12 Chòm Sao: Idols

Chương 7

Dolly (Mai Windy)

21/06/2016

Chú thích cho phần trước:

*Sách ma thuật: Loại sách chỉ cần mở ra là sẽ có hình minh hoạ cho từng trang sách, mô tả công việc một cách cụ thể dưới dạng hình ảnh ba chiều. Nếu là sách về âm nhạc thì giở đến mục nào, bài hát nào thì sẽ được nghe bài đó. Tuy nhiên, chỉ có người chạm vào quyển sách mới có thể nghe hay nhìn thấy được. Đây là một loại sách rất phổ biến ở Musicyal, nó giúp cho quá trình nghiên cứu và làm việc trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều.

(Đáng lẽ chú thích này phải để ở chap trước, nhưng con tác giả quên :v)

-----{0}-----

Phía đông thủ đô Valentino có một thành phố vô cùng xinh đẹp, ở nơi đó cây cỏ, hoa lá tất cả đều đạt đến độ chuẩn mực hoàn hảo và thu hút rất nhiều khách thăm quan mỗi năm, đó là thành phố Vernice- thành phố của thiên nhiên kì diệu.

Cai quản Vernice là gia tộc của những giọt nước mắt đen- gia tộc của Xử Nữ. Gia đình cô sống trong toà lâu đài màu xanh ngọc bích trên đỉnh ngọn núi Xanh Xanh nằm phía tây thành phố. Vì Xanh Xanh là ngọn núi cao nhất Vernice, nên từ trên đỉnh toà lâu đài ta có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố thiên nhiên, hơn nữa, khí hậu ở trên núi rất dễ chịu, đặc biệt là vào mùa hè.

Bây giờ, Xử Nữ đang ngồi trong vườn hoa của lâu đài. Bên cạnh cô là chiếc máy hát đang vang lên một bản giao hưởng nào đó của nhà soạn nhạc người Áo nổi tiếng- Mozart. Tiếng nhạc lan toả khắp trong không khí, lướt qua từng cánh hoa kẽ lá xinh xắn của khu vườn và lượn vòng quanh Xử Nữ đang ngồi trên chiếc ghế mây màu trắng. Cô đang đọc sách.

-Chíp chíp. Chíp chíp.

Chợt, lanh lảnh đâu đây tiếng chim hót ríu rít, Xử Nữ ngẩng lên. Dưới cái nắng nhẹ của một sớm mùa thu, khuôn mặt vốn đã xinh đẹp của cô càng trở nên tinh xảo hơn bao giờ hết. Làn da của cô trắng trẻo, nhưng lại có phần xanh xao mệt mỏi; đôi mắt màu ngọc lục bảo trong veo, nhưng lại vô hồn như những con búp bê trong tủ kính; mái tóc nâu bồng bềnh, xoăn nhẹ nhàng, và chỉ riêng mái tóc ấy mới khiến người ta cảm thấy cô không quá yếu ớt. Bởi cô thật sự trông quá mỏng manh dễ vỡ, hệt như chỉ cần một làn gió thổi qua cũng đủ quấn cô đi vậy.

-Chíp chíp. Chíp chíp.

Tiếng chim lại vang lên. Xử Nữ mỉm cười.

-Chào buổi sáng, các bạn.

-Chào buổi sáng, Xử Nữ._Những chú chim nói. Thật đáng kinh ngạc, chúng biết nói!?

-Hôm nay có tin gì mới không?

-Ngoài trừ việc Idol Cự Giải đã đi học ở Zeis thì cũng không có gì mới cả.

-A, chỉ vậy là đủ, cảm ơn các cậu.

-Không có gì. Tạm biệt cậu nha!

-Có tin gì mới nhớ bảo cho tớ với nhé! Hẹn gặp lại.

-Nhất định rồi!

Gấp sách lại, đôi lông mày của Xử Nữ nhíu lại. Vậy là thời gian của cô ấy đã bị rút ngắn. Thật khó hiểu. Rốt cuộc thì cô ấy đã làm cái gì vậy chứ? Có ai lại ngu ngốc như cô ta chưa? Đúng là không thể hiểu nổi mà! Cô gái ngốc nghếch ấy!

-----{0}-----

Ngày thứ 3 ở học viện Zeis- Ngày thứ hai sau ngày khai giảng, học viên tất bật đi đăng ký câu lạc bộ.

Cầm trên tay danh sách các câu lạc bộ ở học viện và cây bút đỏ, Song Tử đi lòng vòng quanh trường hết chỗ này đến chỗ nọ, khi cô chịu dừng lại ngồi xuống nghỉ ngơi thì bản danh sách trên tay đã chi chít gạch ngang gạch dọc đỏ chói. Song Tử thở dài. Cô thật sự không thích mấy câu lạc bộ này chút nào: CLB âm nhạc thì quá nhiều những người tự cao và nồng nặc mùi son phấn, CLB học tập lại quá yên ắng và có chút "kì dị", CLB nấu ăn thì Cự Giải cậu ta đó lại vào mất rồi, CLB hội hoạ thì cô không biết vẽ, CLB thể thao thì quá mất sức, CLB khoa học thì toàn những người có- vẻ- không- được- bình- thường- cho- lắm,...

-Mà tại sao mình lại phải đi lòng vòng đăng kí mấy câu lạc bộ vớ vẩn này cơ chứ...

Cô ghét cái cảm giác người khác cứ nhìn cô với ánh mắt soi mói và rồi lại thốt lên "Đó là em gái của Bảo Bình Idol kìa!!". Mỗi ngày đến lớp cô chịu đựng những lời nói này đủ rồi, cô không muốn nghe thấy chúng nữa. Và ra nhập một câu lạc bộ nào đó có nghĩa là cô lại phải chịu sự tra tấn tinh thần này thêm vài giờ nữa, điều đó thì thật mệt mỏi. Nên tại sao cô lại phải đăng kí chứ?

-Flashback-

-Nè nè nè! Song Tử, năm học này cậu có định vào câu lạc bộ nào không?



-Có lẽ là không.

-Hả!? Sao vậy được chứ! Cậu như vầy là không hoà đồng với các bạn đấy!

-Nhưng việc vào hay không vào mấy câu lạc bộ kia thì có ảnh hưởng gì đến kết quả cuối năm của tớ?

-Thật ra là có đấy!

-Hả?

Song Tử và Thiên Yết cùng quay lại, xuất hiện đằng sau hai người từ bao giờ là Cự Giải với nụ cười dịu dàng thường trực trên môi. Cậu ta tay đang cầm một tờ giấy gì đó. Hiếu kì, hai người Thiên Yết và Song Tử vội giật lấy.

-Học viên toàn trường từ năm học này trở đi nếu không đăng kí bất kì câu lạc bộ nào sẽ bị hạ một bậc hạnh kiểm và trừ 3 điểm trong bài kiểm tra cuối năm...

-"Cái gì thế này!?"_ Nội tâm Song Tử gào thét. Cái luật này được nhà trường ban hành từ khi nào vậy trời!!?

-Cậu thấy rồi đấy! Mọi học viên đều phải đăng kí. Tôi còn đã vào câu lạc bộ nấu ăn rồi đấy!

-Oaaa!!! Idol của tớ còn biết nấu ăn kìa Song Tử!!

Sau đó cô chỉ còn nhớ được khuôn mặt tươi cười của Cự Giải và những cái lắc thật mạnh từ Thiên Yết...

-End flashback-

-À... đó là lí do... Haiz_Lại thở dài một lần nữa, Song Tử tiếp tục đi tìm kiếm các câu lạc bộ chưa bị gạch đỏ, danh sách câu lạc bộ có hai trang, và còn hẳn 1 trang chưa bị gạch, ôi...!!

Trong khi Song Tử đang phải mệt mỏi với mấy câu lạc bộ thì có vài người cũng chẳng khá hơn là bao, trong số đó có Sư Tử. Cô là một người khá nhút nhát vậy nên để vào được một câu lạc bộ nào đó quả là một vấn đề lớn khi mà cô còn chưa kịp nói hết câu chào nụ cười của bọn họ đã tắt ngúm và thế là cô biết, fail!

-Haiz..._Sư Tử mệt mỏi ngồi xuống ghế đá, tay cầm tờ giấy quạt quạt cho bớt mồ hôi. Lại thở dài lần nữa nhìn danh sách vẫn còn dài dằng dặc, cô ảo não gục đầu xuống.

"Phật"

-A.

Bỗng từ đâu một tờ giấy bay đến, cô giật ra xem: "Bạn là người yêu thích sự mới lạ? Thích khám phá những vùng đất mới và hoàn thiện bản thân? Vậy thì còn chờ gì nữa! Hãy cùng đến với CLB Phiêu lưu- Âm nhạc của chúng tôi nào!!"

-"Phiêu lưu- Âm nhạc? Chỉ là kết hợp giữa hai câu lạc bộ thôi mà, cũng không có gì đặc biệt"_Nghĩ vậy, Sư Tử định vo tròn tờ giấy và ném đi, nếu không có một dòng chữ ngăn cô lại.

"Đến với câu lạc bộ của chúng tôi, không chỉ là 'Phiêu lưu' và 'Âm nhạc', đó còn là về những ma thuật ẩn sâu trong đó, nghiên cứu sự huyền bí của thế giới ma pháp này. Và nếu lời dẫn của chúng tôi chưa hay thì mong bạn bỏ qua cho nhé! Chúng tôi hứa nếu bạn vào CLB Phiêu lưu- Âm nhạc, thứ bạn nhận được sẽ còn hơn cả những gì bạn nghĩ."

-"Hơn cả những gì mình nghĩ?"

-----{0}-----

Đứng trước cánh cửa đầy những sắc màu loang lổ, Sư Tử hơi do dự một chút rồi cũng quyết tâm đẩy nhẹ cửa ra, cô ngó vào:

-Không có ai cả?

-Câu lạc bộ này lạ nhỉ?

-Ừ.



-Hay là mình đi nhầm?

-Sao nhầm được, trên tờ quảng cáo ghi rõ ràng rồi mà! Chắc chắn chúng ta-... Ế!?

Nói chuyện được một lúc, Sư Tử chợt nhận ra có gì đó là lạ, cô vội vàng quay lại. Trước mặt cô là một cô gái có mái tóc ngắn màu bạch kim, mắt xám với chiếc áo hoodie cùng màu, và, cô ấy đang nở nụ cười thật tươi với cô.

-Để chắc chắn rằng không nhầm, chúng ta thử đi vào xem nhé?

-À ừ.

Cô gái kia đẩy hẳn cánh cửa ra, bước vào và nói to:

-Xin chào! Có ai không!? Chúng tôi muốn đăng kí vào câu lạc bộ này!

-Đợi một chút! Đợi một chút! Tôi ra ngay đây!

Có tiếng nói vọng ra. Lát sau, xuất hiện trước mặt hai người là một cô gái nhỏ nhắn đang ho khù khụ và dính đầy bụi bẩn, cô ấy nhìn Sư Tử và cô gái tóc bạch kim:

-Khụ... Xin chào! Hai người nói là, khụ... muốn đăng kí vào câu lạc bộ của chúng tôi hả? Vậy thì hai người được nhận rồi đó! Khụ... Mau lại đây giúp chúng tôi một tay đi! Câu lạc bộ mới lập nên còn nhiều thứ chưa chuẩn bị xong lắm! Khụ...

Xong rồi sao!? Đôi mắt Sư Tử thoáng qua một tia ngạc nhiên cùng vui vẻ, cuối cùng cũng có câu lạc bộ chịu nhận cô rồi!

-Không phải chúng ta nên giới thiệu một chút trước sao?_Cô gái tóc bạch kim nhíu mày.

-Đúng rồi! Tôi tên là Ma Kết, học viên năm ba của học viện, đồng thời cũng là chủ tịch CLB Phiêu lưu- Âm nhạc! Còn hai người?

-Em là Bạch Song Tử, học viên năm hai.

Sư Tử khẽ giật mình nhìn cô gái bên cạnh, hèn chi cô thấy cô ấy quen tới vậy! Là Bạch Song Tử, em gái của người nổi tiếng nhất Musicyal đó!!

-Í, em là em gái của thần tượng Bảo Bình phải không!? Chị đã được nghe nói rất nhiều về em đó!

-À vâng._Song Tử cười cười. Nhưng khi nghe đến cụm từ "em gái của thần tượng Bảo Bình", rõ ràng Sư Tử đã thấy tay phải cô ấy siết lại._Còn bạn thì sao?

-Hả?_Nghe thấy tên mình, Sư Tử ngơ ngác, rồi hai má cô bỗng hiện lên mấy vệt hồng hồng xấu hổ._Em- em... tên Miêu... Sư Tử, là học viên năm nhất của học viện... m -mong được mọi người giúp đỡ!

-Ok, vậy là giới thiệu xong rồi nhé! Bắt tay vào làm thôi nào!

-Mà lúc đầu chị có nói "chúng tôi", vậy người còn lại là ai thế?

-Chà, cậu ta... cũng không biết có được tính là thành viên trong hội không nữa...

-Thế rốt cuộc hội mình có bao nhiêu người vậy chị?

-Có hai em, có chị và một người nữa chưa chắc chắn được, tổng cộng là 3 người rưỡi.

Song Tử và Sư Tử nhìn chủ tịch câu lạc bộ đang cười tươi rói mà thấy chói mắt. Hình như bọn họ đăng kí nhầm CLB rồi. Bây giờ bỏ còn kịp không nhỉ?

-END-

Dolly: Chap 7 tớ viết vội để tặng cho sinh nhật... tớ (:v) nên có lẽ không được hay cho lắm. Dù sao thì... Happy birthday to me~

(Sinh nhật tớ là vào ngày 12-6 nên đáng lẽ chap này tớ phải đăng từ hôm qua rồi cơ, nhưng tớ quên :3)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Idols

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook