12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Chương 34: Bắt Đầu Chuỗi Ngày Rắc Rối

Thiên Thiên Nhi

12/07/2018

Sau khi phân chia đội hình, những ông bố quyết định nghỉ ngơi tại đây tối hôm nay, sáng mai mới khởi hành. Tối hôm đó, các bà mẹ và các sao nữ cùng nhau sắp xếp lại những đồ dùng cần đưa đi. Còn những người khác thì cùng bác Lam xem lại những tài liệu về Quỷ Vương. Không biết nguồn gốc sinh thành hắn là đâu, nhưng biết chắc chắn rằng hắn là một kẻ không dễ đối phó. Biết đâu hắn đang ngấm ngầm cài nội gián, hay theo dõi cũng nên. Mà thôi nghĩ theo chiều hướng tích cực một chút... Đêm khuya thanh vắng, tất cả dường như chìm vào sự tĩnh lặng... nhưng đâu đó trong căn biệt thự xa hoa... những tấm lòng của bậc cha mẹ hay tình bạn đang thổn thức, lo lắng.

Không kéo dài thời gian thêm nữa, cuối cùng bầu trời cũng kéo ông mặt trời lên. Các bậc hụ huynh dậy sớm thì không nói, đằng này các sao cũng dậy sớm - nhất là cô nàng ngủ nướng Song Ngư. Nàng dậy sớm vậy quả là kì tích. Sau khi ăn sáng qua loa, mọi người nhanh chân dọn đồ đạc ra xe khởi hành tới khu phía Tây.

Cảnh sắc ở nơi đây cũng thật đẹ, không gian yên bình tĩnh lặng... chả trách người giàu thích xây biệt thự tại đây. Hai bên đường là những dãy hoa ly, hoa cúc, hoa lan... kể cả những gốc cây anh đào lớn cũng có. Chả trách, một nơi khoa học tiên tiến như này... muốn hoa nở khi nào mà chẳng được. Ai da... cảnh thì đẹp nhưng người thì buồn. Không một ai có tâm trạng ngắm nhìn khung cảnh cả... mọi người đang bận đăm chiêu vạch rõ kế hoạch.

Những chiếc xe đi tới ngã rẽ phía trước thì mỗi xe mỗi hướng... nhưng đích đến vẫn là một. Cùng đi trên xe của Ma Kết... lúc này mọi người đang cùng Len nghiên cứu qua về những chủ nhân của biệt thự nơi đây. Lật từng trang danh sách cũng như những chi tiết về những căn biệt thự... cũng không có gì đáng chú ý. Cho tới khi Bạch Dương phát hiện ra một chi tiết khá quan trọng. Cậu lên tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng:

- Mọi người, con hát hiện ra cái này.

Nghe Bạch Dương nói vậy, ai nấy đều tò mò. Ma Kết hối cậu:

- Cậu nhanh nói mọi người cùng nghe.

Bạch Dương nhìn mọi người một lượt rồi nói:

- Mọi người nhìn vào hần chủ nhân biệt thự, cũng như các đời thừa kế đi. Nãy giờ chúng ta tìm kiếm chỉ thấy toàn những biệt thự mới xây của một số chủ nhân mới. Còn một số được thừa hưởng... nhưng cũng chỉ 50 năm trở lại đây.

Nghe cậu nói vậy mọi người mới để ý. Đúng thật vật, những căn biệt thự này thuộc hần đất mới quy hoạch. Mà... Ma Kết tiế hần còn dở của Bạch Dương

- Tính từ thời cụ cố tới nay đã gần 100 năm rồi. Người bạn thân của cụ cố cũng ở đây từ 100 năm trước... vậy nên chúng ta chỉ cần khoanh vùng những nơi có tuổi thọ trên 100 tuổi.



Nghe những đứa con của mình suy luận rất có lý... các baba, mama cười nhẹ rồi người nào người nấy bắt đầu nhiệm vụ tìm những địa điểm có tuổi thọ trên 100 năm. Cùng nhau khoanh vùng lại thì chỉ có 4 địa điểm là hợp lí. May sao đội hình gồm 4 nhóm nên sẽ rút ngắn thời gian tìm kiếm lại. Ma Kết nhanh chóng nhờ Len liên hệ với những nhóm còn lại. Sau khi nhận được tin tức cũng như địa điểm... mỗi đội chia ra hành động như kế hoạch định trước.

Lúc này, mỗi nhóm đã đi được phân nữa quãng đường thì nhận được điện thoại từ bác Lam.

- Ông chủ, bà chủ... mọi người cần về biệt thự gấp... mọi việc Bác không nói rõ qua điện thoại được.

Không đành lòng đi về nhưng các bậc hụ huynh cũng không nghĩ ra cách gì khác đành đưa ra thông báo "các con họp lại tại khu vui chơi X. Tự nhau chia lại nhóm cho hợp lí, nhất thiết phải có nam đi theo nữ để tiện bảo vệ nhau". Sau khi dặn dò các con đủ kiểu thì các bậc hụ huynh mới yên tâm về biệt thự.

Mười phút sao... như sắp xếp 8 sao họ mặt nhau tại khu vui chơi X. Tìm được chỗ lý tưởng, mọi người bắt đầu họ bàn. Ma Kết nói:

- Giờ 8 người chúng ta kề vai nhau mà hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân Mã, loi nhoi từ đâu ra cũng lên tiếng:

- Đúng vậy... sát cánh.

Kim Ngưu thấy Nhân Mã như vậy liền cốc đầu nàng một cái, rồi lôi nàng về phía mình. Bảo Bình lúc này lên tiếng:

- Theo như những gì nghiên cứu được thì có 4 địa điểm khả quan. Để cho nhanh chóng chúng ta hãy chia làm bốn nhóm đi.



Bạch Dương:

- Đúng vậy, và nhất thiết phải nam nữ và Len hoặc Linda.

Thiên Yết nãy giờ mới ra mặt, cốc đầu Bạch Dương một cái, nói:

- Biết rồi thưa bà...

(Aida... chàng đâu nàng đó, một kiểu trừng trị người khác).

Sau một hồi bàn bạc cuối cùng chia nhóm cũng xong xuôi.

Nhóm 1: Linda1, Ma Kết và Xử Nữ

Nhóm 2: Linda2, Thiên Yết và Kim Ngưu

Nhóm 3: Len1, Bạch Dương và Nhân Mã

Nhóm 4: Len2, Bảo Bình và Cự Giải.

Lâu này mình bận nên bỏ ngang truyện một thời gian... bây giờ mình sẽ cố gắng ra chương đều đều... mọi người tiếp tục ủng hộ mình nha. Sorry và Thanks nhìu nè ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Về Thế Giới Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook