12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Chương 11: Sự Thật Bất Ngờ

Thiên Thiên Nhi

13/01/2017

Đồng loạt 12 sao ngừng ngay hoạt động tám ...tám...tám của mình, thay vào đó là ngồi ngay ngắn, giống như những chú cún con ( hì) ngồi ngay ngắn bên cạnh papa, mama của mình. Sau khi các pé cưng đã sẵn sàng, 11 papa cùng nói:

-Thế giới tương lai là quê hương của các con

Sau câu nói đột ngột của papa , 12 sao há hốc ngạc nhiên. Không thể tin được,chuyện này chỉ có trong phim thôi nhỉ chắc các sao nhà ta cũng nghĩ zậy hả. Đến cả cô nàng Kim Ngưu mê đọc truyện doraemon là zậy mà cũng không thể tin nổi nữa là. Ngạc nhiên chưa đủ các sao quay ngược quay xuôi hỏi mama hỏi papa hỏi mý bác ngồi quanh.

-Mama là sao con không hiểu-Cự Giải

-Papa con có nghe nhầm không vậy-Thiên Bình

-Mami ơi , nói rõ con nghe đi-Song Tử

-Chuyện này là sao vậy ạ-Ma Kết

-Chuyện động trời này là sao vậy ạ, sao mọi người lại nỡ dấu tụi con lâu vậy?-Bảo Bình

-Con có nằm mơ không mama-Xử Nữ

-Con rất tò mò về thế giới đó ạ-Song Ngư

-Ở đó có doraemon không papa-Kim Ngưu



.........Vân vân và may may...................

...........................

12 sao cứ thế mà nói , hỏi hết chuyện này qua chuyện khác không để các bậc phụ huynh giải thích được một câu nào cho trọn vẹn (thiệt là các sao nhà ta có khác......haizzz) Sau một hồi nhốn, Phong Quốc( pa Nhân Mã) lên tiếng:

-Các con trật tự chúng ta sẽ giải thích tất cả.

Tiếp lời ông bạn Gia Bảo (pa Kim Ngưu) nói:

-Chuyện xảy ra cách đây 18 năm trước, khi chúng ta còn rất trẻ cũng chỉ bằng độ tuổi các con.

Giọng ông Bảo trầm lại, ông không nói nữa chỉ nhìn ra ngoài vườn đôi mắt suy tư. Thấy chồng vậy Hàn Băng(ma Kim Ngưu) đi đến bên , đặt tay lên vai an ủi chồng. Chắc cô cũng biết chồng mình đang rất nhớ nhà , nhớ pa, mẹ ( Ak Thiên Nhi xen vô chút: từ khi rời thế giới tương lai 11 cặp pa ma của các sao chưa một lần nào trở về , chỉ có liên lạc qua mấy điện thoại thòi gian thôi) Hoàng Hiệp ( pa Bạch Dương nói tiếp:

-Cái độ tuổi vừa vào đời, muốn khám phá, muốn phiêu lưu, 22 người chúng ta đã xin phép pa mẹ được trở về quá khứ , nơi chúng ta chưa từng biết. Chúng ta coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình và bắt tay tạo dựng cuộc sống mới.

Quốc Khải (pa Ma Kết) nói tiếp:

-Chúng ta không cố ý dấu sự thật này với các con , chỉ là chúng ta muốn khi các con chín chắn hơn có thể hiểu được và tự tạo lập được cuộc sống cho riêng mình.

Sau khi nghe toàn bộ , 12 sao 12 con người 12 cá tính khác nhau nhưng giờ đây cùng chung một suy nghĩ .Trong đầu họ không có sự giận hờn hay trách móc chỉ có sự tò mò và tò mò. Cái tính ưa khám phá trong 12 sao trỗi dậy( di truyền từ papa mama của mình đây mà ) thúc giục họ phải trở về tương lai-quê hương mà họ chưa một lần nghĩ tới.Thiên Yết mở lời làm suy nghĩ 11 sao kia dừng lại:

-Chúng con không trách mọi người, chúng con hiểu.



Xữ Nữ cũng lên tiếng:

-Chúng con rất vui khi nghe mọi người thông báo tin này, đây có lẽ là bước mới trong cuộc đời của tụi con.

Hưởng ứng lời nói của Xữ Nữ , MA kết cũng nói:

-Đúng thế, vậy nên tụi con muốn xin papa , mama cho tụi con trở về quê hương

Mười một sao còn lại nghe được vậy cũng nhanh nhảu đồng ý với ý kiến của MA Kết, háo hức là tâm trạng bao trùm tụi nó.Quan sát và lắng nghe 11 cặp pa ma cảm thấy nhẹ lòng,họ không nghĩ đứa con pé bỏng của mình đã lớn vậy rồi(hihi) 11 bà mẹ đồng thanh lên tiếng:

Chúng ta tự hào về các con!Bây giờ về tương lai nhé.

Như chỉ chờ nhận câu nói này, 12 sao vui mừng khôn xiết.

-Zê vui quá à.

Nhân mã và Kim Ngưu nắm tay nhau reo lên.10 sao còn lại cũng tương tự nhoa, nào là ôm nhau cười , nào là nắm tay nhau xoay vòng vòng, nào là độc thoại , nào là đối thoại. Cứ thế trong tiếng cười nói vui vẻ của 11 gia điình Và những dự định cho chuyến đi thăm quê hương này.

^^ xong chap 10 ùi , Cuối cùng các sao nhà ta cũng sắp trở về tương lai ùi. mọi người nghĩ sẽ ra sao , cùng nhận xét nhé............<3 mn

.......^^^^^**** Thiên Nhi ****^^^^............

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook