[12 Chòm Sao] Lạc Vào Đất Lạ

Chương 1

B0119

03/02/2017

—CHƯƠNG 1—

★★★★★★★★★★★★

∆ Hành tinh Z, trung tâm Qũy đạo Zodiac.

Trong một không gian lớn, xung quanh 4 bề là nhưng bửc tường và các máy móc hiện đại khác nhau. Ở giữa trung tâm căn phòng chính là mô hình qũy đạo quay của hệ mặt trời và các chòm sao lớn nhỏ. Các nhân viên của trung tâm không nhiều, họ bận rộn với công việc của mình và thời gian nghỉ của họ là không hề nhiều.

Phía trên không gian rộng lớn với những nhân viên đang hoạt động ấy là một tầng không gian lớn không kém. Cũng 4 bề là những bức tường, cửa là kính nhưng chỉ khác một điều là chúng có màu đen.

Sừng sững trong căn phòng không biết là gì kia có một người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế.

-Đến lúc rồi đấy - Ông ta vuốt râu, mắt nhìn vào màn hình trước mặt mình. Đồng thời, trên môi ông ta hé ra một nụ cười khe khẽ rồi nhanh chóng tan biến.

-Dạ - Một tiếng "Dạ" nhẹ nhàng nhưng vui vẻ, sót theo là một chút gì đó buồn bã, hào hứng được phát ra từ sáu chàng trai trong căn phòng.

Người đàn ông gật đầu mãn nguỵện rồi đưa tay cầm cây gậy lâu đời :

-Mọi chuyện của định mệnh và qũy đạo mới chỉ bất đầu thôi ...

√Đà Nẵng, Việt Nam.

Tại sân bay, có một cô gái ngồi tại hàng ghế chờ và đang canh đồng hồ. Cô gái ấy có mái tóc màu đen đặc trưng của người Châu Á. Dù đã ngồi tại hàng ghế chờ hơn 30 phút nhưng vẻ mặt điềm tĩnh, kiên nhẫn luôn được hiện lên khuôn mặt trắng ngà kia. Bề ngoài cô tuy điềm tĩnh nhưng trong lòng cô không khỏi rạo rực và lo lắng không thôi.

-Này con kia, mi đi đâu làm gì mà nảy giờ không nghe máy hả? - Sau khi nghe tiếng chuông điện thoại, cô vội vàng bắt máy. Khuôn mặt cô dịu xuống, thở dài một cách nhẹ nhõm.

-Hì hì, thôi mà Ma Kết. Tui tới rồi nè, tại ban nảy tắt nguồn nên không nghe - Cô gái bên đầu dây còn lại trả lời, giọng cười cười như là thay cho lời xin lỗi.

Ma Kết day hai thái dương của mình rồi thu dọn đồ đạc xung quanh, cô vẫn không quên trả lời điện thoại :

-Bạch Dương ơi là Bạch Dương, tối hôm qua mấy giờ hả? - Ma Kết vẫn điềm tĩnh gọi cho Bạch Dương - cô nàng bạn thân của Ma Kết, giọng Ma Kết có chút gì đó như đùa giỡn nhưng không kém phần đe dọa cô bạn.

-Sớm hơn hôm qua 5 phút, thấy tui giỏi hơn chưa...? - Nói xong câu, Bạch Dương ngồi trên chiếc xe tắc-xi bật cười thiệt lớn như đang trêu đùa Ma Kết một cách nhẹ nhàng nhưng ai cũng hiểu.

Ma Kết sau khi nghe câu trả lời của cô bạn mình thì không khỏi thở dài, khoé miệng hơi nhếch lên. Trong lòng Ma Kết có pha một chút bực tức khi bị con bạn chơi xỏ và một chút gì đó khá ngán ngẩm.

-Thôi ngay cái cách trả lời đó đi nghe chưa 'Cừu' ! - Ma Kết nói với sự giận dữ đã nguôi ngoai đi vài phần. Cô vắt chéo chân ngồi đợi Bạch Dương và chuyến bay ra Hà Nội sẽ diễn ra khỏang chừng 45 - 60 phút nữa.

Chỉ 4 ngày nữa thôi, cô sẽ đi theo đòan nghiên cứu và Bạch Dương tới Nam Cực theo yêu cầu của đòan. Đây chính là lần đầu tiên Ma Kết đi ra nước ngoài, và đó sẽ là một trải nghiệm khó quên của cô và Bạch Dương ở cái tuổi 25 này, đúng vậy, sẽ rất khó quên.



Bạch Dương cười một cách thỏai mái sau khi nghe thấy câu trả lời của Ma Kết. Đã rất lâu rồi, cô chưa được trêu Ma Kết như vậy. Cười thật lớn, cô cười vô ý thức khiến bác tài xế phải sợ mà lắc đầu. Cô nàng sau khi thấy bác tài ngồi phía trước lắc đầu thì cũng hiểu rằng chính cô đã vô duyên mức độ nào mà im lặng.

-Sao vậy con kia? Hay là biết bản thân đã vô duyên mức độ Trung Ương nên im? - Ma Kết sau một hồi không nghe động tĩnh của con bạn thì lên giọng hỏi han. Một chút ân cần, một chút đùa giỡn với một chút lạnh lùng, Ma Kết trở thành một cô gái lạ thường bên cạnh cô bạn thân của mình - Bạch Dương.

-Thôi nha!! - Bạch Dương hét toáng lên ngay sau đó.

√Tokyo, Nhật Bản.

Trong một căn nhà mà ta cũng có thể gọi là phòng vì chúng khá là nhỏ. Căn phòng này thuộc một chung cư khá bắt mắt nằm ngay trung tâm thành phố Tokyo, đất nước của loài hoa anh đào.

-Taurus, cậu dậy đi mà...- Một cô gái mặc một bộ vắy đầm màu hồng nhạt theo phong cách của người Nhật kêu lên bên trong căn phòng bé nhỏ ấy. Cô gái này có mái tóc màu xanh óng ánh nhờ màu của thuốc nhuộm, một mái tóc dài mà ai cũng phải ghen tị. Cô gái đấy chán nản, gật gù bên giường của Taurus khi vẫn chưa thể gọi cô bạn của cô dậy được.

-Taurus dậy đi...- Cô gái tóc xanh chán nản tột cùng, nằm hẳn xuống chiếc giường màu vàng của Taurus. Còn cô gái tên Taurus mặc kệ cô bạn nài nỉ ra sao đi nữa mà vẫn ngủ một cách ngon lành, cô ngủ say như chưa bao giờ được ngủ và hiển nhiên rằng Taurus không hề biết gì xung quanh khi đang còn ngủ.

-Lần thứ 21 rồi đấy Cancer à, giờ chỉ có cách khiêng con nhỏ ra sân bay rồi quăng lên máy bay đi với tụi mình thôi - Một cô gái tóc ngắn, lưng dựa vào cánh cửa nhẹ nhàng thả cho Cancer một câu.

-Taurus nặng lắm! Cậu không khiêng, không có Scorpio thì sao tui khiêng? - Cancer than thở. Cô cao vỏn vẹn 1m54 và nặng 44-46 kg thì làm sao mà khiên Taurus với cân nặng là 52 kg, cao 1m63 cơ chứ?! Cô đâu phải là kiến đâu mà có thể vác được vật to hơn cơ thể trong một đoạn đường dài đâu!

-Virgo tui đây không thích, chỉ tại Scorpio đi trước thôi. Ok? - Virgo lấy tay phủi bụi trên người. Mắt cô nhắm lại như thể không quan tâm gì nữa...Một cái gì đó thiệt là đáng sợ đến rùng mình!

-Bà đừng học cái tính lạnh lùng của Scorpio nữa được không? - Cancer khổ sở kéo Taurus đi, cô lại quá hiền rồi chăng? Hay là do cô quá dễ dãi?

-Có thể - Virgo nhún vai rồi ra kéo Taurus phụ bạn mình một tay. Nói thì nói vậy chứ sạch sẽ quá lỡ trễ chuyến bay đi Nam Cực thì sao? Virgo là một người khá là thông minh mà nhỉ.

-Cảm ơn bà nhiều! - Cancer cảm động, rưng rưng nước mắt nhìn Virgo. Virgo chỉ biết nhăn mặt nhìn nhỏ bạn - Họ đang dâng trào cảm xúc một cách say sưa.

-Ưm...khò...khò...- Taurus vẫn ngủ say như chết, cô cựa mình ngáy nho nhỏ. Chỉ hành động nhỏ ấy thôi mà Taurus đã khiến cho Cancer tuột hết cảm xúc với Virgo. Sau đó họ quay mặt đi rồi kéo Taurus đi ra khỏi và cùng một đống hành lý.

√ Seoul, Hàn Quốc.

Trong cánh gà một show diễn tại Seoul. Mọi người đều rất nhanh chóng và kĩ càng làm công việc của mình để có một buổi trình diễn tốt nhất cho các fans hâm mộ và thần tượng của họ. Chắc hẳn đây là một buổi biểu diễn lớn của một ca sĩ hay nhóm nhạc Hàn Quốc nào đó, mà cũng có thể là thế giới.

-Em trang điểm đừng đậm quá nhé - Một cô gái tóc màu nâu vàng ngồi xuống bàn trang điểm để thực hiện công việc make up của mình. Mặt của cô gái tóc nâu này rất vui, miệng mỉm cười mãi không thôi.

-Vâng - Cô chuyên viên trang điểm bắt đầu bôi bôi, đánh đánh những đống son phấn kia lên mặt cô gái ban nảy. Đôi tay của cô chuyên viên làm rất khéo léo như thể nó dường như đã thuộc hết các đường nét trên mặt cô gái tóc nâu hay chính là cô ca sĩ trong buổi diễn hôm ấy.

-Không biết việc trang điểm cho người khác có cảm giác ra sao nhỉ? - Cô ca sĩ lại tiếp tục bắt chuyện với cô chuyên viên kia. Cô thợ trang điểm vui vẻ nói hết những gì mà cô cảm thấy. Cứ như thế, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Cô ca sĩ kia lên biểu diễn còn cô thợ trang điểm ra về với số tiền công mà cô nhận được.

-Có chuyện gì hả? - Cô thợ trang điểm ban nảy bắt máy sau khi nhận thấy chuông điện thoại đang reo. Cô hỏi với giọng vui vẻ, nhẹ nhàng với bạn mình.



-À không có gì, mà sao hôm nay nhẹ nhàng lạ thường thế? -Cô gái ở đầu dây còn lại trả lời điện thoại một cách vui vẻ nhưng cũng không kém phần 'gây tức'.

-Hừ, chẳng lẽ coi tui là 'Sư tử' không bằng! - Cô thợ chuyên viên ban nãy nói vói cảm giác nhói lòng, con bạn của cô hình như lâu rồi không được ăn gậy nên mới nói năng lảm nhảm như vậy sao?

-Thì bà là Sư Tử thiệt mà. Mà thôi nhớ đi đấy con kia - Cô gái ở đầu dây còn lại tiếp tục trêu bạn mình. Đó là một giọng nói vui vẻ nhưng cũng rất vội vàng như thể sắp trễ gì đó vậy.

-Sao mà quên chứ, Đây là cơ hội khó lắm mới có của tui mà Libra - Cô gái tên Sư Tử kia trả lời với sự vui sướng trong lòng mà quên luôn việc nhỏ bạn đang trêu mình. Cô đặt chúng sang một bên, thay vào đó lại là niềm vui cũng như là vinh dự của cô.

-Ừ vậy thôi nha, tui lên đường đi đây. Bye bye Sư Tử - Libra cười phì sau khi nghe câu trả lời điện thoại của bạn thân mình. Libra nhìn đồng hồ rồi chạy sau khi cúp máy.

"Chuyến bay từ Paris đến Mỹ xin chuẩn bị bay trong vòng vài phút nữa. Quý khách vui lòng ổn định chỗ ngồi" Sau câu nói thông báo, Libra vui sướng tiến đến Nam Cực trước nhỏ bạn. Hiện giờ cô đang rất phấn khích chẳng kém Sư Tử chút xíu nào cả.

Tại Seoul, Sư Tử cũng rảo bước về nhà lấy vali rồi ra sân bay đi tới Nam Cực. Hôm nay, cô ấy dịu dàng lạ thường. Có lẽ là vì quá vui vẻ vì thực hiện ước mơ của mình rồi chăng? Cái ước mơ của Sư Tử sẽ thành hiện thực trong vài ngày thôi, cái ước mơ ấy lớn hơn làm ca sĩ cơ mà!

√Moscow, Nga.

Tại sân bay, có ba cô gái đang cãi nhau toán loạn. Mọi người xung quanh đều hiểu và bật cười. Người cười nhiều nhất chính là hai người trung niên có tuổi, họ cười vì quá thương cô con gái của mình - Song Ngư.

-Trời ơi! Cậu ngưng khóc giùm tui cái cái Song Ngư à - Một cô gái tóc màu nâu nhạt than thở mãi trong sân bay với hai nhỏ bạn. Mặt cô đang cảm thấy khó chịu - đó là tỷ lệ nghịch với cảm xúc đang háo hức trong lòng của cô.

-Cho Song Ngư khóc 2 phút nữa thôi, lúc đó cậu kéo đi tui cũng đồng tình ha Sagittarius - Một cô gái mang một bộ váy đầm màu nâu liền vui vẻ mỉm cười, nói với bạn của mình. Cô gái này có mái tóc màu vàng óng mà mọi cô gái rất thích, màu tóc ấy đậm màu của những đứa con trên mảnh đất Nga này.

-Hết 2 phút rồi. Đi! - Cô gái mang tên Sagittarius liền kéo cô bạn Song Ngư của mình đi. Thiệt tình, chả qua là vì cô quá hào hứng mà cứ chậm chạp thế này cô không thích chút xíu nào cả.

-Song Tử... Sagittarius bắt nạt tớ! - Song Ngư vừa khóc vừa kể khổ, mặt cô trông rất đáng thương. Mà cũng tại Sagittarius qúa hẩp tấp thôi chứ đâu phải là tại cô đâu!

Song Tử không nói gì với Song Ngư nữa mà vội chào ba mẹ của bạn mình rồi chạy sau Sagittarius đang kéo cô nàng Song Ngư đi, mặt của Sagittarius hằm hằm còn Song Ngư thì ỉu xìu như bánh bao chiều. Song Tử không khỏi bật cười khi thấy hai đứa bạn mình như thế, qủa thực là thế giới của cô thật thú vị!

-Song Ngư...- Sagittarius nhìn Song Ngư mà rít qua khẽ răng, có phải là cô qúa bực rồi không? Mặt Sagittarius đanh lại, cô lại tiếp tục nhìn Song Ngư - Khi nào bà mới nín đây?

Song Tử ngồi bên cạnh bật cười, hai cái đứa này thực sự là dây dưa thật !

-Thì tui nín rồi này...- Song Ngư méo mó nhìn vị cứu tinh duy nhất còn lại của cô - Song Tử nhưng thật xui cho cô, Song Tử chỉ biết cười trừ rồi lắc đầu còn người còn lại - Sagittarius vẫn vẻ mặt cũ mà nhắm mắt lại.

Song Tử cười gian như nắm bắt được cơ hội. Đúng vậy, cô chỉ đợi khi Song Ngư nín thôi là cô đã bắt đầu vui sướng vì lúc ấy Song Ngư sẽ không còn khóc, Sagittarius thì tất nhiên là im lặng, không thì cũng chỉ cười không nói. Lúc đó sẽ là thời khắc cô được 'bùng nổ'!

-Cậu biết không Song Ngư, Sagittarius! Khóc là một thứ cảm xúc...- Song Tử bắt đầu giờ của mình và luyên thuyên về khái niệm về nước mắt gì đó cho hai người còn lại nghe. Song Ngư tuyệt đối là hào hứng nhưng Sagittarius thì không. Cô thở dài ngao ngán, sự hào hứng của bản thân Sagittarius đã bị hai con bạn phá tan mất rồi sao? Thiệt đúng là tiếc cho chuyến đi của Sagittarius vì nó bỗng dưng không hề hào hứng như cô mong đợi nữa...Tất nhiên đó chỉ là với Sagittarius thôi, Song Tử, Song Ngư hay thậm chí 9 người còn lại đều rất chờ đợi nó.

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Lạc Vào Đất Lạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook