[12 Chòm Sao] Định Mệnh Mang Ta Đến Bên Nhau

Chương 17: Ngoại Truyện: (Mã-Dương) Nụ hôn trên cánh đồng hoa cải trắng

Leo_Scorpio_

15/11/2016

Note: Chap ngoại truyện này không liên quan đến cốt truyện Định mệnh mang ta đến bên nhau

--------------------------------------

Nếu tình yêu có giới hạn, anh chắc chắn sẽ không yêu em. Đừng hỏi anh vì sao yêu em, anh sẽ không trả lời được, cũng đừng hỏi anh yêu em nhiều như thế nào, nó không lớn lắm đâu, chỉ đủ chiếm trọn trái tim anh.

Em quên kể với anh

Những ngày trời trong mà lòng dậy sóng

Những ngày lặng ngồi thầm thì với bóng

Mình kể cho mình về nổi cô đơn...



Thu đến, mang trên mình cái màu vàng ảm đạm của lá, thu bứt là xuống thềm, rơi vương trên đường, nhuộm vàng một góc phố. Gió thu tràn về lạnh khe khẽ, hơi lạnh rất nhẹ sộc vào mũi, mang vào người cái mùi thơm mặn nồng của lá. Gió cuốn lá vờn một vòng, sau đó mới yên tâm để lá rớt khẽ xuống đường. Thu- bình yên đến lạ.

Thu này có chút đặc biệt, anh và cô quen nhau vào ngày đầu tiên của thu. Không phải anh mở lời trước, cũng chẳng phải cô chủ động, là do mọi người sắp đặt. Anh và cô là thanh mai trúc mã, anh và cô học cùng lớp, tình cảm của cô đối với anh, cô tin là anh cũng biết. Nhưng tình cảm của anh, cô lại không hiểu nổi. Anh quan tâm chăm sóc cho cô từng ly từng tý, nhưng có lúc lại lạnh lùng, lạnh nhạt với cô. Đôi khi ngồi gần anh, cô lại thấy xa lắm, cách nhau chỉ là một cái chạm lưng, nhưng sao cô lại thấy như một vòng Trái đất.

Hai người bị ép quen nhau trong một trò chơi của lớp, anh bị ép buộc bóc thăm, nếu bóc trúng thăm có tên ai, anh phải quen với người đó trong vòng một mùa thu, và anh bóc ngay thăm có tên cô- Nhân Mã

Cô đã vui mừng suýt khóc, nhưng lại chỉ biết thẹn thùng mà giấu kín. Anh thì bình thường như chưa có gì xảy ra, trên mặt không có một chút cảm xúc. Cô biết anh không thích trò chơi đó, nên đã mở miệng từ chối, nhưng anh lại không đồng ý, chả biết là cố tình hay vô ý mà thốt lên rằng:

- Quen cho vui!

Cô cười, một nụ cười mà lệ nuốt vào trong, cô hiểu rồi, cô- là một món đồ chơi của anh, không hơn không kém. Người thường dùng đầu ngón chân suy nghĩ cũng đủ biết, chàng hotboy có tiếng nhất trường như anh như thế nào lại thích một người bình thường đến đổi tẻ nhạt như cô? Chỉ có thể là quen nhau để giải trí.

Tuy nói là quen nhau, nhưng giữa anh và cô chẳng có nổi một cuộc hẹn, một cú điện thoại hỏi thăm, một tin nhắn chúc ngủ ngon mỗi tối. Cứ như thế cho đến giữa mùa thu.



Hôm nay trời trong xanh, lá cây cũng ít rụng hẳn, gió vờn nhẹ lên chóp mũi xinh xắn của cô, mang vào người cô cái lành lạnh của thu. Anh hẹn cô về quê nhà thu hoạch củ cải, anh chở cô bằng xe, rất nhanh đã đến.

Cả cánh đồng củ cải trắng xóa rông thênh thang, cô quên mất anh đang bên cạnh, vội vàng chạy vào trong, ngây ngô đi lung tung khắp khu vườn. Cô chạm tay vào vài cái lá cải xanh vờn, cảm nhận được sự mát lạnh trên những chiếc lá nhỏ xinh, cô mỉm cười, nụ cười tỏa nắng.

Mãi mê ngắm nhìn những củ cải trắng tròn tròn, cô không biết Bạch Dương đã đến bên cô từ lúc nào. Anh cúi đầu xuống, rất sát khuôn mặt của cô, hơi thở ấm nóng của anh phả vào khuôn mặt cô, khiến nó rất nhanh đỏ ửng. Cô giật bắn mình vội vàng né tránh cái nhìn kì hoặc của anh.

- Chẳng phải chúng ta thu hoạch cải sao? Mau mau làm thôi.

Nhân Mã luống cuống lấy dụng cụ, sao đó ngồi bẹp xuống đất, không cần hỏi anh cách thu hoạch, đôi tay nhỏ nhắn đã đào đào, bới bới.

Cô đúng là cô gái ngốc, thu hoạch cải trên khu vườn lớn như vậy mà chỉ có hai người, cô cũng không thèm thắc mắc hay hỏi han gì. Anh mang cô đến đây không phải để thu hoạch cải, là muốn cô có một chuyến đi chơi vui vẻ.

- Em nghĩ bao lâu nữa em mới thu hoạch xong khu vườn này?

Bạch Dương cũng ngồi xuống bên Nhân Mã, đôi mắt chăm chú quan sát biểu hiện của cô gái ngốc.

- Không lâu đâu, có mọi người giúp chúng ta mà.

Nhân Mã vô tư nói, nhưng khi ngửa đầu lên, đập vào mắt cô chỉ là cải với cải, chẳng có đến một người ngoài anh và cô. Nhân Mã ngây ngốc một hồi mới quay sang Bạch Dương thắc mắc:

- Tại sao không có ai hết? Hai chúng ta làm sao có thể thu hoạch hết củ cải ở vườn đây?

- Đồ ngốc! Chúng ta đi chơi chứ không phải đi làm cái công việc chán ngắt này.

Bạch Dương cú nhẹ lên đầu Nhân Mã, cô nhíu mày chịu đựng. Không hiểu sao, càng nhìn, anh càng thấy cô đáng yêu, tâm tính đột nhiên muốn chọc ghẹo cô một chút.

- Là đi chơi thật sao?_ Nhân Mã ngây ngô hỏi lại, rõ ràng lúc hẹn cô đi, anh không nói như vậy.



- Ừ!

Giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp của Bạch Dương vang lên, anh trong vô thức đưa tay lên mũi cô, vuốt nhẹ dọc theo sóng mũi. Cái mũi nhỏ nhắn của cô có phản ứng, liền ửng đỏ cả lên. Anh bật cười, cô gái này sao lại nhạy cảm thế chứ.

Thấy Bạch Dương thân mật với mình như vậy, tim Nhân Mã đập như muốn nhảy ra ngoài. Anh vừa vuốt mũi cô, vuốt xong thì lại cười lớn, cô đúng là đồ chơi thú vị vậy sao?

Nhưng tại sao cô không cảm thấy chán ghét hành động đó của anh, ngược lại trong lòng còn cảm thấy ấm áp, có phải cô mắc vấn đề về thần kinh hay không?

Cô ngồi yên như tượng, ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm vào Bạch Dương,cả nhúc nhích cô cũng không dám. Đôi mắt tròn xoe mở to hết cỡ, khuôn mặt thể hiện rõ sự bất ngờ.

Cô đã im lìm như vậy, anh cũng thừa thế xông lên. Anh tiến gần khuôn mặt cô hơn, đúng như dự đoán, cô rụt mặt về, nhưng anh đã kịp đưa tay ra sau ôm lấy cổ cô mà kéo lại gần. Mắt cô trợn to, môi mấp máy như muốn nói gì đó, khuôn mặt đỏ ửng rất nổi bật, hai tay cô khẽ đẩy ngực anh ra, nhưng không thành. Đến lúc này cô không phản kháng nữa, cô nhắm nghiền mắt lại, chờ đợi nụ hôn của anh,và cũng là nụ hôn đầu tiên của cô- nụ hôn trên cánh đồng cải trắng.

Thấy biểu hiện của cô, Bạch Dương bật cười, anh đưa môi mình chạm nhẹ lên bờ môi anh đào của Nhân Mã, mùi oải hương dịu nhẹ từ người cô tỏa ra khiến anh cảm thấy thoải mái. Nhân Mã nghe trong đầu mình nổ "Đùng" một cái, cô choáng váng đến mức muốn hét lên, nhưng lại khiến anh có cơ hội tiến sâu vào. Môi cô rất mềm, lại có mùi hương dễ chịu như vậy, anh tham lam quấn quít không rời, cho đến khi cô không chịu nổi nữa, hung hăng đẩy anh ra.

- Không chơi nữa, chúng ta.... chúng ta đi về thôi.

Nhân Mã đứng phắt dậy, vội vàng chạy khỏi Bạch Dương, nhưng cô không thể nào nhanh bằng anh.

Bạch Dương nắm lấy cánh tay Nhân Mã, hung hăng kéo cô vào lòng. Cả người cô dựa hết vào Bạch Dương. Sao bỗng nhiên cô cảm thấy uất ức, rất muốn khóc, rất muốn nói hết tâm tư của mình cho tên vô tâm Bạch Dương nghe. Chỉ cần nghĩ mình là món đồ chơi của anh, trái tim cô lại không ngừng nát vụn, cô không thể bảo trái tim mình thôi đau, vì từ lâu, trái tim của cô đã không còn là của cô nữa rồi.

Cô ôm lấy Bạch Dương, rút người mình vào ngực anh. Cô cảm thấy cổ họng mình nghẹn ắng, khóe mắt bắt đầu cảm thấy cay, sau đó nhòe đi, khiến cô không nhìn thấy gì hết. Nước mắt nóng hổi từng giọt, từng giọt ước đẫm ngực áo của anh. Cô khóc nất lên, khóc như một đứa con nít vắng mẹ.

Bạch Dương ôm chặt cô hơn, anh không nói gì, anh biết tình cảm của cô, hiểu rất rõ là đằng khác. Anh cũng biết tình cảm của mình dành cho Nhân Mã không phải là tình bạn thanh mai trúc mã, nó là thứ tình cảm mà bố anh dành cho mẹ, sẽ thấy đau khi cô khóc, cũng thấy vui vẻ, hạnh phúc khi cô cười.

Anh không nói cho cô nghe, vì sợ đó chỉ là tình cảm nhất thời của anh. Anh không khẳng định, vì anh cần thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, anh đã dùng hết sự quan tâm, chăm sóc của mình để cho Nhân Mã thấy, nhưng cô ngốc này lại không nhận ra,lúc nào cũng chỉ nói anh lạnh lùng, vô tâm. Cô nghĩ anh xem cô là món đồ chơi, nhưng món đồ chơi này khiến anh hao tâm tổn trí quá nhiều. Tình cảm của anh, dành hết cho món đồ chơi này.

-----------------------------------------

Đây là couple thứ 2, tuy nó không được nhiều bình chọn nhưng để đủ như lời mà au đã nói là sẽ viết ngoại truyện cho 3 couple nên sẽ thêm couple này vào cho đủ 3, nếu có gì không đồng ý, mọi người có thể nói. Cảm ơn đã theo dõi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Định Mệnh Mang Ta Đến Bên Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook