12 Chòm Sao Đừng Thoát Khỏi Anh

Chương 53: Giải Giải, Tôi Sợ Rồi, Đừng Giận Tôi Nữa, Nhé?

Moon

13/11/2016

Và một đêm dài cũng kết thúc, ngày hôm sau tức cũng là ngày phải trở về trường, một buổi sáng ấm áp như thường ngày nhưng không khí lên xe thì khác hẳn. Hầu như là...À không, không khí ở đây rất tẻ nhạt và nhàm chán, cũng chỉ vì có 2 người đã tự thề lòng mình rằng: "Ngày hôm nay, tôi Cự Giải / Nhân Mã xin thề!!!... Không nhìn người kia và không quan tâm người kia dù bằng 1 con kiến, tôi thề!!!" Vâng, 2 người đã quyết liệt thề và chẳng ai nhìn ai, lúc lên xe tìm chỗ ngồi thì 2 ghế 3 người, tất nhiên 2 chỗ là 6 người, trên xe có 2 người chỉ nhìn ra ngoài bằng cửa sổ, tai cắm phone bật volum to hết cỡ, vẻ mặt thì don't care mọi thứ, Bảo Bình và Song Ngư chỉ lặng lẽ nhìn mà không nói. Bên kia thì Thiên Yết và Ma Kết cũng im lặng không kém, nhìn Nhân Mã mặt hậm hực cũng chẳng thể khuyên một lời, rốt cuộc, không khí có vui đến đâu cũng chỉ có 2 người chẳng có tí gì gọi là vui vẻ.

- Nè Bảo Bình._ Song Ngư gọi khẽ Bảo Bình.

- Chuyện gì?_ Bảo Bình ngáp một hơi.

- Nè, cậu không thử cười một cái được à?_ Song Ngư xụi mặt, trán ai đó đầy vạch đen...

- Song Ngư, ai đã nói với cậu điều này, mau nói cho tôi._ Bảo Bình nắm thành đấm, gân xanh cũng nổi lên, vâng chị ấy đang nổi giận, núi lửa sắp phun trào rồi.

- Mọi hãy đi ngủ lấy sức, chúng ta còn 5 tiếng nữa, lát nữa sẽ vào một nhà hàng để ăn uống, mọi người hãy thư giãn lấy điện thoại chơi, tuyệt đối không làm ồn người khác._ Tiếng thông báo đã làm Bảo Bình khựng lại, đè nén tức xuống, tưởng tượng về cái gì đó rồi trở lại trạng thái ban đầu.

- Ưm.._ Cự Giải chợp mắt ngủ, tựa đầu lên vai Bảo Bình, tình cảnh này có cảm giác như Bảo Bình là người yêu của Cự Giải hơn Nhân Mã, vâng, đã có người đang nổi sóng to trong lòng nhưng vẫn phải kìm nén.

- Bảo Bình, mượn vai...._ Song Ngư chỉ vỏn vẹn vài chữ rồi ngủ luôn, thế là Bảo Bình để 2 bên vai 2 người nằm ngủ ngon lành, Bảo Bình liếc sang Song Tử, miệng nhếch lên làm Song Tử muốn tức hộc máu, không chỉ riêng Song Tử, cái người kia thành bão luôn rồi, trán đã đen thui nhưng cũng im lặng không nói.

"Tinh" [ Tin nhắn điện thoại ]

- "Chị Bảo Bình có chuyện rồi."_ Tiểu Bạch - Biệt danh mà Bảo bình đặt cho Tùng Lâm.

- "Chuyện gì?"_ Bảo Bảo - Biệt danh mà Tùng Lâm đặt cho Bảo Bình.

- "Tiểu Băng và Tiểu Tâm đang có ngày "dâu tây"..._ Tiểu Bạch nhắn tin kèm biểu tượng xấu hổ.

- "Tiểu Băng và Tiểu Tâm? Từ khi nào lại thân mật đến vậy?_ Bảo Bảo nhắn lại.



- "Ưm...Dù sao cũng ở chung nhà, thân mật có gì lạ sao? Mà em làm gì giờ...Tiểu Băng và Tiểu Tâm bị cùng lúc em làm gì đây...Hix.."_ Tiểu Bạch để biểu tượng khóc ngập bờ đê thêm xấu hổ.

- "Mày đi mua cho chị băng vệ sinh với thuốc giảm đau kì kinh nguyệt, đi nhanh, thằng này, chị mày về sẽ giáo huấn mày lại."_ Bảo Bảo gửi tin nhắn, lòng thầm cười man rợ, tốt lắm, trút cái tức giận kia lên nó, khỏe.

"Tinh" [ Tin nhắn điện thoại ]

- "Xử Nữ, lát nữa về biệt thự Tùng Lâm có chuyện, vui lắm."_ Bảo Bình nhắn xong tắt nguồn máy, cũng thiếp đi lúc nào không hay.

- "Ok."_ Xử Nữ nhìn Bảo Bình rồi ngủ luôn, mặc kệ mọi thứ.

Nhân Mã không chịu được nữa, đành lấy điện thoại ra nhắn cho Cự Giải một tin...

- "Giải Giải, tôi sợ rồi, đừng giận tôi nữa, nhé?"

__________________________

Lảm nhảm show:

Ờm, mình sẽ tóm gọn một chút nhé:

- Xin lỗi vì đến giờ mới đăng chương cho mọi người, mình đang gọi là xuống tinh thần, không ổn định lắm.

- Sắp có bất ngờ cho mọi người rồi, cảnh báo nó sẽ quắn quéo và ai có thể chảy máu mũi thì đừng xem (Muốn xem cũng được).

- Mình chỉ nói vậy thôi, mọ ingười vui vẻ đọc truyện nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao Đừng Thoát Khỏi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook