12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Chương 13: Làm Quen

Thiên Thiên Nhi

13/12/2016

Chắc mấy bạn tò mò về cái cỗ máy thời gian đó phải không, mình giới thiệu khái quát cỗ máy thời gian nè! Nhìn qua thì rất giống , không gian rộng gấp nhiều lần thang máy thường, bốn bên là bốn bức tường kính có thể nhìn ra ngoài , góc phải là bàn điều khiển , còn có cả ghế, ti vi 3d và thiết bị nghe nhạc .... tất cả đều điều khiển bằng giọng nói hết. Các sao nhà ta tò mò sờ mó khắp nơi , hết ngạc nhiên rồi đến thích thú , nói cười rôm rả.

-Trong này hiện đại quá trời-Song Ngư

-Ừ , y như cỗ máy thời gian của doraemon ý-Kim Ngưu

( ý chà cô bé này siêu tưởng ghê nhoa......)

Sư tử nghe Kim ngưu nói vậy , chọc vài câu:

-Haizzz.... cái bà này nhiễm truyện rôi.

Kim Ngưu chu mỏ lên mà cãi lộn với Sư Tử , thế là cuộc huyết chiến nổ ra( hi nói vậy cho đỉnh ...) . Song Tử nhảy vào can ngăn hai đứa nó mà không ăn thua , đành lủi thủi đi về phía Xử Nữ và Ma Kết đang trò chuyện ( "hai ông bà nói gì mà không can ngăn cuộc cãi lộn kia nhỉ?" đó là suy nghĩ hiện lên trong đầu Song Tử lúc này.

_thôi thì mình qua chỗ Cự Giải với Nhân Mã vậy-SOng Tử lẩm bẩm

Đi lại phía hai nàng đangtrò chuyện cười đùa, Song tử chen vào ngồi giữa , chưa kịp yên vị đã bị Cự Giải và Nhân Mã cóc cho cái trên đầu( tại bà mà ai biểu người ta đang nói chuyện mà chen vô ngồi giữa) Thế là nàng lại dời chỗ chạy đến bên bốn chàng trai Bạch Dương, Thiên Bình , Thiên Yết, Bảo Bình. Bốn chàng cũng chẳng kém mí nàng , nói chuyện cười đùa quá chời. Tới mức Song tử lại mà cũng làm lơ luôn.Song Tử bực bội ngồi xuống cái ghế cạnh cô nàng Song Ngư đang ngồi ngắm bên ngoài. Chưa kịp yên vị cỗ máy bỗng reo lên " ting...ting.." . Chắc là đến nơi. Mấy sao chỉnh lại đồ , bước xuống cái cỗ máy ai nấy cũng hồi hộp cả. Trước mắt cả bọn là một căn biệt thự , không đpẹ hơn thế kìa giống như thiên đường á. Từ trong một bác vẻ mặt phúc hậu bước ra, nói giọng thân thiện.

-Chào mừng các thiếu gia tiểu thư đã về ạ.

Cả bọn kính cẩn chào ( tuy hơi ngạc nhiên)

-Dạ , chúng cháu chào bác ạ.



-Vâng xin giới thiệu tôi là Lam cứ gọi là quản gia Lam là được, mời các thiếu gia tiểu thư đi theo tôi.

"Cho Thiên Nhi chen vô xíu

Bác Lam: quản gia mới được bố mẹ tụi nó tìm về để giúp đỡ bọn nó, kiêm luôn kiểm soát 12 sao

Là một người hiền lành , có trách nhiệm với công việc. Bác Lam có một đứa cháu tên Linh Chi 5 tuổi rất chi đáng yêu ( pé sẽ xuất hiện sau)"

Bác quản gia nói xong , vỗ tay một cái từ đâu xuất hiện ra một tấm thảm lớn , từ từ bay đến phía tụi nó rồi đáp xuống. Theo sự hướng dẫn của bác Lam thì đây là thảm bay, cả bọn ngồi lên thảm và di chuyển vào nhà. Wao sân nhà rộng quá à , Từ cổng vào nhà mất khoảng 100m, biểu sao được ngồi thảm vào. Đến cửa tấm thảm hạ xuống cả bọn bước xuống và đi theo bác Lam, bỗng từ đâu phát ra giọng nói.

-Chào mọi người , mọi người muốn đến phòng nào ạ.

-Phòng khách nhé, -bác Lam nói.

Thế là cánh cửa mở ra trong sự ngạc nhiên của tụi nó. Phòng khách rộng quá trời, vừa bước vào cửa là các sao nhà ta lao ngay vào khám phá, thấy vậy bác Lam chỉ mỉm cười. một lá rồi nói.

-Mời các thiếu gia tiểu thư ngồi xuống , tôi giới thiệu qua a

Nghe bác nói vậy cả bọn nhanh nhảu ngồi xuống.

Bác Lam đứng đó bấm bấm cái gì á, 1 xíu sau nước uống xuất hiện trên bàn, bác thân thiện nói.



-Chắc các vị còn bỡ ngỡ lắm ạ. Đây là điện thoại điều khiển( nói rồi đưa cho 12 sao mỗi người một cái)cần gì các vị nói qua nó lập tức được phục vụ ngay.Nút đỏ là nút địa điểm, khi ấn vào màn hình ảo sẽ hiện ra, muốn tới phòng nào thì ấn vào đó sẽ tới cửa phòng đó..Nút xanh là nút yêu cầu, khi cần yêu cầu gì. hãy nói vào đó. còn nút trắng là nút phương tiện, ấn vào màn hình ảo hiện ra các vị nói phương tiện mình muốn lập tức nó sẽ xuất hiện.

Trong lúc bác Lam nói, bọn nó đã ấn rồi, ấn tùm lum hết. Không gian trong phòng khách giờ là tấp nập toàn rô bốt, nào là rô bốt quét dọn, rô bốt nấu ăn , rô bốt sắp xếp, ...Song Tử , Nhân Mã, Bạch Dương, Thiên Bình , SƯ Tử nghịch hồi chạy lại hỏi bác Lam

-Bác ơi nút này là gì?

-nút kia là già.......?

Mấy chàng nàng này lúc bác nói thì đâu có nghe , giờ hỏi tội bác ghê lại phải thuyết trình lại từ đầu. Sau khi làm wuen mọi thứ , cả bọn chia nhau đi ra mà tham quan ngôi nhà

Ahihi xong chap 12 ùi nhỉ. Sau đây mình có 1 câu đố dành cho mý bạn

( giải khuây ý mà )

nút đỏ trong cái điện thoại là nút gì nhỉ

-nút phương tiện

-nút địa điểm

-nút yêu cầu

Yaau mọi người đã đọc truyện của Nhi , mọi người cho Nhi nhìu nhân xét nha....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook