12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Chương 2: Ác Ma

Trương Bảo Tâm

18/03/2017

Tác giả: Trương Bảo Tâm

12 Chòm Sao và công việc văn phòng

Chương 2: Ác ma

Mọi người trong bữa tiệc lại một lần nữa bị thu hút ánh mắt bởi những người mới tới. Các phóng viên nhanh tay cầm máy ảnh chụp lấy chụp để và ào ào chạy lên nhưng bị vệ sĩ cản lại.

Bước vào đầu tiên là một cô gái xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá đơn giản màu xanh dương cúp ngực. Mái tóc đen mượt mà được bới lên và cố định bằng một chiếc trâm pha lê tao nhã mà phát ra tia sáng lạnh lùng. Cô gái sở hữu gương mặt đẹp khả ái cùng làn da baby trắng muốt khiến bất kì tên đàn ông nào nhìn thấy cũng thèm thuồng. Cô gái xinh xắn này lại sở hữu một đôi mắt bồ câu buồn đen long lanh khiến người ta ấn tượng lại được gắn lên gương mặt khả ái tạo nên một bộ dạng ngây thơ. Trên người lại thoang thoảng mùi nước hoa ngọt ngào do chính cô mới tạo ra mang tên là First Love. Cô là nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Song Ngư.

Đi kế bên Song Ngư là biểu tượng thời trang nổi tiếng thành phố H - Xử Nữ. Cô chỉ mặc đơn giản một chiếc đầm lụa màu hồng phấn nhạt. Mái tóc màu hồng đen tự nhiên hiếm có được xõa dài tới thắt lưng khiến bờ lưng trần như ẩn như hiện. Mang trên tay chiếc nhẫn kim cương hồng mang tên Pink Star* do chính tay Thiên Bình đấu giá mua được với kỉ lục là 83,02 tr USD tại Thụy Sĩ tặng cô nhân dịp cô 20t. Cái giá đó được đã được đưa vào kỉ lục.

Kế bên Xử Nữ là Cự Giải, cô mặc một chiếc đầm dạ hội được thiết kế từ lụa cao cấp phối với vải voan mỏng che đi ngực cùng tấm lưng trần gợi cảm. Mái tóc đen được buộc xéo sang một bên đơn giản. Trên tai là chiếc hoa tai kim cương nhân tạo đẹp long lanh.

Kế bên Cự Giải là Bảo Bình. Cô sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm Hy Lạp lệch vai gợi cảm. Ánh mắt sắc bén khiến người ta không rét mà run. Bờ môi hồng gợi cảm hơi mấp máy khiến cho người ta không nhịn được mà thèm thuồng. Chiếc đầm theo phong cách Hy Lạp này do chính tay cô thiết kế và làm ra nó.

Đằng sau bốn cô gái là những người đàn ông đẹp trai rất nhanh thu hút được ánh mắt của những thiên kim tiểu thư. Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã và Ma Kết đi đằng sau cùng tiến vào.

Trên tay mỗi người đều là một phần quà, không đem thì hơi bị khó. Lúc nhận được tấm thiệp, đập vào mắt 8 người là dòng chữ đen thui NHỚ MANG QUÀ của Kim Ngưu trông rất ấn tượng. Kim Ngưu vui vẻ đón 8 người vào trong còn vệ sĩ thì đứng bên ngoài chờ đợi.

"Có đem quà không?" Câu nói đầu tiên khi cô nàng mở miệng.

"Có ạ!" Xử Nữ trả lời.

Nhân Mã tiến lên đầu tiên đem từ trong túi áo vest ra một chiếc hộp nhung tinh xảo rồi mở ra, bên trong là chiếc khuy cài áo được chế tác tinh xảo do chính tay Bảo Bình thiết kế. Lúc đầu, viên kim cương của chiếc này do chính Nhân Mã đi khảo sát khu Kim Cương của anh mà tìm được, nó mất gần 2 tháng để được chế tác từ bản thô thành bản giọt nước như bây giờ, mất thêm 1 tháng để thiết kế và hoàn thành nó, dưới ánh đèn màu vàng nhạt, nó trở nên lấp lánh long lanh. Bảo Bình lúc này cũng mở ra chiếc hộp nhung của mình, bên trong là một chiếc đầm lụa màu kem quý qúy phái do cô thiết kế đồng thời chiếc khuy cài áo của Nhân Mã tặng cô cùng một kiểu dáng hoa văn chiếc đầm, cô mỉm cười ngọt ngào nhón chân lên hôn khẽ vào má Nhân Mã.

Anh chàng mỉm cười hôn ngược lại vào môi Kim Ngưu. Hai má cô nàng nóng bừng bừng còn hai mát thì liên tục trừng trừng nhìn đám người đang rất khoái chí mà cười to.

Mọi người lần lượt tặng quà cho Kim Ngưu và chúc mừng. Quà của Xử Nữ là bộ trang sức hoàng gia Thụy Sĩ. Song Ngư là chai nước hoa theo dòng sản phẩm All The Night quyến rũ. Bạch Dương là con gấu bông số lượng có hạn trên thế giới. Cử Giải là chai rượu vang Pháp được ủ đặc biệt cùng với hoa Lavender. Song Tử là 10% số cổ phần của ngân hàng SM. Ma Kết thì 9% cổ phần bất động sản của Ma Thế Vương.



Mọi người tản ra nhập vào buổi tiệc rượu.

Song Ngư cầm ly rượu vang ra ban công ngắm cảnh nhưng có vẻ như đã có người tới trước cô. Cô đành xoay người đi vào trong nhưng giọng nói trầm thấp mà quyến rũ của một người đàn ông vang lên phá hư không gian yên tĩnh tuyệt đẹp ngoài ban công.

"Em đi đâu vậy Song Ngư!".

Song Ngư từ từ xoay người lại rồi cười một cách gượng gạo.

"Em tính đi vào trong lấy rượu! Sao anh ở ngoài ban công Song Tử?".

"Đợi em!".

Song Ngư hít một ngụm khí lạnh. Song Tử từ từ tiến đến Song Ngư bất giác lùi về sau cho đến khi bị dồn vào bức tường, cô thế là kẹt đằng sao là bức tường, đằng trước là Song Tử. Song Tử cúi người xuống rồi gác trên vai cô khiến cô sững sờ không biết làm sao!

"Là mùi First Love sao? Nếu tôi nhớ không nhầm thì... em có bỏ thêm một chút xuân dược trong này! Em...là đang muốn quyến rũ tôi sao? Song Ngư!" Khóe miệng anh khẽ nhếch lên một nụ cười giễu cợt nhưng quyến rũ vô cùng.

"Không!...Không phải!" Song Ngư lúng túng lắc đầu.

Cô còn đang lúng túng giải thích thì đôi môi đột nhiên bị chặn lại bởi một đôi môi ấm nóng nhưng quen thuộc. Cái lưỡi như con rắn của anh nhanh chóng tách hai hàm răng của cô ra rồi luồn vào trong đôi môi ấm áp của cô. Cô vẫn cứ ngơ ngác để anh tàn sát bừa bãi trong môi mình. Môi anh vẫn như vậy, vẫn cứ thoang thoảng mùi thuốc lá pha trộn với mùi bạc hà khiến người ta ngất ngây mà đắm chìm trong nụ hôn. Trong khoang miệng cô nồng mùi rượu vang Pháp cao cấp hòa quyện cùng mùi tử đinh hương tự nhiên trong miệng cô khiến cho anh say nồng mà càng thêm điên cuồng cắn nuốt môi cô.

Cô bất giác choàng hai tay qua cổ anh, điều này làm anh càng thêm mạnh mẽ mà gắt gao hôn cô. Cả hai dây dưa nụ hôn nóng bỏng cho đến khi gián đoạn giữa chừng vì tiếng chuông điện thoại của Song Tử, anh nhíu mày không vui buông tha cho đôi môi đỏ hồng nhỏ nhắn của Song Ngư. Hai mắt cô long lanh tràn ngập sương mù ngơ ngác nhìn anh. Cúi người hôn nhẹ lên cánh môi đang run rẩy như cánh hoa kia, anh khẽ thì thầm.

"Nên nhớ! Em là cô gái của ác ma tôi! Cho nên em chỉ có thể là của tôi!" Nói rồi anh cởi áo khoác ngoài khoác lên đôi vai trần của Song Ngư đang run run vì lạnh.

Trước khi đi vào trong anh còn nói "Quậy thế 5 tháng cũng đủ rồi thì về nhà! Ở nhà ba mẹ rất lo cho em! tôi....cũng rất lo cho em!".

Song Ngư đứng ngoài ban công trầm mặc ngước mắt nhìn bầu trời đêm tuyệt đẹp đang được chiếu sáng bởi ánh sáng yếu ớt toát ra từ mặt trăng. Xung quanh nó là nhưng ngôi sao bé nhỏ lấp lánh.



Gió đêm thổi vào trong áo khoác khiến cô bất giác rùng người mà kéo áo khoác chặt vào để giữ ấm. Mùi Xạ Hương quen thuộc do chính cô thiết kế xộc lên mũi khiến mũi cô cay cay . Hai con ngươi đen long lanh ẩn chứa tia đau thương và chua xót nhưng lạnh lùng ngước mắt nhìn bầu trời đầy sao. Đôi môi đỏ hồng hơi sưng vì nụ hôn mấp máy thốt ra "Khi nào... em và anh mới được tự do như vậy!"

Chỉ còn bóng đêm nghe được lời cô thì thầm...đau đớn và bi thương...

Mọi người nói chuyện rôm rả về thị trường cổ phiếu bên trong khác hẳn không khí bên ngoài. Rất nhanh, tiệc tàn, khách khứa cũng nhanh chóng ra về hết.

Thiên Bình cùng Nhân Mã, Song Tử, Sư Tử, Bạch Dương, Ma Kết đi lấy xe, những người còn lại thì ở ngoài đợi.

Lúc này, Thiên Yết mới để ý thấy Song Ngư có vẻ trầm mặc kể từ khi cô ra ban công ngắm cảnh.

"Song Ngư! Cậu sao vậy? Có vẻ trầm mặc!".

"Hả! Hơ có gì đâu?" Song Ngư giật mình gượng gạo mỉm cười.

"Đừng nói dối Thiên Yết! Cậu ấy rất tinh ý đấy Song Ngư hơn nữa cậu nói dối dở tệ!" Cự Giải và Xử Nữ cùng nhau thẳng thừng vạch trừng lời nói dối của Song Ngư.

"Không có chuyện gì cả! Chỉ là mình thấy hơi khó chịu!"

"Cậu có biết rằng là mình biết Thuật Xuyên Tâm không?" Thiên Yết nhướng mi nhìn Song Ngư. Cô khẽ thở dài nhìn Song Ngư tiếp tục trầm mặc, nếu cô nàng không muốn nói thì tuyệt cô cũng chả muốn hỏi.

"Yêu một người là sai lầm sao?" Song Ngư đau khổ thì thầm. Câu nói của cô khiến Thiên Yết, Cự Giải và Xử Nữ lúng túng nhìn nhau, không ai biết an ủi thế nào.

"Không Song Ngư! Yêu một người không phải một sai lầm mà là một cảm giác diệu! Yêu cũng có lúc đau, lúc ngọt nhưng lại rất tuyệt vời! Yêu chính là như vậy!" Bảo Bình bất ngờ lên tiếng.

"Vậy sao?" Song Ngư càng cảm thấy đau khổ hơn.

Lúc này, mấy chiếc xe cao cấp dừng lại trước mặt 6 người. Kim Ngưu lên chiếc Cadillac của Nhân Mã, Cự Giải lên chiếc BMW của Bạch Dương, Xử Nữ lên chiếc Reventon trắng của Thiên Bình, Thiên Yết miễn cưỡng lên chiếc Aventador của Sư Tử, Song Ngư mím môi rồi leo lên Cotroen GT của Song Tử.

Hành động mím môi của Song Ngư đều thu hết vào mắt Thiên Yết, ánh mắt sắc bén của Thiên Yết chăm chú nhìn Song Ngư cho tới khi 6 chiếc xe khởi động rời khỏi nhà hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Công Việc Văn Phòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook