12 Chòm Sao - Sát Thủ Băng Giá

Chương 52: Tìm Hiểu Gia Tộc

Rius♒

06/02/2020

Tìm Hiểu Gia Tộc

Rồi trong ngày hôm đó, cứ lần lượt từng người nói lời cảm ơn đến Bảo Bình dần dần mỗi khi họ tìm thấy cơ hội để nói điều đó, cũng khá hài lòng cho sự hy sinh của bản thân tuy nhiên vốn dĩ Bảo Bình đã không nghĩ ngợi gì nhiều nhưng mọi người lại cứ thích làm quá lên dĩ nhiên là trừ Ma Kết, cậu ta và Bảo Bình nếu có ép buộc nói chuyện với nhau cũng chỉ nói về công việc là cùng ngoài ra 2 người đó lại còn là không ưa gì nhau, vừa nhìn nhau là đã quay ngoắt đi nhằm tránh trường hợp mệt mỏi thêm vì cãi lộn.

Trong lúc dùng bữa không một ai nói gì mà chỉ thỉnh thoảng có cơn nhức đầu như búa bổ não ra làm đôi. Cơn nhức đó như một làn sóng trong sân vận động, truyền từ người này sang người bên cạnh và cứ thế đến hết vòng lặp. Nhưng chỉ một lúc thì Sư Tử đã hoàn toàn khoẻ khoắn, vì thế nên cô đã lớn tiếng nói vọng đến Bảo Bình đang ngồi ngoài bàn ăn và chơi điện thoại

- Nè Bảo Bảo!!! Sao tớ không thấy cậu say thế????_Sư Tử

Nghe tên mình là ngay lập tức mắt Bảo Bình dời ra khỏi điện thoại đang cầm chuyển sang nhìn Sư Tử phía trước, một câu hỏi mà Bảo Bình không buồn muốn trả lời khi nó đã quá rõ ràng đến vậy. Bởi thế Bảo Bình im lặng một hồi lâu nhìn trực tiếp vào Sư Tử sau đó mới trả lời

-.......Vì thích, cậu cản được sao?_Bảo Bình

- Cậu bực với tớ!!_Sư Tử

Sư cứ thế mà mếu méo như sắp khóc đồng thời bật mode chuyển thành nhõng nhẽo ngay và luôn, tỏ ra mình là một người con gái yếu đuối, dễ tổn thương và cực kì bánh bèo...Nhưng thật sai lầm nếu như dùng nó với các sao nữ, nếu là sao nam thì may ra khả năng nũng nịu theo thói quen này của Sư Tử sẽ phát huy được công dụng vốn có của nó. Tuy nhiên thực tế thì cũng không như mong muốn, khi mà đã trải qua mấy tháng ở cùng nhau, đi chơi với nhau, những người xung quanh đều tao điều kiện để 12 người ở bên nhau đến cả đứa ngốc cũng có thể nhận ra và biết được.

Do đó, mọi người cũng chỉ nhìn Sư Tử một lúc...ngay lập tức lại lờ đi như chưa từng thấy gì. Kể cả Bảo Bình cũng tập trung vào điện thoại đang cầm trên tay ngay sau đó. Nhờ thế mà Sư Tử đột ngột nhận ra

- Ơ?? Tớ vừa mới làm gì đó rất chướng mắt phải không?_Sư Tử

Tất cả mọi người đều đồng loạt gật đầu và thầm tán thưởng Sư Tử đã rất sáng suốt nhận ra tình hình cực nhanh mà ngừng lại. Để phá bỏ bầu không khí khá ngượng ngùng này Thiên Bình ít nói ngày nào đã lên tiếng



- Hình như chúng ta chỉ còn hết hôm nay để vui chơi thôi?_Thiên Bình

Cạch tiếng chiếc muỗng va chạm với chén tạo nên, uỳnh âm thanh mơ hồ trong tiềm thức các sao tạo nên!! Bọn họ không hề nghĩ rằng hỉ vui chơi mới có mấy ngày lại phải về rồi?? Còn là bị ép phải đến một nơi khác, nơi mà có nghĩ cũng chưa bao giờ nghĩ tới! Nhưng do các sao đều có bản tính thích cái lạ và mới có thể là trừ một vài người nhưng có thể chắc rằng cả bọn sẽ cùng nhau đến đó-Zodiland. Nghĩ đến việc này nên các sao cũng nhẹ nhõm hơn một chút, nếu đã vậy thì cùng vui chơi lần cuối nào?

- Nếu các cậu nghĩ đến việc chơi bời thì xin thứ lỗi...giờ cũng đã 6 giờ 30 rồi, 8 giờ chúng ta phải đến sân bay _ Bảo Bình

Mọi người đành im lặng rồi quay về sắp xếp đồ đạc, thế là cũng đã đến lúc phải về, cả bọn lại phải làm con ngoan trò giỏi...mà khoan đã?? Có khi nào thật sự ngoan chưa?? Không nghỉ học thì là trốn học đi chơi, hoặc thậm chí do không còn bộ trang sức hay do tâm trạng không vui liền không đi học.....cứ miễn cưỡng cho là con ngoan trò giỏi đi để có thể than thở một cách tròn vai mà không ngượng miệng.

Thời gian cứ thế trôi qua trên máy bay, thấm thoắt cũng đã đến nơi và các sao đang chuẩn bị tiến hành nghi thức chuyển giao hay nói cách khác là dịch chuyển về Zodiland sau hơn 17 năm xa cách. Hiện tại các sao đã được chuyển đến sảnh toà lâu đài chính-trung tâm của Zodiland và còn là nơi mà các sao sẽ ở sau này...dưới sự giám sát của các bậc phụ huynh!! Còn có những hộ vệ, hiệp sĩ, người hầu...v...v...Độ lộng lẫy cùng xa hoa của nơi này thật không có gì phải bàn cãi thêm, nếu như phải hỏi nơi này có gì khác biệt so với Trái Đất không thì câu trả lời chắc chắn là không! Ngoại trừ việc mọi người ở đây sử dụng phép thuật và coi trọng nó còn có...đây là nơi nói chuyện bằng thực lực nhưng nếu có bối cảnh thì đương nhiên sẽ được kính trọng bội phần thế nên chỉ cần thiếu 1 trong 2 thứ nêu trên đặc biệt là năng lực thì chắc chắn đến 99% bạn sẽ chẳng sống nổi không chỉ dưới sự khinh miệt mà còn là ức hiếp một cách quá đáng thậm chí là giết người.

Tính cách cùng dị năng sở hữu đặc trưng của mỗi gia tộc trong vòng tròn dưới sự quản lý của Thập Nhị gia tộc đều khác biệt.

•Ví dụ như gia tộc Leo có tính hiếu chiến do đó dị năng mà hầu hết thành viên trong tộc này sở hữu thiên về tấn công tầm gần có tính nhanh nhẹn và khá kém phòng thủ tuy nhiên tốt nhất đừng nên khiêu khích những người thuộc tộc này không thì khi họ liều mạng bạn sẽ chẳng biết mình như thế nào lại chết đâu.

•Scorpio được mệnh danh là nguy hiểm nhất trong Thập Nhị gia tộc tư chất phép thuật được thống kê thuộc top ổn định trong Zodiland, chủ yếu dị năng tấn công tầm xa và có độ bao phủ khá rộng không quá tốt về mặt phòng thủ và lạnh lùng nên đây là gia tộc có mối quan hệ tách biệt với 11 gia tộc còn lại cũng chính là tộc bí ẩn nhất vì họ không thích lộ diện. Nhưng một khi họ đã xuất đầu lộ diện thì rất dễ nhận ra do khí chất lạnh lùng là một hào quang mạnh mẽ trong họ.

•Gia tộc Taurus lại có khuynh hướng tài năng về chế tạo đặc biệt là chế tạo vũ khí nên gia tộc này có tính chăm chỉ siêng năng. Dị năng mà họ sở hữu cũng khá phong phú nhưng chủ yếu về dị năng thiên nhiên tuy vậy họ lại không phát triển mạnh dị năng mà thay vào đó lại phát triển tài năng chế tạo cũng bởi dị năng của họ cho phép họ bổ trợ tốt nhất cho các sản phẩm mà họ tạo ra do đó vật phẩm chế tạo cũng đóng vai trò khuếch đại phép thuật của bản thân.

•Cancer là một gia tộc khá nổi tiếng với vai trò hỗ trợ, phòng thủ của họ cực kỳ tốt nếu không muốn nói là tốt nhất trong Thập Nhị, họ còn có thể tăng sức phòng thủ theo diện rộng và với các đồng đội Cancer rất cần thiết để lập kết giới bảo vệ toàn đội nhưng được cái này thì mất cái kia gia tộc Cancer đa số không tốt phương diện tấn công.



•Ngoài ra Virgo cũng là một gia tộc nổi tiếng với dị năng hồi phục thần thánh, độ hồi phục vết thương tương đối cao tuy nhiên dị năng này cũng chia thành nhiều mức ví dụ nếu bạn bị thương nặng và may mắn gặp được thành viên tộc Virgo với dị năng mức 100% thì xin chúc mừng bạn được sống tiếp nếu là 10% thì chỉ còn cầu vào vận may mà thôi. Do đó dị năng hồi phục là không hiếm nhưng với 90-100% thì có thể xem là khá hiếm. Nhược điểm là cả tấn công và phòng thủ đều không tốt.

•Capricorn là gia tộc có thiên phú dị năng khá giống với gia tộc Taurus tuy nhiên nếu Taurus là gia tộc sở hữu dị năng thiên nhiên hoà bình thì Capricorn hoàn toàn ngược lại đây là một gia tộc về thảm hoạ thiên nhiên họ sỡ hữu những dị năng về thiên tai, phá huỷ, có sức tàn phá cực lớn nằm trong top gia tộc có mức sát thương diện rộng cao. Gia tộc này được chia thành 2 loại 1 chủ động có dị năng tấn công và 2 là bị động không có tính sát thương nhưng cũng không dễ động vào.

•Aries lửa là dị năng sinh ra cùng với họ do bị ảnh hưởng từ nó nên tính cách họ có chút bốc đồng, nhiệt huyết nhưng đó không sao cả vì họ vẫn được săn đón rất nhiều chính bởi năng lực mạnh mẽ, sát thương ổn định và không kém phần đáng sợ. Điểm yếu phổ thông của họ là cẩu thả, hay quên mất việc phải phòng thủ, quan sát.

•Pisces gia tộc của nước, những gì có liên quan đến nước đều là tư chất dị năng bẩm sinh của họ, do tính đặc thù mà dị năng này cho phép họ được biến đổi nước, băng,...liên quan đến nước thành hình dạng khác nhau, có thể là kiếm, phi đao, cung tên, dao,...sau khi nó đã đâm trúng mục tiêu nó sẽ bốc hơi đi và không để lại dấu vết ngoại trừ vết thương gây ra cho mục tiêu, chính vì điều này mà Pisces hướng đến việc đào tạo sát thủ nhưng do bị kiềm hãm bởi Thập Nhị nên không phát triển mạnh mà chỉ là một thiểu số. Phòng thủ tốt, tấn công không lớn nhưng tỷ lệ chí mạng khá cao.

•Libra là gia tộc của độc, những đứa trẻ chịu được việc ngâm trong độc và có thể hấp thụ được nó dễ dàng mới chính là thành viên tộc Libra. Nên cả cơ thể họ được coi là bình chất độc di động, nhưng đây chỉ là do thể chất vốn có giúp họ đạt được cơ thể chứa độc, dị năng sở hữu của họ là dị năng sẽ bổ trợ được cho thể chất đặc biệt của cơ thể này, chủ yếu sẽ là liên quan đến không khí.

•Aquarius gia tộc duy nhất nắm giữ cánh cửa thời không và là gia tộc trung lập không hiếu chiến. Dị năng đặc trưng là sức mạnh bắt nguồn bởi dấu ấn vốn có của đôi mắt do vậy mà dị năng sở hữu của gia tộc này cũng khá đa dạng và chỉ khi họ sử dụng năng lực của mình mới để lộ ra dấu ấn có được từ khi sinh ra. Xác định một thành viên mới được sinh ra có dị năng mạnh mẽ qua màu sắc dấu ấn ở mắt:

đen>tím>lam>lục>trắng

•Gemini thiên đường của thế giới tinh thần! Chỉ cần nhìn vào mắt thành viên tộc này bạn sẽ gặp ảo giác ngay lập tức. Đó là nếu họ cố tình, khi không chủ ý thì họ cũng chỉ như những người bình thường tuy vậy sức mạnh tinh thần của gia tộc này lại cực kỳ mạnh và nhạy bén. Khả năng trong danh sách hiếm có khác còn cho phép họ điều khiển tâm trí người khác nhưng chỉ với những ai có năng lực thấp hơn họ mới dính chưởng chiêu độc nhất này. Điểm yếu là tấn công và để nhận biết được ai đang sử dụng năng lực này thì chỉ cần nhìn vào mắt họ, chúng sẽ trở nên lấp lánh lạ thường.

•Sagittarius được trao cho khả năng bắn cung vô cùng tốt, năng lực điều khiển đồ vật cũng cực kỳ phù hợp với khả năng của riêng gia tộc đó, không những vậy ngoài cung tên thì thành viên gia tộc này còn có thể sử dụng hầu hết các loại vũ khí tầm xa và chỉ có họ mới tận dụng tối đa khả năng tiềm ẩn của chúng. Không chỉ điều khiển đồ vật mà di năng này còn cho phép họ hoán đổi vị trí giữa các loại đồ vật có trọng lượng gần ngang với nhau dù nó ở xa cách mấy. Giao thiệp giữa Sagittarius cùng Taurus rất tốt vì quan hệ mua-bán.

Đây chỉ là đa số, còn có những người có dị năng biến dị mà nó sẽ trở nên khác so với dị năng gắn liền với gia tộc, có thể là yếu hơn hoặc thậm chí là mạnh hơn gấp nhiều lần. Và cũng sẽ có những người dù là gia tộc này nhưng năng lực sở hữu lại mang đặc trưng của gia tộc khác, nguyên nhân của việc này là do họ chính là kết quả của cuộc hôn nhân ngoài gia tộc. Dù thời gian trước, vấn đề này đã gây nên sự kiện xôn xao nhưng hiện nay nó đã được chấp nhận như một phần của cuộc sống, vì họ nhận ra đa phần những người lai tạo giữa các gia tộc khác nhau thì thế hệ tiếp theo khả năng rất cao có dị năng biến dị khá mạnh! Nên những người lai tạo ở đây vào thời khắc này chiếm hơn nửa dân số nơi đây.

~Hết Chương~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao - Sát Thủ Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook