12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Chương 7: TRA HỎI

Bạch Vân Tử Y

06/02/2015

Biệt thự Rising Sun, sáng hôm sau

Song Tử và Sư Tử đang ngồi ở bàn ăn dùng bữa sáng. Song Tử thở dài:

- Mới về sở cảnh sát Zodiac này làm việc ngay vụ đầu đã thất bại. Chán quá đi!

- Chưa gì Trịnh công tử đã hết hứng thú rồi sao? – Sư Tử mỉa mai

- Ai bảo thế hả? – Song Tử trợn mắt – Tôi càng thất bại thì càng phải tìm cách bắt cho được siêu trộm Rin. Tôi không tin là chúng ta không có cách!

- Nếu vậy thì tốt! – Sư Tử hài lòng nói – Tôi còn tưởng cậu vì thất bại mà bỏ cuộc luôn chứ! Sáng nay Rin đã trả lại viên “Demon’s eye”, cậu đến sở cảnh sát trước tôi còn có việc nên sẽ tới sau!

- Ok! – Song Tử gật đầu đáp. Sử Tử ăn xong thì lập tức phóng xe đến tập đoàn đá quý Eyes Sarphire.

.

.

.

Tập đoàn đá quý Eyes Sarphire, phòng giám đốc

RENGGG…. RENGGG….

- Có gì không?

- [ Thưa giám đốc, có một người tên Hoắc Sư Tử muốn gặp giám đốc, có cho anh ta vào không ạ?]

- Được rồi! Cô cho anh ta vào đi!

- [Vâng!]

Cạch… Sư Tử bước vào và cúi đầu chào Thiên Yết:

- Chào Mạc tổng, không biết tôi có làm phiền đến anh không?

Thiên Yết cũng chào lại rồi mời Sư Tử ngồi xuống ghế sô pha dùng để tiếp khách gần đó.

- Không biết cảnh sát Hoắc hôm nay đến tìm tôi có việc gì không?

Sư Tử đưa tấm hình của “Dây đôi hẹn ước” cho Thiên Yết. Thiên Yết khi vừa nhìn thấy bức ảnh thì lập tức nhíu mày:

- “Dây đôi hẹn ước”? Cậu muốn hỏi về thứ này?

- Phải, tôi muốn biết là tập đoàn anh đã bán thứ này cho ai! – Sư Tử gật đầu đáp.

- Hừm… Chúng tôi đã bán cho….

- YẾT CA!!!! – Câu chuyện của hai người bị cắt ngang bởi Nhân Mã đột ngột xông vào túm lấy áo Thiên Yết. Đừng hỏi vì sao thiên kim nhà họ Mạc hôm nay lại như thế. Tất cả cũng chỉ tại thám tử Liêu Ma Kết mà ra. Từ ngày nghi ngờ Nhân Mã biết Rin anh không ngừng bám theo cô để hỏi cho ra nhẽ.Thiên Bình và Song Ngư vì thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhân Mã không thể chịu nổi cảnh này nữa nên chạy một mạch tới công ty để kêu anh trai giải quyết giúp mình.

- Yết ca, anh mau giải quyết tên thám tử kia giùm em đi! Anh ta cứ làm phiền em hoài à!

- Mã Mã à, để tí nữa được không? Anh đang nói chuyện với khách mà!

Nhân Mã bây giờ mới để ý trong phòng không chỉ có mình và anh trai mà còn có một người khác. Cô a lên một tiếng. Thì ra là anh chàng cảnh sát đối thủ của siêu trộm Rin. Nhìn anh ta ngoài đời đẹp trai hơn ti vi nhiều.

Sư Tử cúi đầu chào Nhân Mã. Anh có biết Thiên Yết có một đứa em gái nhưng không ngờ cô ấy lại xinh đẹp như thế.

- Ấy ấy, chưa được sự cho phép của giám đốc anh chưa được vào đâu! Này anh…

- Tôi phải vào, tôi muốn gặp Mạc tiểu thư!

Cạch… Ma Kết mở cửa bước vào trong. Cô thư kí vẫn chạy theo sau muốn ngăn anh lại nhưng Thiên Yết ra hiệu cho cô cứ ra ngoài và đóng cửa lại. Nhân Mã vừa thấy Ma Kết liền trốn ngay sau lưng Thiên Yết. Ma Kết thấy vậy liền thở dài:

- Mạc tiểu thư à! Cô chỉ cần hợp tác với tôi thôi mà, đâu cần nghiêm trọng như vậy! – Rồi anh phát hiện ra Sư Tử cũng ở đây nên rất ngạc nhiên – Sư Tử! Sao cậu lại ở đây?

- Ma Kết? – Sư Tử cũng hơi ngạc nhiên với hiện diện của anh.

- Có vẻ như hai người đều biết nhau rồi nhỉ? Ma Kết, cậu cũng ngồi xuống đi! – Ma Kết đến ngồi cạnh Sư Tử. Thiên Yết nói tiếp – Sau vụ vừa rồi các cậu làm tôi rất thất vọng. Ngỡ tưởng rằng các cậu sẽ phá được vụ này nhưng lại thất bại, các cậu tính sao đây?

Ma Kết và Sư Tử nhìn nhau rồi thở dài. Nếu nói cho Thiên Yết rằng đồng bọn của Rin không phải con người mà là một phù thủy chắc anh sẽ không tin. Thiên Yết sẽ nghĩ rằng hai người vì làm không được mà gán chuyện ấy vào. Phù thủy trong nhận thức của con người chỉ là nhân vật hư cấu, không có thật, những thông tin về phù thủy rất mơ hồ và không có chứng thực.

- Vì để nhanh chóng tìm ra Rin nên tôi mới phải làm phiền tới Mạc tiểu thư đây! – Ma Kết hướng Nhân Mã nói – Tôi có thể chắc chắn rằng Mạc tiểu thư biết gì đó về Rin!



- Em biết Rin sao? – Thiên Yết cau mày nhìn Nhân Mã vẫn đang trốn sau lưng mình.

- Em không biết gì hết! Làm sao em biết Rin được chứ? Cô ấy chỉ là thần tượng của em thôi!

- Thật sự cô không biết? Thế tại sao cô lại biết Rin là nữ trong khi cảnh sát chưa tiết lộ ra ngoài? – Ma Kết nhất định không chịu buông tha cho Nhân Mã mà tiếp tục tra hỏi.

- Không phải tôi đã nói rồi sao? Anh họ của bạn tôi là thành viên trong S.I.T nên qua anh ấy chúng tôi mới biết thôi! – Nhân Mã bắt đầu khó chịu hét.

- Nhưng rõ ràng trước đó cô chỉ nói là đoán thôi mà? – Ma Kết tiếp tục công kích.

- Anh họ của bạn cô tên gì? – Sư Tử đột nhiên lên tiếng.

- Mộc Kim Ngưu! Là cấp dưới của anh đó!

- Vậy thì không có khả năng này rồi! – Sư Tử nhếch mép – Đặc biệt là đối với Kim Ngưu. Tôi đã ra lệnh là tuyệt đối không tiết lộ giới tính thật của Rin ra ngoài. Tôi cũng đã hỏi qua anh ta, anh ta chưa từng tiết lộ chuyện này cho ai hết!

“ Ngưu ca đáng ghét! Hại chết mình rồi! Ngư nhi, Bình nhi mau đến cứu Mã Mã a ~”

Quả này Mạc Nhân Mã hết đường chối cãi rồi. Ma Kết quay qua khẽ gật đầu cảm ơn Sư Tử. Từ sau vụ án kia họ đã ngừng đấu và hợp tác với nhau. Tuy vẫn chưa quen lắm nhưng cũng không đến nỗi nào.

- Thế nào Mạc tiểu thư? Cô có chịu nói ra hay không? – Ma Kết mỉm cười đắc ý.

- Mã Mã! Mau nói ra đi! – Thiên Yết kéo Nhân Mã ra khỏi chỗ sau lưng anh ra lệnh cho cô. Nhân Mã lúc này không khác gì bị chôn vào chân tường. Có nên nói hay không? Không được, nếu nói ra Thiên Yết sẽ không tha cho Nhân Mã cô đâu! Thiên Bình và Song Ngư vẫn chưa đến, vừa nãy cô đã lén nhắn cho họ rồi, mong hai người mau đến nhanh.

- Nếu cô không chịu nói, chúng tôi buộc phải đưa cô về sở để tra khảo! - Sư Tử bực mình nắm lấy tay cô kéo cô dậy và lôi đi. Ma Kết cúi đầu chào Thiên Yết rồi cũng chạy theo. Thiên Yết mặc dù cũng muốn đi cùng nhưng vì công việc bề bộn nê đành ở lại công ty.Một lúc sau Thiên Bình và Song Ngư đến làm Thiên Yết khá kinh ngạc. Thiên Bình nhìn quanh rồi lạnh lùng hỏi Thiên Yết:

- Nhân Mã đâu rồi?

- Bị Hoắc Sư Tử và Liêu Ma Kết dưa về sở cảnh sát Zodiac rồi!

Thiên Bình và Song Ngư nhìn nhau rồi rời khỏi phòng. Thiên Yết định gọi với lại nhưng không kịp.

.

.

.

- Buông tôi ra! – Nhân Mã không ngừng giãy dụa muốn thoát khỏi bàn tay như gọng kìm của Sư Tử. Ma Kết lái xe còn Sư Tử có trách nhiệm trông giữ cô.

- Mạc tiểu thư! Cô làm ơn hợp tác một chút được không? Chúng tôi không muốn làm khó cô đâu! – Sư Tử nhăn mặt.

- Tôi không biết gì hết, mau thả tôi ra! – Nhân Mã vẫn cứng đầu không chịu yên. Bây giờ cô cảm thấy hận bản thận vô cùng là sao mình không học võ như Thiên Bình và Song Ngư mà lại chọn bắn súng và ám khí. Nếu học võ cô có thể thoát khỏi Sư Tử một cách dễ dàng rồi.

Sư Tử trong lúc khổ sở đối phó với Nhân Mã thì nhớ ra việc hôm nay gặp Thiên Yết chưa hoàn thành. Nhìn sang cô, anh thầm nghĩ biết đâu cô cũng biết gì về nó.

- Mạc tiểu thư, cô có biết thứ này không? – Dứt lời anh đưa cô tấm ảnh.

- Là “Dây đôi hẹn ước” mà! Nhưng anh hỏi làm gì? – Nhân Mã nhìn tấm ảnh rồi nhíu mày hỏi anh.

- Cô có biết công ty cô bán thứ này cho ai không?

Nhân Mã hơi lưỡng lự. Cô cố nên nói hay không? Không! Tốt nhất cô không nên nói thì hơn!

- Chúng tôi không bán nó cho ai hết! Nó đã biến mất vào 15 năm trước!

- Biến mất? – Giờ không chỉ Sư Tử mà Ma Kết cũng bắt đầu chú ý đến chuyện đó. Ma Kết cũng có đọc qua thông tin về đôi dây này. Nó thật sự rất đẹp và đặc biệt nhưng từ 15 năm trước đã biến mất đúng như lời Nhân Mã nói. Chỉ có điều lạ ở đây là sau khi nó biến mất, Eyes Sarphire không hề có ý định tím nó và cứ để nó chìm vào trong quên lãng.

- Nhưng vì sao anh lại quan tâm đến nó vậy? – Nhân Mã không thể bỏ được cái tính tò mò của mình mà hỏi anh.

- Vì nó rất quan trọng với tôi! – Lời nói của Sư Tử vừa dứt thì chiếc xe cũng vừa lúc dừng trước sở cảnh sát Zodiac. Ma Kết và Sư Tử đưa Nhân Mã vào trong trước những cặp mắt kinh ngạc của mọi người.

Song Tử đi ra thấy hai người kia dẫn về một mĩ nhân xinh đẹp thì sấn tới hỏi:

- Hai người sao lại đi cùng nhau thế? Mà quý cô xinh đẹp này là ai vậy?

Song Tử còn cố ý liếc mắt đưa tìn với Nhân Mã làm cô đưa hai tay bụp lấy miệng. “Buồn nôn quá đi mất!”

Mấy cô cảnh sát nhìn Song Tử mà cười tủm tỉm, anh chàng này các cô còn lạ gì nữa. Hễ cứ thấy gái đẹp là hai mắt sáng như đèn pha ô tô.

Nhân Mã! Sao em lại ở đây?

Kim Ngưu từ xa chạy lại đạp vào vai cô. “Con nhỏ này đến đây làm gì? Bộ muốn phá tan cái sở cảnh sát này sao?” Đừng hỏi vì sao Kim Ngưu lại nghĩ như vậy. Nếu cứ thử được tận mắt chứng kiến những “chiến tích” mà cô đã gây ra thì sẽ hiểu thôi. Và người khổ nhất là ai? Chính là Thiên Yết a ~

- Ngưu ca! – Nhân Mã hai mắt sáng rực khi nhìn thấy anh, cô đưa cặp mắt cún con nhìn anh – Ngưu ca! Anh phải cứu em! Họ tự dưng bắt em đến đây, em không có tội gì a~



- Kim Ngưu, cậu quen mĩ nhân này sao? – Song Tử huých huých Kim Ngưu, hỏi.

- Ừ, cô ấy là bạn của em họ tôi! – Kim Ngưu vuốt mặt trả lời rồi anh quay sang Nhân Mã nói – Xin lỗi em nhưng Hoắc đội trưởng chưa bao giờ bắt người mà không có lí do cả nên anh không thể giúp anh được rồi!

Tuy Sư Tử về đây làm đội trưởng đội anh mới được gần hai tuần nhưng cũng đủ để anh đánh giá về con người đó. Sư Tử là người rất tài giỏi, thông minh và sắc bén. Đến Xữ Nữ là chuyên gia cằn nhằn còn phải phục nữa là. Vì thế anh có thể chắc chắn Sư Tử bắt Nhân Mã là có lí do chính đáng.

- Anh.. – Nhân Mã tức giận trừng mắt với Kim Ngưu. Quen nhau bao nhiêu năm đến khi cần thì lại chẳng giúp người ta. Sư Tử ra lệnh cho mọi người vào phòng lấy khẩu cung, Nhân Mã bị Song Tử và Kim Ngưu bắt ép ngồi xuống ghế. Cô hậm hực nhìn Sư Tử:

- Giờ anh muốn sao đây?

- Mạc tiểu thư! Mong cô có thể hợp tác với chúng tôi! Cô biết gì về Rin thì nói ra đi! – Sư Tử ngồi xuống ghế đối diện cô, dịu giọng nói.

Nhân Mã quay mặt đi chỗ khác, miệng chỉ nhả ra hai chữ:

- Không biết!

- Mạc tiểu thư, tôi biết cô biết gì đó về Rin, mong cô mau nói ra!

Nhân Mã tức giận bật dậy hét:

- Không! Tôi không biết gì hết! Các người mau thả tôi ra!

Nhân Mã định bỏ chạy thì bị Song Tử và Kim Ngưu kéo lại ấn xuống ghế, Sư Tử day day thái dương nói:

- Phải thế nào cô mới chịu nói?

- Hỏi tôi đi! – Thiên Binh mở cửa ra và bước vào, Song Ngư cũng đi ngay theo sau. Mọi người khá kinh ngạc trước sự hiện diện của hai người. Đặc biệt là Sư Tử và Ma Kết. Ma Kết đi đến chỗ Thiên Bình ôn nhu hỏi:

- Dương tiểu thư! Sao cô lại ở đây?

Thiên Bình không chú ý đến lời nói của Ma Kết, đẩy anh ra và tiến về phía đối diện Sư Tử. Cô lạnh giọng nói:

- Để Nhân Mã yên đi! Có gì anh cứ hỏi tôi là được!

- Bình nhi! – Kim Ngưu lo lắng nhìn đứa em họ của mình. Cô cũng liên quan đến vụ này sao?

Sư Tử nhìn đứa con gái trước mặt mình. Theo anh cảm nhận được thì cô là một con người khá mạnh mẽ và có chút gì đó bí ẩn khó đoán. Sư Tử hắng giọng vài tiến rồi nói:

- Được rồi! Mời cô ngồi xuống! – Rồi anh quay qua Song Ngư, mỉm cười – Hạ tiểu thư, chúng ta lại gặp nhau nhỉ? Cô cũng ngồi xuống đi!

La Vũ đi lấy thêm hai cái ghế nữa cho Thiên Bình và Song Ngư. Sư Tử hướng Thiên Bình bắt đầu tra hỏi:

- Tên?

- Dương Thiên Bình.

- Tuổi?

- 22

- Nghề nghiệp?

- Người mẫu

- Địa chỉ?

- Biệt thự Venus, số 42 đường Sarang Jin.

- Được rồi! Chúng ta bắt đầu vào vấn đề. Cô biết gì về siêu trộm Rin và có quan hệ gì với cô ta?

- Rin là một siêu trộm khá nổi tiếng và quan hệ giữa tôi với cô ấy là người dưng!

- Cô Dương! – Sư Tử cau mày – Mong cô hợp tác với chúng tôi!

- Tôi vẫn rất hợp tác mà! Tôi biết các anh nghi ngờ chúng tôi nhưng chúng tôi thực sự không biết gì về Rin cả!

- Vậy tại sao các cô lại biết về giới tính thật của Rin trong khi chúng tôi chưa hề tiết lộ chuyện này ra ngoài chứ? – Sư Tử đứng bật dậy bá đạo nói.

Thiên Bình cũng không kém cạnh đứng dậy đối chất với anh:

- Không phải chúng tôi đã nói nhờ Ngưu ca nên mới biết sao? – Rồi cô quay sang Kim Ngưu – Phải không Ngưu ca?

- Chuyện này… Xin lỗi đội trưởng, tôi không cố ý nói dối anh, chỉ là không nghĩ mọi chuyện lại thành ra thế này….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao - Siêu Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook