[12 Chòm Sao] Couple Khắc Tinh

Chương 20: Chương 20

ThuHng406

09/09/2016

Viết:kimnguu1993

Phụ tá:sanny_love_love9x

14:30pm 1 tiếng đồng hồ tìm kiếm có 1 số học sinh đã tìm được phong bì, 1 số khác thì vẫn chưa tìm được gì.

Trong lúc đó tại lều của thầy HT:

-alô! Vâng tôi đây-giọng của thầy HT vang lên

-chúng đã bắt đầu trò chơi rồi à-giọng người phụ nữ nói

-phải chị nghĩ liệu trò chơi này có giúp gia tăng tình cảm cho chúng không

-hừm... Tôi cũng không chắc là chúng sẽ thích nhau ngay nhưng giữa chúng sẽ có 1 chút thay đổi hoặc không về tình cảm. Chuyện giúp chúng thành đôi phải nhờ cậu nhiều rồi.

-hahaha chị nói gì vậy Lucia chúng cũng là cháu tôi mà chị cứ yên tâm-thầy HT cười to nói.

-tất cả đều nhờ cậu đó.

-được rồi vậy gặp chị sau, tạm biệt.

----------*----------

Trang phục các sao mặc tham gia trò chơi:

TB mặc 1 chiếc áo ống màu đen bên trong khoác bên ngoài 1 chiếc áo jean ngắn ngang lưng màu trắng. Đi đôi với 1 cái vày dài ngang gối cũng màu trắng,mang 1 đôi boot cao màu nâu. Tóc búi cao. Nhìn TB rất là thanh lịch

BD mặc 1 cái ao sơmi 1 bên trắng 1 bên đen đi với quần jean màu đen mang giày thể thao. BD thì trông rất mạnh mẽ



KN mặc 1 chiếc áo thun in hình puca đi với 1 cái quần jean ngắn vớ da. Cô cũng mang 1 đôi boot cao màu đen. Tóc xõa dài. KN nhìn có vẻ hiền nhưng cũng có vẻ tinh nghịch

TY mặc 1 cái áo thun màu đen bên ngoài khoác 1 chiếc áo màu nâu ko tay đi với quần jean màu đen, mang giày thể thao. TY thì đơn giản nhưng đầy bí ẩn

NM mặc 1 chiếc áo thun màu xanh tinh nghịch đi với quần short ngắn jống KN, mang 1 đôi giày thể thao màu đỏ. Tóc vẫn cột đuôi ngựa. Nhìn NM có phần tinh quái.

SoT mặc 1 chiếc ao sơmi trắng cà vạt đen thắt lỏng đi với quần jean màu đen, mang giày thể thao. Nhìn SoT rất là đào hoa.

ST mặc 1 cái áo thun cổ cao tay ngắn màu đen đi kèm với quần jean dài, mang giày thể thao giống nm.Tóc búi cao mạnh mẽ

BB mặc áo màu thun màu trắng choàng 1 cái khăn len màu đen đi với quần jean màu nâu, mang giày thể thao. Trông BB đơn giản nhưng lại rất đẹp trai.

SN mặc 1 chiếc áo thun có nón màu trắng phía trước là cái túi áo hình con thỏ đi với quần short ngắn. Tóc thắt bím cột lệch 1 bên mang giày thể thao màu xanh. Nhìn SN dễ thương như con nít.

XN mặc áo sơmi màu xám bên trong bên ngoài là cái áo khoác len dài cũng màu xám đi với quần kaki đan, mang giày thể thao. Nhìn XN rất là chững chạc.

CG mặc 1 chiếc áo sơmi trắng hở nửa vai đi kèm với váy xanh dài tới gối, mang giày búp bê màu xanh. Tóc ngắn cột theo kiểu xuka. Nhìn SG rất là baby.

MK mặc 1 chiếc áo sơmi màu xanh 2 nút áo ở gần cổ áo không gài đi kèm với quần kaki xám, mang giày thể thao, đầu đội 1 cái nón saclo hơi lệch về 1 bên. Nhìn MK rất là kool.

----------*----------

Sau 1h tìm kiếm có 1 số đã đem phong bì về còn 1 số thì chưa tìm được gì.

-nè, tôi mệt lắm rồi...chúng ta đi lâu như vậy rồi mà không tìm được gì hết vậy-SN ngơ ngác hỏi vừa lấy tay đấm thùm thụp vào chân (t/g:mệt lắm rồi kìa tội nghiệp cá nhỏ quá)

-làm sao mà tôi biết tôi đã tìm kỹ lắm rồi mà kỳ lạ-XN nói với dáng vẻ suy nghĩ rất ư là độc quyền ( tay vuốt vuốt vào má ra dáng thư sinh gúm).

-hic tôi mệt quá hay chúng ta tìm nhầm chỗ rồi-SN thút thít tay vẫn đấm đấm chân



-haiz cô rắc rối quá đó, đúng là trẻ con không làm được gì, cô cứ ngồi đó mà nghỉ đi tôi đi tìm cho, nhớ là ngồi đó dùm tui đi lạc thì tự tìm đường mà về tôi không rảnh đi tìm đâu (t/g: xn sao lại để con gái ở lại 1 mình chứ.Kn:tên kia sao mi dám bỏ em ta ở đó hả *xăn tay áo*.Xn: á *chạy*)-nói rồi XN quay lưng đi luôn không thèm để ý SN.

-người gì mà...mình có phải trẻ con đâu...chị 2 nói mình lớn rồi mà...xì tên XN khó ưa

-SN nhăn mũi lè lưỡi nhái xn (đi mất tiêu rồi)

-ơ...a...cái đó chẳng phải là-SN chợt giật mình khi nhìn thấy cái gì đó trên cành cây ở phía sau 1 bụi cỏ lớn. Xa quá nên SN không thể nhìn thấy rõ, cô liền đứng dậy đi lại gần để nhìn rõ hơn. SN vén bụi cỏ lớn ra và đi qua phía bên kia. Cô phát hiện ra 1 cái hồ nhỏ rất đẹp và đặc biệt là trên cành cây lúc nãy là 1 phong bì màu trắng.

-ơ..cái đó chẳng phải là phong bì sao-SN có vẻ hơi bất ngờ

-SN đứng hình 1 hồi lâu rồi cô chợt reo lên thích thú cô nhảy nhót lung tung-a...SN muôn năm, mình thật là giỏi, mình tìm được phong bì rồi, mình đúng là tài thật (SN vừ cười vừa tự khen mình)

-à quên bây giờ mình phải lấy nó xuống cái đã, để xem lúc thấy mình tìm được phong bì cái người khó ưa như XN còn dám nói mình trẻ con không làm được gì nữa không.

Nói sao làm vậy SN bắt đầu dò dẫm từng bước để leo lên cái cây có phong bì. Nhưng tiểu thư như SN thì có biết leo cây bao giờ đâu chứ phải chật vật lắm ngư nhà ta mới "bò" lên tới nơi.

-hic leo cây đúng là mệt thật sao bọn con trai lại thích leo cây chứ, mình muốn làm người lớn mà khó vậy sao-SN đang cố gắng rướn người tới cái nhánh cây có phong bì vừa than thở (t/g:ủa sao hùi nãy bảo lớn rồi mà *bụm miệng cười*.SN:hic không làm người lớn nữa đâu.t/g:thôi muốn đi mà)

Tuy nhiên dù than thở như vậy nhưng SN vẫn đang rất "nổ lực" để lấy cho được cái phong bì.

-1 chút...1chút nữa thôi...gần tới rồi-Ngư Ngư đang tự cổ vũ bản thân thì đột nhiên:

Soạt soạt soạt...

-ơ tiếng gì vậy chứ-SN đứng hình khi nghe có tiếng động lạ

-cái...cái gì ở đằng kia vậy chứ-thì ra tiếng động phát ra từ nhánh cây đối diện.

-đó...đó là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Couple Khắc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook