(12 Chòm Sao) Tình Yêu Giữa Hai Băng Nhóm Đối Đầu

Chương 1

Mẫn Mẫn

10/12/2016

Chương 1:

“ Hai chúng bây khi nào mới chuyển qua học chung trường với tao đây hử?” Xử Nữ đang đi tới trường để khai giảng năm học mới, một tay cầm ổ bánh mì ngốn nghiến một tay cầm điện thoại

“ Tuần sau chúng tao chuyển qua mày chờ đấy.” Tiếng một cô gái trong điện thoại vọng ra.

“ Mày hứa với tao bao nhiêu lần rồi?” Xử Nữ vừa đi vừa hậm hực.

“ Bốp” một tiếng đông của một cục gạch từ trên cao đáp xuống đất, vâng đấy chính là chiếc điện thoại của Xử Nữ đã văng thành từng mảnh vụn. Xử Nữ đứng nhìn con dế yêu quý đi theo mình đã nhiều năm lại thành ra như thế này, rồi lại nhìn tên đã đụng phải mình, cứ như vậy lặp đi lặp lại. Thấy vậy cậu con trai ấy cũng nhìn theo Xử Nữ rồi móc ví ra đưa cô một cọc tiền nói

“ Đây là phí bồi thường cái điện thoại cho cô.” Cậu con trai nói rồi bỏ đi.

Xử Nữ cầm cọc tiền đơ người cho tới khi cậu ta đi mất cô mới hoàn hồn trở lại. Tuy là cô yêu tiền nhìn thấy tiền con mắt cô sáng rỡ nhưng cô không thích lấy tiền từ người khác giống như lúc này đây.

“ Haizzz tưởng có tiền là được sao? Một tiếng xin lỗi cũng không có. Hình như Cậu ta mặc đồng phục trường mình thôi thì tạm thời cưng nằm trong tay chị nhá, chút nữa đi vài vòng sân không chừng sẽ gặp được, thật là bực mình con dế thân yêu của tôi tạm biệt cưng. Trước khi tạm biệt cho tao lấy sim ra nhé hehe” thế là cô cầm lên và quăng lun vào sọt rát ven đường.

** Buổi lễ khai giảng diễn ra nhàm chán**

“ Chán chết đi được đi dạo còn hơn.” Xử Nữ lén lén chen chen vào đám đông rồi biến mất.

“ Haizz điện thoại đi mất rồi giờ sao lien lạc với chúng nó bây giờ.” Xử Nữ vừa đi vừa lẩm bẩm. sau khi lẩm bẩm một hồi nghĩ cách ngưới mặt lên lại đụng trúng người.

“ Cậu… cậu… có phải hồi sáng cậu đụng trúng tôi làm hư điện thoại tôi đúng không?” Xử Nữ nhìn khuôn mặt đó rồi nhớ lại

“ Thì ra là cô sao? Nhiêu đó tiền chưa đủ cho cô sửa lại cái điện thoại mà không còn đủ cho cô mua cả cái mới nữa đó.” Cậu con trai cho rằng chỉ cần đưa tiền như mấy lần khác thì sẽ giải quyết.

“ Cậu vừa phải thôi nha. Cậu tưởng có tiền là ngon à, nhà tôi không thiếu tiền đến nỗi phải chờ cậu đưa tiền, làm hư điện thoại tôi còn không xin lỗi lấy một tiếng. Số tiền này trả cho cậu cậu làm hư của tôi thì đền cho tôi như vậy.” Xử Nữ tức tối lấy tiền trong cái balo đưa cho cậu rồi biến mất.

“ Cô giỏi lắm.” cậu ấy nở nụ cười khóe miệng nói

--- Trong giờ lên lớp---

“ hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bạn mới chuyển đến, các em chào bạn ấy đi.” Cô giáo chủ nhiệm lớp nói rồi mời học sinh mới vào.

“ Chào các bạn mình tên Ma Kết.” Một giọng nói lạnh lung vang lên tất cả bọn con gái đều nháo nhào them thuồng ngắm nhìn riêng Xử Nữ ngạc nhiên trố mắt nhìn



“ Cậu ta … cậu ta… học chung lớp với mình sao?”

“ Bây giờ em kiếm chỗ ngồi đi nhé cô đi họp một chút, cả lớp trật tự đấy.” Giáo viên nói rồi đi ra ngoài. Ma Kết nhìn lớp một lượt thấy Xử Nữ liền đi xuống chỗ cô ngồi

“ Đây tôi đền cho cô như cô mong muốn.” Ma Kết ngồi xuống rồi đưa cái điện thoại mới mua đưa cho Xử Nữ

“ cậu còn thiếu tôi lời xin lỗi đấy.” Xử Nữ nhìn Ma Kết ngạc nhiên rồi nói

“ Tôi không thích nói, cô làm gì tôi? Cầm lấy coi như là thay lời xin lỗi.” Ma Kết nói

“ Rồi tôi nhận” Xử Nữ cầm lấy lắp sim vào thấy Ma Kết vẫn chưa đi quay lại hỏi

“ Sao cậu còn không kiếm chỗ ngồi đi ngồi đây làm gì?”

“ đây là chỗ của tôi ại sao tôi còn phải kiếm?” Ma Kết trả lời

“ Thiếu gì chỗ sao cậu không ngồi, lại ngồi kế tôi?” Xử Nữ nói

“ Tôi thích. Được không?” Ma Kết nhấn mạnh từng chữ. Cả hai cũng không nói thêm câu gì.

Chiều hôm sau do ngủ quên nên phải dùng tốc độ nhanh nhất để tới trường như vừa tới cổng thì:

“Rầm” Xử Nữ nằm đo đường, Xử Nữ đâu biết rằng cái vạc váy của Xử Nữ sóc lên tới ngang eo làm lộ cái *** màu đỏ. Xử Nữ cũng không biết Ma Kết đỏ mặt sau đó Ma Kết dửng dưng bỏ đi như chưa có gì.

“Ê! Cái đồ bất lương kia” Xử Nữ la lên nhưng hắn vẫn bỏ đi không ngó ngàng tới. Lửa giận càng bùng lên Xử Nữ cúi xuống lấy chiếc giày đang mang phan thẳng vào Ma Kết và một cái “ cốc” chiếc giày đã phan trúng vào đầu hắn và Xử Nữ đó là việc mà Xử Nữ phải hối hận. Ma Kết quay lại nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt tức giận và đi chậm rãi tới trước mặt làm cho Xử Nữ có cảm giác ớn lạnh cả xương sống.

“Cô đang làm cái trò gì vậy hả?” Ma Kết vừa nói vừa nghiến răng.

“Cậu…cậu… cậu lại đụng vào tôi rồi bỏ đi ” Xử Nữ rung lên bần bật trả lời lắp ba lắp bắp.

“Có muốn biết tại sao tôi bỏ đi không” Ma Kết đột nhiên cúi xuống ghé sát vào tai làm Xử Nữ đỏ mặt theo phản ứng đẩy Ma Kết ra.

“Có gì nói đại đi đừng có kè kè vào” chưa nói hết câu thì bị Ma Kết xen ngang



“ TÔI… KHÔNG… MUỐN… NHÌN… CÁI… Ô …UẾ… MÀU… ĐỎ…” Ma Kết nói từng chữ kéo dài và la lớn.

Xử Nữ đỏ mặt lúng túng không biết làm gì chạy một mạch về nhà.

Xử Nữ bước vào một ngôi nhà bề ngoài thì xinh xắn bên trong thì u ám với khuôn mặt hầm hầm hết chỗ chê (hêhêhê). Xử Nữ chán nản ngồi xuống ngước mắt lên trần nhà vừa ngước tới cầu thang thì một người con gái mái tóc đen nhánh xõa xuống tới lưng một bộ váy trắng tinh cùng với tiếng khóc thút thít.

“ MÁ ƠI MA!!!!!!” Xử Nữ thét lên rồi bỏ chạy. Vừa chạy tới cửa một bàn tay trắng với những móng tay dài màu đỏ nắm chặt lấy tay của Xử Nữ “ Á … yêu tinh nhền nhện buông ta ra.” , đang hoảng loạn một giọng nói như ai oán:

“ Sao lại ở đây?”. Xử Nữ cảm thấy giọng nói rất quen thì ra là giọng của bà chị yêu dấu của nó. Thế là Xử Nữ giang chân đạp bay bà chị ( haiz!bạo lực quá) thế là chị nó được một nụ hôn từ bức tường (sướng nhể ^^). Xử Nữ chụp lấy cánh tay bà chị cắn một cái “Á” một tiếng la của một người con gái.

“Em…là!...chó hả? có thôi đi không?” thông cảm Xử Nữ đang bực bội mà gặp chị, Xử Nữ đem ra làm thớt mà…

“ Haiz” Xử Nữ thở dài rồi ngồi xuống ghế như chẳng có chuyện gì xảy ra. Còn bà chị thì xuyết xoa cái tay bị Xử Nữ cắn in nguyên hàm răng.

*(Chị Xử Nữ là Sư Tử, bây giờ là chủ tiệm trà Như Nhiên. Hiền lành rất dễ bị gạt, hai chị em tình tình trái ngược nhau nhưng rất thương nhau bị lừa tình không biết bao nhiêu lần.)

“ Sao về sớm vậy?” Sư Tử hỏi. Xử Nữ không trả lời hỏi lại:

“ Sao chị lại ở nhà không phải ở tiệm à? Còn mặc đồ như con ma vậy hả” “ Aaaaaaaaa!!!!” Sư Tử thét lên một tiếng làm Xử Nữ phải bịt tai lại.

“ HỊ…HẤT… ÌNH… ÒI” (chị thất tình rồi) “ huhu” vừa nói vừa nấc từng tiếng một. “ RẦM” Xử Nữ đập bàn nói “ lại là cái thằng cha ấy đã bảo chị đừng dính vào hắn mà chị không nghe, có phải là con người không mà đùa giỡn với con người ta như mèo vờn chuột vậy” Xử Nữ đứng lên quát vào mặt Sư Tử. Sư Tử hậm hực lại lên tiếng:

“ Phải! đừng để chị gặp lại hắn nếu không chị sẽ giết hắn”

“Câu này chị nói với em 5 lần rồi” (Xử Nữ nói giọng vừa đủ nghe) nói xong mới biết mình nói hớt quay qua nhìn chị của mình rồi cười trừ, người chị sau khi nghe em mình nói xong thì nghiến răng từng chữ hỏi:

“EM…VỪA … NÓI …CÁI…GÌ…VẬY… HỬ”.

(Chỉ tội nghiệp Xử Nữ cứ nghĩ bây giờ đang ở Bắc Cực không à)

“Em.. đâu…có…nói…cái gì đâu hi hi” (nói lắp bắp) “em chỉ nói chị em đẹp như vậy mà tên đó đá chị thì đúng là có mắt như mù mà” ( Xử Nữ cố chữa cháy đây mà), Sư Tử cười nham hiểm:

“Thật vậy không?”

Xử Nữ biết Sư Tử đã nghe nên chỉ cười trừ “ 36 kế chuồn là thượng sách” thế là Xử Nữ vắt chân lên cổ mà chạy ( bó tay cô luôn vắt chân lên cổ mà sao chạy được ha ) thế là buổi chiều hôm đó trong căn nhà vui hẳn lên cả hai chị em bắt đầu chơi trò mèo bắt chuột à không phải nói là chơi trò “chị bắt em”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Tình Yêu Giữa Hai Băng Nhóm Đối Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook