[12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Chương 7

Claire

14/08/2015

Giờ tan trường đã đến, Sư Tử xách cặp hiên ngang ra khỏi lớp. Đằng sau cô là đám đàn em hổ báo. Sư Tử cô đi đến đâu là chỗ đó lại tách ra làm hai bên nhường đường cho cô.

Mặc dù cô được mệnh danh là đầu gấu của trường nhưng rất được mọi người kính trọng vì sự phóng khoáng thần thánh của cô. Ra khỏi cổng trường và tất nhiên đường ai nấy đi. Nhóm đàn em và cô tản ra.

"Ọt ọt ọt"

Chưa đi được nửa bước, cái bụng Sư khẽ réo lên. Vỗ lên bụng vài phát, Sư Tử chép miệng. Rút chiếc điện thoại cục gạch đỏ rực của mình ra bấm bấm vài nút rồi lại nhét nó về vị trí cũ.

Sư Tử một lần nữa hiên ngang xách cặp, ngẩn mặt nhìn trời mà đi. Trong lúc đó, đằng sau cô là một cái bóng đang thấp thỏm theo sau.

---- Ta là dải ngăn cách thời gian ----

Tiếng chuông tan học vang lên, nhà nhà thi nhau phóng tên lửa ra khỏi trường và tất nhiên trong số đó không có bộ hai học sinh mới.

Cái lý do đơn giản là Song Tử cùng Kim Ngưu đã cùng nhau bay thẳng đến chỗ Sư Tư. Thiên Bình từ lúc tan học đã bị bu lấy như miếng mồi béo bở nhưng anh đã may mắn khi được cặp đôi Bảo, Xử lôi đi đâu đó. Song Ngư đương nhiên là vẫn ngẩn ngơ ngồi hoàn thành nốt câu chuyện tình cảm đầy lãng mạng ảo tưởng của mình rồi. Bạch Dương tất nhiên là luôn kè kè bên Cự Giải nhưng cũng bị Ma Kết tha đi đâu đó mất. Còn lại Cự Giải vẫn nhàn rỗi dọn sách vở rồi xách cặp ra khỏi lớp nhưng vừa mới bước được một bước, cô đã bị làm phiền bởi Thiên Yết.

Thiên Yết từ lúc tiếp xúc với Giải thì cô cảm thấy Giải thực sự rất bí ẩn và không có kiêu ngạo, xấu tính như mấy cái tin đồn vớ vẩn. Cô cảm thấy Giải có một cái gì đó rất đáng thương nên cô thực xự rất muốn kết bạn với Giải.

_ Đi ăn cùng mình không Giải?



_ Kh ...

Cự Giải chưa kịp trả lời đã bị Yết kéo đi, không những thế Thiên Yết còn kéo cả Ngư theo nữa chứ. Vậy là không hẹn mà gặp, cả 11 con người cùng gặp nhau tại một quán ăn vặt.

_ Trùng hợp ghê!

Thiên Yết nhí nhảnh một tay khoác tay Giải, một tay cầm vạt áo Ngư lên tiếng chào hỏi. Đạp lại cô là tiếng chào lại và vài ánh mắt khó chịu hướng thẳng Cự Giải.

Cả đám cùng tụ tập lại ngồi một chỗ, ai ai cũng gọi món ngoại trừ cặp sinh đôi nam nữ kia.

_ Cậu có muốn ăn gì không?

Thiên Yết sau một hồi không thấy động tĩnh của hai con người lạc loài kia, cô liền dịu dàng hỏi. Nhưng đáp lại cô là một sự im lặng.

Sự im ắng bao trùm chỗ Thiên Yết. May thay, Song Ngư như phát hiện ra điều gì đó liền mở miệng chỉ về hướng đằng sau Sư Tử.

_ Hình như có người đang theo dõi chúng ta.

Song, cả đám cùng nhìn theo hướng Song Ngư khiến bóng đen kia giật mình núp đi. Bảo Bình nhanh nhẹn chạy đến, anh thấy rất ngạc nhiên khi đó là một cô bé.

_ Em là ai vậy?



Cô bé kia nhút nhát, gương mặt hồng lên, giọng ngấp ngứng.

_ E... Em tê...n ... là ... Nhâ...n Mã.

Chợt nghe thấy một cái tên quen quen, Sư Tử cũng đứng dậy chạy ra chỗ Bảo Bình. Cô nhíu mày.

_ Lại là cô. Cô theo tôi làm gì?

_ Em ... em m...uốn

_ Đừng có ngấp ngứng nữa. Nó khiến tôi bực mình đấy.

Sư Tử khá là mất kiên nhẫn với cách nói chuyện của Mã. Song, cô khẽ gắt gỏng. Nhân Mã sợ hãi liền như rùa thụt cổ, cô mặt đỏ bừng bừng, mắt lưng tròng như sắp khóc liền chạy đi. Những con mắt ngơ ngách nhìn về Nhân Mã, họ thật không hiểu chuyện gì đang diễn ra cả.

Người định thần đầu tiên là Song Tử, cô khẽ quát Sư Tử rồi thuyết giảng cho nhỏ một cái.

_ Cậu sao nóng nảy thế hả Sư Tử? Cậu có thấy cô bé đó nhìn rất nhút nhát không hả? Cậu phải biết kiên nhẫn chứ. Không nói nhiều nữa. Đi tìm cô bé rồi xin lỗi người ta đi.

Sư Tử nghe xong liền chạy đi tìm Nhân Mã xin lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook