[ 12 Chòm Sao ] Siêu Đạo Chích Và Thiếu Gia

Chương 7

Miz aka Chảo

29/09/2016

Để tránh gây sự chú ý nên các cô gái và các chàng trai của chúng ta đã đi cửa sau để đảm bảo an toàn và không gây chuyện. Song Ngư mặc chiếc váy màu lam nhạt bó sát cơ thể, dài ngang đùi. Thiên Bình thì vẫn theo Gout thời trang cũ, đầm đen có đính kim tuyến bắt mắt. Xử Nữ mặc chiếc váy màu tím nhạt ngắn. Bạch Dương, Ma Kết, Nhân Mã thì có cho tiền cũng không thèm mặc váy. Bạch Dương mặc áo sơ mi trắng và quần yếm jean đùi ngắn, Nhân Mã mặc áo pull dáng đuôi cá màu trắng cá tính có hình con ngựa tử thần màu đen và quần jean mài rách theo phong cách bụi bặm, Ma Kết mặc sơ mi đen và quần jean đùi. Các chàng trai đều mặc áo pull trắng và quần jean mài rách nhưng mỗi người một kiểu, mỗi người một phong cách. Ma Kết và Thiên Yết ngồi vào chiếc bàn ở góc khuất. Bạch Dương, Nhân Mã, Xử Nữ thì ra nhảy. Họ ở giữa chiếm lĩnh toàn bộ sàn nhảy cùng Sư Tử, Cự Giải, Kim Ngưu để nhảy theo cặp. Từng điệu nhảy sexy, quyến rũ nhưng không quá " mất dạy " và kích thích. Nhưng những con sói già háu đói kia vẫn chảy dãi rớt ra cả áo ngoài. Thiên Bình và Song Ngư thì đi lấy đồ uống, Bảo Bình và Cự Giải thì ôm eo hai cô nàng chân dài đi vào bàn. Ma Kết nhìn thật là chướng mắt, từ mấy con sói già đến mấy con sói bà. Chẹp chẹp. Cô chỉ nhếch môi cười khinh bỉ.

- Ma Kết, cocktail Mojito của cậu này - Song Ngư đưa ly cocktail cho cô nàng.

- Ừ, cảm ơn - Ma Kết nhận lấy từ từ thưởng thức " vở kịch ".

Thiên Bình chạy lại cầm ly rượu vang Branded Wine thì vô tình bị Ma Kết ngáng chân nên cả ly rượu hất văng về phía Cự Giải và "sói bà" đang tình tứ kia khiến cả đám bật cười.

- Thiên Bình ! - Cự Giải gắt.

- Ơ....Tôi xin lỗi, tôi vô ý quá - Thiên Bình cầm chiếc giẻ lau trên bàn lau áo Cự Giải.

- Bẩn quá đi à...Đó là giẻ lau bàn mà - Bé "sói bà" kia nói xong liền bỏ chạy, cô bé đang ngồi trên đùi Bảo Bình cũng sợ hãi bỏ chạy.

- Thiên Bình - Cự Giải nắm chặt tay cô.

- Ahihi... - Thiên Bình làm vẻ mặt hối lỗi. Chết tiệt, ai lại ngáng chân cô chứ, khiến cô vào cảnh phiền phức thế này.

- Haha....ahaha.... - Thiên Yết và Ma Kết ôm bụng cười, cuối cùng hai tảng băng ngàn năm không tan này cũng đã bật cười vì sự dễ thương, ngốc nghếch của Thiên Bình và trò chơi của Ma Kết.

- Aaaaa....Buông tôi ra - tiếng hét thất thanh của một cô gái đang bị đám du côn ở dưới trêu ghẹo. Ba cặp đôi đang mải miết nhảy múa tưng bừng nên không nghe thấy.

- Đi theo anh nào cô bé, cậu chủ mong em hầu hạ lắm - Tên cầm đầu kéo mạnh tay cô gái đó.

- Không. Tôi không muốn. Thả tôi ra - Cô gái la hét hoảng sợ.

" Xoảng "



Không khí trong bar bỗng trở nên ngột ngạt. Ai ai cũng đều thấy cảnh ly rượu từ phía bàn của các chòm sao đã được phi và bay thẳng vào đầu tên du côn đó. Nhưng sao không thấy ai? Trên chiếc bàn đó chỉ thấy một cô gái có mái tóc màu tím nhạt mặc chiếc váy màu lam nhạt đang ung dung bấm điện thoại. Thật ra chiếc ly đó là Ma Kết phi xuống, vì cô gái kia hét quá lớn, khiến cô tức giận vì mất vui nên lỡ tay phi xuống cảnh cáo. Ai ngờ tên đó không sợ mà còn rất tức giận nên cô kéo cả đám cúi xuống và " chuồn ". Riêng Song Ngư vì quá mải miết chơi game nên không nghe thấy và đã bị nghi là "kẻ phạm tội".

- Lôi con nhỏ đó xuống cho tao - tên cầm đầu hét lên tức giận, trên khuôn mặt dữ tợn đỏ bừng đó còn có vài đường gân nổi lên. Vài tên đàn em lôi Song Ngư xuống. Vì quá ngạc nhiên và hoảng loạn nên Song Ngư đã không kịp chống cự.

- Oh shit ! Cái con khỉ gì đây - Ma Kết tức giận nổi đóa vì cái trò ngu ngốc của mình và vì bạn mình bị đám côn đồ bắt. Hoảng loạn cô liền bật nhảy từ tầng trên xuống dưới sân khấu, may mà độ cao không quá lớn nên cô đã tiếp đất an toàn.

Hiểu ý, Bạch Dương, Nhân Mã và Xử Nữ nhanh chóng "xử lí" đám côn đồ đó và giải thoát cho Song Ngư. Tên cầm đầu càng bực tức xen lẫn phần hoảng sợ, hắn cầm mảnh thủy tinh từ cái ly đó kề vào cổ cô gái vừa bị bắt đó.

- Bọn mày còn tiến lại là con bitch này sẽ chết - Hắn đe dọa

- Mời mời, nếu ông dám - Nhân Mã cười khẩy.

- Dẹp, không phải người của mình. Không cứu - Ma Kết về lại trạng thái lạnh lùng của mình rồi quay lưng đi.

- Có chuyện gì đây?? - tiếng la hét lần nữa làm Ma Kết bực tức, cô định quay lại tính sổ với cô gái kia thì...không. Đó là tiếng hét lớn đầy tức giận của con trai mà. Hơn nữa lại là cậu con trai khôi ngô, tuấn tú mặc chiếc áo sơ mi đen, 2 nút áo đầu được mở ra trông rất nam tính phối với chiếc quần jean bụi bặm.

- Dạ...Đại ca.... - tên cầm đầu kéo cô gái đó về sau lưng cậu con trai đó.

- Mấy cô là ai mà dám động vào đàn em của tôi ? - cậu ta lên tiếng.

Nụ cười chế nhạo đặt lên môi Ma Kết, cô dửng dưng bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra, cứ như mình vô tội.

- Cô đó ! Sơ mi đen, tóc bạch kim - hắn ta chỉ về phía Ma Kết

Cô vẫn coi như không nghe thấy mà lôi đám bạn về thì bỗng bị cánh tay chắc khỏe kéo lại.



- Bỏ - âm độ băng lãnh được đôi môi anh đào kia phát ra khiến hắn rùng mình.

- Không.

- Buông người của tôi ra - Thiên Yết kéo cánh tay còn lại của Ma Kết cũng khiến cô đau nhói, cả hai cánh tay đỏ lừ vì bị nắm chặt.

- Tình tay ba kìa - các sao nam và nữ còn lại đang trầm trồ uống rượu xem kịch thì bị ánh mắt viên kẹo đồng của Ma Kết lạnh lùng xuyên thủng.

- Tôi là của anh? - Ma Kết nhìn Thiên Yết khó hiểu, đáp lại là ánh mắt lạnh lùng.

- Chà chà...Cô ấy đâu phải của anh - hắn cười đểu - Muốn đớp trộm hả?

- Cô ta đã là người con gái của tôi - Thiên Yết nhấn mạnh từng chữ.

Bỗng cô gái đang bị bắt kia lên tiếng :

- Mặc Minh. Thả tôi ra.

Hắn ra hiệu cho đàn em thả cô gái đó ra.

- Thật sao? Nhìn cô ta như chưa từng " lăn giường "...Mà thôi kệ. Bổn thiếu gia không muốn dính vào tình tay ba. Chào - hắn để lại cái nhếch môi rồi biến mất tăm.

- Ma Kế... - Thiên Yết chưa nói hết thì...

" Chát "

Cái bạt tay đầu tiên giáng xuống Thiên Yết. Ma Kết dùng ánh mắt băng giá nhìn anh như muốn cào xé, chặt băm, lột da anh ngay bây giờ. Ma Kết khẽ lườm đám bạn rùng mình rồi hùng hục bỏ đi. Cửa bar hôm đó vì cô mà xém nữa rụng rời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ 12 Chòm Sao ] Siêu Đạo Chích Và Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook