[12 Chòm Sao] Nhục Dục

Chương 104: Ngoại truyện 2 - Em lấy tôi một lần nữa nhé!

Kim Tuyến (Kun)

08/01/2020

Thằng bé cũng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi rồi, sao chị không hối thúc nó sớm ngày tìm bạn gái đi chứ!? 

Thôi chị ạ! Chừng nào nó gặp được người nó yêu thì lúc đó tính, chứ thời nào rồi mà còn làm khó dễ con cái.

Chị nói như vậy là không phải nha, tôi có đứa cháu gái xinh lắm mỗi tội hơi khù khờ thôi. Để chiều tôi dắt qua cho bọn nhỏ nó kết bạn.

Thôi mà!

Hai người phụ nữ một xanh một tím đang ngồi tám đến chuyện trai gái thì bên trong một chàng trai cao lớn bước ra, mặt mày vẫn còn say ngủ: Dì Hai mới sang chơi ạ!

Người được gọi là dì hai mặc một cái áo màu xanh đọt chuối chói hết cả mắt, bà thấy cậu chào nên cũng gật đầu, cười cười với cậu.

Nói rồi cậu lủi xuống bếp nói vọng lên: Mẹ ơi có cơm không con đói quá!

Người phụ nữ phúc hậu mặc áo tím từ tốn trả lời: Mẹ nấu xong rồi đấy!

Dì hai bên cạnh vỗ đùi cái đét khều người mẹ: Chị Sư à, tôi quyết định rồi. Chiều nay gặp!

Ơ chị Hai! Dì Sư là mẹ của Sư Tử, do cha cậu mất sớm nên từ bé cậu đã sống cùng mẹ. Thấy chị dì Hai quyết tâm quá nên dì Sư cũng không muốn làm phật lòng.

Sư Tử cũng chính vì thế xuyên không vào thân xác này hơn hai năm, sau khi đến đây cậu học được rất nhiều thứ và vô cùng thích nơi này. Nhất là dì Sư, hơi ấm của người mẹ mà cậu chưa từng được cảm nhận qua. Cậu bắt đầu đi làm, đi chơi, học tập như mọi người dù rằng lối suy nghĩ hiện đại vẫn khó làm cậu thuận hòa được.



Dì Sư tiễn dì Hai ra cửa, đóng cửa lại dì bước vào bếp: Chiều nay dì Hai mang cháu gái của dì sang chơi đấy, con cũng ở nhà tiếp khách với mẹ một chút!

Sư Tử nhíu mày: Lại mai mối nữa ạ?

Dì Sư lắc đầu: Không, nếu con không ưng thì làm bạn mẹ không ép đâu.

Sư Tử cười cười vâng dạ.

Chiều đến dì Hai qua nhà Sư Tử cùng cháu gái, nói đến nhà Sư Tử cùng mẹ thì phải diễn tả nó rất tầm thường. Một căn hộ trong chung cư rớt giá, tuy nó không quá cũ kỹ nhưng cũng đủ khiến người ta chê lên chê xuống. Bất quá, Sư Tử lại cảm thấy ấm cúng vô cùng, so với vương vị Đế Vương ở trong hoàng cung lạnh lẽo rộng lớn thì ở đây rất tuyệt rồi. Dì Sư làm nhà giáo, với mức lương eo hẹp nhưng đã nuôi Sư Tử khôn lớn nên người. Nay Sư Tử cũng hai mươi lăm tuổi, do thông minh từ bé cho nên cậu làm phó phòng chiến lược kinh doanh với mức lương cực hời. 

Cháu gái dì Hai bước vào, vừa nhìn thấy Sư Tử cô đã cười tít cả mắt, Sư Tử trông thấy cô cũng mừng đến quên mất lễ giáo lao đến ôm chầm cô gái, gọi: Xử Nữ!?

Xử Nữ đưa tay vỗ vỗ lưng Sư Tử: Mình vào nhà nói chuyện nhé!?

Hai người lớn đứng lặng sửng sốt không hiểu gì, dì Sư thì bất ngờ trước đứa con trai ù lì tối ngày không chịu đi xem mắt. Còn dì Hai lại kinh ngạc bởi Xử Nữ trước giờ rất giữ phép tắc, thậm chí còn không đứng gần con trai quá ba bước, vậy mà mới gặp mặt khoảng cách của bọn họ đã bằng không mất rồi.

Để hai người lớn làm đồ ăn tối, Sư Tử đưa Xử Nữ lên phòng rồi rót cho cô một ly nước hỏi han: Sao em có thể đến được đây?

Xử Nữ nhận ly nước, kể lại mọi chuyện: Tử Vân, con trai của anh đã khôn lớn nên người. Còn trở thành một đấng Quân Vương thương dân yêu nước, nhưng nó nay cai quản Thiên Hồng Quốc. Sau đó, em vì tuổi già sức yếu qua đời. Lúc tỉnh lại thì nhập vào thân xác này... 

Xử Nữ đưa ly nước lên môi uống một ngụm mới nói tiếp: Cô gái này cắt cổ tay tự tử, lúc nhập vào cũng là lúc chuẩn bị đóng nắp quan tài. Mọi người bị em dọa đến mức kinh hồn bạt vía chạy tán loạn.

Cô bật cười, chìa cổ tay ra trước mặt Sư Tử cho cậu xem, thật sự nơi đó có một cái thẹo rất dài.



Sư Tử xuýt xoa thương tiếc cổ tay nhỏ nhắn của Xử Nữ, lúc này cậu bỗng quỳ gối xuống trước mặt cô, hôn nhẹ lên vết thương trên cổ tay cô, giọng cậu thì thào hỏi: Xử Nữ, em lấy tôi một lần nữa nhé!?

Xử Nữ mỉm cười, nhẹ gật đầu: Em vốn dĩ là vợ của anh mà!

...

Hôn lễ của bọn họ được tổ chức nhanh đến mức ai cũng ngáo ngơ không hiểu vấn đề gì, thậm chí bậc phụ huynh còn lấy làm lạ ấy chứ. Nhưng Sư Tử đã không thể chờ đợi được nữa, cậu phải lấy được Xử Nữ về nhà bù đắp cho cô những gì cậu chưa thể làm trong quá khứ.

Đêm tân hôn, Xử Nữ nằm dưới thân Sư Tử rên rỉ sung sướng, đây là lần đầu tiên bọn họ quan hệ xác thịt kể từ sau hai lần kết hôn. Sư Tử hôn lên môi Xử Nữ, bên dưới hai người đang quấn chặt với nhau vừa khít. Cậu nhấp hông nhè nhẹ vì Xử Nữ vẫn chưa quen được cảm giác bị xâm nhập, cho đến khi cô cấu lấy lưng Sư Tử, hơi thở đứt quãng.

Sư Tử háo hức thúc mạnh hơn, nhẹ đặt những nụ hôn lên gương mặt mềm mại của Xử Nữ, thì thầm bên tai cô: Anh yêu em!

Xử Nữ đỏ mặt, cô biết bản thân mình chưa hẳn đã yêu cậu, nhưng cô tin chắc một ngày nào đó cô sẽ hồi đáp lại cậu ba chữ: Em yêu anh!

Sinh cho anh một đàn con nhé!? Sư Tử cười, cắn nhẹ lên vành tai Xử Nữ làm cô thẹn thùng đỏ chín cả mặt, cô gật đầu trong cơn hoan ái.

Vâng. 

AAAAA Sư Tử mỗi lúc càng nhấp nhanh hơn, bên dưới căng cứng cực đại khiến Xử Nữ cũng bắt đầu lên đỉnh, ưỡn người tiếp đón những tinh hoa thuần túy của Sư Tử vào bên trong cơ thể, nơi sẽ hình thành đứa trẻ xinh xắn, kết tinh tình yêu của hai người họ. Đời này không còn giang sơn, mưu mô lừa lộc, chỉ có hai người cùng mái ấm gia đình trọn vẹn nhất.

Cảm ơn em, Xử Nữ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Nhục Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook