cấu lên eo Sư Tử một cái thật mạnh khiến khuôn mặt điển trai ngay lập tức vặn vẻo đến khó coi cực điểm.

Thiên Bình đi đằng sau chỉ còn biết thở dài.

Lúc này, đi đến trước mặt hai người là một cô gái xinh đẹp đang mặc một chiếc váy theo phong cách Hi Lạp cổ đại, bộ váy màu kem dài chạm gót nhưng do cô mang giày cao gót nên để lộ phần chân "gót sen" nhỏ nhắn mà xinh đẹp động lòng người. Mái tóc xoăn tự nhiên được buông xả xuống, khuôn mặt xinh đẹp khả ái được trang điểm nhẹ nhàng. Bàn tay thon dài tao nhã nâng ly rượu vang Pháp cao cấp.

"Thiên Yết! Sư Tử! Sao lại cãi nhau nữa rồi!" Cô mỉm cười nhẹ nhàng híp hai mí mắt lại gian xảo nhìn hai người cười.



"Kim Ngưu! Nếu cậu còn cười kiểu đó thì tớ bỏ về ngay lập tức!" Thiên Yết buống Sư Tử ra và khoanh tay nói.

"Được rồi! Đừng giận! Mà có đem quà chúc mừng cho tớ không?" Kim Ngưu xóe một tay ra hướng hai người đang nghệt mặt ra. Thiên Yết và Sư Tử bốn mắt nhìn nhau - ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi => Bọn họ quên đem theo rồi! Thảo nào lúc ra khỏi nhà bọn họ có cảm giác quên gì đó!

"Này không phải chứ! Tớ còn cố tình in đậm đến mức hơn nửa tấm thiệp mời đấy! Chỉ có duy nhất 11 tấm thiệp in dòng chữ đó thôi! Vậy mà hai người quên là sao?"

Thiên Yết: "...."

Sư Tử: "...."

Thiên Bình bó tay tiến lên đưa cho Kim Ngưu một khẩu súng nạm đá quý nhưng lại cực kì nhẹ trong vô cùng tinh xảo. Thiên Bình nói "Súng mới nhất vừa được tớ chế tác. An toàn tuyệt đối cho cậu, nút này là giảm thanh. Tùy cậu muốn sử dụng như thế nào. Cách xài thì cũng giống như cái trước!" sau đó anh chàng lủi đi mất bỏ mặc Kim Ngưu đang trợn mắt.

Thiên Yết: "...."

Sư Tử: "...."

Đúng lúc một người phục vụ bưng rượu đi tới, Thiên Yết tiện tay lấy một ly rượu vang đỏ.

"Không đem quà chúc mừng Kim tiểu thư! Nay tiểu nữ xin lấy ly rượu này tạ lỗi với tiểu thư!" Thiên Yết nói đùa giơ ly rượu chạm khẽ vào ly rượu của Kim Ngưu rồi nhấp một ngụm và Kim Ngưu cũng vậy.

Sau đó, Thiên Yết đi tìm Thiên Bình, Kim Ngưu cũng tiếp thêm một vài vị khách có máu mặt trên thương trường. Chỉ còn một mình Sư Tử bơ vơ đứng một mình trong đám tiểu thư nhà giàu đang bu lấy anh chàng. "Ai đó" khóc không ra nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook