12 Chòm Sao Ở Vùng Đất Never Land

Chương 6

Peiria12

26/10/2016

CHAP 6

Thấp thoáng thời gian trôi mau, rồi cũng đã đến 1h.

“Bây giờ là 1h, mời…..” – Vẫn giọng nói quen thuộc ấy vang lên khắp trường. Mọi người trở về lớp của mình. Sân trường phút chốc trở nên vắng lặng, không một bóng người.

Ở lớp điền kinh, cô giáo đang cho học sinh tập chạy. Bảo Bình vẫn đang chạy nhưng vẫn lo cho cô bạn than Nhân Mã. Trong đầu Bảo Bình hiện lên câu nói của cô Elliena ban trưa:

- Thiên Bình là do dính phải một ít khí độc của Xà Phu, do cơ thể chưa quen và không kháng cự được nên đã ngất đi. Cô đã cho uống thuốc rồi, chút nữa sẽ tỉnh lại ngay thôi. Còn Nhân Mã thì cô không biết, nó khác lạ lắm. Có lẽ con gái cô nó biết, tối nay cô sẽ cho nó đến. Các em cứ yên tâm mà học.

- Xà Phu là ai vậy ạ? – Ma Kết hỏi.

- Là đàn anh của chúng ta, đồng thời cũng là người thừa kế tương lai của một gia tộc có tiếng.- Thiên Yết nói.

Cô Elliena ngạc nhiên, nhìn Thiên Yết. Cậu nói thêm câu nữa:

- Em có đọc qua một quyển sách trong thư viện trường.

- Đúng vậy. – Cô Elliena tiếp lời Thiên Yết. – Xà Phu thừa hưởng một sức mạnh năng lực rất lớn từ gia tộc. Nhưng nó toàn dùng năng lực làm những điều sai trái, gây hại cho mọi người trong trường. Chính vì thế nên cô đã nhốt nó vào cái hộp đen đó. Không may rằng Nhân Mã đã không biết và giải thoát nó, nên cô chắc chắn một điều rằng nó sẽ dung năng lực của Nhân Mã để giết tất cả mọi người hoặc chính em ấy. Nhân Mã đang nằm trong tầm ngắm của Xà Phu, cũng có thể là các em nên từ giờ tất cả hãy hết sức thận trọng.

Bảo Bình cả hôm đó chỉ suy nghĩ về sự việc ban trưa và câu nói đó. Cô tự hỏi:

- Nhưng Xà Phu sẽ làm hại Nhân Mã bằng cách nào cơ chứ? Tự thiêu Nhân Mã à? – Cô nghĩ và lắc đầu liên tục. – Không thể nào đâu. Mình suy nghĩ vớ vẩn quá rồi. Và cô tự nói với bản than rằng chút nữa học xong sẽ đi thăm Nhân Mã xem thế nào.

Khi giờ học kết thúc, Bảo Bình lập tức chạy ngay lên phòng y tế. Nhân Mã vẫn còn nằm đấy. Bảo Bình lại gần Nhân Mã, cười nói:

- Mã Mã à! Cậu yên tâm đi. Sẽ không có chuyện gì xảy ra cả. Cô Elliena và tất cả mọi người sẽ bảo vệ cậu. Cậu không cần phải lo đâu.



Bảo Bình ngồi trong đó với Mã Mã khá lâu rồi mới đi ra. Cửa phòng y tế vừa được kéo lại thì Mã Mã lập tức mở mắt. Cô cười:

- Haha… mộng tưởng quá rồi. Tôi mà cần mấy người bảo vệ à? Chính mấy người mới cần được bảo vệ đấy. Ta sẽ giết từng đứa một. Mấy người cẩn thận đấy.

Rồi Nhân Mã ngồi dậy, đi ra ngoài, lặng lẽ theo sau Bảo Bình. Vừa đi, cô vừa nắm chặt tay, tập trung năng lực tạo ra một ngọn lửa lớn. Rồi cô bất ngờ giơ tay lên, ném thẳng ngọn lửa vào Bảo Bình. Một giọng nói hét lên:

- Bảo Bình…… phía sau…… cẩn thận….. Tránh ra đi.

Bảo Bình lập tức quay lại xem chuyện gì xảy ra thì nhìn thấy ngọn lửa đang lao thẳng vào cô. Bảo Bình nhanh chóng né ra. Cô nhìn thấy ánh mắt giận dữ của Nhân Mã đang hướng thẳng vào cô. Rồi Nhân Mã quay lưng nhìn lại phía sau. Là Bạch Dương – kẻ đã hét lên, phá hỏng cuộc chơi của cô. Nhân Mã tiến lại gần, nhanh như cắt, cô nắm lấy cổ áo Bạch Dương, đấm thẳng vào mặt cậu khiến cậu không kịp chống đỡ. Bảo Bình trông thấy, cô sợ hãi, rút điện thoại ra gọi cho Thiên Bình.

- Thiên Bình à!!! Cứu tớ….. Mã Mã….. – Bảo Bình hét lên trong hoảng loạn và sợ hãi, nước mắt trào ra.

Mã Mã nghe thấy giọng Bảo Bình, quay lưng ra sau và phát hiện ra. Nhân Mã kéo Bạch Dương lại chỗ Bảo Bình, giơ tay, tát thẳng vào mặt Bảo Bình khiến Bảo Bình té ngửa, điện thoại trên tay Bảo Bảo văng ra ngoài. Nhân Mã lập tức dùng chân, dẫm nát cái điện thoại. Rồi cô nắm lấy Bảo Bảo và Bạch Dương, biến mất.

Nhân Mã đưa Bạch Dương và Bảo Bảo đến một căn nhà nhỏ ở đâu đó, quăng vào góc tường. Có một giọng nói vang lên:

- Làm tốt lắm Nhân Mã. Giờ thì trói chúng lại cho ta.

Nhân Mã đi vào buồng lấy 2 cọng dây thừng phép thuật to, dài, trói Bảo Bình và Bạch Dương lại. Bảo Bình nước mắt giàn giụa. Nhân Mã quát lên:

- Nín ngay đi, mày khóc nãy giờ rồi, còn không mau câm lại. Nước mắt ở đâu ra mà nhiều thế hả? Nín không tao móc mắt ra bây giờ.

Bảo Bình nghe vậy hoảng sợ. Bạch Dương liền quát:

- Nhân Mã, cô có còn là cô không vậy? Bảo Bình và cô là bạn thân từ tiểu học. Hai cô là bạn thân vậy mà giờ cô lại nỡ đối xử với cô ấy như vậy, cô điên hay sao? Cô có còn là người không hay đã biến thành thú rồi hả?....................!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Ở Vùng Đất Never Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook