[12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Chương 6

Claire

14/08/2015

Sau 30 phút vật vả ngồi nhìn đề thì cuối cùng. Các sao đã hạnh phúc tận hưởng giờ ra chơi 30 phút quý giá. [Ngày đầu tiên nên được nghỉ nhiều.]

Trong thời gian đó, Kim Ngưu cùng Song Tử tức tốc phóng thẳng xuống căn - tin. Xử Nữ, Bảo Bình và Ma Kết thì cùng nhau chạy lại chỗ Ngư, Bạch làm quen nhưng rất tiếc, hai anh đã bị Ngư bơ dẹp. Riêng Cự Giải được diễm phúc ngồi bơ vơ một mình. Mặt lạnh tanh như không quan tâm đến bài kiểm tra vừa rồi nhưng lòng đang gào thét đòi tự tử vì cô nộp giấy trắng. À mà không phải là trắng tinh, cô có viết cái họ tên, trường lớp, ngày tháng và bo hẳn thêm cái đề bài mà. Chắc là không ăn trứng ngỗng đâu.

Cự Giải vẫn đang gào thét trong lòng thì bị ai đó làm thức tỉnh. Cô khẽ ngước mặt lên cái con người kia. Hoá ra là cô bạn Thiên Yết đáng yêu của lớp. Cự Giải quay về trạng thái sang choảng, cô giọng kiêu ngạo.

_ Cô muốn gì?

_ Cậu có muốn thăm quan trường không?

Ừ thì cô cũng đang rảnh nên đương nhiên là phải chấp nhận rồi. Vậy là hai cô nàng cùng nhau ra khỏi lớp và bắt đầu đi thăm quan trường. Trước khi ra khỏi lớp, cả hai còn bị gọi lại bởi Song Ngư.

_ Hai người đi đâu đấy?

_ Đi thăm quan trường, cậu đi không?

_ Có.

Cự Giải mặt thoáng một chút lúng túng khi Thiên Yết đồng ý cho Ngư đi cùng nhưng cô cũng chẳng biết làm gì cả. Còn Ngư thì cảm thấy rất giống cô. Cái mục đích anh đòi theo chỉ để gắn kết lại tình anh em của cả hai như xưa mà thôi. Riêng Thiên Yết vui vẻ đi giữa chỉ này chỉ nọ rất nhiệt tình.

Cả ba đi đến đâu là bị chú ý đến đó vì họ quả là trai tài gái sắc a.

---- Ta là dải ngăn cách thời gian ----



Ngưu cùng Song Tử chạy xuống căn - tin chen chúc một cách hùng hổ. Chen lấn mua đồ ăn đến mệt, Ngưu trên tay cầm khay thức ăn to bự, Song Tử bên cạnh cầm một khay không khác anh là mấy.

Cả hai mặt mày hạnh phúc tràn trề, hiên ngang sánh bước tìm chỗ ngồi ăn khiến bao ánh mắt ghen tị. Đám con trai nhìn Ngưu bằng ánh mắt hình viên đạn vì lúc nào anh cũng kè kè bên cô. Đám con gái cũng như đám con trai, nhìn Song Tử bằng ánh mắt còn hơn cả đạn và trong số đó, một cô gái khá xinh với mái tóc dài nhuộm highlight đỏ đang cắn răng lẩm bẩm mấy câu nói đầy cay nghiệt dành cho Song Tử.

Nhìn thấy Ngưu và Tử nói chuyện với nhanh vui vẻ, cô gái đó đứng bật dậy. Vô duyên vô cớ đến gần Ngưu rồi ngồi xuống cạnh anh. Miệng không quên chào hỏi.

_ Chào Ngưu, Tử. Mình có thể ngồi cùng các bạn không?

_ Cô ngồi như thế rồi thì hỏi làm gì nữa hả Thiên Hạc. Cậu cũng có duyên lắm cơ

Thiên Hặc tức giận, cô cắn răng nhịn nhục. Cô đợi đấy Song Tử, tôi sẽ trả cả lãi lẫn gốc với cô. Bên trong thì tức giận, ngoài mặt thì vẫn vui vẻ.

_ Tớ sẽ coi đó là một lời khen.

"Cô cũng mặt dày quá ha." Song Tử khó chịu ra mặt nhưng cô vẫn cười gượng đối đáp với con nhỏ kia.

_ Cậu cỏ vẻ rất thông minh khi nhận ra đó là một lời khen.

_ Cám ơn. Cậu khen nhiều thế khiến mình ngại đó.

Trong khi hai cô nàng đang bắn tia lửa điện với nhau thì Ngưu nhà ta vẫn ngây thơ hốc đống đồ ăn vào bụng vô cùng hồn nhiên a.

"Kim Ngưu, cậu quả là diễm phúc khi được tác giả tôi ban cho cái tính hồn nhiên đấy a"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Tuổi Học Trò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook