[12 Chòm Sao] Chiếc Mặt Nạ Cảm Xúc

Chương 4

Hisomi

05/04/2018

Tại một ngôi trường danh tiếng của thành phố ABC, có một cuộc họp rất ư là quy mô bao gôm thầy hiệu trưởng và cái bóng của ông ấy. Sau đây là nội dung cuộc thảo luận căng thẳng giữa hai đương sự

-Bạch Dương, Ma Kết, Kim Ngưu, Song Tử, Song Ngư, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình,Bảo Bình, Thiên Yết, 12 Đứa phá hoại đây ư, có cả thằng bất hiếu Ma kết nữa. Được rồi, ta sẽ lập một lớp E để tất cả các trò học ở đó. Khi ấy,các trò sẽ cảm nhận rõ cái cảm giác trở thành cặn bã của xã hội này nhục nhã như thế nào. Ma kết à, con đùng trách bố nhẫn tâm,là con tự chuốc lấy thôi, tự con thôi con trai à.

-...!!!-

Sau cuộc thảo luận căng thẳng ấy, ngài hiệu trưởng đã nhận được sự đồng ý từ cái bóng của chính mình (im lặng là đồng ý đấy ạ). Ông chậm rãi bước từng bước đến hội trường của cuộc họp chinh thức và sau đó là hàng loạt lập luận sắc bén mà ông đưa ra để dựng lên lớp 11E

-Lớp học đặc biệt dành cho 12 học sinh cá biệt nhất trường.

-Lớp 11E sẽ trở thành địa ngục mà tất cả học sinh nỗ lực tránh xa.

-Nhằm đánh thức bản năng sinh tồn của mỗi học sinh.

-Loại trừ những thành phần bất hảo giúp các lớp khác có môi trường học tập tốt nhất và toàn diện nhất.

....vân vân và mây mây...

Nói là họp bàn thảo luận nhưng thực chất là ép buộc chấp hành vì cơ bản chẳng có một thầy cô nào dám lên tiếng phản đối cả, duy chỉ vó thầy Xà Phu là có ý kiến nhưng chỉ mình thầy thì làm sao có thể chống lại vị hiệu trưởng cao cao tại thương kia chứ. Tất cả giáo viên đều ngầm hiểu rằng những ai là thành viên của lớp 11E sẽ phải chịu đựng rất nhiều thiệt thòi cùng xúc phạm, nhưng họ không thể làm gì để bảo vệ bọn trẻ được, họ cũng cần công việc chứ. Khi danh sách những học sinh sẽ là thành viên của lớp 11E được công bố các thầy cô không khỏi ngạc nhiên bởi vì ngay cả con trai út của hiệu trưởng -cậu Ma Kết- cũng nằm trong vùng phủ sóng của 11E.

Cùng lúc đó các chòm sao cũng nhận được tin và giấy thuyên chuyển lớp. Và biểu cảm của họ là :

-...-Bạch Dương đọc xong rồi vứt luôn tờ giấy vào thùng rác vì nó không liên quan đến cô lắm.



-11E sẽ nằm gần căn tin à? Vậy thì chuyển thôi! -Kim Ngưu luôn là người suy nghĩ rất thực tế.

-Nếu chuyển lớp thì mình sẽ không phải học chung với Song Ngư nữa, vậy cũng tốt - Song Tử vì em gái mà chấp nhận chuyển lớp, thật là một người anh có "tâm"mà (Song Tử và Song Ngư là anh em và học cùng lớp.

-11E sao? Có vẻ thú vị! - Cự Giải nhoẻn miệng cười tươi rói rồi đi thẳng thế mà có vài em xui xẻo nhìn thấy phải nhập viện vì đâu tim.

-Chuyện này không ảnh hưởng đến kế hoạch, vậy ok- Sư Tử vui vẻ gắp tờ giấy bỏ vào túi rồi lên sân thượng... cúp tiết.

-....-No comment, chị Xử Nữ đang cố tỏ vẻ ngây thơ và ngơ ngác nai vàng.

-Hồng phấn thì đẹp mà màu đỏ thì nổi ,chọn màu nào đây ta? - Vâng, đối với Thiên Bình thì màu sơn móng tay quan trọng hơn việc chuyển lớp ạ.

-...-Thánh Yết đang ngủ, khuyến cáo... à không cảnh cáo không được làm phiền thánh dưới mọi hình thức. Nếu muốn gọi thánh dậy thì về chia tay gia đình trước đi.

-Ối là la, vừa hay mình vừa bắt đầu chán cái lớp này, vậy là có chỗ phá mới rồi. Ôi vui quá xá là vui! -Nhân Mã có lẽ là người vui nhất khi biết tin này.

-Bố lại có âm mưu gì đây, tốt thôi, dù đó có là gì đi nữa thì con cũng sẽ giúp bố kết thúc nó thật nhanh thôi -Giải "thằng con của năm " đã thuộc về Ma Kết.

-Ơ, cái ông hiệu trưởng dở người này, chê người ta chưa đủ việc để làm hay sao hả? Tưởng ai cũng rảnh như ổng hả trời.. €¥££%&&^- Tác giả đã lược bỏ đi 1001 Từ ngữ không cần thiết của chị Bảo Bình.

- Thôi toi, mình làm gì mà rớt xuống lớp 11E vậy trời? Chắc phải học hành nghiêm túc lại mới được. - Làm màu cho vui vậy thôi chứ Song Ngư thừa biết điểm số của mình xếp thứ 1598 trong tổng số 1600 học sinh của trường.

50 sắc thái là vậy nhưng cả đám vẫn cứ xách hành lí di chuyển đến địa bàn mới. Hành trình ấy cũng chẳng gian nan vất vả gì nên đâm ra chúng ta tua nhanh đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [12 Chòm Sao] Chiếc Mặt Nạ Cảm Xúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook