12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 17: Nhiệm Vụ Mới

Mai Windy (black_angel_126)

22/04/2016

“Cạch”_Hắn đóng cánh cửa gỗ kia lại và quay ra đằng sau để tiến đến chỗ cánh cửa tiếp theo, người đó nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu rồi hỏi:

-Uầy, cậu lại đổi ý à??

-Ừ

-Vậy còn…

-Bỏ đi, thế cũng bớt phiền.

-Tôi bắt đầu ko hiểu rồi đấy!

Hắn nhìn người đó, 2 đôi mắt chạm nhau giữa ko trung, hắn quay đi, một thứ gì đó rất nhanh loé lên trong mắt hắn, hắn từ từ đẩy cánh cửa số 2 ra…

--------------------------------------------------------------------

-Bạch Dương, cậu lại đâu rồi?_Bảo Bình chạy qua chạy lại trong công viên Wonder để tìm Bạch Dương, nét mặt nhỏ lộ rõ sự hoảng hốt, Bạch Dương mà trốn thì dù có là Horoscope đi chăng nữa cũng chẳng thể tìm ra đâu!

-Hù!_Bạch Dương bất ngờ xuất hiện trước mặt Bảo Bình với hình dạng một con ma nữ làm Bảo Bình giật mình té ngã, nhỏ đưa ánh mắt tức giận lườm lườm Bạch Dương rồi phủi mông đứng dậy_Bạch Dương, nếu lần sau cậu còn làm như vậy thì đừng trách tôi!

-Hì hì, tôi biết rồi! Sẽ ko có lần sau đâu mà!

-Vậy đi thôi, đến giờ rồi đấy!

-Bạch Dương…_Trên cái cây gần đó, ẩn sau những tán lá là Thiên Yết, nhỏ nhíu mày khi thấy điểm gì đó rất lạ trên Bạch Dương…Nhưng rồi nét mặt nhỏ trở lại bình thường, nhỏ quay sang Xử Nữ_Đi thôi!



Khi Thiên Yết và Xử Nữ đến nơi thì vẫn còn thiếu 1 người, là Thiên Bình, Thiên Yết lên tiếng:

-Thiên Bình đâu?

-Ồ, Thiên Bình hả? Tên đó sẽ ko tới đâu!_Sư Tử đôi mắt vẫn nhắm lại, nhàn nhạt trả lời Thiên Yết.

-Vậy thì cậu sẽ là người vui nhất đúng ko Sư Tử? Cậu ghét Thiên Bình lắm cơ mà!_Ừ, Kim Ngưu đang bắt đầu đổ thuốc súng.

-Chắc chắn là vậy rồi! Tôi nói có đúng ko?_Bảo Bình là người góp thuốc súng tiếp theo.

-Ừ, Thiên Bình lúc nào cũng giỏi hơn cậu ta, đó là cái gai trong mắt cậu ta rồi!_Nhân Mã lên tiếng.

-Các cậu nói đủ chưa!?_Sư Tử gắt lên và lao tới bóp cổ Nhân Mã, nhưng lại bị Nhân Mã linh hoạt tránh được đồng thời vòng ra sau khoá tay cậu. Sư Tử vùng lên như một con dã thú, cậu lật lại đem Nhân Mã áp đảo phía dưới, ánh mắt của Sư Tử cho người ta cảm giác cậu là con thú hoang khát máu đến đáng sợ!

-Đủ rồi, Sư Tử!_Hai giọng nói vang lên, hoà vào làm một. Một bên đầy uy quyền, một bên lại bình thản đến lạ nhưng lại phá lệ phù hợp khiến người người run rẩy.

Bọn họ nhìn lên, một màn hình tinh thể lỏng xuất hiện, là cha! Vậy người vừa nói hẳn là Song Tử và cha cô đi!

-Người thừa kế đời thứ 6084 của Horoscope!_Cả 12 người quỳ xuống, đồng thanh nói.

-Đứng dậy đi! Chúng ta ko có nhiều thời gian nên sẽ nói nhanh thôi! Mặc dù nhiệm vụ đi tìm quyền trượng hoàng kim của chúng ta ko được như mong muốn…Nhưng cũng nhờ đó mà Horoscope đã tìm ra báu vật mới!

Trên màn hình hiện ra một quả cầu năng lượng màu hồng miêu tả mùa xuân với rực rỡ sắc màu hoa lá; thoắt cái lại chuyển sang màu vàng cam với ánh nắng Mặt Trời ấm áp và màu hoa phượng đỏ rực của mùa hè; rồi một màu xanh ngọc hiện lên, dịu dàng và hiền hậu như mùa thu-mùa thu hoạch, cũng là khi lá vàng rơi xào xạc; cuối cùng là mùa đông lạnh giá có những bông tuyết nhỏ xinh, đẹp đẽ và tinh tế cùng nhau phủ một lớp chăn trắng xoá khắp mọi nơi…

-Đẹp…đẹp quá!!_Song Ngư thốt lên, nhỏ chưa từng thấy thứ gì đẹp như vậy! Nhỏ nhìn chằm chằm vào quả cầu, có cảm giác bản thân như một nàng tiên cưỡi trên những ngọn gió vi vu khắp nơi, vô ưu vô lo, chỉ cần ngồi lên và mặc cho gió cuốn đi xa thật xa, đến tận miền đất hứa-nơi nhỏ tìm được tự do thật sự!

-Đó là thứ gì vậy?_Cự Giải hỏi.



-Là tinh hoa của Savania, tập hợp số ít những năng lượng ma thuật của thần, chúng ta gọi nó là…Heart! Một quả cầu năng lượng chứa đựng sự nhiệm màu của hành tinh, nhiệm vụ của các con là tìm nó, và mang nó về đây!

“Cạch”_Lúc này bỗng có tiếng mở cửa, theo phản xạ tự nhiên mọi người đều quay ra nhìn thì thấy Thiên Bình một bộ dạng tươi cười đứng đó_Xin lỗi, tôi đến muộn!

-Cậu vẫn nghe được nhiệm vụ đó chứ?_Ma Kết quay sang nhìn Thiên Bình hỏi.

-Tìm Heart, phải chứ?_Thiên Bình cười cười đáp.

-Chúng tôi còn tưởng cậu sẽ ko tới đấy! Sư Tử cũng bảo cậu ko tới!_Bạch Dương tinh nghịch nói, dường như nhỏ đang cố tạo ra lỗ hổng giữa Thiên Bình và Sư Tử.

-Ồ, đúng là tôi ko định sẽ tới đâu! Nhưng nghĩ lại, vẫn là nên đến đây thì tốt hơn!

-Mà sao hôm nọ cậu ko đi máy bay cùng bọn tôi vậy?

-Rồi, những chuyện kia có thể để sau, giờ chúng ta tiếp tục nào! Việc đi tìm Heart, các con có 1 tuần để chuẩn bị. Nhưng trước tiên phải tham dự buổi dạ hội hoá trang mừng sinh nhật hoàng tử James đã, buổi dạ hội sẽ được tổ chức vào ngày mai, thời gian và địa điểm cụ thể chúng ta sẽ cho các con biết sau. Sau khi dạ hội kết thúc, hết 1 tuần chuẩn bị, các con sẽ bắt đầu đi tìm Heart, rõ chứ!?

-James…là hoàng tử của Fantariot-vương quốc quyền lực nhất thuộc lãnh thổ tộc Virgo sao?

-Ừ, lục địa Leo giáp với Virgo nên sẽ ko xa lắm đâu, dù sao thì các con cũng nên chuẩn bị đi!

-Vâng, thưa cha!

-END-

Wind: Savania gấp Trái Đất bao nhiêu lần, mấy ông nói thử xem!! Vậy mà bảo ko xa lắm đâu…*lầm bầm lầu bầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook